Top 11 Nhà hàng beefsteak ngon nhất TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 8054 11 Báo lỗi

Những món ăn từ thịt bò luôn là những món giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vậy chắc hẳn ai cũng đều biết đến món bò bít tết - Steak là một món ăn thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Stoker Woodfired Grill & Bar

    Gọi điện
    Stoker Woodfired Grill & Bar là một trong những nhà hàng Âu nổi tiếng và chất lượng nhất tại TP. HCM, với không gian sang trọng và cực kì đẳng cấp, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng của biết bao khách hàng Sài Gòn. Từ bố cục khuôn viên, màu sắc, đồ trang trí nội thất đến những dụng cụ nhỏ nhất được sử dụng trong Stoker Woodfired Grill & Bar… Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực thoải mái, thư giãn và cũng rất riêng tư.

    Đến với Stoker Woodfired Grill & Bar, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực Châu Âu được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba. Những miếng thịt vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món bò mà thịt heo hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món bò đâu nhé. Bên trong nhà hàng là một thiết kế bếp rộng rãi, khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để chế biến những thực đơn đậm chất văn hóa ẩm thực của âu mỹ với tiêu chí "đẹp, ngon, chất lượng" tốt cho sức khỏe của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Mạc Thị Bưởi, Quân 1, TP. HCM - 0907 292 725
    • 2 Đặng Hữu Phố, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 192 725

    Email: marketing@tribe-hospitality.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/stokerwoodfiredgrill/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (459 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Stoker Woodfired Grill & Bar
    Stoker Woodfired Grill & Bar
    Stoker Woodfired Grill & Bar
    Stoker Woodfired Grill & Bar

  2. Top 2

    Cowboy Steakhouse & Grill

    Gọi điện

    Đến với Cowboy Steakhouse & Grill bạn sẽ được thưởng thức món Beefsteak mang đậm chất Mỹ, vị ngon trên từng thớ thịt. Không gian đẹp và lựa chọn những loại rượu phù hợp luôn chăm chút đến từng chi tiết. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,...


    Đặc biệt menu tại đây đa dạng đủ các món kiểu Tây thỏa sức cho bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích. Ngoài beefsteak ra ở đây còn có những món đặt hàng không kém như: sườn heo hầm sốt BBQ, sườn bò sốt BBQ, đùi cừu hầm rượu vang, Gà cuộn phô mai kiểu Pháp, sốt gan Ngỗng,... Cowboy Steakhouse & Grill mang phong cách phục vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới trong từng phút giây bạn thưởng thức tại nhà hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với Cowboy Steakhouse & Grill để có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0357 130 345 & 0981 819 049

    Email: info.cowboysteakhouseandgrill@gmail.com

    Fanapge: www.facebook.com/cowboysteakhousegrill/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (45 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cowboy Steakhouse & Grill
      Cowboy Steakhouse & Grill
      Cowboy Steakhouse & Grill
      Cowboy Steakhouse & Grill
    • Top 3

      Topping Beef

      Gọi điện
      Topping Beef là một trong những nhà hàng beef steak được nhiều biết đến và yêu thích thực khách nhiều nhất ở đây có thể nói đến đó là giới trẻ Sài Gòn. Được đánh giá cao nhờ vào chất lượng đồ ăn bởi tất cả các nguyên liệu tại Topping Beef đều được đảm bảo hoàn toàn là bò Mỹ kèm theo đó là đảm bảo với khách hàng khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Menu tại Topping Beef được chế biến theo công thức riêng biệt của quán nên nước sốt ở đây rất khác biệt nhưng cũng không kém phần đậm đà cùng với đó là thịt bò mềm, vừa chín tới nên khi thưởng thức khách hàng sẽ cảm nhận được vị tươi ngon tự nhiên của thịt.

      Topping Beef với không gian Châu Âu lãng mạn cùng với tiếng đàn vi vu bên tai. Tại fanpage của cửa hàng luôn tung ra nhiều ưu đãi tuyệt vời vào các dịp quan trọng trong năm và khách hàng có thể đặt hàng qua các ứng dụng trực tuyến về tận nhà để có thể tiện lợi thưởng thức món ăn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 290 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM - 0944 565 557
      • 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 0963 565 557
      • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, , Quận 3, TP. HCM - 0901 565 557
      Email: toppingbeef@tlservice.vn
      Website: https://toppingbeef.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ToppingBeef/
      Địa điểm chất lượng:
      4.5/5 (1.008 đánh giá trên Google)
      Gọi điện
      Topping Beef
      Topping Beef
      Topping Beef
      Topping Beef
    • Top 4

      IL CORDA - Charcoal Steakhouse

      Gọi điện
      IL CORDA - Charcoal Steakhouse là một nhà hàng chuyên về các món steak. Với không gian sang trọng và đẳng cấp, nhà hàng này đã thu hút sự chú ý của khách hàng yêu thích ẩm thực cao cấp. IL CORDA nổi tiếng với việc chế biến thịt bò tươi ngon nhất từ các loại thực phẩm chất lượng cao, được nướng trên than hoa để tạo ra hương vị đặc trưng, đậm đà và hấp dẫn. Nhà hàng cũng cung cấp các loại thịt bò từ khắp nơi trên thế giới để đáp ứng sở thích và khẩu vị của mọi khách hàng.

      Không chỉ các món steak, IL CORDA - Charcoal Steakhouse còn có các món ăn phụ đa dạng, từ các loại rau củ, salad, đến các loại khoai tây và sốt đặc biệt đi kèm. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn chú trọng vào việc chế biến và trình bày món ăn theo cách tinh tế và chuyên nghiệp nhất. Khách hàng đến IL CORDA - Charcoal Steakhouse không chỉ để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà còn để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên phục vụ. Với không gian sang trọng, hương vị thơm ngon và dịch vụ hoàn hảo, IL CORDA - Charcoal Steakhouse đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích beefsteak và ẩm thực cao cấp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3823 4929
      Website: ilcorda.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ilcorda
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (375 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      IL CORDA - Charcoal Steakhouse
      IL CORDA - Charcoal Steakhouse
      IL CORDA - Charcoal Steakhouse
      IL CORDA - Charcoal Steakhouse
    • Top 5

      Moo Beef Steak Saigon

      Gọi điện
      Moo Beef Steak Saigon là một cửa hàng beef steak được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. Nhà hàng muốn mang đến cho khách hàng một món ăn thượng hạng từ đó nên nguyên liệu đều được nhập từ giống bò nổi tiếng ở nước ngoài được chế biến với hơn 50 món ăn với mong muốn thực khách thưởng thức được những tinh túy của món ăn.


      Moo Beef Steak Saigon còn muốn mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm ẩm thực thoải, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng nên nhà hàng được trang trí theo màu nâu trầm chủ đạo cùng với ánh sáng dịu nhẹ từ những bộ đèn chùm trông rất lãng mạn và lạ mắt. Đặc biệt bếp của nhà hàng được thiết kế mở nên thực khách có thể tận mắt nhìn thấy quá trình đầu bếp chế biến món ăn của mình. Moo Beef Steak Saigon còn được lòng của thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và niềm nở.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0965 989 835
      • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 8628 & 0906 773 537
      • 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - ‎028 5410 7803 & 0963 419 268
      Điện thoại: 1900 636 323
      Email: info@fnbchain.com
      Fanpage: www.facebook.com/moobeefsteak.sg/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1.218 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Moo Beef Steak Saigon
      Moo Beef Steak Saigon
      Moo Beef Steak Saigon
      Moo Beef Steak Saigon
    • Top 6

      Cow Express - American Beefsteak - Pasta

      Gọi điện

      Với những ai yêu thích ẩm thực châu Âu đặc biệt là món bít tết thì cái tên Cow Express - American Beefsteak - Pasta chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ chẳng thể bỏ qua. Gây ấn tượng bởi món beefsteak tuyệt hảo, được chế biến từ phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, nhà hàng còn mang đến bất ngờ cho thực khách thông qua việc phục vụ và dùng trực tiếp trên khay đá nóng 200 độ. Nhờ đó, miếng steak luôn được giữ nóng và vẹn nguyên hương vị trong thời gian thưởng thức.


      Không gian mang đậm phong cách Mỹ cũng không quá kiểu cách mà vẫn trang nhã và thời thượng. Mang đậm phong cách ẩm thực của phương Tây, thịt bò bít tết là một trong những món ăn được nhiều người dân Việt ưa chuộng. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak từ thịt bò Mỹ thượng hạng. Khi chế biến, tùy theo sở thích miếng bò sẽ được làm chín tới, vừa hay tái. Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng bạn bè, người thân đến Cow Express - American Beefsteak - Pasta khám phá ngay món ăn hấp dẫn này ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 206 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6275 8521
      • 457 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 4656
      • 392 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6276 1065
      • 37 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 6652 1689

      Email: cowexpress457@gmail.com
      Website: http://cowexpress.com/

      Fanpage: www.facebook.com/COWEXPRESS/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (848 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cow Express
        Cow Express
        Cow Express
        Cow Express
      • Amigo Grill Restaurant là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những người sành ăn, yêu thích rượu vang hảo hạng và ẩm thực quốc tế. Amigo Grill Restaurant có vị trí đắc địa ngay giữa phố Nguyễn Huệ – khu phố đi bộ sôi động bậc nhất Sài Gòn. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, không gian rộng, thoáng, nhà hàng là điểm hẹn của rất nhiều thực khách đam mê các món nướng theo phong cách ẩm thực châu Âu. Không gian riêng tư của Amigo Grill Restaurant đặc biệt phù hợp với những cuộc hẹn hò lãng mạn, đầy sang trọng. Menu của nhà hàng ấn tượng bởi những món ngon từ hải sản, thịt bò hảo hạng, thịt cừu Úc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vui vẻ, ấm cúng.

        Amigo Grill Restaurant đi theo phong cách steakhouse kiểu Mỹ Latinh mang đậm nét cổ điển, hương vị bò nướng đặc sắc của Mỹ và món cá hồi Na Uy đậm vị sẽ khiến cho bất cứ ai dù chỉ thử một lần cũng nhớ mãi không thôi. Hãy để mỗi lần dùng steak tại Amigo Grill Restaurantmang lại một trải nghiệm về hương vị khác nhau hoàn toàn với bộ sưu tập 9 loại nước sốt ăn kèm steak cực kì đa dạng: sốt tiêu xanh, sốt nấm, sốt vang đỏ, sốt phô mai roquefort, sốt kem mù tạc, sốt Chimichurri, sốt bơ chanh, sốt bơ trứng, sốt Salsa, sốt chua ngọt.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 - 57 Nguyễn Huệ, Quân 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3824 1248
        Fanpage: https://www.facebook.com/AmigoGrillRestaurant
        Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (390 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Amigo Grill Restaurant
        Amigo Grill Restaurant
        Amigo Grill Restaurant
        Amigo Grill Restaurant
      • Top 8

        Le Steak - Beefsteak Bò

        Gọi điện

        Le Steak là một trong những quán beefsteak ngon tại TP. HCM được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian chủ đạo ở đây là màu hồng dịu dàng, cách bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hơi hướng phương Tây. Tuy quán nằm sâu trong hẻm nhỏ có địa chỉ ở đường D5, quận Bình Thạnh nhưng vẫn có rất nhiều lượt khách mỗi ngày đến thưởng thức. Ngoài ra hiện nay quán còn có một chi nhánh ở trung tâm ngay tại quận 1. Giá cho mỗi phần beefsteak có giá cũng không quá cao nên phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều bạn trẻ có thu nhập trung bình hiện nay.

        Với tham vọng muốn Le Steak - Beefsteak Bò trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn kiểu Mỹ, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefsteak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Có một điểm khá thú vị trong cách phục vụ của cửa hàng đó là bạn sẽ được tự do vẽ những thứ tùy thích ở đó trong khi chờ đợi. Vì thế bạn cần đến sớm nếu không sẽ không có chỗ ngồi đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Hẻm 24 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6682 8839
        • 221 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM - 028 6653 2739

        Website: lesteak.com

        Fanpage: www.facebook.com/lesteak1987/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (512 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Le Steak
          Le Steak
          Le Steak
          Le Steak
        • Top 9

          Bonjour Resto

          Gọi điện

          Bonjour Resto bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Mở đầu cho bữa ăn, bạn có thể chọn những món salad tươi sống, soup... Tiếp đó, thực đơn món chính sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn như: bò bít tết, bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cốt lết cừu sốt BBQ… Những món ăn độc đáo từ tên gọi đến cách chế biến sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, những món tráng miệng tại nhà hàng như bánh mousse socola hạnh nhân hay tiramisu thơm ngon, hấp dẫn sẽ khiến bữa ăn của gia đình bạn trở nên hoàn hảo.


          Quán Bonjour Resto ngon ở TP. HCM này có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Nếu đi cả gia đình hay theo nhóm thì sẽ được khuyến mãi hay giảm giá nữa đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 178/8 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
          • 150/35 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
          • 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0936 190 969

          Email: cs@bonjourresto.com

          Website: https://bonjourresto.com

          Fanpage: www.facebook.com/BonjourResto/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (509 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bonjour Resto
          Bonjour Resto
          Bonjour Resto
          Bonjour Resto
        • Top 10

          Beefsteak Titi

          Gọi điện

          Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của những món beefsteak thơm mềm, đi kèm là những loại nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả thì Toplist giới thiệu đến bạn Beefsteak Titi nhé. Với món ăn mang hương vị Pháp, nước sốt kiểu Pháp, thịt bò Úc thơm mềm, bánh mì sản xuất tại Beefsteak TiTi luôn mang nét đặc trưng riêng. Beefsteak TiTi nổi tiếng bởi các món ăn chế biến từ thịt bò như món bò bít tết, bò lúc lắc với các các loại sốt như: sốt tiêu, sốt phô-mai, sốt BBQ… Bạn có thể ăn kèm với bánh mì tươi do tự tay chủ quán làm, bánh mì sandwich kẹp phô mai hay mỳ spaghetty.

          Beefsteak TiTi có view đẹp, khung cảnh thơ mộng, không gian rộng rãi nơi đây rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa muốn ăn ngon lại muốn chụp ảnh tự sướng. Lựa chọn Beefsteak TiTi chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những món beefsteak ngon nhất hòa quyện cùng khung cảnh rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ có một bữa ăn đầy ý nghĩa tại đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 7 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0903 952 695
          • 300A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 0968 488 802

          Fanpage: www.facebook.com/beefsteakTiTi/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (1.683 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Beefsteak Titi
            Beefsteak Titi
            Beefsteak Titi
            Beefsteak Titi
          • Top 11

            Beefsteak Nam Sơn

            Gọi điện

            Người Sài thành có muôn vàn lựa chọn khi muốn thưởng thức món bò bít tết ăn trên chảo gang nóng hổi. Một quán ngon và lâu đời ở Sài Gòn có thể kể đến là Beefsteak Nam Sơn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3). Có mặt ở Sài Gòn từ năm 1992, quán bò bít tết Nam Sơn lúc đầu chỉ là một quán nhỏ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai với số vốn khởi nghiệp ít ỏi, sau nhiều năm đã hoạt động ổn định trên hai con đường lớn ở Sài Gòn là Nguyễn Thị Minh Khai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa.


            Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món beefsteak thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác. Ngoài ra, quán còn có một số món làm từ bò, gà, đà điểu rất ngon và hấp dẫn. Không gian quán Beefsteak Nam Sơn thoáng, được thiết kế như một không gian mở rộng với mảng xanh mát, bạn có thể ngắm nhìn dòng xe di chuyển và thưởng thức món beefsteak nóng hổi. Beefsteak Nam Sơn có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 188 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
            • 200B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3920 5469

            Email: Lethimy.namson@gmail.Com

            Website: http://www.namsonsteak.com/

            Fanpage: www.facebook.com/BeefsteakNamSon/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

            Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (1.396 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Beefsteak Nam Sơn
              Beefsteak Nam Sơn
              Beefsteak Nam Sơn
              Beefsteak Nam Sơn



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy