Top 6 Cửa hàng bán son dưỡng môi thuần chay tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Cỏ Mềm Homelab
  2. Top 2 Sammi Shop
  3. Top 3 Cocoon Vietnam
  4. Top 4 Hasaki Beauty & Spa
  5. Top 5 Beauty Garden
  6. Top 6 Toptotoes.vn

Top 6 Cửa hàng bán son dưỡng môi thuần chay tốt nhất tại Hà Nội

Mai Vy Bui 388 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm thuần chay đơn giản là những loại mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu từ tự nhiên, trong đó không chứa bất kỳ thành phần có nguồn gốc ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người đam mê mỹ phẩm thiên nhiên thì chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với Cỏ Mềm HomeLab. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nội địa có độ uy tín vô cùng cao, được thành lập năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp và kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội.


    Với Cỏ Mềm HomeLab, các sản phẩm son dưỡng thiên nhiên thuần chay đều được chắt lọc thành phần an toàn và hiệu quả nhất dành cho làn môi khô ráp, nứt nẻ. Chúng được làm nên bởi bàn tay khéo léo của các dược sĩ Cỏ Mềm, từ các dầu thực vật như: dầu cọ, dầu dừa, dầu oliu… giúp làm mềm mại, ửng hồng, căng mọng môi một cách dễ dàng. Chẳng những thế, ẩn sâu trong những thỏi son đều mang mùi hương thơm của thiên nhiên ban tặng.


    Hiện nay, Cỏ Mềm có nhiều loại son dưỡng thuần chay tha hồ cho bạn lựa chọn. Bao bì đẹp tinh tế với những hình ảnh cỏ cây vô cùng dễ thương khiến Xà bông Cỏ Mềm trở thành món quà tinh tế đậm chất thuần chay Việt Nam mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc thậm chí cả đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, Ngô Thì Nhậm kéo dài, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 36 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 646 890

    Email: comemhomelab@gmail.com

    Website: https://comem.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/comem_homelab

    Gọi điện
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab

  2. Nếu là một tín đồ làm đẹp và yêu thích các thương hiệu mỹ phẩm thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến Sammi Shop. Đây thật sự là một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với chi phí vô cùng cạnh tranh được nhiều bạn gái yêu mến. Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam.


    Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.

    Khi đến nơi đây, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như trang điểm cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 65 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 101)
    • Số 371 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 102)
    • ...
    • https://sammishop.com/pages/about-us

    Điện thoại: 0961 621 288
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
    • Nói đến mỹ phẩm thuần chay, ắt hẳn trong đầu chúng ta sẽ hiện lên những thương hiệu tiêu biểu mà nổi bật hơn hết có lẽ là Cocoon Vietnam. Thương hiệu ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc, cam kết 100% sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và chứng nhận xuất xứ, 100% thuần chay và không dùng nguyên liệu từ động vật.


      Sau nhiều năm cố gắng mang lại làn sóng “mỹ phẩm thuần chay” cho Việt Nam, Cocoon đã dần khẳng định được vị trí quan trọng và giá trị thương hiệu của hãng thể hiện qua niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Từ các sản phẩm chăm sóc da mặt đến cơ thể, thương hiệu thuần chay này luôn khiến khách hàng hài lòng với chất lượng và cả bao bì được chau chuốt.


      Son dưỡng môi thuần chay của thương hiệu thuộc top những sản phẩm chạy nhất, ngoài chất lượng tốt, giá thành cũng vô cùng hợp lí với bất cứ ai kể cả sinh viên. Với nguyên liệu chính từ dầu dừa, bơ hạt mỡ và vitamin E, đây là cứu tinh siêu hiệu quả cho làn môi của bạn đó. Mùi hương không quá ngấy, vừa thơm mà lại còn dễ chịu. Ngoài ra còn có các sản phẩm liên quan dành cho tóc cũng hoàn toàn thuần chay. Khách hàng rất hài lòng nhiệt tình cho feedback sau những lần sử dụng bởi công dụng và hiệu quả mà Cocoon đem lại. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      0962 059 733
      Email:
      cocoon.com.vn@gmail.com
      Website:
      https://www.cocoonvietnam.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial
      Shopee Mall:
      https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial
      Lazada Mall:
      https://www.lazada.vn/shop/cocoon-vietnam

      Gọi điện
      Cocoon Vietnam
      Cocoon Vietnam
      Cocoon Vietnam
      Cocoon Vietnam
    • Hasaki Beauty & Spa là trung tâm cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ toàn Việt Nam. Với nguồn mỹ phẩm cao cấp, chính hãng được nhập khẩu 100% từ các quốc gia lớn chuyên về mỹ phẩm: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Anh… Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận hàng chính hãng, uy rín nên bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé! Cùng với đó, Hasaki Beauty & Spa đào tạo đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan và mua sắm ở đây.


      Cửa hàng có rất nhiều dòng son dưỡng thiên nhiên thuần chay, đủ thương hiệu trong và ngoài nước cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ có son dưỡng mà còn có các mặt hàng mỹ phẩm thuần chay, hữu cơ khác nữa. Ngoài ra, hệ thống có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng hằng tuần, hằng tháng. Đặc biệt hơn, như cái tên - Hasaki Beauty & Spa, ngoài các mỹ phẩm ra ở nơi đây còn là spa trải nghiệm cho các chị em phụ nữ, xịn xò như các spa nổi tiếng khác. Hãy cân nhắc và cho bản thân cơ hội trải nghiệm tại đây bạn nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 169 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • 182 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6324 (miễn phí)

      Email: hotro@hasaki.vn

      Website: https://hasaki.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
    • Beauty Garden là Hệ Thống Phân Phối Mỹ Phẩm Chính Hãng, có hệ thống cửa hàng trải khắp Việt Nam. Đến với Beauty Garden là đến với không gian mỹ phẩm theo xu hướng mới nhất. Tại đây, bạn sẽ được chia sẻ những kiến thức về làm đẹp cũng như về sản phẩm một cách đầy đủ, tỉ mỉ nhất dựa trên những cảm nhận chân thật. Vì thế nên dù giá cả có chút cạnh tranh nhưng Beauty Garden vẫn là một cái tên được nhiều người biết đến và ủng hộ.


      Sản phẩm son dưỡng môi thuần chay của shop không đa dạng nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời bởi là sản phẩm chính hãng 100% đến từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn có tiếng trên quốc tế với giá thành lại vô cùng hợp lý, phải chăng. Nếu bạn phân vân khi lựa chọn cho mình một em cứu tinh cho bờ môi thì đã có các nhân viên được đào tạo chăm sóc và tư vấn khách hàng rất nhiệt tình. Chần chờ gì nữa mà không tham khảo địa điểm này nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0911 584 114
      • 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 464 114

      Điện thoại: 1900 7013

      Email: info@beautygarden.vn

      Website: beautygarden.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

      Gọi điện
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
    • Các dòng son dưỡng thuần chay đến từ nhà The Body Shop, Himalaya có mặt đầy đủ các dòng ở nhà Toptotoes.vn, đa dạng mẫu mã cho bạn tha hồ chọn lựa. Ngoài ra còn có các sản phẩm thuần chay, thiên nhiên khác nữa đó, bạn hãy tham khảo. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và tin tưởng khi có dịch vụ soi da miễn phí 100% và chuyên gia trực tiếp nghiên cứu bảng thành phần, trải nghiệm thực tế, chọn lọc những sản phẩm tốt, từ những thương hiệu lành tính phù hợp cho từng loại da.


      Toptotoes.vn là Đối tác Chiến lược nhiều thương hiệu lớn, chủ đạo là các thương hiệu organics và các hãng Dược mỹ phẩm Âu Mỹ hợp túi tiền và có vẻ hợp da người châu Á như The Body Shop, Lush, Paula’s Choice, Bioderma, SVR, Obagi,... Tuy giá thành khá đắt so với nhiều nơi, nhưng các sản phẩm đều trực tiếp nhập từ các hãng ở trung tâm thương mại lớn ở Nga. Vì thế, bạn hãy cân nhắc và cho mình cơ hội trải nghiệm ở một nơi vô cùng uy tín và chất lượng như ở đây nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 281A Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3203 8111
      Email: cskh@toptotoes.vn
      Website: https://toptotoes.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Toptotoes.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Shopee Mall: https://shopee.vn/toptotoesvn

      Toptotoes.vn
      Toptotoes.vn
      Toptotoes.vn
      Toptotoes.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy