Top 4 Cửa hàng bán bánh xà phòng thuần chay tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 Cỏ Mềm Homelab
  2. Top 2 Bindi
  3. Top 3 Papa's Dreamer
  4. Top 4 Huna's Home

Top 4 Cửa hàng bán bánh xà phòng thuần chay tốt nhất Hà Nội

Mai Vy Bui 585 0 Báo lỗi

Càng ngày càng có nhiều người tìm kiếm các bánh xà phòng thuần chay 100% an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy giá thành cao hơn một chút nhưng xà bông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cỏ Mềm Homelab

    Gọi điện

    Nếu bạn là người đam mê mỹ phẩm thiên nhiên thì chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với Cỏ Mềm HomeLab. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nội địa có độ uy tín vô cùng cao, được thành lập năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp và kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội.


    Với Cỏ Mềm HomeLab, mỗi bánh xà bông đều chắt lọc từ những tinh túy của Mẹ Thiên Nhiên ban tặng, mang đến một khoái cảm và sự thích thú không thể diễn tả bằng lời. Chúng được làm nên bởi bàn tay khéo léo của dược sĩ Cỏ Mềm, từ các dầu thực vật như: dầu cọ, dầu dừa, dầu oliu… được bảo toàn hàm lượng Glycerin tự nhiên giúp làm sạch da một cách dễ dàng và dưỡng da săn chắc khỏe mạnh. Chẳng những thế, ẩn sâu trong những bánh xà bông ấy là hương thơm ngọt ngào của thiên nhiên.


    Hiện nay, Cỏ Mềm có nhiều loại bánh tha hồ cho bạn lựa chọn: Đồng Quê, Baby, Hạt Mùi, Oải Hương, Cafe, Cam Gừng, Quế Chi, Trà Xanh, Tinh Than Tre. Bao bì đẹp tinh tế với những nét vẽ cỏ cây dược liệu và hương thơm thư thái khiến Xà bông Cỏ Mềm trở thành món quà tinh tế đậm chất thuần chay Việt Nam mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc thậm chí cả đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 220 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 178 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang
    Điện thoại: 1800 646 890 & 0968 622 511
    Email:
    comemhomelab@gmail.com
    Website:
    https://comem.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/comemhomelab/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Shopee: https://shopee.vn/comem_homelab


    Gọi điện
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab

  2. Top 2

    Bindi

    Gọi điện

    Thông thường nhắc đến xà phòng, người ta thường nghĩ ngay đến công dụng làm sạch. Tuy nhiên, ở sản phẩm Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược Ayurveda của nhà Bindi còn được nhà sản xuất nâng cấp và tích hợp thêm khả năng bảo vệ da và hỗ trợ cải thiên một số vấn đề da như: mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa, thường xảy ra do bụi bẩn, làm sạch chưa phù hợp hoặc đúng cách.


    Sở dĩ sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng như vậy là nhờ vào thành phần chứa 18 loại thảo dược khác nhau. Trong đó, mỗi loại thảo dược có một công dụng đặc biệt riêng, khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một công thức chăm sóc da hiếm thấy ở những loại xà phòng thông thường. Bên cạnh đó, mùi thơm thanh khiết từ 18 loại thảo dược này còn giúp tinh thần bạn thêm thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Và cũng nhờ thành phần từ 18 thảo dược tự nhiên này mà Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược của nhà Bindi được đánh giá là thích hợp để sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng.


    Cùng mức giá thành vô cùng hợp lý, sử dụng đơn giản tiện lợi như nhau, bạn còn chần chờ gì nữa mà không thay thế ngay cục xà bông công nghiệp thông thường bằng bánh Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược? Sử dụng đều đặn và lâu dài, bạn sẽ cảm nhận được các vấn đề trên da dần được cải thiện mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0796 666 301

    Email: hi@indienam.com
    Website: https://bindi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083659471889
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/bindivietnam_officialstore

    Gọi điện
    Bindi
    Bindi
    Bindi
    Bindi
  3. Top 3

    Papa's Dreamer

    Gọi điện

    Papa's Dreamer là nơi tập hợp các loại xà bông thiên nhiên dùng để tắm gội, là cầu nối đưa các sản phẩm xà bông thiên nhiên nội địa Việt nam đến gần hơn với khách hàng. Tiệm mong muốn mọi người sẽ biết đến những sản phẩm Việt chất lượng không thua kém gì các sản phẩm nước ngoài, giá thành rất rẻ, nguyên liệu lại lành tính, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường từ thành phần đến bao bì sản phẩm.


    Ở nhà Papa có làm những bánh xà bông mềm, thơm, trắng ngần trông như những miếng phô mai ngọt lành. Các loại bánh xà bông có thành phần từ những nguyên liệu thiên nhiên 100%. Vì thành phần ấy mà bánh bảo quản rất cực, nhất là bao gói không dùng màng co nilon. Đến nay nhà có rất nhiều loại xà bông tắm và gội mà Ba làm, với những mùi hương cực kỳ truyền thống từ khu vườn quê và những cái tên gọi thân thương: xà bông Vị ấm êm, xà bông Sữa mẹ, xà bông Lá thuốc vườn nhà, xà bông Thương nhớ,....


    Bánh xà bông Ba làm trông vẫn giản dị chân phương bao năm qua, chẳng nổi bật hay khác biệt lắm khi đứng cạnh các sản phẩm ngày càng "biến đổi" không ngừng ngoài kia. Nhưng khách hàng chưa bao giờ bỏ nó vào lãng quên. Nếu bạn đang kiếm một nơi bán xà phòng vừa chất lượng vừa giản dị mà không kém sự dễ thương thì Papa's Dreamer là lựa chọn hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/81 Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 807 890

    Email: papadreamer.soap@gmail.com

    Website: https://papadreamer.com/

    Fanpage: www.facebook.com/papadreamer

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/papadreamer

    Gọi điện
    Papa's Dreamer
    Papa's Dreamer
    Papa's Dreamer
    Papa's Dreamer
  4. Xà phòng công nghiệp xuất hiện rất nhiều trên thị trường với ưu điểm giá rẻ, đa dạng mẫu mã và mùi hương, thế nhưng lại chứa nhiều nguyên liệu độc hại điển hình là các chất tẩy rửa lấy từ dầu mỏ, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cả gia đình bạn. Chính vì thế, thương hiệu Huna’s Home đã tìm ra giải pháp tốt nhất để giữ gìn làn da khỏe mạnh cho mọi người, tạo ra các bánh xà phòng thuần chay vô cùng đặc biệt.


    Với các thành phần hoàn toàn thiên, thảo mộc, bao gồm: nước cất, dầu dừa, dầu oliu nguyên chất, dầu hạt nha, dầu hạnh nhân, vitamin E, và các thành phần khác đặc trưng cho từng dòng xà phòng. Bánh xà phòng Huna's Home có nhiều loại mùi hương khác nhau thích hợp với mọi sở thích của người tiêu dùng.xà phòng bạc hà trà xanh lá nếp, xà phòng than tre hoạt tính sả chanh, xà phòng hoa hồng, xà phòng đậu biếc hoa nhài, xà phòng quế bồ hòn.


    Hãy cứ yên tâm và tin tưởng Huna's Home, bạn sẽ có làn da sạch nhẹ nhàng, trắng sáng mịn màng, ngày càng chắc khỏe. Ngoài ra nó còn có tác dụng diệt khuẩn và tác dụng trong điều trị mụn. Đây là loại xà phòng an toàn dành cho bà bầu, da trẻ nhỏ và da nhạy cảm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66C, Ngõ Hộ, Đồng A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 415 599 & 0976 881 876
    Email: hunahomehb@gmail.com
    Website: https://www.hunahome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sanphamnguongocthiennhien.hunahome

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huna's Home
    Huna's Home
    Huna's Home
    Huna's Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy