Top 14 Cách giảm cân dịp Tết hiệu quả nhất

Hồng Ngọc 138 0 Báo lỗi

Tết Nguyên Đán chắc hẳn chị em đang lo lắng về vóc dáng của mình không còn được thon gọn như trước và thiếu tự tin để bắt đầu với công việc trong kì nghỉ tết ... xem thêm...

  1. Trà xanh khá phổ biến với mọi người và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là hiệu quả khi sử dụng trà xanh giảm cân và giữ vóc dáng. Trà xanh là một trong những đồ uống giảm cân giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo. Bên cạnh đó, uống trà còn giúp bạn giảm cân với tốc độ nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng trà xanh kết hợp với mật ong và lựu cũng rất tốt cho việc giảm cân đặc biệt là trong dịp Tết khi bạn nạp vào cơ thể quá nhiều thức ăn và dinh dưỡng. Bạn có thể uống từ 2 đến 4 tách trà một ngày mà không sợ gặp bất cứ vấn đề nào. Các chất giúp thư giãn tự nhiên có trong trà giúp cơ thể giảm stress và tăng cường quá trình trao đổi chất, nhờ vậy giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng cũng như thể chất một cách hiệu quả nhất.


    Cách thực hiện:

    • Sử dụng nước khoáng là lựa chọn tốt nhất để có một bình trà thơm ngon.
    • Rửa sạch lá trà xanh, có thể dùng kéo cắt nhỏ hoặc dùng tay văn nhẹ cho lá trà hơi nát.
    • Sau đó cho lá trà vào ấm. Cho nước vừa đun sôi cho vào ấm trà.
    • Uống một tách trà vào mỗi buổi sáng sẽ bổ sung kịp thời lượng nước và có thể hạ huyết áp, giảm quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn.
    • Bạn cũng có thể thưởng thức một ly trà xanh sau bữa ăn mặn giúp lợi tiểu, bài tiết lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể hoặc sau các bữa ăn có quá nhiều dầu mỡ khoảng 30 phút.
    Uống trà xanh giảm cân
    Uống trà xanh giảm cân
    Trà xanh giúp giảm cân, giữ dáng
    Trà xanh giúp giảm cân, giữ dáng

  2. Ăn chậm nhai kĩ nghe có vẻ chả liên quan gì đến việc giảm cân nhưng thực ra đây là một mẹo nhỏ rất hữu ích giúp các chị em có thể lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Vì sao lại vậy? Đơn giản vì theo nghiên cứu phải sau 10 - 15 phút thì cơ thể mới truyền tải tín hiệu tới hệ thần kinh là cơ thể đã no hay chưa. Chính vì vậy khi chúng ta nhai càng lâu càng kĩ thì sẽ hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể từ đó sẽ dần dần giúp cho các chị em giảm được cân. Ngoài ra việc ăn chậm nhai kĩ còn tốt cho hệ tiêu hóa vì khi chúng ta ăn chậm sẽ giúp cho hệ tiêu không phải làm việc quá sức từ đó giảm thiểu các cơn đau bụng. Theo các chuyên gia sau khi ăn 20 phút đại não của bạn mới “có cảm giác no”. Vì thế hãy ăn chậm để đợi cảm giác no ấy nhé.


    Cách thực hiện:

    • Bạn hãy gác đũa xuống sau mỗi miếng ăn. Để thực sự giảm tốc độ ăn bạn hãy buông hẳn đũa, đặt xuống bàn và chỉ cầm đũa lại sau khi đã nhai mỗi miếng 25 - 40 lần trước khi nuốt.
    • Nghỉ giải lao một phút giữa bữa ăn. Đặt chén, gác đũa, lui ghế, rời khỏi bàn ăn giây lát, đun nước, pha trà hay rửa cái tách, cái đĩa… làm bất cứ việc gì trong lúc “giải lao“ này. Sau đó trở lại bàn ăn, ngồi ăn tiếp một cách chậm rãi, cho đến hết bữa.
    • Ăn theo nhịp ăn của người ăn chậm nhất ngồi ăn cùng bàn. Như vậy bảo đảm bạn sẽ không ăn quá mức.
    Ăn chậm, nhai kĩ
    Ăn chậm, nhai kĩ
    Ăn chậm, nhai kĩ giúp giảm cân
    Ăn chậm, nhai kĩ giúp giảm cân
  3. Giảm cân bằng trái cây không chỉ dễ thực hiện ít tốn kém mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Ăn trái cây đúng thời điểm sẽ giúp duy trì dáng đẹp và sức khỏe tốt. Đầu tiên hãy ăn trái cây trước những bữa ăn. Theo nghiên cứu ăn trái cây khoảng một tiếng trước bữa ăn có tác dụng giảm cân và giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Chẳng những thế chất xơ trong trái cây còn tạo cảm giác no lâu, khiến bạn ăn ít đồ ăn hơn trong các bữa ăn. Nên ăn trái cây thay thế các bữa phụ vì chúng có khả năng cung cấp chất đường tự nhiên, giúp chống đói. Trái cây không chứa nhiều năng lượng mà chủ yếu là nước, vitamin và chất xơ, vì thế không gây béo mà còn giúp giữ dáng và làm đẹp da.


    Cách thực hiện:

    • Khi đói không nên ăn trái cây có nhiều axit như chuối tiêu, vải, cam, quất, bưởi… vì các loại quả này có chứa nhiều axit gây hại dạ dày.
    • Hạn chế sử dụng các loại trái cây chứa nhiều đường như vải, nhãn, mận… cho kế hoạch giảm cân và giữ dáng.
    • Ăn trái cây thay các bữa ăn phụ trong ngày.
    Hãy ăn hoa quả thay vì ăn vặt
    Hãy ăn hoa quả thay vì ăn vặt
    Ăn trái cây giúp giảm cân
    Ăn trái cây giúp giảm cân
  4. Có lẽ ai cũng biết vai trò quan trọng của nước đối với cơ thể con người vì hơn 80% cơ thể chúng ta là nước. Nước giúp cân bằng hoạt động, thanh lọc cơ thể. Ngoài ra nước còn có công dụng giảm cân rất tốt nghe thì có vẻ là khó tin nhưng đây hoàn toàn là thật. Phương pháp này thực sự rất đơn giản vì khi chúng ta uống nước thì cũng chính là ta đang nạp năng lượng vào cơ thể và giúp cho cơ thể không còn cảm giác thấy đói. Nói cách khác uống nước phần nào đó sẽ giúp ta giảm thiểu cơn đói và sẽ không còn cảm giác thèm ăn nữa. Uống nước sẽ làm bạn quên cơn đói, mỗi lần muốn ăn gì đó hãy làm nguôi ngoai dạ dày bằng một cốc nước nhé. Cảm giác thèm ăn sẽ qua nhanh thôi. Uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi bị mất nước sẽ bị nhão dù bạn có chịu khó tập luyện chăm chỉ đến đâu. Hãy uống nhiều nước để cảm nhận cơ thể được thay đổi nhanh chóng. Nước làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể do vậy sẽ làm cho bạn trở nên thon thả hơn


    Cách thực hiện:

    • Uống 500ml nước trước bữa ăn ta sẽ không còn cảm giác đói và sẽ ăn ít hơn lượng thức ăn hàng ngày và từ đó giúp giảm cân nhanh hơn.
    • Uống nước ấm giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% - 20% đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.
    • Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm để giảm cân nhanh.
    Uống nước lọc đúng cách cũng là một cách giảm cân hiệu quả
    Uống nước lọc đúng cách cũng là một cách giảm cân hiệu quả
    Uống nước lọc giúp giảm cân
    Uống nước lọc giúp giảm cân
  5. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc ĐH Hebrew (Israel): Việc thực hiện giờ ăn nghiêm ngặt có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy hiệu quả các chất béo, nhờ thế bạn có thể chọn lựa tiêu thụ bất cứ các loại thực phẩm nào tùy thích. “Cải thiện quá trình trao đổi chất bằng cách tuân thủ thời gian biểu các bữa ăn mà không cần hạn chế các loại thực phẩm trong thực đơn hàng ngày, có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị nhằm ngăn chặn tình trạng béo phì trong cộng đồng”, GS. Oren Froy, người dẫn đầu cuộc nghiên cứu, cho biết. Do đó, để tránh những cạm bẫy ăn uống, hãy sử dụng những lời khuyên để giữ cho lượng đường trong máu ổn định và cơn đói được kiểm soát bằng cách ăn uống đúng giờ và tránh không ăn một số loại thực phẩm, nước uống vào giờ đó.


    Cách thực hiện:

    • Ăn sáng trước 8h: Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng nên ăn sáng trước 8h sáng. Để giảm cân bạn càng không được bỏ qua bữa sáng. Vì ăn bữa trưa quá nhiều khiến bạn mập nhiều và nhanh hơn bạn tưởng.
    • Ăn trưa lúc 12 rưỡi: Nên ăn: Thịt gà, cá, thịt nạc, đậu hũ… ăn nhiều trái cây, rau củ (cà rốt, cà chua, ớt đỏ, dưa chuột…) để cơ thể có thể hấp thu các vitamin A, D, E, K có khả năng tan trong chất béo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.
    • Ăn tối lúc 7h: Ăn tối càng sớm càng tốt sau đó chúng ta sẽ bước vào thời gian dành cho giấc ngủ tầm 8-10 tiếng đồng hồ. Việc không hoạt động lại ăn quá gần giấc ngủ khiến chất dinh dưỡng nhanh chóng vận chuyển thành mỡ thừa trong cơ thể.
    Ăn tối đúng giờ là một điều vô cùng quan trọng
    Ăn tối đúng giờ là một điều vô cùng quan trọng
    Ăn đúng giờ giúp giảm cân
    Ăn đúng giờ giúp giảm cân
  6. Theo các nhà khoa học, thiếu ngủ có thể gây ra hiện tượng mất cân bằng hocmon trong cơ thể dẫn tới việc rối loạn quá trình trao đổi chất và chuyển hóa. Hơn nữa việc ngủ không đủ thời gian vào ban đêm khiến người ta luôn luôn bị đói, cảm thấy ăn gì cũng ngon và ăn mãi không chán. Vì vậy dù Tết có bận đến đâu và nhiều cuộc vui đến mấy thì bạn hãy sắp xếp cho mình một giấc ngủ hợp lí nhé. Quan niệm ngủ sẽ dẫn tới tăng cân là hoàn toàn sai chính vì vậy các chị em đừng dại gì mà thức đêm dậy sớm để mong giảm được cân nhé. Nói cách khác nếu các chị em ngủ đúng và đủ giấc sẽ giúp cho cân nặng của mình có thể giảm đi một cách nhanh chóng mà còn thích nữa chứ. Vì khi các chị em ngủ sẽ giúp cho các chị em quên đi được cơn đói từ đó giảm đi lượng chất béo nạp vào cơ thể một cách rất đơn giản phải không. Hơn thế nữa khi chúng ta ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ giúp cho các chị em thoải mái, khỏe khoắn hơn cho một ngày mới đây cũng là một cách hữu ích để bảo vệ cho làn da đó.


    Cách thực hiện:

    • Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.
    • Buổi trưa không nên ngủ quá 1 tiếng.
    • Không nên ngủ quá muộn vào ban đêm.
      Ngủ đủ giấc sẽ khiến việc giảm cân dễ dàng hơn.
      Ngủ đủ giấc sẽ khiến việc giảm cân dễ dàng hơn.
      Ngủ đủ giấc giúp giảm cân
      Ngủ đủ giấc giúp giảm cân
    1. Ngày Tết dù bận rộn tới đâu bạn cũng nên dành thời gian tập thể dục. Đây là điều nên làm ngay sau khi cơ thể được nạp quá nhiều thức ăn giàu đạm...Tập thể dục luôn là cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả. Ngoài việc giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, phụ nữ thường xuyên tập yoga giảm cân vào buổi sáng sẽ ít bị kích thích bởi đồ ăn ngon. Ngược lại những người thừa cân, ít vận động luôn không kiềm chế được bản thân trước các món ăn, kể cả những món không bổ dưỡng nên khó tránh khỏi tình trạng béo phì. Đi bộ là một phương pháp quá quen thuộc đối với mọi chị em muốn giảm cân và không thể phủ nhận lợi ích và tác dụng của việc đi bộ đối với sức khỏe và đối với việc giảm cân. Đây là một phương pháp rất hữu dụng và cực kì đơn giản. Nhưng đi bộ như thế nào là đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc giảm cân thì không phải chị em nào cũng biết.


      Cách thực hiện:

      • Theo nghiên cứu thì đi bộ trong khoảng 30 phút sẽ giúp chúng ta giảm đi 60 kcal và giảm đi lượng đường huyết trong cơ thể. Vậy nên chúng ta chỉ cần đi bộ trong khoảng 30 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất đối với cơ thể vừa nâng cao sức khỏe, giảm đi một lượng mỡ thừa đáng kể.
      • Phương pháp đi bộ đúng cách: Đi bộ đúng cách là đi bộ sao cho tự nhiên nhất chứ không phải là đi nhanh. Các bước đi phải thật thoải mái sao cho không chân nào chạm mạnh xuống đất, luôn luôn để gót chân chạm xuống đất trước rồi mới tới ngón chân cái. tạo cho cơ thể một dáng đứng thẳng hướng theo phương ngang.
      • Lưu ý luôn luôn để một chân xuống mặt đất trước rồi chân kia mới được tiếp tục bước.
        Vận động luôn là cách giảm cân đúng đắn và hiệu quả
        Vận động luôn là cách giảm cân đúng đắn và hiệu quả
        Tập thể dục đều đặn giúp giảm cân
        Tập thể dục đều đặn giúp giảm cân
      • Không ai là không biết đến tác dụng của việc cười đối với sức khỏe. Nhưng ít ai để ý một tác dụng rất hiệu quả của việc cười thường xuyên là giúp giảm cân. Tết là dịp để tất cả các thành viên trong gia đình cùng sum vầy bên nhau là dịp gặp gỡ của những người họ hàng và bạn bè sau một năm gặp lại. Hãy bỏ qua các chế độ ăn kiêng và tập luyện hà khắc vì phương pháp tốt nhất để giảm cân là cười thật lớn, Metro đưa tin. Nhờ việc cười, bạn có thể đốt 100 - 120 calo trong một tiếng, tương ứng với 1.000 cao mỗi ngày. Từ trước đến nay, tiếng cười được công nhận là có nhiều tác động tích cực đến cơ thể con người như làm tăng lượng endorphin trong não, giảm căng thăng đau đớn. Ngoài ra, các nhà khoa học chứng minh cười tốt cho hệ thống tim mạch và giúp vùng bụng săn chắc. Một nghiên cứu năm 2014 chỉ ra cười sảng khoái kích hoạt cơ bụng hiệu quả hơn tập gập bụng.


        Cách thực hiện:

        • Việc cười đùa vui vẻ ít nhất 5 - 10 phút mỗi ngày.
        • Vui cười bên những những người thân yêu nhiều hơn mỗi ngày.
        • Cười mọi lúc mọi nơi có thể.
        Cười thường xuyên cũng là  cách giúp giảm cân
        Cười thường xuyên cũng là cách giúp giảm cân
        Cười thường xuyên giúp giảm cân
        Cười thường xuyên giúp giảm cân
      • Tập trung khi ăn nghe có vẻ là lạ nhưng thực chất đây là một phương pháp mới để giảm cân. Nghe có vẻ không có sự liên quan nhưng theo một nghiên cứu khi chúng ta ăn mà không xem Tivi không sử dụng điện hoặc hành động nào khác mà chỉ tập trung vào mùi vị và thưởng thức món ăn thì chúng ta sẽ giảm được một lượng chất béo đi vào cơ thể. Tại sao lại như vậy? Vì khi chúng ta tập trung vào việc thưởng thức món ăn sẽ giúp cho cơ thể truyền tín hiệu no nhanh hơn đến não mà không bị làm ảnh hưởng bởi các hoạt động khác như xem Tivi…


        Cách thực hiện:

        • Khi ăn, bạn không tranh thủ làm bắt kỳ một việc gì khác.
        • Tắt hết ti vi, điện thoại khi ăn.
        • Khi ăn, không nói chuyện, bàn bạc công việc.
        • Dành thời gian phù hợp cho mỗi bữa ăn.
        Tập trung khi ăn
        Tập trung khi ăn
        Tập trung khi ăn giúp giảm cân
        Tập trung khi ăn giúp giảm cân
      • Nước detox chanh mật ong là một phương pháp khá quen thuộc và gần gũi với các chị em vì cách làm đơn giản nhưng hiệu quả thì vô cùng thuyết phục. Không tốn kém kiếm nguyên liệu đơn giản dễ dàng tìm mua cũng không hề gây hại đến sức khỏe. Trong mật ong có hàm lượng calories thấp thế lên, 100g mật ong cung cấp cho cơ thể 294 calories cùng với đó trong chanh có nồng độ axit cao rất tốt cho việc hấp thụ canxi và hòa tan chất béo sau đó đào thải ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân của các chị em.


        Cách thực hiện:

        • Lấy nước cốt chanh từ 2 quả chanh loại bỏ sạch hạt.
        • Trộn đều với 30ml mật ong.
        • Sau đó hòa với 1 lít nước đun sôi rồi để nguội.
        • Uống sau 3 bữa ăn chính.
        • Uống liên tục trong 2 tuần bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
        Nước detox chanh mật ong là một phương pháp hiệu quả.
        Nước detox chanh mật ong là một phương pháp hiệu quả.
        Nước detox chanh và mật ong giúp giảm cân ngày Tết hiệu quả
        Nước detox chanh và mật ong giúp giảm cân ngày Tết hiệu quả
      • Sự kết hợp của rượu và gừng sẽ mang đem lại cho các chị em một phương pháp giảm cân mới nhanh chóng và hiệu quả mà không cần mất quá nhiều công sức và chi phí giúp các chị em có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong kì nghỉ tết để có thể tự tin bắt nhịp lại với công việc sau tết. Khi kết hợp gừng với rượu trắng. Gừng là một chất oxi hóa giúp tăng độ pH trong dạ dày kết hợp với rượu trắng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giảm mỡ bụng ngoài ra còn có tác dụng rất tốt đối với hệ tim mạch.


        Cách thực hiện:

        • Chuẩn bị một lượng rượu và gừng vừa đủ theo tỉ lệ 1:1. Sau đó giã nhuyễn gừng và trộn đều với rượu rồi đun nóng hơn hợp. Cuối cùng để cho hỗn hợp nguội bớt rồi lấy khăn bóng lọc lấy gừng sau đó chà xát lên vùng có mỡ thừa.
        • Đợi 20 phút rồi rửa sạch bạn sẽ thấy mỡ thừa của mình bị đốt cháy. Thực hiện 2 lần trên một tuần và trong vòng 2 tuần các chị em sẽ thấy phần mỡ thừa của mình bị loại bỏ một cách không ngờ.
        Rượu và gừng
        Rượu và gừng
        Rượu và gừng giúp giảm cân
        Rượu và gừng giúp giảm cân
      • Giảm cân không đồng nghĩa với việc nhịn ăn cực khổ nhất là sau kì nghỉ tết các chị em thường có xu hướng “ăn thả phanh" chính vì vậy nếu các chị em nhịn ăn sẽ không đem lại hiệu quả giảm cân mà còn gây hại cho cơ thể. Chính vì vậy các chị em phải có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học chứ không phải là nhịn ăn. Do ăn quá nhiều trong dịp Tết nên các chị em không nên đột ngột giảm thực đơn của mình như vậy sẽ khiến cho các chị em cảm giác mệt mỏi và thiếu đi năng lượng. Thay vào đó hãy ăn thật nhiều rau của quả các loại thịt đỏ, thịt nạc và giảm dần đi lượng tinh bột như cơm, bún… Như vậy các chị em vẫn có thể cung cấp cho mình lượng năng lượng cần thiết mà vẫn có thể giảm cân.


        Cách thực hiện:

        • Cắt giảm năng lượng calo trong bữa ăn chúng ta nên thay thế những thực phẩm giàu năng lượng bằng những thực phẩm giàu chất xơ như trái cây tươi, rau củ quả. Hạn chế ăn những loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột như bột mỳ, nếp...
        • Hạn chế nạp vào cơ thể thức ăn nhiều dầu mỡ.
        • Ăn nhiều cá thay vì ăn nhiều thịt.
        Chế độ dinh dưỡng hợp lý
        Chế độ dinh dưỡng hợp lý
        Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp giảm cân
        Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp giảm cân
      • Nếu các chị em lầm tưởng rằng lắc vòng chỉ có tác dụng với vòng 2 thì đó là một cách nghĩ hoàn toàn sai lầm vì lắc vòng là một phương pháp tác động tới toàn bộ cơ thể, khi chúng ta lắc vòng không chỉ vòng 2 chuyển động mà toàn bộ cơ thể cũng chuyển động theo từ đó loại bỏ một lượng lớn mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng và ngay tại nhà giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh chóng dịp tết.


        Cách thực hiện:

        • Đầu tiên các chị em đứng thắng lưng hai chân cách nhau một khoảng rộng bằng vai.
        • Từ từ chuyển động vòng theo chiều kim đồng hồ.
        • Lắc 20 vòng sau đó nghỉ 5 phút. làm như vậy trong khoảng 5 lần.
        Lắc vòng để có một vóc dáng đẹp
        Lắc vòng để có một vóc dáng đẹp
        Lắc vòng giúp giảm cân
        Lắc vòng giúp giảm cân
      • Nấm là thực phẩm quen thuộc không thể thiếu trong bữa cơm ngày tết. Nguyên liệu này có rất nhiều germanium, vitamin B nhưng lại chứa rất ít calo, nên đặc biệt tốt cho quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giảm khả năng tích tụ chất béo. Ăn nấm thường xuyên có thể làm giảm rõ rệt nồng độ triglyceride và các lipoprotein có trong cholesterol xấu. Đồng thời từ đó làm tăng lượng lipoprotein có trong cholesterol tốt.


        Điều này khiến sự tuần hoàn mạch máu tốt hơn, duy trì cơ thể gọn gàng. Ngoài ra, trong nấm còn chứa rất nhiều vitamin, chất khoáng và chất xơ giúp cân bằng dinh dưỡng trong quá trình giảm béo. Việc giảm béo với nấm bạn sẽ luôn cảm thấy khỏe khoắn và thoải mái. Không chỉ giúp giảm cân an toàn, sử dụng nấm thường xuyên còn có tác dụng giảm huyết áp. Giảm lượng cholesterol trong máu. Tăng sự sản sinh lượng insulin trong cơ thể. Chính vì vậy bổ sung nấm trong thực đơn ăn hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.


        Cách thực hiện:

        • Uống nước nấm linh chi, 2 - 3 cốc mỗi ngày.
        • Ăn nấm như rau xanh trong các bữa ăn trong ngày.
        Ăn nhiều nấm hương
        Ăn nhiều nấm hương
        Nấm có tác dụng giảm cân
        Nấm có tác dụng giảm cân



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy