Top 11 Hostel lý tưởng nhất Quận 1, TP. HCM

Phạm Lộc 548 0 Báo lỗi

TP. HCM - trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất của Việt Nam với biết bao khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại và những dịch vụ tân tiến nhất cả nước. Một ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn tìm một hostel có vị trí thuận lợi ở Quận 1, TP. HCM thì không lựa chọn nào tốt hơn đó là The Hideout Hostel Saigon. Nằm ngay tại khu vực sầm uất đường Phạm Ngũ Lão, gần khu Phố Tây Bùi Viện, dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Chỉ cần vài phút đi bộ bạn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Quận 1.

    Tại The Hideout Hostel Saigon, mọi cố gắng đều nhằm mang đến cho khách du lịch sự hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn cung cấp những dịch vụ, tiện nghi tốt nhất, những tính năng hàng đầu gồm miễn phí wifi, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, quầy lễ tân 24 giờ, nhận và trả phòng nhanh. The Hideout Hostel Saigon mang đến cho bạn sự ấm cúng, dễ chịu như đang được ở nhà, những thiết bị hiện đại như khăn tắm, internet, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn được trang bị trong tất cả các phòng. Phía dưới tầng trệt The Hideout Hostel Saigon cũng có không gian sinh hoạt chung để mọi người giao lưu, trò chuyện với nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175/11 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3836 7019
    Email: saigon@hideouthostels.com
    Website: hideouthostels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehideouthostelsaigon/
    Gọi điện
    The Hideout Hostel Saigon
    The Hideout Hostel Saigon
    The Hideout Hostel Saigon
    The Hideout Hostel Saigon

  2. Top 2

    VietStar Hostel

    Gọi điện

    Sự giản dị, mộc mạc mà vô cùng độc đáo của VietStar Hostel chính là điều thu hút du khách ngay từ “ánh nhìn” đầu tiên. Bước vào không gian bên trong VietStar Hostel, chắc chắn du khách sẽ có cảm giác gần gũi và ấm cúng. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, VietStar Hostel còn có nhà hàng với các món ăn đa dạng thể loại và còn có dịch vụ buffet giúp du khách có thể thưởng thức ẩm thực mà không cần đi xa.


    VietStar Hostel có vị trí tại 47 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1 của TP. HCM, cách phố đi bộ Bùi Viện chưa đến 30 m, dễ dàng di chuyển đến các khu phố mua sắm lớn nhất về thời trang, mỹ phẩm và thực phẩm và cửa hàng tiện lợi 24 giờ nằm trong khoảng cách đi bộ. Bao gồm phòng ngủ và phòng tắm sang trọng, phòng thay đồ rộng lớn, phòng khách cùng khu vực phòng ăn và bếp riêng biệt. Tại VietStar Hostel cũng tự hào mang đến những phục vụ tận tình, chu đáo cũng như trang thiết bị tốt nhất, giá cả phải chăng nhất. Qúy khách đặt phòng tại VietStar Hostel không chỉ được sử dụng miễn phí các đặc quyền của VietStar Hostel, mà còn được tận hưởng dịch vụ ẩm thực theo yêu cầu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 - 121 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 636 555
    Email: saigonmarvel47@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonmarvel47/

    Gọi điện
    VietStar Hostel
    VietStar Hostel
    VietStar Hostel
    VietStar Hostel
  3. Meander Saigon Hostel là một thương hiệu quốc tế bắt nguồn từ Đài Loan, nhắm đến việc duy trì lòng hiếu khách nồng ấm và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt. Meander Saigon Hostel cũng hay gọi từng thành viên là Sứ giả của những nụ cười và tạo ra một bầu không khí đa dạng. Từng thành viên tại Meander được trang bị với kiến thức chuyên nghiệp, tư duy đa văn hóa, đa ngôn ngữ, và luôn sẵn sàng để trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề nào trong suốt thời gian du lịch của bạn.


    Là một hostel với quy mô vừa, Meander Saigon Hostel cung cấp các loại phòng đa dạng và thẩm mỹ cao cho du khách đơn lẻ và theo nhóm với các mức chi phí khác nhau. Sự tiện ích bạn được đặt lên hàng đầu – thẻ từ dùng để vào các cửa phòng và tủ khóa, USB, ổ cắm điện và móc treo quần áo luôn có sẵn trong căn phòng của bạn. Nhà tắm và khu vực thay quần áo được đặt riêng cho bạn thêm thoải mái và tiện dụng. Meander cũng có các khu vực khác nhau cho các nhu cầu khác nhau: bạn có thể làm việc tại khu vực làm việc chung, nấu bữa trưa trong khu vực bếp với bạn bè, nhấm ly bia trên tầng thượng và ngắm mặt trời lặn trên sông Sài Gòn hay gặp gỡ bạn mới trong khu vực sinh hoạt chung. Yên tâm là bạn sẽ luôn bận rộn trong khu vực của Meander đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 0022
    Email: saigon@staymeander.com

    Website: meandersaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meandersaigonhostel

    Gọi điện
    Meander Saigon Hostel
    Meander Saigon Hostel
    Meander Saigon Hostel
    Meander Saigon Hostel
  4. Ngắm nghía những bức ảnh check-in của các bạn trẻ khi nghỉ ngơi tại đây, có lẽ nhiều người không nghĩ rằng đây là một nhà nghỉ bình dân. Diamond Rainbow Hotel thu hút du khách ngay từ mặt tiền thoáng, đẹp. Không gian bên trong tràn ngập ánh sáng cùng với những tông màu ấm áp tạo cảm giác như ở nhà. Phòng ngủ được trang trí giản dị mà đẹp mắt, nội thất trong phòng được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng. Nội thất giường, tủ, ghế sofa chỉ có màu đơn sắc, ít họa tiết không hề nhàm chán mà mang đến nét giản dị vô cùng độc đáo. Nơi đây cung cấp rất nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng. Phòng khách sạn có wifi miễn phí, phòng tắm hiện đại, trang bị đầy đủ. Các phòng chung có giường tầng bằng gỗ hoặc bằng sắt cùng với tivi, tủ lạnh và điều hòa.

    Không chỉ vậy, Diamond Rainbow Hotel còn tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên qua thiết kế những ô cửa sổ lớn. Đó cũng là background xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh “so deep” của các bạn trẻ. Tại Diamond Rainbow Hotel, không có loại phòng 8 giường, 10 giường… như những hostel khác. Nơi đây cung cấp các phòng giường đơn, giường đôi với thiết kế hiện đại, cao cấp không kém gì khách sạn. Thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của Diamond Rainbow Hotel là một lựa chọn đúng đắn. Diamond Rainbow Hotel với chất lượng dịch vụ và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ la một phần đáng nhớ cho chuyến thăm quan Sài Gòn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212B C6/8 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 224 227 & 0909 724 314
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063902655550

    Gọi điện
    Diamond Rainbow Hotel
    Diamond Rainbow Hotel
    Diamond Rainbow Hotel
    Diamond Rainbow Hotel
  5. Không gian bên trong Sakuraa Hostel được thiết kế với tong màu nâu gỗ làm chủ đạo, mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với du khách. Dù lượng khách lớn ra vào thường xuyên, hostel này được đánh già là khá sạch sẽ, thoáng mất. Một điểm cộng cho Sakura Hostel chính là sự nhiệt tình, tân tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Lễ tân luôn niềm vởi giải đáp và giúp đỡ du khách. Và tại đây, luôn có lễ tân trức 24/24 giờ. Vì thế, dù bạn có đi chơi về muộn cũng không lo khách sạn đã khóa cửa.

    Một điểm vô cùng tiện lợi khi chọn Sakura Hostel Saigon làm địa điểm nghỉ ngơi chính là giaao thông thuận tiện. Từ khách sạn Sakura, du khách dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như trung tâm thương mại, công viên 23 tháng 9 (0,18 km), đền thờ Marianman (0,37 km), công viên Tao Đàn (0,46 km). Bên cạnh đó, du khách còn được sử dụng wifi miến phí, có cơ hội giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài,… Giá phòng tại đây cũng không hề cao. Nếu bạn đặt phòng trên các web trực tuyến, rất có thể nhận được giá phòng đã được khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 495 906 & 0764 992 024
    Email: sakurahostelsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054364669019

    Gọi điện
    Sakura Hostel Saigon
    Sakura Hostel Saigon
    Sakura Hostel Saigon
    Sakura Hostel Saigon
  6. VY DA Backpackers Hostel là một hostel nằm tại đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM. Nơi đây cung cấp các dịch vụ lưu trú cho du khách với giá cả phải chăng và một môi trường sống động, thân thiện, vui vẻ. VY DA Backpackers Hostel có vị trí thuận tiện, nằm gần các trung tâm mua sắm, các điểm tham quan nổi tiếng và các khu vực ẩm thực phong phú của TP. HCM. Ngoài ra, Fedora hostel cũng có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách hàng.

    Các phòng nghỉ tại VY DA Backpackers Hostel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Khách hàng có thể lựa chọn từ các phòng ngủ riêng lẻ cho đến các phòng ngủ chung. Các phòng ngủ chung có thể chứa số lượng khách khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, VY DA Backpackers Hostel còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để đảm bảo cho khách hàng có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại TP. HCM. Nếu còn phân vân hay không biết lựa chịn hostel nào phù hợp thì bạn có thể ghé qua đây nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Các thiết bị như miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, nhận/trả phòng nhanh giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Với thiết kế đề cao sự thoải mái cho du khách, giá treo quần áo, gương, dép, khăn tắm đem đến một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/1 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 8448
    Email: vydabackpackerhostel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vydabackpackershostel/
    Gọi điện
    VY DA Backpackers Hostel
    VY DA Backpackers Hostel
    VY DA Backpackers Hostel
    VY DA Backpackers Hostel
  7. Khoi Hostel - Khoi Homestay nằm tại địa điểm lý tưởng cho các khách đi công tác và khách du lịch ở Hồ Chí Minh. Không gian phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi, du khách nghỉ tại khách sạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Các thiết bị như miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, nhận/trả phòng nhanh giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

    Với thiết kế đề cao sự thoải mái cho du khách, một vài phòng nghỉ được trang bị tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, gương, dép, khăn tắm đem đến một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời. Khách sạn có 4 tầng với 7 phòng, diện tích phòng rộng rãi. Bên cạnh các phòng 4 giường (2 giường đôi), khách sạn còn có phòng giường đơn, không gian riêng tư hơn cho các cặp đôi hay du khách cần sự yên tĩnh. Thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn là một lựa chọn đúng đắn. Khoi Hostel - Khoi Homestay với chất lượng dịch vụ và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ la một phần đáng nhớ cho chuyến thăm quan Sài Gòn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/11 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 505 686
    Email: khoihostel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoihostelanddecor/

    Gọi điện
    Khoi Hostel - Khoi Homestay
    Khoi Hostel - Khoi Homestay
    Khoi Hostel - Khoi Homestay
    Khoi Hostel - Khoi Homestay
  8. Top 8

    Alley Way Hostel

    Gọi điện

    Ngắm nghía những bức ảnh check-in của các bạn trẻ khi nghỉ ngơi tại đây, có lẽ nhiều người không nghĩ rằng đây là một nhà nghỉ bình dân. Alley Way Hostel thu hút du khách ngay từ mặt tiền thoáng, đẹp. Alley Way Hostel được thiết kế với phong cách vintage, hiện đại, tất cả các phòng tại Alleyway đều có ban công, cửa sổ thông thoáng, đầy đủ tiện ích, máy giặt, bếp, máy lạnh trong phòng, dụng cụ nấu ăn, bãi đỗ xe, wifi tốc độ cao, rooftop view thành phố, dịch vụ dọn dẹp,... Tại đây cung cấp dịch vụ giường tầng riêng tư, rộng rãi, mền, gối, rèm, nệm tiêu chuẩn khách sạn xịn xò, locker ở dưới chân giường. Phòng riêng có nhiều diện tích khác nhau, rộng rãi, được trang bị sẵn giường tầng trong phòng. Không gian bên trong tràn ngập ánh sáng cùng với những tông màu ấm áp tạo cảm giác như ở nhà. Nội thất giường, tủ, ghế sofa chỉ có màu đơn sắc, ít họa tiết không hề nhàm chán mà mang đến nét giản dị vô cùng độc đáo.

    Hơn hết, Alley Way Hostel được đánh giá không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Ngoài ra, tại luôn có mặt những bạn khách Tây, khách nước ngoài dễ mến đang sinh sống và làm việc ở Hồ Chí Minh, các bạn có thể tha hồ bắt chuyện để cải thiện khả năng tiếng Anh, tiếng Trung, Hàn, Nhật, Đức... của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15Bis Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0329 319 401
    Fanpage: https://www.facebook.com/alleywayhostel/

    Gọi điện
    Alley Way Hostel
    Alley Way Hostel
    Alley Way Hostel
    Alley Way Hostel
  9. Top 9

    JAN Hostel

    Gọi điện

    Đây là một trong những hostel giá cả phải chăng lại còn nằm gần trung tâm cực “chill” thu hút nhiều khách du lịch. Các du khách đã từng trải nghiệm tại đây đều đánh giá cao JAN Hostel về chất lượng dịch vụ, ẩm thực ngon, giá rẻ và phòng ốc sạch sẽ. Đến đây, bạn có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Bên cạnh đó còn có sân thượng, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Tất cả 12 khu phòng đều có Wifi miễn phí, quạt máy và két bảo mật.


    JAN Hostel bao gồm các được trang bị điều hòa với két bảo mật và quạt máy. Ngay tại phòng nghỉ, bạn cũng có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí mà hostel đã trang bị kỹ càng. Phòng tắm tại đây là phòng tắm chung, có buồng tắm vòi sen. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu máy sấy tóc. Tọa lạc ở trung tâm Quận 1, JAN Hostel có ban công đón ánh nắng và gió từ bên ngoài. JAN Hostel sẽ là một địa chỉ chất lượng với giá phải chăng khi tìm kiếm Hostel tại khu vực Quận 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/7/6 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 286 939 & 0937 528 689
    Email: leemington86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/janhostel
    Gọi điện
    JAN Hostel
    JAN Hostel
    JAN Hostel
    JAN Hostel
  10. Top 10

    Bui Vien Street Hostel

    Gọi điện

    Nằm ngay trên phố Tây Bùi Viện đông vui, nhộn nhịp. Bui Vien Street Hostel là không gian lưu trú tuyệt vời cho những ai đi du lịch một mình, dân phượt hay kỳ nghỉ của cặp đôi. Bui Vien Street Hostel chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút đi bộ. Nơi đây cung cấp chỗ ở giản dị lại rất tiện nghi. Phòng khách sạn có wifi miễn phí, phòng tắm hiện đại, trang bị đầy đủ. Các phòng chung có giường tầng bằng gỗ hoặc bằng sắt cùng với tivi, tủ lạnh và điều hòa.


    Quận 1 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích Mua sắm quần áo, Giải trí về đêm và Bảo tàng. Vì vây, lựa chọn nghỉ ngơi tại Bui Vien Street Hostel cho chuyến thăm quan Sài Gòn này, chúng ta dễ dàng di chuyển đến địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn khác, chuyến đi của bạn sẽ thuận lợi hơn, vui vẻ hơn nhiều. Thư giãn sau một ngày tham quan bằng cách nghỉ ngơi trong phòng hoặc tận hưởng các dịch vụ giải trí của khách sạn là một lựa chọn đúng đắn. Bui Vien Street Hostel với chất lượng dịch vụ và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ la một phần đáng nhớ cho chuyến thăm quan Sài Gòn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/23 - 25 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 826 897
    Email: buivienstreethostel@gmail.com

    Gọi điện
    Bui Vien Street Hostel
    Bui Vien Street Hostel
    Bui Vien Street Hostel
    Bui Vien Street Hostel
  11. Không gian bên trong The Nineties Hostel Ho Chi Minh được thiết kế với tong màu nâu gỗ làm chủ đạo, mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với du khách. Dù lượng khách lớn ra vào thường xuyên, hostel này được đánh già là khá sạch sẽ, thoáng mất. Một điểm cộng cho The Nineties Hostel Ho Chi Minh chính là sự nhiệt tình, tân tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Lễ tân luôn niềm vởi giải đáp và giúp đỡ du khách. Và tại đây, luôn có lễ tân trức 24/24 giờ. Vì thế, dù bạn có đi chơi về muộn cũng không lo khách sạn đã khóa cửa.

    Một điểm vô cùng tiện lợi khi chọn The Nineties Hostel Ho Chi Minh làm địa điểm nghỉ ngơi chính là giao thông thuận tiện. Từ đây, du khách dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như trung tâm thương mại Zen Plaza (0,08km), công viên 23 tháng 9 (0,18km), đền thờ Marianman (0,37km), công viên Tao Đàn (0,46km). Bên cạnh đó, du khách còn được sử dụng wifi miến phí, có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265/5 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 309 180
    Email: The90shostel@gmail.com
    Website: the-nineties-hostel.business.site

    Gọi điện
    The Nineties Hostel Ho Chi Minh
    The Nineties Hostel Ho Chi Minh
    The Nineties Hostel Ho Chi Minh
    The Nineties Hostel Ho Chi Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy