Top 5 Xưởng sản xuất ly giấy chất lượng và giá tốt nhất tại TP.HCM

Kim Ngưu 2116 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, xưởng sản xuất ly giấy với kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng khó khăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Mỹ Group

    Gọi điện

    Nhắc đến xưởng sản xuất ly giấy chất lượng tại TP.HCM không thể không nhắc đến cái tên Kim Mỹ Group. Đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên kinh doanh các mặt hàng tiện dụng như: Ly nhựa, Ly giấy, Tô giấy...


    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm của Kim Mỹ Group luôn đạt được chất lượng ổn định, đa dạng về mẫu mã, độ bền vượt trội và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, Kim Mỹ Group còn được công nhận là doanh nghiệp và sản phẩm đạt chất lượng "Vì người tiêu dùng Việt" do hiệp hội người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.


    Đến với Kim Mỹ Group khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật, chăm sóc bảo trì - bảo dưỡng. Kim Mỹ Group luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố, giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn. Hơn thế nữa công ty có thể cung cấp sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 391 226
    Email: phongkinhdoanh@kimmygroup.com
    Website: https://kimmygroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kimmycodien/
    Giờ mở cửa: Thứ 2. Thứ 7: 08:00 - 17:00 Gọi điện
    Kim Mỹ Group
    Kim Mỹ Group
    Kim Mỹ Group
    Kim Mỹ Group

  2. Một trong những có sở sản xuất lý giấy được nhiều người tin tưởng chọn lựa tại TP.HCM chính là An Phát Tín. An Phát Tín – Ly Giấy Cao Cấp chuyên sản xuất ly giấy phục vụ cho ngành thực phẩm và ngành nhà hàng quán cafe, trà sữa … tại TP.HCM.

    Công Ty An Phát Tín đã sản xuất ra những sản phẩm ly giấy chất lượng cao nhằm mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Ly giấy APT 100% làm bằng giấy cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc theo dây chuyền hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm ly giấy tốt nhất về chất lượng, khả năng giữ nhiệt hiệu quả và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đến với APT – Ly Giấy Cao Cấp khách hàng sẽ không phải lo về các vấn đề “Chất Lượng – Giá Thành – ATVSTP ”.


    Sản phẩm tại An Phát Tín:

    • Sản xuất ly giấy đựng thức uống: cafe, trà sữa, nước ép, sinh tố,….
    • Sản xuất tô giấy đựng thực phẩm: soup, kem, phở, bún bò,…
    • Sản xuất đĩa giấy sử dụng 1 lần: đựng bánh kem, thức ăn cho các buổi tiệc, picnic,..
    • Sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm: khoai tây, beefsteak bánh mì,…
    Tiêu chí kinh doanh của An Phát Tín là cung cấp sản phẩm ly giấy chất lượng cao cấp và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu và sản xuất cho đến tay người tiêu dùng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, đạt các tiêu chuẩn VSATTP của cơ quan nhà nước nên các bạn chuẩn bị làm kinh doanh có thể yên tâm trong việc kinh doanh của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường số 19, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 028 679 & 0934 171 798 & 0909 151 396
    Email: lygiayapt@gmail.com
    Website: https://lygiayapt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LygiayAPT/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      An Phát Tín - Ly Giấy Cao Cấp
      An Phát Tín - Ly Giấy Cao Cấp
      An Phát Tín - Ly Giấy Cao Cấp
      An Phát Tín - Ly Giấy Cao Cấp
    • Được sáng lập từ năm 2001, APC chuyên sản xuất các loại: Cốc giấy, Ly giấy, Tô giấy, Túi giấy uống nước cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại Bao bì Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.


      Trong suốt chặng đường phát triển vừa qua, APC đã luôn tự hoàn thiện và không ngừng nỗ lực đầu tư các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm có chất lượng cao nhất, kiên định với mục tiêu và sứ mệnh duy nhất đó là "Làm gia tăng giá trị, chất lượng, tính tiện ích cho Thực phẩm và Đồ uống" và tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam luôn đi đầu trong việc quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hữu ích góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.


      APC cam kết với khách hàng luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vượt qua cả giới hạn chất lượng, tiêu chuẩn tốt hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh luôn tuân thủ luật pháp, có tinh thần trách nhiệm với môi trường,cộng đồng và luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Mang lại lòng tin tuyệt đối cho khách hàng, là một tổ chức mà khách hàng luôn muốn giao phó công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3821 1269
      Email: tphcm@apc.com.vn
      Fanpage: https://www.apc.com.vn/ Gọi điện
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo là địa chỉ chuyên cung cấp ly giấy, tô giấy phù hợp với xu hướng hiện nay bởi sự tiện lợi và thân thiện với môi trường. Sản phẩm tại Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo dễ phân hủy, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.


      Tất cả nguồn nguyên vật liệu để sản xuất ly, cốc giấy tại Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Malaysia,... với chứng nhận nguồn gốc an toàn, được tráng phủ từ 1 đến 2 lớp PE. Cam kết đảm bảo điều kiện cho việc đựng thực phẩm, từ nóng cho đến lạnh mà không bị môi trường tác động hay làm thay đổi chất lượng của thực phẩm.


      Anh Thảo - Cung cấp ly giấy in ấn theo yêu cầu chỉ từ 2.000 chiếc:

      • Ly giấy: Ly giấy size nhỏ nhất 3 Oz đến size lớn nhất 32 Oz
      • Tô giấy: Tô giấy size nhỏ nhất 4.5 Oz đến size lớn nhất 34 Oz
      • Miệng ly, tô giấy trơn tru, được tráng phủ 1-2 lớp chống thấm PE an toàn.
      • Ứng dụng: Đựng thực phẩm nóng lạnh, đồ uống rạp chiếu phim, văn phòng,..

      Giá thành tại Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo luôn cạnh tranh, chất lượng, đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính sách giao hàng nhanh chóng, đối với dòng ly có sẵn, giao hàng chỉ trong vòng 2 ngày. Đối với dòng ly in ấn theo thương hiệu, giao hàng tối ưu 7 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0937 556 885
      Email: lygiayanhthao@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lygiayanhthao/ Gọi điện
      Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo
      Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo
      Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo
      Ly giấy - Tô giấy Anh Thảo
    • Được sáng lập vào cuối năm 2012, Kim Ngân là thương hiệu chuyên cung cấp dòng sản phẩm bao bì đựng đồ uống và thực phẩm cao cấp chất lượng, tự hào trở thành đối tác tin cậy của hơn 360+ cửa hàng tại TP.HCM. Nhằm giúp cho người tiêu dùng không phải lo lắng về chất lượng, độ an toàn của các loại bao bì đựng thực phẩm, đồ uống… Vì thế Kim Ngân đã đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm bao bì có chất lượng cao nhất.


      Kim Ngân chuyên về các sản phẩm bao gồm:

      • Ly giấy
      • Ly nhựa
      • Chai nhựa
      • Màng ép PE, PO
      • Các phụ kiện khác như túi nilon, ống hút, muỗng…

      Vì sao khách hàng nên lựa chọn Kim Ngân?

      • Chất lượng sản phẩm cao: Kim Ngân luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và chứng nhận ISO 9001.
      • Giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi: Thời gian làm hàng nhanh chỉ trong 5 – 7 ngày là bạn đã sở hữu những sản phẩm cho cửa hàng mình. Miễn phí giao hàng tận nơi đối với các quận nội thành TP.HCM. Đồng thời hợp tác với các chành xe giao hàng tới các tỉnh trên toàn quốc.
      • Nhận thiết kế logo miễn phí cho khách: Dù bạn chưa có ý tưởng logo cụ thể cho cửa hàng mình thì cũng đừng quá lo lắng bởi đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn có những thiết kế như ý nhất. Chỉ cần cung cấp thông tin một số hình ảnh minh họa, còn tất cả đã có Kim Ngân.
      • Giá thành cạnh tranh: Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề giá cả thì tại Kim Ngân, bạn có thể yên tâm đặt hàng với mức giá siêu tiết kiệm, cạnh tranh so với thị trường lên tới 10 – 15%. Để được báo giá nhanh và cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty.

      Với những ưu điểm vượt trội như vậy, còn chần chờ gì nữa mà không chọn Kim Ngân để có những sản phẩm chuẩn, giá tiết kiệm nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 74 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      • 172/6 Bình Long, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 662 275

      Email: lygiaykimngan@gmail.com

      Website: lygiaykimngan.com

      Gọi điện
      Ly giấy Kim Ngân
      Ly giấy Kim Ngân
      Ly giấy Kim Ngân
      Ly giấy Kim Ngân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy