Top 13 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại Quận 3, TP. HCM

Phạm Lộc 2644 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một quán ốc ngon và giá cả bình dân tại Quận 3, TP. HCM? Nếu đúng là như vậy, hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa điểm bán ốc ngon, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ốc Loan

    Gọi điện

    Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách chính là Quán Ốc Loan - đây là quán ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc, tọa lạc ngay bên dưới chung cư Nguyễn Thiện Thuật vô cùng sầm uất, quán có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng trong lành, không bị bí bách như ở nhiều quán khác. Bàn ghế tại đây luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc.


    Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng. Khi đến với Quán Ốc Loan bạn nhất định phải thử qua các món như bạch tuộc nước nguyên con, nghê hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 166 Đường Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0396 758 470

    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1220 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Ốc Loan
      Quán Ốc Loan
      Quán Ốc Loan
      Quán Ốc Loan

    • Top 2

      Ốc Ti

      Gọi điện

      Một địa điểm ốc tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Ốc Ti. Nằm trên con đường Rạch Bình Binh, quán có vị trí rất dễ tìm thấy tại Quận 3. Quán có không gian hơi nhỏ, chỉ có sức chứa khoảng 30 khách. Nên bạn đến quán lúc khách đông có thể chờ một lát để nhân viên sắp xếp chỗ ngồi hợp lý nhất.


      Điều đặc biệt tại quán chính là đây không chỉ một quán ốc ngon, chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng. Với khoảng giá bình dân là bạn có thể thưởng thức các món ăn tại quán. Từ ốc bưu, ốc hương tươi ngon thấm vị cho tới hàu hấp xả và còn nhiều món hấp dẫn khác trong thực đơn. Chỉ cần số tiền rất hợp lý, không cần quá nhiều là bạn có thể ăn thỏa thích tại Ốc Ti, quá hời phải không nào. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành... món nào cũng đều rất chất lượng. Ốc Ti luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô D, Chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 366 668

      Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (197 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Ti
      Ốc Ti
      Ốc Ti
      Ốc Ti
    • Top 3

      Ốc 195

      Gọi điện
      Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Nếu bạn đang ở Quận 3 và muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon và nổi tiếng thì hãy ghé ngay quán Ốc 195. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được. Quán tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây.

      Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố. Ăn thả ga mà giá còn rẻ hơn nấu tại nhà nữa luôn. Cùng nhau tới quán Ốc 195 để thưởng thức nào các bạn trẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Đỗ Thị Lời, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 708 814
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (49 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc 195
      Ốc 195
      Ốc 195
      Ốc 195
    • Top 4

      Quán Ốc Hoàng

      Gọi điện
      Quán Ốc Hoàng là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với quán Quán Ốc Hoàng khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến.

      Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phô mai, xào cay, rang muối, sốt cay,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay Quán Ốc Hoàng để trải nghiệm nhé. Chắc chắn Quán Ốc Hoàng sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 268/14 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0327 093 938
      Email: bavuong093938@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/p/Quán-Ốc-Hoàng-100066904938774/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (11 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Ốc Hoàng
      Quán Ốc Hoàng
      Quán Ốc Hoàng
      Quán Ốc Hoàng
    • Top 5

      Ốc Chị Hồng

      Gọi điện

      Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách chính là Ốc Chị Hồng - đây là quán ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc. Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác.


      Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc Chị Hồng có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 210/15 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 178 667

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
      Địa điểm chất lượng:
      4.5/5 (144 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Chị Hồng
      Ốc Chị Hồng
      Ốc Chị Hồng
      Ốc Chị Hồng
    • Top 6

      Ốc Nga 111

      Gọi điện
      Ốc Nga 111 được nhiều người yêu thích bởi ốc khá to, sạch sẽ, chế biến vừa miệng, đặc biệt là nước chấm ốc có chút chua nhẹ, kết hợp với nhau cực kỳ đã. Menu đa dạng đặc biệt phải kể đến món ốc luộc hoặc xào me rất ngon, sò điệp nướng mỡ hành thơm lừng, ốc móng tay nướng hấp, xào me, sò huyết nướng,... món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Giá cả tại đây thì cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Quán có chỗ ngồi khá thoải mái nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.

      Đặc biệt các loại hải sản ở Ốc Nga 111 được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 220/111 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 026 468
      Fanpage: https://www.facebook.com/ocnga111/
      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (82 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Nga 111
      Ốc Nga 111
      Ốc Nga 111
      Ốc Nga 111
    • Top 7

      Ốc Bắc

      Gọi điện

      Ốc Bắc là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại quận 3. Quán có không gian rộng vừa đủ để các thực khách có thể ghé thăm cùng người thương của mình. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những tô mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.


      Ốc Bắc sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp... Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có những món ăn như bạch tuộc xoài tắc, chân gà rút xương sốt Thái. Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 351 Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 338 519

      Email: haduc08@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ocluocsaigon

      Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (177 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Bắc
      Ốc Bắc
      Ốc Bắc
      Ốc Bắc
    • Top 8

      Ốc Chi Mập

      Gọi điện

      Ốc Chi Mập nằm trên con đường Nguyễn Thượng Hiền, đây là một con đường nhỏ nên khi ghé quán các bạn nên đi cẩn thận. Ngoài ra, đây còn là một con đường với nhiều quán nhậu, nên khi đến bạn cần chú ý đến tên quán nhé. Vì là quán vỉa hè nên không gian rất thoáng và thoải mái để các bạn có thể tận hưởng những món ốc ngon, chất lượng. Thực đơn của quán cũng rất nhiều món ăn khác như chân gà, bạch tuột để các bạn đổi vị.


      Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng như ốc giác nướng muối ớt, ốc hương xào bơ tỏi, ốc nướng phô mai, ốc rang muối bên cạnh đó là nghêu, sò, hàu, tôm cũng rất là hấp dẫn để bạn măm măm qua. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng mang thương hiệu của Ốc Chi Mập rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó. Đặc biệt, hai món đáng để thử ở đây chính là Cà na rang muối và càng ghẹ rang muối. Muối thấm vào món ăn sẽ đem đến một món vừa đậm đà vừa thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 464 731

      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (70 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Chi Mập
      Ốc Chi Mập
      Ốc Chi Mập
      Ốc Chi Mập
    • Top 9

      Ốc Liễu

      Gọi điện

      Ốc Liễu - một cái tên khá nổi bật khác tại quận 3, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Quán ở sâu trong hẻm nên không gian quán vô cùng yên tĩnh và không hề ồn ào, bát nhao như nhiều nơi khác. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.


      Tất cả các loại hải sản ở Ốc Liễu đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 611/59 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 917 769

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (55 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc Liễu
        Ốc Liễu
        Ốc Liễu
        Ốc Liễu
      • Top 10

        Ốc Chị Em

        Gọi điện

        Ốc Chị Em hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các món ốc. Quán có hai chi nhánh tại quận 1 và quận 3 để có thể phục vụ những ai yêu mến các món ốc của quán. Không quan rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Ngoài ra, trên sân thượng còn rất thoáng mát và cây xanh phủ khắp. Thực đơn của ốc chị em luôn đa dạng và phong phú.


        Ngoài những món ôc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ôc nướng nước mắm nướng tiêu, quán đã kết hợp cùng Bếp trưởng để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon. Phục vụ tại quán Ốc Chị Em cũng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Quán được mở mỗi ngày tại hai chi nhánh trừ ngày mùng 1 và rằm nên khi các bạn ghé ăn cần chú ý điều này để có thể đến vào lúc quán có mở cửa. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0563 377 549

        Fanpage: https://www.facebook.com/occhiemsaigon

        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (461 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc Chị Em
        Ốc Chị Em
        Ốc Chị Em
        Ốc Chị Em
      • Top 11

        Ốc Ngân

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Ốc Ngân - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở quận 3 bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Quán Ốc Ngân không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán.


        Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay Ốc Ngân đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành. Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 108/30 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0902 563 869

        Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (78 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc Ngân
        Ốc Ngân
        Ốc Ngân
        Ốc Ngân
      • Top 12

        Ốc Diễm

        Gọi điện

        Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật, quán Ốc Diễm đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ mê ốc. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng - bàn ghế kê ngoài trời nên vô cùng thoáng đãng và dễ chịu. Tiếp đến, menu tại quán vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều món ốc, nghêu, chíp chíp, hàu,... để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Mỗi món ăn lại có những cách chế biến khác nhau để mang lại những hương vị mới lại nhất cho thực khách khi ghé quán.


        Hải sản tại Ốc Diễm được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Ốc Diễm ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 136 Nguyễn Thiện Thuận, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0962 962 278 & 0909 651 686

        Email: Ankhang2511996@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/oc.diem.136

        Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (57 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc Diễm
        Ốc Diễm
        Ốc Diễm
        Ốc Diễm
      • Top 13

        Quán Ốc Cay Hương Già

        Gọi điện

        Quán ốc ngon ở quận 3 cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là Quán Ốc Cay Hương Già. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá rất bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi.


        Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,… món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như cút lộn xào me, ngao hấp hay nem chua rán. Đặc biệt nước chấm ốc ở Quán Ốc Cay Hương Già rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 100A Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 686 380

        Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00

        Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (48 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Quán Ốc Cay Hương Già
          Quán Ốc Cay Hương Già
          Quán Ốc Cay Hương Già
          Quán Ốc Cay Hương Già




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy