Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

  1. top 1 Apple Inc
  2. top 2 Amazon
  3. top 3 Google
  4. top 4 Microsoft
  5. top 5 Walmart
  6. top 6 Samsung
  7. top 7 Facebook
  8. top 8 ICBC
  9. top 9 Huawei
  10. top 10 Verizon

ICBC

ICBC là tên viết tắt của Ngân hàng Công thương Trung Quốc. Năm 2011. Ngân hàng đã thúc đẩy quá trình tái định hướng kinh doanh và thúc đẩy phát triển bằng cách đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng về dịch vụ tài chính của khách hàng. Thông qua nỗ lực lan tỏa trên quy mô toàn cầu và hoạt động tích hợp, ICBC đã đẩy mạnh cải cách được hỗ trợ bởi các thực tiễn quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro mạnh mẽ. ICBC được định vị tốt để tiếp tục là ngân hàng lớn nhất thế giới tính theo giá trị thị trường, tiền gửi của khách hàng.


ICBC đã thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ nhờ hoạt động ngân hàng thương mại và nhanh chóng mở rộng ra các thị trường trên toàn thế giới. ICBC giữ vị trí dẫn đầu Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng thương mại. ICBC đã bảo vệ vị trí là ngân hàng có lợi nhuận cao nhất thế giới. ICBC đã tăng cường sức mạnh vốn và phát triển bền vững bằng cách đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn và an toàn vốn cốt lõi. ICBC gần đây đã củng cố danh mục kinh doanh của mình và thúc đẩy quá trình chuyển đổi Ngân hàng Doanh nghiệp phù hợp với những thay đổi của môi trường vĩ mô. Một trọng tâm là mở rộng cơ sở khách hàng thông qua các dịch vụ nâng cao khác nhau nhắm vào các khách hàng khác nhau, đặc biệt là các dịch vụ cho khách hàng chính và chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ tài chính đa dạng, ICBC đã thực hiện các bước cụ thể để tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư thông qua đổi mới dịch vụ và tiếp thị tất cả sản phẩm. Tận dụng mạng lưới dịch vụ toàn cầu và nền tảng CNTT tích hợp bao phủ tất cả các chi nhánh ICBC trong và ngoài nước, ICBC đã hỗ trợ các dự án "ra toàn cầu" của các doanh nghiệp Trung Quốc. Quản lý tiền mặt toàn cầu, dịch vụ nhân dân tệ xuyên biên giới là một số dịch vụ toàn cầu của ICBC để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. ICBC đã được Thời báo Tài chính Vương quốc Anh vinh danh là "Ngân hàng Doanh nghiệp Tốt nhất Trung Quốc". Theo số liệu từ Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, đến cuối năm 2011.

ICBC
ICBC
ICBC

Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

  1. top 1 Apple Inc
  2. top 2 Amazon
  3. top 3 Google
  4. top 4 Microsoft
  5. top 5 Walmart
  6. top 6 Samsung
  7. top 7 Facebook
  8. top 8 ICBC
  9. top 9 Huawei
  10. top 10 Verizon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy