Goldvish Revolution

Sau khi ra mắt thành công trên toàn thế giới, GoldVish đã tiết lộ tác phẩm nghệ thuật nổi bật mới nhất của mình trong số các điện thoại di động: Goldvish Revolution. Kể từ ngày 26 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4, GoldVish giới thiệu bộ sưu tập điện thoại di động độc quyền và kiệt tác mới nhất ' Revolution'.Tại Baselworld 2009, người ta đã giới thiệu một số mẫu điện thoại sang trọng rất thú vị như Chairman của Ulysse Nardin và dòng Revolution cực kỳ đắt tiền của công ty Thụy Sĩ GoldVish. Goldvish Revolution được biết đến với chiếc Le Million, một chiếc điện thoại có giá siêu đắt là 1.200.000 USD. Chiếc Revolution không quá đắt chỉ khoảng 490.000 USD và có đồng hồ kim với các bộ phận chuyển động có thể nhìn thấy được, do Frederic Jouvenot chế tạo.


Điện thoại di động thủ công mang tên "Goldvish Revolution" của GoldVish là một cuộc cách mạng thực sự trong thế giới điện thoại cao cấp khi nó giới thiệu một chiếc điện thoại di động sang trọng và độc đáo. GoldVish hợp tác độc quyền với nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ từng đoạt giải thưởng Frédéric Jouvenot. Tay nghề thủ công của họ kết hợp chất lượng thủ công tốt nhất của GoldVish Thụy Sĩ, cùng với bộ máy làm bằng tay phi thường của Jouvenot. Bộ chuyển động chronograph của Jouvenot đi kèm với bánh xe cột, hệ thống tua máy tự động và mặt đồng hồ được cấp bằng sáng chế độc đáo. Nhà sản xuất tuyên bố rằng nó sử dụng "công nghệ di động mới nhất", nhưng hiện tại không có thông tin về thông số kỹ thuật của nó.


GoldVish Revolution được làm bằng vàng trắng và vàng hồng 18 carat. Được gắn 29 carat kim cương phân loại VVS1 và được trang bị công nghệ di động mới nhất. Điện thoại di động GoldVish Revolution là một tác phẩm nghệ thuật mang tính cách mạng thực sự được thiết kế bởi Emmanuel Gueit như một phần bổ sung cho bộ sưu tập GoldVish. Gueit từng nhận xét: “Kiệt tác này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lịch sử, chức năng, sự sang trọng và thiết kế đương đại khiến chiếc máy chấm công và điện thoại di động này trở thành một, một thứ hoàn toàn mới”. GoldVish Revolution sẽ được phân phối với số lượng rất hạn chế chỉ gồm 9 chiếc trên toàn thế giới và chỉ sản xuất theo yêu cầu đặc biệt.


Giá trị: 488.150 USD.

Goldvish Revolution
Goldvish Revolution
Goldvish Revolution
Goldvish Revolution

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy