Top 10 Điện thoại đắt giá nhất thế giới 2022

Phạm Thy 3589 0 Báo lỗi

Khi chúng ta nói về chiếc điện thoại thông minh đắt nhất, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu chúng ta là iPhone. Nhiều người nghĩ rằng iPhone là chiếc điện ... xem thêm...

  1. Công ty Vertu luôn là một biểu tượng lớn trong thế giới điện thoại di động. Thương hiệu này chỉ tập trung phục vụ những khách hàng cực kỳ giàu có và là những người sẵn sàng trả những khoản tiền có thể khiến bạn phải há hốc mồm khi mua điện thoại. Giá của những chiếc điện thoại gắn tên Vertu được xác định bởi tay nghề thủ công và những vật liệu quý giá hạng nhất được sử dụng. Kính sapphire, thép với các phương pháp xử lý bề mặt kỳ lạ và da cũng không ngoại lệ, và tất nhiên là các vật liệu đắt tiền như vàng, bạc, bạch kim, kim cương và những vật liệu cao cấp khác đều có thể sử dụng để tạo nên những thiết kế độc quyền.


    Vertu, thương hiệu điện thoại sang trọng với chủ sở hữu là người Trung Quốc, thương hiệu đã trình làng một chiếc điện thoại phiên bản giới hạn mới có tên Signature Cobra. Vertu Signature Cobra mới ra mắt đã được công bố với mức giá 310.000 USD và nhanh chóng nằm trong danh sách những chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới. Vertu đã xác nhận rằng sẽ chỉ có tám chiếc điện thoại tính năng Signature Cobra mới được cung cấp trên toàn thế giới. Điện thoại chủ yếu là đá quý và được tạo ra bằng quy trình khảm. 439 viên hồng ngọc đáng kính được gắn trên máy và tạo thành hình dạng của một con rắn hổ mang với 2 viên ngọc lục bảo lấp lánh làm đôi mắt.

    Điểm nổi bật nhất của điện thoại Vertu Signature Cobra là nó được thiết kế bởi thương hiệu trang sức có trụ sở tại Pháp, Boucheron. Một số điểm nổi bật khác của điện thoại Vertu phiên bản mới bao gồm những viên đá hồng ngọc được trang trí trên thiết kế rắn hổ mang. Đúng như tên gọi, điện thoại có thiết kế rắn hổ mang ở xung quanh mặt trước và đôi mắt được đính 2 viên đá ngọc lục bảo. Điện thoại Vertu mới cũng được cho là đi kèm với các loại đá quý khác. Vertu Signature Cobra Limited Edition mới bám sát các dấu hiệu thiết kế của điện thoại Signature ban đầu. Theo báo cáo của GizChina, điện thoại Vertu mới có 388 bộ phận khác nhau và được lắp ráp tại Anh. Chiếc điện thoại này được cho là được lắp ráp bằng tay để có độ chính xác.


    Giá trị: 310.000 USD.

    Vertu Signature Cobra
    Vertu Signature Cobra
    Vertu Signature Cobra

  2. Sau khi ra mắt thành công trên toàn thế giới, GoldVish đã tiết lộ tác phẩm nghệ thuật nổi bật mới nhất của mình trong số các điện thoại di động: Goldvish Revolution. Kể từ ngày 26 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4, GoldVish giới thiệu bộ sưu tập điện thoại di động độc quyền và kiệt tác mới nhất ' Revolution'.Tại Baselworld 2009, người ta đã giới thiệu một số mẫu điện thoại sang trọng rất thú vị như Chairman của Ulysse Nardin và dòng Revolution cực kỳ đắt tiền của công ty Thụy Sĩ GoldVish. Goldvish Revolution được biết đến với chiếc Le Million, một chiếc điện thoại có giá siêu đắt là 1.200.000 USD. Chiếc Revolution không quá đắt chỉ khoảng 490.000 USD và có đồng hồ kim với các bộ phận chuyển động có thể nhìn thấy được, do Frederic Jouvenot chế tạo.


    Điện thoại di động thủ công mang tên "Goldvish Revolution" của GoldVish là một cuộc cách mạng thực sự trong thế giới điện thoại cao cấp khi nó giới thiệu một chiếc điện thoại di động sang trọng và độc đáo. GoldVish hợp tác độc quyền với nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ từng đoạt giải thưởng Frédéric Jouvenot. Tay nghề thủ công của họ kết hợp chất lượng thủ công tốt nhất của GoldVish Thụy Sĩ, cùng với bộ máy làm bằng tay phi thường của Jouvenot. Bộ chuyển động chronograph của Jouvenot đi kèm với bánh xe cột, hệ thống tua máy tự động và mặt đồng hồ được cấp bằng sáng chế độc đáo. Nhà sản xuất tuyên bố rằng nó sử dụng "công nghệ di động mới nhất", nhưng hiện tại không có thông tin về thông số kỹ thuật của nó.


    GoldVish Revolution được làm bằng vàng trắng và vàng hồng 18 carat. Được gắn 29 carat kim cương phân loại VVS1 và được trang bị công nghệ di động mới nhất. Điện thoại di động GoldVish Revolution là một tác phẩm nghệ thuật mang tính cách mạng thực sự được thiết kế bởi Emmanuel Gueit như một phần bổ sung cho bộ sưu tập GoldVish. Gueit từng nhận xét: “Kiệt tác này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lịch sử, chức năng, sự sang trọng và thiết kế đương đại khiến chiếc máy chấm công và điện thoại di động này trở thành một, một thứ hoàn toàn mới”. GoldVish Revolution sẽ được phân phối với số lượng rất hạn chế chỉ gồm 9 chiếc trên toàn thế giới và chỉ sản xuất theo yêu cầu đặc biệt.


    Giá trị: 488.150 USD.

    Goldvish Revolution
    Goldvish Revolution
    Goldvish Revolution
    Goldvish Revolution
  3. GoldVish Le Million Piece Unique không phải là điện thoại di động duy nhất có giá bảy chữ số trên thị trường nữa khi chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot xuất hiện. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot là chiếc điện thoại có giá 1 triệu đô la Mỹ, điện thoại Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được thiết kế và sản xuất bởi công ty Gresso của Nga. Gresso được biết đến với những thiết bị cầm tay cực kỳ đắt tiền nhưng hôm nay công ty đã đạt đến một tầm cao mới khi công bố chiếc điện thoại Luxor Las Vegas Jackpot. Đây là một trong những chiếc điện thoại được sản xuất giới hạn bởi mức giá 1.000.000 đô la Mỹ và chỉ có ba chiếc trong số đó sẽ được sản xuất, trong đó mỗi chiếc có một con số được khắc ở mặt sau của nó giống như chiếc Le Million đã được công bố cách đây vài năm.


    Điều làm cho chiếc điện thoại này trở nên đắt giá là do 45,5K kim cương đen bao phủ mặt trước của. Và khung viền điện thoại chỉ mỏng 12mm và được làm từ 180 gram vàng. Bàn phím Gresso Luxor Las Vegas Jackpot bao gồm 17 viên ngọc bích được đánh bóng và khắc bằng laser bằng tay nặng 32 K. Nếu bạn không thể mua được Las Vegas Jackpot thì có một giải pháp thay thế rẻ hơn mà bạn có thể muốn xem xét đến chiếc Gresso Luxor Las Vegas. Được làm bằng vàng nguyên khối và một số loại gỗ đen Châu Phi 200 năm tuổi, phiên bản rẻ hơn này đã được loại bỏ tất cả các viên kim cương và đưa giá xuống "chỉ" 20.000 đô la Mỹ. Mỗi phím được cắt từ một tinh thể sapphire đánh bóng bằng tay. Tất cả những chất liệu sang trọng này được đặt trong một khung vàng nguyên khối nặng 180 gam.


    Giá trị: 1 triệu USD.

    Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
    Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
    Gresso Luxor Las Vegas Jackpot trị giá "khủng" đến 1.000.000 USD
  4. Diamond Crypto là một trong những chiếc điện thoại thông minh đắt nhất trên thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Nó được tạo ra cho những người coi trọng vấn đề bảo mật của điện thoại thông minh. Diamond Crypto hoàn toàn được làm từ kim cương, nhưng Diamond Crypto hiện đã lỗi thời. Diamond Crypto tương đối cũ những vẫn tiếp tục là một trong những điện thoại thông minh đắt nhất trên thế giới. Bạn sẽ bị sốc khi đọc tờ thông số cung cấp hệ điều hành window CE và bộ xử lý Motorola MX21, nhưng toàn bộ Diamond Crypto đã được mã hóa. Tuy nhiên, đối với những người chỉ muốn ngắt kết nối điện thoại một cách an toàn dựa vào giao tiếp bằng giọng nói và SMS được mã hóa thì Diamond Crypto có thể là một trong những lựa chọn không tồi cho họ.


    Công ty JSC Ancort của Nga đã phát triển mẫu điện thoại thông minh này dựa trên Windows CE. Điện thoại của Aloisson sử dụng "công nghệ mã hóa mạnh mẽ" để "cung cấp sự bảo vệ an toàn thông tin chống lại bắt cóc, tống tiền công nghệ, kẻ gian tài chính và các quan chức nhà nước tham nhũng". Điều này khiến ta nghe như tiếp thị cho một ứng dụng được bảo vệ bằng mật khẩu nhưng tính năng này rất tuyệt vời khi được tích hợp trên điện thoại thông minh. Diamond Crypto Smartphone được thiết kế bởi Peter Aloisson. Phím điều hướng được làm bằng vàng hồng / vàng 18 carat nguyên khối và theo nhà thiết kế, nút này được trang trí không dưới 28 viên kim cương cắt tròn với trọng lượng xấp xỉ 1,5 carat. Các đường kim cương của điện thoại có những viên kim cương cắt 25,5 carat ở cả hai mặt trái và phải. Hơn nữa, các nút bên để lộ những viên kim cương khác xấp xỉ 1,2 carat.


    Giá trị: 1,3 triệu USD.

    Diamond Crypto Smartphone
    Diamond Crypto Smartphone
    Diamond Crypto Smartphone trị giá 1.300.000 USD
    Diamond Crypto Smartphone trị giá 1.300.000 USD
  5. GoldVish là một công ty có trụ sở tại Geneva, đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc điện thoại cao cấp cách giới thiệu bộ sưu tập điện thoại di động sang trọng, độc quyền. Được thành lập vào năm 2003, sự độc đáo của công ty dựa trên sự kết hợp của ba thế giới đặc biệt: đồ trang sức độc quyền, thời trang cao cấp và thế giới công nghệ ngày càng phát triển. Thương hiệu chuyên kết hợp công nghệ cao cấp với nghệ thuật của Thụy Sĩ. Goldvish Le Million hoàn toàn mới là điện thoại di động đắt nhất thế giới. Được công bố vào năm 2006, phần thân được nạm kim cương bằng vàng nguyên khối của Le Million khiến nó trở thành một món đồ độc nhất vô nhị và được ghi vào 'Sách kỷ lục thế giới Guinness' với tư cách là điện thoại di động độc và đắt nhất được bán với giá một triệu Euro.

    Goldvish Le Million
    có một hình dạng độc đáo và hấp dẫn. Đồng thời đây là một trong những thiết kế điện thoại không phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Goldvish Le Million được thiết kế bởi bàn tay thẩm mỹ nhất của Emmanuel Gueit, chiếc điện thoại này được mạ vàng 18 carat và trên đỉnh là những viên kim cương 120 carat được nạm trên đó. Lớp men vàng làm cho chiếc điện thoại trông giống một chiếc điện thoại sang trọng hơn. Đó là lý do cơ bản, chiếc điện thoại này được coi là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Với số lượng giới hạn 3 chiếc, nó được bán với giá 1,3 triệu USD.

    Ở mặt trước, Goldvish Le Million có độ phân giải màn hình là 176x220 pixel và hiển thị độ sâu màu là 262 K. Chiếc điện thoại này hoạt động trên tần số mạng 2G (GSM 900/1800/1900 MHz). Được thiết kế bằng cách sử dụng định dạng thanh, các con số kích thước bao gồm chiều cao 110mm, chiều rộng 46mm và độ dày 17mm. Nó nặng khoảng 198 gram và không dễ dàng để mang theo và xử lý. Goldvish Le Million có một camera sau 2 megapixel và zoom kỹ thuật số và độ phân giải 1600x1200 pixel. Điện thoại được sạc bằng pin dự phòng Li-ion 950mAh cho thời gian thoại lên đến 6 giờ và thời gian chờ là 400 giờ. Nó cũng hỗ trợ kết nối GPRS, EDGE, USB và Bluetooth để chia sẻ dữ liệu không dây, hỗ trợ SMS, MMS và Email để trò chuyện và nhắn tin.


    Giá trị: 1,3 triệu USD.

    GoldVish Le Million
    GoldVish Le Million
    Thiết kế độc đáo với diện ích màn hình 4 inch, trị giá 1.300.000 USD
  6. Năm 2009 xảy ra Khủng hoảng Tài chính Thế giới nhưng nhà kim hoàn người Áo Peter Aloisson có lẽ không quan tâm đến điều đó, bởi ông vẫn say mê chế tác ra chiếc điện thoại đắt nhất thế giới có tên iPhone 3G King's Button. Chiếc điện thoại bình dân này được làm bằng vàng nguyên khối 18 carat, vàng trắng và vàng hồng với đường viền vàng trắng nạm tổng cộng 138 viên kim cương cắt sáng chói. Nút King của iPhone 3G thay thế nút Home bằng nhựa tiêu chuẩn của iPhone bằng một viên kim cương 6,6 carat quý hiếm, đảm bảo thiết bị này vượt trội hơn những nỗ lực trước đây của Aloisson khi thiết kế ra chiếc điện thoại thông minh Crypto trị giá 1,3 triệu USD để biến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới.

    Nút home hay nút điều hành chính của iPhone 3G được tích hợp những viên kim cương 6,6 carat chất lượng cao, bản thân ấn tượng này của điện thoại đã rất thu hút. Vẻ đẹp của chiếc điện thoại là đường viền vàng trắng với khoảng 138 viên kim cương được tạo hình tinh xảo trên đó. Vàng và kim cương được sử dụng để tạo ra iPhone 3G có chất lượng tốt nhất và nằm trong danh sách những chiếc điện thoại đắt giá nhất. Nhà thiết kế đã tạo ra tác phẩm sang trọng tuyệt đẹp này đến mức mọi góc đều có một đường vàng trắng. Trên thực tế, nhà thiết kế trang sức xa hoa đã tạo nên kỷ lục cho chính mình khi tạo ra chiếc iPhone 3G đắt nhất thế giới. Một chiếc điện thoại ấn tượng được trang trí bằng vàng và kim cương trông tuyệt đẹp sẽ không có giá cả phải chăng đối với nhiều người. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác như một vị vua và đủ khả năng mua chiếc điện thoại cấu hình cao này thì hãy sở hữu iPhone 3G Kings Button với giá 2.400.000 USD.


    Giá trị: 2,4 triệu USD.

    iPhone 3G King’s Button
    iPhone 3G King’s Button
    iPhone 3G King’s Button có giá 2.400.000 USD
  7. Một trong những chiếc iPhone đắt nhất có giá khoảng 3,2 triệu USD được thiết kế bởi nghệ sĩ người Anh Stuart Hughes. Chiếc điện thoại cảm ứng Midas này được tạo ra ở Liverpool cho một doanh nhân người Úc và được trang trí bằng vàng 22K và 136 viên kim cương. Nút điều hướng trên Goldstriker iPhone 3GS Supreme là một viên kim cương quý hiếm 7,1 carat. Phải mất 10 tháng để làm ra chiếc điện thoại di động đáng kinh ngạc này và nó được đóng gói trong một chiếc hộp đá granite nặng 7 kg lót trong da nubuck. Nút điều hướng trên iPhone 3gs Goldstriker là kim cương 7,1 carat. IPhone được đặt tên là iPhone 3gs, trong đó “S” là viết tắt của “tốc độ”, nó rất đắt vì thiết kế của nó và rất hiếm để tìm thấy.


    Stuart Hughes là một công ty chuyên tạo ra những chiếc điện thoại di động lộng lẫy. Phải mất mười tháng để hoàn thành việc chế tạo điện thoại, nhưng kết quả cuối cùng là tuyệt vời hơn những gì bạn có thể tưởng tượng trong đời. IPhone có ít RAM hơn nhưng họ sử dụng tính năng đếm tham chiếu thay do đó, các thư mục bị loại bỏ sẽ bị xóa ngay lập tức thay vì tích tụ trong bộ nhớ cho đến khi đầy ắp. Supreme Goldstriker iPhone 3GS có hiệu suất tốt nhất cho phép nó chạy nhanh hơn, rất hiệu quả và mượt mà. IPhone này rất hợp pháp trên toàn thế giới và nó có thể được nâng cấp với phần mềm cơ sở mới. mà không bị đóng băng. Thiết kế của iPhone 3gs quá nổi bật. Đường chéo của iPhone này là 3,5 in 89mm và tỷ lệ màn hình là 3,2.


    Phần mặt trước của Supreme Goldstriker iPhone 3GS cao cấp có 136 viên kim cương hoàn mỹ, trong khi logo Apple ở mặt sau của thiết bị được làm từ 36 viên kim cương được di tản cao. Phím điều hướng của máy là một viên kim cương 7,1 carat rất quý hiếm. Nó cũng có một chiếc vỏ nặng hơn 7kg, vỏ được làm từ một khối đá granite nguyên chất. Một trong những tính năng quan trọng nhất của iPhone là máy ảnh, không cần biết thiết bị cũ bao nhiêu nhưng chất lượng máy ảnh của chúng tôi vượt quá sự mong đợi. Camera chính là 3.15Mp, không có camera selfie nào ở siêu phẩm iPhone 3gs này. Hầu hết mọi người bị thu hút bởi iPhone chỉ vì tính năng máy ảnh. Chúng ta có thể dễ dàng chạm để lấy nét video hoặc hình ảnh tĩnh.

    Giá trị: 3,2 triệu USD.

    Supreme Goldstriker iPhone 3GS
    Supreme Goldstriker iPhone 3GS
    Supreme Goldstriker iPhone 3GS
  8. Được sản xuất độc quyền bởi Stuart, phiên bản iPhone 4 Diamond Rose có giá 8.020.000 USD. Tony nổi tiếng trong ngành khai thác vàng và là chủ sở hữu duy nhất của đội bóng A-league của Perth, chắc chắn sẽ không mua bất cứ thứ gì rẻ tiền. Có thể hiểu đơn giản rằng việc khiến chiếc iPhone 4 tăng giá có liên quan trực tiếp đến sự gia tăng số lượng kim cương và các kim loại đá quý khác. IPhone 4 Diamond Rose Edition có viền bezel bằng vàng hồng được đính 500 viên kim cương (100 ct) ở mặt trước và 53 viên kim cương trên logo quả táo ở mặt sau. Ở đây, nút điều hướng chính bao gồm một viên kim cương hồng 7,4ct được đặt bằng bạch kim. Tuy nhiên, có một tùy chọn thay đổi viên kim cương hồng với một viên kim cương cắt đơn 8ct.


    Chiếc điện thoại iPhone 4 Diamond Rose đắt nhất thế giới với tổng chi phí hoàn thành là 8 triệu USD. Vòng bezel được làm thủ công từ hoa hồng với khoảng 500 viên kim cương hoàn mỹ riêng lẻ có tổng số hơn 100 viên. Phần mặt sau được làm bằng vàng hồng với thêm điểm nhấn là logo Apple bằng vàng hồng và 53 viên kim cương. Điều hướng chính được làm từ bạch kim chứa một viên kim cương màu hồng 7,4ct được cắt một lần. Cũng bao gồm (không hiển thị trong hình) là một viên kim cương hoàn hảo 8ct cắt một lần hiếm hoi có thể thay thế viên kim cương màu hồng. Chiếc rương chứa chiếc điện thoại độc đáo này được làm từ một khối đá Granite duy nhất, có màu hồng hoàng gia với phần bên trong được lót bằng da hạt trên cùng của Nubuck, có trọng lượng là 7kg.


    Giá trị: 8 triệu USD.

    Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose
    Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose
    Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose
  9. Một số bạn có thể nghĩ rằng những chiếc điện thoại ngày nay có giá vài chục triệu là đã rất đắt rồi, đó là do bạn chưa biết đến chiếc điện thoại Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold này. IPhone 4S Elite Gold là chiếc điện thoại nổi bật nhất khi nói đến điện thoại thông minh. Được coi là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới, nó đáng giá 9,4 triệu USD. Xét rằng nó được làm bởi cùng một người đã mang đến cho chúng ta iPad 2 Gold History Edition trị giá 8,5 triệu đô la. Chiếc điện thoại hấp dẫn của Stuart Hughes được làm thủ công bằng vàng hồng với 500 viên kim cương hoàn mỹ riêng lẻ. Nó được đặt trong một chiếc rương làm từ bạch kim đính đá quý hiếm và thậm chí là những mảnh xương T-Rex nguyên bản đã được đánh bóng. Chỉ có hai mẫu iPhone 4S Elite Gold siêu sang trọng được sản xuất.


    Chiếc điện thoại di động độc đáo nhất từng được tạo ra với tổng chi phí 9,4 triệu USD. Vòng bezel được làm thủ công từ vàng hồng với khoảng 500 viên kim cương hoàn mỹ riêng lẻ có tổng số hơn 100ct. Phần phía sau lưng Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold được tạo ra bằng vàng 24ct với điểm nhấn thêm là logo Apple bằng vàng 24ct và 53 viên kim cương. Điều hướng chính được làm từ vàng chứa một viên kim cương 8,6ct được cắt một lần. Ngoài ra (không được hiển thị trong hình) là một viên kim cương màu hồng không tì vết 7,4ct một lần hiếm có, có thể thay thế viên hiện có. Chiếc rương được làm từ Platinum rắn với những mảnh xương Khủng long nguyên bản được đánh bóng từ T-REX cùng với những viên đá quý hiếm như Opal, Pietersite, Charoite, Rutile Quartz, Star Sunstone. Chiếc điện thoại này có dung lượng 64gb và phiên bản giới hạn chỉ có 2 chiếc từ trước đến nay làm ra.


    Giá trị: 9,4 triệu USD.

    iPhone 4S Elite Gold
    iPhone 4S Elite Gold
    iPhone 4S Elite Gold
  10. Khi nói về chiếc điện thoại di động tốt nhất trên thế giới thì rất khó. Có rất nhiều điện thoại thông minh trên thị trường với rất nhiều tính năng và thật khó để chọn một cái nào tốt hơn cái kia. Đây là chiếc điện thoại đắt nhất từng được bán trên hành tinh. Một số người có thể nói rằng đây là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất từ trước đến nay. Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond không phải do Apple sản xuất mà bởi thương hiệu cao cấp Falcon của Mỹ, được tùy chỉnh sau iPhone 6. Nó đi kèm như một điện thoại thông minh màn hình hiển thị 4,7 inch. Như với các điện thoại khác, nó có IPS ở màn hình. Độ phân giải màn hình là 750 x 1334 pixel. Người đầu tiên mua nó là Nita Ambani , vợ của người giàu nhất châu Á, Mukesh Ambani.


    Dung lượng lưu trữ của Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond khá đơn giản và không có chút tinh tế nào. Có 1GB RAM, không thể tăng lên như ở các điện thoại thông minh thông thường khác. Tuy nhiên, bộ nhớ trong là 16GB, trong khi có các biến thể khác là 32GB, 64GB và 128GB. Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond chỉ có hai camera. Có một cái ở phía trước và cái khác ở phía sau. Camera sau là 8 MP là camera chính. Điện thoại đi kèm với các tính năng như tự động lấy nét và HDR, những tính năng như vậy bạn sẽ tìm thấy trong các thiết bị di động thông thường. Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond có ba màu - vàng 24 carat, vàng hồng và bạch kim. Nó có những viên kim cương màu hồng ở phía sau, đó là lí do tại sao Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond có mức giá cao ngất như vậy.


    Giá trị: 48.5 triệu USD.

    Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond
    Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond
    Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy