Tập thể dục đều đặn

Ngày Tết dù bận rộn tới đâu bạn cũng nên dành thời gian tập thể dục. Đây là điều nên làm ngay sau khi cơ thể được nạp quá nhiều thức ăn giàu đạm...Tập thể dục luôn là cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả. Ngoài việc giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, phụ nữ thường xuyên tập yoga giảm cân vào buổi sáng sẽ ít bị kích thích bởi đồ ăn ngon. Ngược lại những người thừa cân, ít vận động luôn không kiềm chế được bản thân trước các món ăn, kể cả những món không bổ dưỡng nên khó tránh khỏi tình trạng béo phì. Đi bộ là một phương pháp quá quen thuộc đối với mọi chị em muốn giảm cân và không thể phủ nhận lợi ích và tác dụng của việc đi bộ đối với sức khỏe và đối với việc giảm cân. Đây là một phương pháp rất hữu dụng và cực kì đơn giản. Nhưng đi bộ như thế nào là đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc giảm cân thì không phải chị em nào cũng biết.


Cách thực hiện:

  • Theo nghiên cứu thì đi bộ trong khoảng 30 phút sẽ giúp chúng ta giảm đi 60 kcal và giảm đi lượng đường huyết trong cơ thể. Vậy nên chúng ta chỉ cần đi bộ trong khoảng 30 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất đối với cơ thể vừa nâng cao sức khỏe, giảm đi một lượng mỡ thừa đáng kể.
  • Phương pháp đi bộ đúng cách: Đi bộ đúng cách là đi bộ sao cho tự nhiên nhất chứ không phải là đi nhanh. Các bước đi phải thật thoải mái sao cho không chân nào chạm mạnh xuống đất, luôn luôn để gót chân chạm xuống đất trước rồi mới tới ngón chân cái. tạo cho cơ thể một dáng đứng thẳng hướng theo phương ngang.
  • Lưu ý luôn luôn để một chân xuống mặt đất trước rồi chân kia mới được tiếp tục bước.
    Vận động luôn là cách giảm cân đúng đắn và hiệu quả
    Vận động luôn là cách giảm cân đúng đắn và hiệu quả
    Tập thể dục đều đặn giúp giảm cân
    Tập thể dục đều đặn giúp giảm cân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy