Đệm Kymdan

top 1
Ký Ức

Công ty Kymdan (xuất xứ từ Việt Nam) ra đời năm 1954 được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (đệm) và gối làm từ latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới.


Kymdan tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm (đệm) và gối còn có các sản phẩm phụ như: giường, Sofa (Salon),... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các bí quyết sản xuất riêng, tất cả các sản phẩm nệm của Kymdan được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, có chất lượng độc đáo với 15 ưu điểm nổi bật mà chưa một sản phẩm tương tự nào trên thế giới đạt được và nệm (đệm) mousse cao su Kymdan là một loại nệm được bác sĩ khuyên sử dụng.


Mousse nệm Kymdan có khả năng kháng cháy, được chứng nhận bởi Bureau of Household Goods and Services, California, Hoa Kỳ, cấp giấy phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ lần đầu vào năm 2004 và liên tục được cấp và duy trì hiệu lực cho đến năm 2021. Kymdan cũng được tổ chức Xác Nhận Đăng Ký Toàn Cầu - GRS (Hoa Kỳ) xác nhận nệm và gối cao su thiên nhiên Kymdan đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ (kháng cháy là tiêu chuẩn bắt buộc để có giấy phép nhập khẩu và lưu hành).


Ngoài ra, mousse nệm và gối Kymdan được tổ chức UL - Underwriters Laboratories Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2282) và có khả năng kháng được nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Japan (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2283).


Đệm Kymdan một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng bởi sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, với công nghệ hiện đại cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, sản phẩm rất phong phú đa dạng. Sản phẩm này có độ đàn hồi cao nâng đỡ trọn vẹn giấc ngủ êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm này có khả năng chịu lực rất tốt, không hề bị thay đổi phẩm chất qua thời gian tuổi cao cùng khả năng kháng cháy đặc biệt an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Hệ thống phân phối: https://www.kymdan.com/bai-viet/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 1800 9053
Email:
sales@kymdan.com
Website: https://www.kymdan.com/

Fanpage: www.facebook.com/kymdanofficial

Đệm Kymdan
Đệm Kymdan
Đệm Kymdan
Đệm Kymdan

Top 9 Thương hiệu đệm được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Đệm Kymdan
  2. top 2 Đệm Kim Cương
  3. top 3 Đệm Hanvico
  4. top 4 Đệm Everhome
  5. top 5 Đệm Canada
  6. top 6 Đệm Thuần Việt
  7. top 7 Đệm Everon
  8. top 8 Đệm Dunlopillo
  9. top 9 Đệm Lotus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy