Vertu Signature Cobra

Công ty Vertu luôn là một biểu tượng lớn trong thế giới điện thoại di động. Thương hiệu này chỉ tập trung phục vụ những khách hàng cực kỳ giàu có và là những người sẵn sàng trả những khoản tiền có thể khiến bạn phải há hốc mồm khi mua điện thoại. Giá của những chiếc điện thoại gắn tên Vertu được xác định bởi tay nghề thủ công và những vật liệu quý giá hạng nhất được sử dụng. Kính sapphire, thép với các phương pháp xử lý bề mặt kỳ lạ và da cũng không ngoại lệ, và tất nhiên là các vật liệu đắt tiền như vàng, bạc, bạch kim, kim cương và những vật liệu cao cấp khác đều có thể sử dụng để tạo nên những thiết kế độc quyền.


Vertu, thương hiệu điện thoại sang trọng với chủ sở hữu là người Trung Quốc, thương hiệu đã trình làng một chiếc điện thoại phiên bản giới hạn mới có tên Signature Cobra. Vertu Signature Cobra mới ra mắt đã được công bố với mức giá 310.000 USD và nhanh chóng nằm trong danh sách những chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới. Vertu đã xác nhận rằng sẽ chỉ có tám chiếc điện thoại tính năng Signature Cobra mới được cung cấp trên toàn thế giới. Điện thoại chủ yếu là đá quý và được tạo ra bằng quy trình khảm. 439 viên hồng ngọc đáng kính được gắn trên máy và tạo thành hình dạng của một con rắn hổ mang với 2 viên ngọc lục bảo lấp lánh làm đôi mắt.

Điểm nổi bật nhất của điện thoại Vertu Signature Cobra là nó được thiết kế bởi thương hiệu trang sức có trụ sở tại Pháp, Boucheron. Một số điểm nổi bật khác của điện thoại Vertu phiên bản mới bao gồm những viên đá hồng ngọc được trang trí trên thiết kế rắn hổ mang. Đúng như tên gọi, điện thoại có thiết kế rắn hổ mang ở xung quanh mặt trước và đôi mắt được đính 2 viên đá ngọc lục bảo. Điện thoại Vertu mới cũng được cho là đi kèm với các loại đá quý khác. Vertu Signature Cobra Limited Edition mới bám sát các dấu hiệu thiết kế của điện thoại Signature ban đầu. Theo báo cáo của GizChina, điện thoại Vertu mới có 388 bộ phận khác nhau và được lắp ráp tại Anh. Chiếc điện thoại này được cho là được lắp ráp bằng tay để có độ chính xác.


Giá trị: 310.000 USD.

Vertu Signature Cobra
Vertu Signature Cobra
Vertu Signature Cobra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy