Bọt cạo râu Gillette

Năm 1900, “ông vua” King Cam Gillette đã có những ý tưởng cách mạng về một loại lưỡi dao cạo cực mỏng và sắc, phục vụ nhu cầu cho những người đàn ông lúc đó – họ không có một loại dao cạo chuyên dụng nào để cạo râu mà phải dùng những cây dao lớn rất bất tiện. Tuy nhiên khi đề bạt ý tưởng của mình, những người thợ rèn lành nghề nhất lúc đó lại cho rằng điều đó là không thể và ý tưởng của Gillette thật điên rồ, làm sao có thể rèn được một loại lưỡi mỏng và sắc đến thế? Tuy vậy, mọi công sức của Gillette đã được đền đáp khi ông đã làm được, tạo ra sản phẩm mang tính đột phá của mình vào năm 1901. Đó là khởi nguồn của thương hiệu Gillette hàng đầu thế giới hiện nay, biến những điều không thể thành có thể chỉ trong 1 nốt nhạc. Dòng kem cạo râu cũng được tập đoàn Gillette phát triển song song với những sáng tạo đột phá của hãng về các loại dao cạo.


Thành phần:

  • Water, Triethanolamine, Palmitic Acid, Stearic Acid, Sodium Lauryl Sulfate, Propane, Fragrance, BHT…

Công dụng:

  • Với công thức Glide đặc biệt của riêng hãng – mang đến cho người dùng về một sản phẩm tạo bọt đặc biệt, lớp bọt bông dày, bọt đánh lên bông xốp. Lưỡi dao lướt trên da thanh thoát, dễ dàng hơn, hiệu quả cao hơn, mang đến sự sảng khoái cho người dùng. Lớp bọt dày, bông xốp, bọt đánh tan một cách dễ dàng, bao phủ toàn bộ phần da cần được cạo. Bọt lan tỏa một cách dễ dàng và dễ làm sạch lại bằng nước. Công thức Glide Formula của Gillette tạo nên sự sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng.
  • Bọt cạo râu Gillette đặc biệt hơn hẳn so với những dòng kem cạo râu trước đó bởi nó không tạo bọt. Điều đặc biệt này đã tạo ra một trào lưu, sự cách mạng khi trước đây mọi người nghĩ đến kem cạo râu đều nghĩ đến những lớp bọt trắng xoá trên vùng cằm và hai bên mai tóc, đi theo nó là những đường dao lướt nhẹ mang đi cả bọt trắng và những lớp râu cần cạo.
  • Bọt cạo râu Gillette giúp cho việc cạo râu của các quý ông trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Công thức tiên tiến không tạo bọt, tạo lớp gel trơn mượt giúp lưỡi dao lướt nhẹ trên da mặt mà không gây khô ráp khó chịu. Công thức mới của Gillette tích hợp trong sản phẩm là tính năng gel không tạo bọt, mang tính đột phá so với những loại kem cao râu trước đây. Lớp gel mềm, nhẹ, trơn giúp lưỡi dao tăng thêm độ lướt khi cạo, tạo thêm cảm hứng cho người sử dụng. Lớp gel bám theo từng đường viền trên khuôn mặt, giúp lưỡi dao có thể len đến những điểm khó cạo nhất.
  • Sản phẩm bọt cạo râu Gillette với công nghệ tiên tiến Hydrat tích hợp giữ cho dao cạo luôn lướt nhẹ trên gương mặt nguời dùng. Glycerin trong thành phần của kem cạo râu giữ sau khi thoa cho làn da của bạn luôn ẩm, mềm mại, đường cạo trơn tru và gọn gàng hơn. Lớp bông trắng khi sử dụng thoa đều và trơn tru trên phần da cần được cạo, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc chai trước khi dùng.
  • Để chai thẳng đứng rồi xịt ra tay và thoa lên mặt để tạo một lớp bọt mịn rồi bắt đầu cạo râu.
  • Sau khi cạo xong thì rửa sạch mặt với nước.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Bọt-cạo-râu-Gillette-175g-i.89960894.1488183726?

Bọt cạo râu Gillette
Bọt cạo râu Gillette
Bọt cạo râu Gillette
Bọt cạo râu Gillette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy