Supreme Goldstriker iPhone 3GS

Một trong những chiếc iPhone đắt nhất có giá khoảng 3,2 triệu USD được thiết kế bởi nghệ sĩ người Anh Stuart Hughes. Chiếc điện thoại cảm ứng Midas này được tạo ra ở Liverpool cho một doanh nhân người Úc và được trang trí bằng vàng 22K và 136 viên kim cương. Nút điều hướng trên Goldstriker iPhone 3GS Supreme là một viên kim cương quý hiếm 7,1 carat. Phải mất 10 tháng để làm ra chiếc điện thoại di động đáng kinh ngạc này và nó được đóng gói trong một chiếc hộp đá granite nặng 7 kg lót trong da nubuck. Nút điều hướng trên iPhone 3gs Goldstriker là kim cương 7,1 carat. IPhone được đặt tên là iPhone 3gs, trong đó “S” là viết tắt của “tốc độ”, nó rất đắt vì thiết kế của nó và rất hiếm để tìm thấy.


Stuart Hughes là một công ty chuyên tạo ra những chiếc điện thoại di động lộng lẫy. Phải mất mười tháng để hoàn thành việc chế tạo điện thoại, nhưng kết quả cuối cùng là tuyệt vời hơn những gì bạn có thể tưởng tượng trong đời. IPhone có ít RAM hơn nhưng họ sử dụng tính năng đếm tham chiếu thay do đó, các thư mục bị loại bỏ sẽ bị xóa ngay lập tức thay vì tích tụ trong bộ nhớ cho đến khi đầy ắp. Supreme Goldstriker iPhone 3GS có hiệu suất tốt nhất cho phép nó chạy nhanh hơn, rất hiệu quả và mượt mà. IPhone này rất hợp pháp trên toàn thế giới và nó có thể được nâng cấp với phần mềm cơ sở mới. mà không bị đóng băng. Thiết kế của iPhone 3gs quá nổi bật. Đường chéo của iPhone này là 3,5 in 89mm và tỷ lệ màn hình là 3,2.


Phần mặt trước của Supreme Goldstriker iPhone 3GS cao cấp có 136 viên kim cương hoàn mỹ, trong khi logo Apple ở mặt sau của thiết bị được làm từ 36 viên kim cương được di tản cao. Phím điều hướng của máy là một viên kim cương 7,1 carat rất quý hiếm. Nó cũng có một chiếc vỏ nặng hơn 7kg, vỏ được làm từ một khối đá granite nguyên chất. Một trong những tính năng quan trọng nhất của iPhone là máy ảnh, không cần biết thiết bị cũ bao nhiêu nhưng chất lượng máy ảnh của chúng tôi vượt quá sự mong đợi. Camera chính là 3.15Mp, không có camera selfie nào ở siêu phẩm iPhone 3gs này. Hầu hết mọi người bị thu hút bởi iPhone chỉ vì tính năng máy ảnh. Chúng ta có thể dễ dàng chạm để lấy nét video hoặc hình ảnh tĩnh.

Giá trị: 3,2 triệu USD.

Supreme Goldstriker iPhone 3GS
Supreme Goldstriker iPhone 3GS
Supreme Goldstriker iPhone 3GS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy