Top 10 Quán pub nổi tiếng nhất Hà Nội

Diệu Hoài 63 0 Báo lỗi

Những quán pub sôi động đang dần trở thành những chỗ vui chơi quen thuộc của giới trẻ bởi chính sự sôi động, náo nhiệt. Nhất là tìm được không gian độc đáo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hero Club

    Gọi điện

    Nằm trong trung tâm thành phố, nhưng Hero Club được nhiều người biết đến và yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, nhờ vào phong cách trẻ trung, các loại thức uống đặc biệt với giá thành hợp lý. Đến với Hero Club, bạn sẽ được hoà vào bầu khí năng động, hừng hực của sức trẻ, cho phép bản thân như trở về thời các cô cậu sinh viên trẻ trung. MC thì đẳng cấp, DJ chuyên nghiệp, các bạn nhân viên cực kì thân thiện đã tạo nên một điểm cộng lớn cho Hero Club trong lòng giới trẻ và dân nightlife Hà Nội.


    Hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn sinh viên và các bạn trẻ, Hero Club được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không thiếu khu vực ấm cúng. Hero Club muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất, do vậy, từ âm thanh, ánh sáng và các tiết mục trình diễn đều mang phong cách sôi động, cập nhật theo đúng xu hướng giới trẻ.


    Đồ uống của Hero đa dạng, có các loại bia truyền thống và rượu, whisky, cocktail… Thức uống sẽ được bán theo combo, bạn đi theo nhóm chia ra sẽ rẻ hơn. Có đồ ăn vặt kèm theo, phần nhiều là hoa quả, đảm bảo tươi và chất lượng. Đến Hero vui chơi luôn được đảm bảo là lành mạnh, không sử dụng các loại chất kích thích bị cấm như bóng cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42M Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 264 242
    Email: hero@d-a-minh.com
    Fanpage: www.facebook.com/Heroclubhanoi

    Instagram: instagram.com/herohanoi

    Gọi điện
    HERO Club
    HERO Club
    HERO Club
    HERO Club

  2. Top 2

    Nê.Cocktailbar

    Gọi điện

    Nê Cocktail là địa điểm thư giãn, giải trí vô cùng lý tưởng với điểm nhấn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầy cuốn cuốn hút. Phong cách này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư muốn kinh doanh mô hình quán bar, pub bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán nằm khuất trong con phố ẩm thực Tống Duy Tân, được mệnh danh là “góc phố không ngủ” với khá nhiều quán cà phê có “gu” nổi tiếng ở Hà Nội. Nê Cocktail là một quán pub mặt tiền nhỏ quán nhưng vẫn nổi bật với ánh đèn đỏ rực.

    Bên cạnh không khí sôi động thâu đêm suốt sáng của khu phố này, Nê Cocktail mang vẻ nhẹ nhàng đầy thu hút. Nê Cocktail bar thành lập vào năm 2017 và gây chú ý toàn cầu với món cocktail phở đặc trưng do Bartender Phạm Tiến Tiệp được mệnh danh là bartender sành điệu hàng đầu Hà Nội.


    Nê.Cocktailbar được mệnh danh là thiên đường dành cho những người mê cocktail. Chủ quán ở đây lại là người có tiếng trong làng Mixologists nên càng được đánh giá tốt. Cocktail quán chuyên về các loại đặc biệt nên hương vị cũng khác hẳn mấy chỗ khác. Có những loại nước sẽ dành riêng cho người yêu Hà Nội như Hanoi Autumn hay Cocktail Phở. Khuyến khích đã đến Nê.Cocktailbar thì phải thử thật nhiều loại nước để biết được đâu là quán pub ở Hà Nội chân lý của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ngõ 3B Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 993 934
    Email: nebarhanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ne.cocktailbar

    Gọi điện
    Nê.Cocktailbar
    Nê.Cocktailbar
    Nê.Cocktailbar
    Nê.Cocktailbar
  3. Top 3

    Gallery Bespoke Cocktail Bar

    Gọi điện

    Gallery Bespoke Cocktail Bar được lấy cảm hứng từ những thiết kế của các hộp đêm cáo những năm đầu thế kỷ XIX. Không gian quán được thiết kế với nội thất sang trọng tỉ mỉ nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng hài hòa. Điều đặc biệt ở đây là quán có những công thức pha chế riêng biệt được sắp xếp theo chủ đề gợi nhắc hương vị của Hà Nội.


    Nép mình bên trong lòng Phố Cổ Hà Nội, Gallery Bespoke Cocktail Bar là mang không gian của hoài niệm quá khứ, được ra mắt vào năm 2019 bởi đội ngũ tên tuổi Jigger Cocktail Bar . Gallery là sự kết hợp của phong cách quán bar cổ điển và một phòng tranh nghệ thuật đầy tinh tế. Đến với Gallery Bespoke Cocktail Bar bạn sẽ vừa được trải nghiệm những ly Cocktail độc đáo vừa được thưởng thức những bức tranh nghệ thuật đậm chất thơ.


    Gallery Bespoke Cocktail Bar sở hữu menu rượu rất đa dạng từ những món cocktails đặc trưng, cổ điển hay hiện đại, từ đồ uống có cồn hay rượu không cồn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu các bartenders pha chế những ly cocktails theo ý thích của mình. Điều đặc biệt tạo nên nét riêng của Gallery là quán có những công thức pha chế riêng biệt được sắp xếp theo chủ đề gợi nhắc hương vị của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 111 420
    Email: info@jigger.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GalleryCocktailBar

    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
    Gallery Bespoke Cocktail Bar
  4. Top 4

    The Alchemist

    Gọi điện

    The Alchemist hay được biết đến với cái tên Nhà Giả Kim, cuốn sách nổi tiếng của Paulo Coelho. Chủ quán lấy cái tên này là muốn mọi người đến đây để tìm được một chân lý nào đó về cuộc sống cho riêng mình. Quán được bài trí theo phong cách cổ điển Châu Âu. Không gian được thắp sáng bằng những ánh đèn nhỏ và ngọn nến thơm. Gây ấn tượng nhất vẫn là quầy bar với tủ rượu dài ngút ngàn, bày biện hàng trăm loại đồ uống hấp dẫn.


    The Alchemist Menu mang đến cho bạn những hương vị Cocktail mới lạ mang những nét riêng biệt. Sở hữu hàng trăm nhãn rượu, đến với The Alchemist bạn sẽ tha hồ lựa chọn bởi hàng loạt các công thức pha chế sáng tạo khác nhau. Khách hàng tới đây thường là những người yêu thích muốn trải nghiệm văn hóa cocktail và rất sành về rượu. Mỗi Ly cocktail được pha chế của quán đều mang trong mình một câu chuyện đặc biệt riêng.


    Những ly Cocktail đặc biệt của The Alchemist sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc cổ kính và hoài niệm của một nền văn hóa đã xa xưa, nhấn mạnh những yếu tố lịch sử của Whiskey. Đó không chỉ là những ly Cocktail thông thường, đó sự truyền tải một nền văn hóa lịch sử và cổ kính. Speakeasy bar này sẽ cung cấp cho bạn các loại cocktail sáng tạo và cảm giác độc đáo mà không đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 713 442
    Email: wobartending@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thealchemistcocktailbar

    Gọi điện
    The Alchemist
    The Alchemist
    The Alchemist
    The Alchemist
  5. Top 5

    The Haflington

    Gọi điện

    The Haflington là một trong điểm hẹn cực Hot và nổi tiếng chốn Hà Thành, sở hữu không gian vô cùng riêng biệt, đem lại cho khách hàng trải nghiệm như đang bước vào thế giới cổ tích. Với lối thiết kế được lên ý tưởng sáng tạo và đầu tư đã đem đến sự thành công rất lớn cho The Haflington.


    Với phong cách cổ điển sẽ khiến bạn dễ liên tưởng đến những bộ phim Anh Quốc. The Haflington được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ một viện bảo tàng cổ kính của Châu Âu. Hòa cùng ánh sáng vàng dịu nhẹ, thưởng thức 1 ly cocktail trong nền nhạc du dương và ánh nến lãng mạn tại The Haflington, sẽ khiến bạn thật mãn nguyện sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Những ly Cocktail trong “khu rừng” The Halflington được kết tinh, sáng tạo từ muôn vàn những trái cây nhiệt đới, thảo mộc tươi và các loại lá thơm, mang hương vị riêng biệt. “Khu rừng” thu hút khách hàng với menu ngày một sáng tạo từ những công thức Tropical Cocktails vốn đã quen thuộc đến các Bartender. Mỗi loại thức uống trong The Haflington menu sẽ khai mở trí tưởng tượng của chính bản thân bạn và thêm vào đó những sáng tạo mới lạ, được sắp xếp theo một trình tự đặc biệt, hàm chứa những ẩn ý trong đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 499 094
    Email: thehaflington@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thehaflington

    Instagram: thehaflington

    Giờ mở cửa: từ 15:00

    Gọi điện
    The Haflington
    The Haflington
    The Haflington
    The Haflington
  6. Top 6

    Factory 47 Hanoi

    Gọi điện

    Factory 47 thực sự giống như một nhà máy thu nhỏ với những bánh răng và dây chuyền treo khắp nơi trên tường. Một không gian đậm chất “bụi bặm” song vẫn toát lên sự hiện đại, trẻ trung. Tọa lạc trên số 47 Hàng Buồm, quán bar sành điệu này thu hút rất nhiều thực khách từ du khách quốc tế, người nước ngoài đến người dân địa phương. Những bức tường gạch, ghế sofa thoải mái, bàn bi-a và quầy bar dài mang đến cho nơi này một cảm giác mát mẻ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc.


    Thực đơn ở Factory 47 khá mới lạ, khác với các địa điểm pub còn lại là có thêm nhiều món ăn vặt, ăn nhanh, nhất là bộ sưu tập các món sandwich thơm ngon. Đồ uống đa phần là cocktail, whisky và đồ uống thanh mát lành mạnh không cồn.


    Bên cạnh đó, không thể thiếu những bản nhạc sống sôi động, giúp bạn vừa chìm đắm trong âm nhạc, vừa nhâm nhi thưởng thức đồ uống và tán gẫu cùng bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 363 366
    Email: tuanfactory47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/factory47hanoi

    Gọi điện
    Factory 47 Hanoi
    Factory 47 Hanoi
    Factory 47 Hanoi
    Factory 47 Hanoi
  7. Top 7

    Polite & Co

    Gọi điện

    Polite & Co được biết đến là một quán rượu truyền thống, sau đó đã làm mới lại trở thành pub ở Hà Nội đời đầu. Là một trong những mô hình quán Pub đầu tiên xuất hiện tại Hà thành, Polite & Co là điển hình quán rượu mô phỏng nơi những quý ông vào thời đại những năm 20-30s, thời của Charlie Chaplin ở thế kỷ trước. Polite & Co trước đây còn được biết đến là Polite Pub, tiền thân Polite & Co là một quán rượu truyền thống có mặt tại Hà Nội từ năm 1995.


    Không gian quán được lấy cảm hứng từ các hộp đêm vào đầu thế kỷ XX, có một chút lộn xộn xen lẫn phóng khoáng. Polite & Co luôn mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhờ những ánh đèn vàng mờ ảo và mùi hương gỗ thoang thoảng. Thường khách đến đây sẽ mang theo một câu chuyện đặc biệt, Polite sẽ là nơi lưu giữ những câu chuyện đó.


    Những ngày đầu, quán chuyên phục vụ whisky và xì gà, sau này đã mở rộng thêm nhiều loại cocktail. Mỗi loại đồ uống ở đây đều gợi nhắc đến cho bạn hương vị thân quen đặc biệt của Hà Nội. Để có được điều đấy, chủ quán đã cất cốc lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên, đặc trưng của địa phương. Với cocktail, bartender sẽ pha chế theo chủ đề hàng tuần hay “đặt cách” pha theo tâm trạng của khách. Nếu bạn là một người hơi hướng truyền thống, Polite chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Nguyễn Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 949 606
    Email: politeandco.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/politeandcohanoi

    Gọi điện
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
    Polite & Co
  8. Top 8

    The Unicorn Pub

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tránh xa phố thị ồn ào, tìm đến một địa điểm vui chơi cuối ngày cùng những ly cocktail tuyệt hảo, thì chắc chắn The Unicorn Pub chính là lựa chọn số 1. Ẩn mình bên trong một căn nhà nhỏ có vẻ ngoài khá cũ kỹ, nhưng mang đậm nét cuốn hút, The Unicorn Pub như một nàng Lọ Lem xinh đẹp làm hấp dẫn lòng người. Nét đặc biệt này giúp cho The Unicorn Pub tuy không nổi bật so với phố thị, nhưng một khi đã đến và thưởng thức, The Unicorn Pub gây nao lòng biết bao nhiêu con dân nightlife chúng mình.


    Không gian quán không quá rộng, nội thất đa phần là làm bằng gỗ tạo được sự ấm áp và yên tĩnh. Sức chứa của quán chỉ 30 người đổ lại nên chỉ thích hợp đi một mình hay cùng 1, 2 người bạn. Nếu đến The Unicorn thì khuyến khích bạn ngồi ở hàng ghế quầy bar, vừa được xem pha chế vừa được tán gẫu với chủ quán rất duyên dáng.


    The Unicorn Pub nổi tiếng nhờ thực đơn về những món cocktail vô cùng đặc biệt. Từ đầu, trên thực đơn, các món cocktail được đặt với những cái tên vô cùng lạ. Không chỉ là ở cái tên, các món cocktail của The Unicorn Pub còn được chế biến đa dạng từ hương vị cổ điện cho đến hiện đại, được pha chế theo một cách rất riêng, một phong cách The Unicorn Pub. Đến The Unicorn Pub, bạn không thể bỏ món cocktail Phở là một thức uống nổi tiếng hàng đầu tại đây. Với cách chế biến mới lạ lấy ý tưởng từ Phở Hà Nội, cocktail Phở mang một hương vị vô cùng ấn tượng. Không chỉ dừng lại là một thức uống, đó còn là cả một bầu trời nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 642 871 & 0911 416 486
    Email: theunicorncocktails@gmail.com
    Website: the-unicorn-pub.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/unicornhanoi
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The Unicorn Pub
    The Unicorn Pub
    The Unicorn Pub
    The Unicorn Pub
  9. Top 9

    LaChambre Cocktail Bar

    Gọi điện

    LaChambre Cocktail Bar là một trong các quán Bar được các bạn trẻ ưa thích náo nhiệt, đến để thư giãn, giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp tìm kiếm không gian "chill" sau những ngày làm việc căng thẳng, bận rộn. LaChambre sở hữu không gian hài hòa giữa sang trọng và hiện đại sôi động. Sức hút đến từ việc trang trí các đồ nội thất hợp lý, các bức tranh tường ấn tượng, phong cách. Đặc biệt hệ thống ánh sáng được lắp đặt đảm bảo tính linh hoạt cao cho quán vì có thể thay đổi.


    Những lý do mà bạn nên đến LaChambre Cocktail Bar:

    • Đồ uống đa dạng: Từ các loại classic cocktail phổ biến đến các loại cocktail signature chỉ có tại quán
    • Mức giá đồ uống phải chăng
    • Không gian thiết kế đặc biệt, 3 tầng với 3 phong cách riêng với sắc thái cảm xúc riêng

    Một trong những thứ “chill” mà LaChambre Cocktail Bar đem đến cho khách hàng là đồ uống đa dạng với các loại rượu, cocktail... hương vị thơm ngon, phù hợp với cả nam và nữ. Các loại đồ uống được cái bartender chuyên nghiệp pha chế trước ánh mắt của khách hàng với các phong cách pha chế vô cùng độc đáo đảm bảo hương vị thơm ngon, cuốn hút, làm khách hàng muốn thưởng thức ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/49/64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 626 588 & 0902 210 830
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063781651526

    Instagram: lachambre_cocktailbar

    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Gọi điện
    LaChambre Cocktail Bar
    LaChambre Cocktail Bar
    LaChambre Cocktail Bar
    LaChambre Cocktail Bar
  10. Top 10

    Fleur PUB

    Gọi điện

    Nằm trong quận Thanh Xuân, Fleur là một trong những cái tên nổi bật trong cung cấp dịch vụ Pub Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa màu sắc, không gian của quán đem lại cảm giác gần gũi và thoải mái mà ít địa điểm âm nhạc giải trí nào có được. Bên cạnh đó, Fleur còn ghi điểm bởi kho nhạc sôi động với đa dạng thể loại: house, hiphop, house lak, deep house... Không gian của quán được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng tốt đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    Với thiết kế những gam màu sắc đan xen nhau, Fleur PUB chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức, nhâm nhi ly cocktail, ly bia, trò chuyện cùng bạn bè. Hay là nơi để tổ chức team building, event,… Tất cả đều được đơn vị sẵn sàng đáp ứng đầy đủ theo đúng yêu cầu của khách hàng. Fleur PUB luôn biết làm hài lòng khách hàng của chính mình khi thường xuyên mời những ca sĩ, DJ nổi tiếng. DJ của quán sẽ tận tình phục vụ bạn từ những bản nhạc nhẹ nhàng, chill chill tới những bản nhạc thật cháy. Hãy vứt bỏ mọi muộn phiền, Fleur PUB sẽ giúp cảm xúc của bạn trở nên thăng hoa tối đa theo bí kíp đặc biệt của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Thành Đạt building, 06/66A Triều Khúc, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 392 696
    Email: the5050coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/5050cafeandpub/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Fleur PUB
    Fleur PUB
    Fleur PUB
    Fleur PUB




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy