Top 10 Homestay tốt nhất tại Bến Tre

Ly Ly 505 0 Báo lỗi

Bến Tre, một vùng đất sông nước miền Tây Nam Bộ được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một phần ... xem thêm...

  1. Homestay Hạ Thảo - đậm chất đồng quê sông nước. Với thiết kế gồm các phòng nghỉ đôi, phòng gia đình kết hợp với nhà hàng và các dịch vụ giải trí khác, Hạ Thảo sẽ là điểm dừng lý tưởng cuối tuần cho cả nhà. Các bạn có thể tham quan vườn hoa, chụp hình lưu lại khoảnh khắc gia đình bên những khung cảnh đẹp, trải nghiệm thú câu tôm độc đáo, thả trôi trên thuyền dọc bờ sông Bến Tre thơ mộng, cà phê hóng gió trên sân thượng, nô đùa tại hồ bơi, rồi thưởng thức những món ăn ngon mang đậm chất miền Tây và tối đến nghỉ ngơi trong căn phòng ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.


    Với mức giá tốt nhất, Homestay Hạ Thảo luôn mong muốn mang lại những ngày nghỉ bình yên và hạnh phúc cho các gia đình Việt Nam. Đặc biệt được tặng free 1 suất thuê bộ đồ bà ba cực chất với màu bắt mắt, ăn sáng và thức uống. Hạ Thảo chính là nơi để bạn nghỉ dưỡng bù lại cho 11 tháng vừa qua làm việc với bao vất vả lo toan trong cuộc sống. Homestay mang phong cách miệt vườn mang đậm bản chất của miền Tây Nam Bộ. Khi trải nghiệm tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí siêu thoải mái với khu vườn trồng nhiều loại cây xanh. Hãy đến và trải nghiệm bạn nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 3, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0915 865 050
    Email: hathaobentre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichSinhThaiHaThao
    Gọi điện
    Homestay Hạ Thảo
    Homestay Hạ Thảo
    Homestay Hạ Thảo
    Homestay Hạ Thảo

  2. Là một homestay xanh, sạch, đẹp với view bên sông. Bạn tha hồ sáng tạo nhiều kiểu chụp ảnh khiến người khác phải ghen tỵ. Được sống chậm để tận hưởng không khí yên bình của miệt vườn sông nước miền tây. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên, ngắm từng áng mây trôi bềnh bồng, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng bìm bịp kêu, ngắm những chú vịt lội sông. Được nghỉ ngơi trên võng và ghế bố sau những hoạt động tập thể hay chỉ đơn giản là ngủ một giấc cho đã. Được thưởng thức ẩm thực tươi, ngon, sạch với kiểu nấu đặc trưng của người miền tây nam bộ mà không nơi nào có được. u lịch cùng phân khúc.


    Các dịch vụ ở Về Nhà Homestay luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, giúp quý khách có thời gian thư giãn xả stress, tái tạo năng lượng nâng cao năng suất lao động, tích lũy thêm nhiều giá trị tinh thần, tăng tính đoàn kết của tập thể, phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm mà không mất đi giá trị cốt lõi của Về Nhà Homestay là được hồn nhiên và được bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phước Lễ, Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0908 590 585 & 0977 000 776 & 0908 129 899
    Email: venhahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/venha.homestay/
    Gọi điện
    Về Nhà Homestay
    Về Nhà Homestay
    Về Nhà Homestay
    Về Nhà Homestay
  3. Top 3

    Green Homestay Bến Tre

    Gọi điện

    Bến Tre là một trong những địa điểm du lịch đáng trải nghiệm ở khu vực miền Tây sông nước. Và một trong những điều làm nên sự hấp dẫn hơn đó chính là không lưu trú đầy mộc mạc và yên bình - Green Homestay Bến Tre mang thiết kế hiện đại pha lẫn thôn quê đầy mộc mạc đã khiến nhiều du khách mê mẫn. Nơi đây được chăm chút từng góc, decor từng mảng, cố gắng làm sao để mọi ngóc ngách tại đây đều trở thành background chuẩn xịn xò cho các bạn sống ảo.

    Green Homestay Bến Tre là homestay tại Bến Tre làm cho nhiều du khách thường xuyên lui vùng đất miền Tây xinh đẹp này. Căn nhà nằm lơ lững giữa cánh đồng mênh mông, phía đằng trước còn có kênh đào, sau hiên nhà có vườn hoa khoe sắc thắm. Đây đúng chất là nơi lưu trú đầy lý tưởng cho những bạn muốn tận hưởng không gian mát mẻ, đầy thoáng đãng, kèm theo đó là sự yên tĩnh, muốn hòa mình vào thiên nhiên đầy thanh bình kia. Green Homestay Bến Tre chính là chốn gần gũi thiên nhiên nhất, với không gian thoải mái, thư giãn tại Bến Tre mà bất cứ ai nếu có dịp đặt chân đến đều không khỏi siêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cầu Nhà Việc, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0766 666 449
    Email: greenhomestaybt@gmail.com
    Website: greenhomestaybentre.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenTreXanhh
    Gọi điện
    Green Homestay Bến Tre
    Green Homestay Bến Tre
    Green Homestay Bến Tre
    Green Homestay Bến Tre
  4. Top 4

    Cocoland Homestay

    Gọi điện

    Cocoland Homestay nằm tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Cocoland Homestay có lối thiết kế theo phong cách xưa của người Nam Bộ, tường gạch cũ, nền lát gạch đỏ... rất mộc mạc, tinh tế. Đến đây, du khách sẽ được trãi nghiệm các hoạt động: đi tàu trên sông, đi xuồng trên kênh rạch nhỏ, đi xe đạp xuyên qua những vườn nhãn xuồng bạt ngạt và vườn bưởi da xanh, đi bộ đường làng, chơi vài trò chơi dân gian: tát mương bắt cá, bịt mắt bắt gà, tắm sông có áo phao, cùng gia đình vào bếp đổ bánh xèo, nấu cơm củi, làm rau câu dừa,...

    Hãy đến để cảm nhận sự ấm áp thân tình của gia đình của Cocoland Homestay, đón khách như đón người thân về nhà, tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ, thưởng thức những món ngon đặc sản xứ dừa, ngủ trong căn nhà xưa với những căn phòng đẹp và độc đáo. Các món ăn tại đây sử dụng những sản phẩm tươi ngon nhất, hầu hết được hái từ những vườn rau quả ở đây. Để hòa quyện vào không gian sông nước, trải nghiệm cuộc sống miền Tây chân chất, giản dị, trải nghiệm những điều thú vị, tuyệt vời mà nơi thành thị không có được thì hãy đến Cocoland Homestay ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Phước Hòa, Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0899 056 770
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocolandhomestay
    Gọi điện
    Cocoland Homestay
    Cocoland Homestay
    Cocoland Homestay
    Cocoland Homestay
  5. Top 5

    Hide Away Homestay Ben Tre

    Gọi điện

    Hide Away Homestay Ben Tre có vị trí thuận lợi gần các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng Bến Tre. Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, được trang trí theo kiểu thiên nhiên miệt vườn sông nước miền Tây Nam Bộ. Có nhiều dạng phòng được bao phủ bởi các loài cây như dừa, bưởi,... mái lá, xung quanh ngoài đây là tre nứa mang phong cách miền tây gần gũi với thiên nhiên. Không gian ở đây với vườn cây rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, các thiết bị phục vụ nhu cầu mọi người. Không gian Hide Away Homestay Ben Tre là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bức ảnh đậm chất miền Tây sông nước.

    Hide Away Homestay Ben Tre
    nằm cách trung tâm thành phố Bến Tre tầm 5 phút, gần các điểm du lịch, có các khu vực ăn uống cả trong và ngoài trời. Bên cạnh đó, còn có bếp để bạn tự chế biến món ăn theo phong cách của mình. Khi trải nghiệm tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí siêu thoải mái với khu vườn trồng nhiều loại cây xanh. Homestay cũng cung cấp các dịch vụ cho thuê xe máy, tour xe đạp, tour sông nước Buổi tối nơi đây không gian rất ấm áp, an ninh và đầy yên tĩnh. Nơi đây sẽ phù hợp cho những ai mà thích sự gần gũi với thiên nhiên, tránh xa nơi ồn ào chốn thị thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhơn Thạnh, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0947 330 287
    Fanpage: https://www.facebook.com/hideawaybt
    Gọi điện
    Hide Away Homestay Ben Tre
    Hide Away Homestay Ben Tre
    Hide Away Homestay Ben Tre
    Hide Away Homestay Ben Tre
  6. Top 6

    Maison du Pays de Bến Tre

    Gọi điện

    Khi đến với Maison du Pays de Bến Tre bạn sẽ chìm đắm trong không gian thiên nhiên tươi mát, giản dị và vô cùng gần gũi của miệt vườn sông nước, cùng những trải nghiệm, tham gia các hoạt động quen thuộc của người miền Tây thứ thiệt. Các món ăn tại tuy đơn sơ, giản dị nhưng lại cực kỳ thơm ngon, hợp khẩu vị và đậm chất Tây Nam Bộ. Maison du Pays de Bến Tre – tận tâm mang những bữa ăn sinh thái đến gia đình bạn. Nguyên liệu được thu gom trực tiếp từ những người nông dân. Và không thiếu cung cách của người miền Tây: bữa ăn phải có rượu.

    Phòng ngủ tại Maison du Pays de Bến Tre dù mộc mạc nhưng vẫn vô cùng chỉnh chu, đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều được trang bị rất tốt, hiện đại và rộng rãi, khu nghỉ mát luôn mát mẻ, ngay cả trong thời tiết cao điểm của mùa hè. Đến Maison du Pays de Bến Tre bạn sẽ được chủ nhà hướng dẫn tham gia các hoạt động sinh hoạt truyền thống của người dân Nam Bộ xưa như cầm đuốc lá dừa đi trên con đường làng, đạp xe ngắm cánh đồng lác,... hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất cho mỗi du khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Ấp 1A, Huyện Giồng Trôm, Bến Tre
    Điện thoại: 0935 537 763
    Email: maisondupaysdebentre@gmail.com
    Website: maisondupaysdebentre.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaisonduPaysdeBenTre/
    Gọi điện
    Maison du Pays de Bến Tre
    Maison du Pays de Bến Tre
    Maison du Pays de Bến Tre
    Maison du Pays de Bến Tre
  7. Top 7

    Le Jardin du Mékong

    Gọi điện

    Le Jardin du Mékong là một nơi nghỉ dưỡng chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo khi đến Bến Tre. Homestay dễ tìm gần chợ Nổi Cái Bè và chợ Lách, đường về thành phố Vĩnh Long cũng rất thuận tiện. Các phòng tại homestay chủ yếu được xây dựng bằng gỗ, tre và lá, giãn dị, mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc với thiên nhiên tại đây.


    Homestay có hai loại là bungalow – 1 giường đôi lớn và bungalow – 1 giường đơn và 1 giường đôi lớn, có view nhìn ra ngoài vườn rất mát mẻ. Phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, rất sạch sẽ và mới mẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần một nơi nghỉ ngơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi, nhưng gần gũi và thân thiện với môi trường thì tham khảo ngay homestay này nhé. Tại homestay có nhiều dịch vụ để bạn trải nghiệm như đạp xe đạp, câu cá, hái trái cây,... Nhân viên tại đây rất thân thiện, họ có thể nói được 3 thứ tiếng (tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp) nên không chỉ du khách Việt mà ngay cả du khách nước ngoài cũng lựa chọn Le Jardin du Mékong làm điểm dừng chân khi ghé thăm Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Định Bình, Huyện Chợ Lách, Bến Tre
    Điện thoại: 0903 149 696
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuankhanhguide
    Gọi điện
    Le Jardin du Mékong
    Le Jardin du Mékong
    Le Jardin du Mékong
    Le Jardin du Mékong
  8. Top 8

    Nhà Mơ Homestay Bến Tre

    Gọi điện

    Nhà Mơ Homestay Bến Tre mang đến cho bạn một phần cuộc sống nông thôn Việt Nam truyền thống. Nhà Mơ Homestay Bến Tre có vị trí khá thuận lợi khi cách chợ chỉ khoảng 7 phút xe máy, gần các khu du lịch, địa điểm ăn chơi của địa phương. Nơi đây ẩn mình trong con hẻm với nhiều góc check in thơ mộng, đậm chất miền quê nhưng không bị xa cách với phố thị.

    Nhà Mơ Homestay là một nơi dành cho những tâm hồn yêu thích sự tĩnh lặng, an yên, thả hồn với thiên nhiên xua tan những mệt mỏi nơi phố thị tấp nập. Các phòng ngủ với sức chứa dành cho số lượng khách lớn, vị trí vô cùng yên tĩnh, được thiết kế, trang trí đủ góc check in đậm chất quê. Nhà vệ sinh riêng, có đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện ích: máy sấy, gương toàn thân, khăn cùng những dụng cụ vệ sinh cá nhân khác. Không gian sinh hoạt chung siêu ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, đủ góc check in sống ảo, có bồn tắm lộ thiên và vườn rau mẹ trồng. Bếp tự nấu đầy đủ đồ dùng, gia vị, có thể làm BBQ sân vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 581/2 Đường Tỉnh 884, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0962 718 887 & 0985 208 787
    Email: nhamohomestaybentre@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhamohomestaybentre
    Gọi điện
    Nhà Mơ Homestay Bến Tre
    Nhà Mơ Homestay Bến Tre
    Nhà Mơ Homestay Bến Tre
    Nhà Mơ Homestay Bến Tre
  9. Top 9

    Ba Danh Homestay

    Gọi điện

    Ba Danh Homestay là một trong những homestay có thiết kế đặc biệt tại Bến tre với nhà truyền thống từ xa xưa, chủ yếu mang phong cách hướng tới sự gần gũi của thiên nhiên. Đến với homestay, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình, sự yên tĩnh, thông thoáng và mát mẻ, giúp du khách có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ nhất. Ở đây có không gian rộng lớn, được chuẩn bị đầy đủ đầy đủ từ bàn ghế, tới không gian bếp chúng ta có thể nấu những món mình thích tại nơi đây. Và cũng có background cho các bạn chụp hình. Buổi tối nơi đây không gian rất ấm áp, xung quanh sân toàn đèn màu vàng tạo nên một màu nhẹ nhàng và ấm áp. Nơi đây sẽ phù hợp cho những ai mà thích yên tĩnh, không ồn ào.


    Ba Danh Homestay sở hữu không gian phòng nghỉ độc đáo với kiến trúc nhà gỗ xưa cũ, hệ thống phòng nghỉ dù không trang bị máy điều hòa không khí nhưng du khách lúc nào cũng cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Có nhà hàng phục vụ các bữa trong ngày và đầu bếp chế biến rất ngon. Chủ homestay đón tiếp rất nhiệt tình, nhân viên thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11D Ấp 3, Huyện Nhơn Thạnh, Bến Tre
    Điện thoại: 0912 182 501
    Email: Badanhhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/badanhhomestay/
    Gọi điện
    Ba Danh Homestay
    Ba Danh Homestay
    Ba Danh Homestay
    Ba Danh Homestay
  10. Top 10

    Nguyệt Quế Homestay

    Gọi điện

    Nguyệt Quế Homestay toạ lạc giữa vùng nông thôn cách trung tâm thành phố khoảng 5km, khoảng 10 phút đi xe máy và 20 phút đi xe đạp để đến được trung tâm. Cái tên Nguyệt Quế gắn liền với loài hoa trắng nhuỵ vàng hương thơm ngào ngạt thường nở rộ vào dịp trăng tròn hoặc dự báo cho những ngày mưa tầm tã. Đây cũng là loài hoa mà ba mẹ của chủ homestay rất yêu thích.


    Homestay được trùng tu và xây dựng dựa trên căn nhà chính trước kia của gia đình. Tuy là homestay nhưng gia chủ cũng muốn tôn trọng sự riêng tư và thoải mái cho khách trọ nên đã cải tạo hoàn toàn khu nhà chính thành khu nghỉ riêng biệt gồm 04 phòng, 2 phòng tầng trệt và 02 phòng trên lầu, có lối đi riêng tách biệt với khu nhà ở của gia chủ. Hai khu nối với nhau bằng 1 hành lang nhỏ và một hồ nuôi cá nhân tạo. Nhờ đó, vẫn tạo được sự tiếp xúc giao lưu gần gũi giữa gia đình và khách, duy trì ý nghĩa của nơi lưu trú dạng homestay. Nguyệt Quế Homestay được bao bọc trong khu vườn của gia đình với diện tích 5,000 m2 trồng các loại hoa và cây trái như bưởi da xanh, cam sành, quýt, vú sữa, thanh long, dừa, mít,... để du khách tham quan và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75D Ấp 4, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0988 038 550 & 0982 083 138
    Email: nguyetquehomestay@gmail.com
    Website: nguyetquehomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyetQueHomestay/
    Gọi điện
    Nguyệt Quế Homestay
    Nguyệt Quế Homestay
    Nguyệt Quế Homestay
    Nguyệt Quế Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy