Top 12 Homestay tốt nhất tại Đồng Tháp

Ly Ly 432 0 Báo lỗi

Đồng Tháp là một tỉnh miền Tây Nam Bộ với rất nhiều điểm đến thú vị. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến ... xem thêm...

  1. Neverland.de.papillons là homestay mới xây dựng gần đây, khiến cho du khách không khỏi xao xuyến khi nghỉ dường tại đây. Homestay nằm cách làng hoa Sa Đéc khoảng 3km, thuận tiện cho khách du lịch tham quan làng hoa. Căn nhà lơ lửng giữa cánh đồng mênh mông với vườn hoa khoe sắc. Neverland.de.papillons chính là nơi lư trú lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian mát mẻ, thoáng đãng, muốn hòa mình vào thiên nhiên đầy thanh bình. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Đồng Tháp ở mọi góc cạnh.


    Homestay Neverland.de.papillons được thiết kế hiện đại pha lẫn thôn quê mộc mạc khiến nhiều du khách mê mẫn. Từng ngóc ngách nhỏ đều được chủ nhà trang trí tỉ mĩ, xinh xắn. View sịn cho những ai thích sống ảo. Neverland.de.papillons cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Phục vụ buổi ăn sáng theo kiểu Á - Âu. Ngoài ra, du khách còn có thể đem vật nuôi theo khi lưu trú tại homestay. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, những người thân yêu của mình. Đến ngay Neverland.de.papillons để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên những người thân yêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Ông Hộ, ĐT852, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0773 818 385
    Email:
    n.depapillons@gmail.com
    Website:
    https://padmadefleur.vn/homestay-neverland-de-papillons/
    Fanpage: https://www.facebook.com/neverland.de.papillons/ Gọi điện
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons

  2. Top 2

    Vietmekongfarmstay

    Gọi điện

    Vietmekongfarmstay là homestay tiếp theo tại Đồng Tháp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách giản dị, gần gũi với thiên nhiên giúp bạn có một trải nghiệm thư giãn, bỏ qua phiền muộn của cuộc sống. Vietmekongfarmstay sẽ đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên với các tọa độ sống ảo cực chất và các hoạt động khám phá tự nhiên. Mỗi căn phòng tại Vietmekongfarmstay đều được trang bị các tiện ích cần thiết cho nhu cầu của du khách. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng một số dịch vụ trả phí khác cực kỳ thuận tiện.


    Với vị trí lý tưởng Vietmekongfarmstay với không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên sẽ là nơi lưu trú an toàn, yên tĩnh, giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng tích cực một cách nhanh chóng để tiếp nối những chuyến công tác hiệu quả. Nhân viên rất thân thiện chia sẻ những câu chuyện đáng yêu và tặng thêm cho khách nhiều món ăn đặc sản Đồng Tháp lạ miệng. Nơi đây chắc hẳn sẽ là nơi tận hưởng thú vị giành cho bạn và cả gia đình. Nếu điều kiện cho phép,chúng tôi khuyên bạn hãy đến trải nghiệm ít nhất một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Huyện Tam Nông, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0913 158 512
    Email: dulichvietmekong@gmail.com
    Website: vietmekongtravel.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietMekongFarmstay
    Gọi điện
    Vietmekongfarmstay
    Vietmekongfarmstay
    Vietmekongfarmstay
    Vietmekongfarmstay
  3. Top 3

    Duyencasa Hòa An

    Gọi điện

    Về Duyencasa Hòa An để khám phá Đồng Tháp mùa nước nổi, đi Xẻo Quýt, Gáo Giồng, Tràm chim để ngắm sen, ngắm tràm, ngắm chim,... hoặc đơn giản chỉ đạp xe vòng vèo Hòa An, để lạc vào những vườn trái cây, xách cần câu lang thang trên các kênh rạch để nghe con cá rùng mình khi cắn mồi bạn nhé. Duyencasa Hòa An có tầm nhìn thoáng đẹp, diện tích phòng rộng rãi, nội thất cao cấp tiện nghi và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối Duyencasa Hòa An sẽ là hậu phương vững chắc cho kỳ nghỉ lễ của bạn và người thân.


    Các ngày thường trong tuần, Duyencasa Hòa An sẽ có ưu đãi đặc biệt để rủ rê bạn về với Hòa An. Sáng thức dậy với tiếng chim hot, hương hoa thoảng thoảng trong gió, đạp xe quanh vường cây trái hay chèo thuyền hái hoa cảm giác vô cùng thư thái. Duyencasa Hòa An là một địa chỉ lý tưởng để tận hưởng không gian đậm chất miền Tây Nam Bộ. Nếu bạn là một người thích cảm giác thân thuộc của gia đình và muốn đi chơi nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đồng Tháp thì hãy tham khảo về Duyencasa Hòa An nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    957A Lê Văn Cử, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0909 183 911

    Email: Duyencasa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duyencasa/

    Gọi điện
    Duyencasa Hòa An
    Duyencasa Hòa An
    Duyencasa Hòa An
    Duyencasa Hòa An
  4. Top 4

    Farmstay Ao Nhà

    Gọi điện

    Một mô hình homestay mới mẻ kết hợp homestay và farmstay với tên Farmstay Ao Nhà đang làm xiêu lòng rất nhiều bạn trẻ khi có chuyến du lịch về Đồng Tháp. Với thiết kế mới lạ, độc đáo, mỗi phòng tựa như "một căn nhà trôi" nằm bồng bềnh giữa ao, xung quanh là những hàng hoa đủ sắc màu cùng một khung gian miền quê mộc mạc tạo nên một phong cách homestay rất thơ...


    Farmstay Ao Nhà có diện tích hơn 36.000m2, rất nhiều đất trống đang được thiết lập mảng xanh, trồng hoa, trồng rau, trồng cây ăn trái, trồng rẫy nuôi cá. Không chỉ có vậy, đến đây bạn còn được tự tay lội ruộng bắt cá sau đó mang lên bờ nướng, hái sen, đạp xe xung quanh ngắm cảnh,... Đến với Farmstay Ao Nhà bạn có thể tận hưởng những ngày mưa trên cánh đồng nhìn đàn cá lội ngược dòng, nhìn những chú chó con lăng xăng chạy theo chó mẹ tìm nơi trú mưa, nhớ trái cà vừa ra hoa, trái bầu vừa ra nụ, nhớ con đường hoa mười giờ mọc ven lối đi giữa ao cá và ao sen. Chắc chắn bạn không thể quên những búp sen ngọt lịm vừa hái dưới ao sen lên, nhớ những cánh sen như bàn tay của người chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Trần Phú, Huyện Tân Hồng, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0903 347 337 & 0787 931 056

    Email: kimthi.tbl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/farmstayaonha/

    Gọi điện
    FarmStay Ao Nhà
    FarmStay Ao Nhà
    FarmStay Ao Nhà
    FarmStay Ao Nhà
  5. Ghé thăm Pink House Sa Đéc bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự đáng yêu của những căn phòng được trang hoàng đẹp mắt. Ngoài ra, Pink House Sa Đéc còn có các tour du lịch vòng quanh địa phương và cung cấp các dịch vụ du lịch ở Làng Hoa Sa Đéc, bạn có thể liên hệ ngay để đặt trước. Pink House Sa Đéc có đủ các tiện nghi lưu trú và dịch vụ đưa đón bạn tận nơi. Ngoài ra, nơi đây còn nhận tổ chức các bữa tiệc thân mật, ấm cúng được trang trí đẹp như một thước phim Hàn Quốc để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên khi dừng chân tại đây.


    Pink House Sa Đéc cung cấp wifi miễn phí và các phòng đều được trang bị hệ thống máy điều hòa khiến cho việc lưu trú của bạn càng trở nên thoải mái và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Ngoài ra, các phòng tại đây còn có tủ quần áo và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Khánh Hoà, Xã Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0798 047 787
    Email: pinkhousesadec@gmail.com
    Website: http://pinkhousesd.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pinkhousesadec/
    Gọi điện
    Pink House Sa Đéc
    Pink House Sa Đéc
    Pink House Sa Đéc
    Pink House Sa Đéc
  6. Top 6

    Tucalinh Homestay

    Gọi điện

    Tucalinh Homestay là homestay tại Đồng Tháp này sở hữu không gian đậm chất miệt vườn bình dị mà gần gũi này tọa lạc tại huyện Tam Nông, rất gần với vườn quốc gia Tràm Chim, nơi bạn sẽ được thư thái, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cánh đồng sen, đồng lúa,… Điểm đặc biệt và thu hút khách đến du lịch là sở trường của Tucalinh Homestay là dịch vụ nấu ăn với các món ăn ngon đậm chất Nam Bộ do chủ nhà nấu theo thực đơn các bạn order giá rất hợp lý. Đối với tất cả du khách khi lưu trú tại đây, chủ homestay luôn đón tiếp nhiệt tình, tận tình phục vụ, hỗ trợ mọi dịch vụ cần thiết cho khách hàng.


    Tucalinh Homestay là một trong những homestay được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Đồng Tháp. Homestay có diện tích khoảng 3.000 m2 trong tổng diện tích 4 ha đất khép kín, kết hợp nuôi cá, trồng sen và lúa. Tại đây, du khách có những trải nghiệm chính gốc miền Tây và thưởng thức những món ăn miệt vườn do chính chủ homestay chế biến. Tucalinh Homestay là một trong những chỗ dừng chân lý tưởng cho bạn khi có kì du lịch tại xứ sở Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Thống Nhất, Huyện Tam Nông, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0916 797 310 & 0919 754 595 & 0919 754 595

    Email: tucalinhhomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tucalinhhomestay/

    Gọi điện
    Tucalinh Homestay
    Tucalinh Homestay
    Tucalinh Homestay
    Tucalinh Homestay
  7. Homestay Hoàng Anh Tam Nông là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được khách du lịch yêu thích mỗi khi có dịp về Tam Nông, Đồng Tháp với phong cách dân dã đậm chất miền Tây. Homestay rộng rãi với những căn nhà gỗ lợp lá thoáng mát theo phong cách truyền thống xưa, mang đến cảm giác bình yên và thư giãn. Nằm giữa cánh đồng sen bát ngát, phía xa là cánh đồng lúa chín và rừng xanh mát, đưa bạn về với thiên nhiên đích thực.

    Homestay Hoàng Anh Tam Nông thường xuyên tổ chức các hoạt đọng vui chơi cộng đồng cho khách du lịch tham gia. Bên cạnh các món ngon dân dã, khách ở homestay có thể tự mình trải nghiệm các hoạt động này, tận hưởng cuộc sống của người miền Tây đích thực. Các hoạt động vui chơi Homestay Hoàng Anh Tam Nông tổ chức gồm: Đắm mình trong hồ bơi mát lạnh, check in sống ảo với những bộ áo bà ba và áo yếm, ăn uống với những đặc sản quê hương trong mái lá, bè nổi trên hồ, giải trí hát với nhau,... Homestay Hoàng Anh Tam Nông hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân, gia đình những giây phút thư giãn, gần gũi với miền sông nước đầy giản dị, chất phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Phú Thọ A, Huyện Tam Nông, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0987 851 705

    Email: hoanganhpham1111@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestay-Hoàng-Anh-Tam-Nông-102322985283258

    Gọi điện
    Homestay Hoàng Anh Tam Nông
    Homestay Hoàng Anh Tam Nông
    Homestay Hoàng Anh Tam Nông
    Homestay Hoàng Anh Tam Nông
  8. Top 8

    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc

    Gọi điện

    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa thiên nhiên và con người, được xây dựng ngay giữa làng hoa nổi tiếng của Sa Đéc rộng 5ha mang tên Phong - La Vent. Đây là một kiến trúc vô cùng độc đáo, không gian yên bình, là một địa điểm thú vị thu hút các phượt thủ và khách Tây khi đến với Làng Hoa Sa Đéc. Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc phục vụ thực khách với các món ăn đặc trưng của miền Nam và ẩm thực quốc tế trong không gian trong nhà và ngoài trời. Là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời với thực đơn đa dạng, không gian tinh tế, và đội ngũ đầu bếp tài hoa.


    Đến với Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc, không những chỉ để nghỉ dưỡng, mà du khách còn có thể thả mình vào không gian yên tĩnh, cùng ngắm vẻ đẹp dân dã của các loài hoa kiểng, cùng ăn, ở, sinh hoạt với gia đình và có những trải nghiệm thực tế về cuộc sống của người dân Sa Đéc. Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc là sự kết nối giữa thiên nhiên và văn hóa miền Tây Nam Bộ với lối kiến trúc Pháp cổ điển và dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Bên cạnh cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc còn cung cấp các dịch vụ giải trí và ẩm thực khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Khánh Dư, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 298 388

    Email: phongtion@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatresadec

    Gọi điện
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
    Nhà Tre Làng Hoa Sa Đéc
  9. The Greenery - Homestay & Coffee cung cấp một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo sau chuyến du lịch của bạn với sự lựa chọn các phòng và tiện nghi đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy lạnh, wifi, tủ lạnh, điện thoại,... Tất cả các giường đều có nệm lò xo hộp chất lượng cao trên nền đi văng có lớp phủ vi sợi để mang lại sự thoải mái nhất cho du khách mệt mỏi. Giường được trang bị khăn trải giường chất lượng cao, chăn bông/donna sợi nhỏ và gối. Các phòng của The Greenery - Homestay & Coffee được dọn dẹp hàng ngày và dịch vụ giặt là cũng được cung cấp. Các bức tường của căn phòng có nhiều bộ sưu tập độc đáo từ các quốc gia trong khu vực và xa xôi.

    Các phòng tắm riêng lớn đã được thiết kế để giảm thiểu các khu vực ẩm ướt, hạn chế nước đến lối vào vòi sen và có một chiếc gương quá khổ phía trên bồn trang điểm bằng đá granit lớn với diện tích bề mặt rộng rãi để đặt đồ vệ sinh cá nhân. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí bao gồm xà phòng tắm, dầu gội đầu, bàn chải đánh răng và khăn tắm. The Greenery - Homestay & Coffee chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự hài lòng và thuận tiện bậc nhất khi đến Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cồn Phú Mỹ, Huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0913 126 881
    Email: thegreenery.thanhbinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/greenerythanhbinh/
    Gọi điện
    The Greenery - Homestay & Coffee
    The Greenery - Homestay & Coffee
    The Greenery - Homestay & Coffee
    The Greenery - Homestay & Coffee
  10. Homestay Color & Hotel chào đón bạn như một vị khách mở rộng của gia đình hơn là khách hàng đơn thuần. Một bầu không khí homestay chất lượng cao chiếm ưu thế ngay tại Đồng Tháp. Một số góc, homestay mang phong cách thiết kế với nhiều tông màu, nhưng vẫn rất thuận mắt không quá “sặc sỡ”, mà rất đa dạng, độc đáo. Các bạn hoàn toàn có thể có cho mình những tấm hình sống ảo cực “chất” tại nơi đây.

    Homestay Color & Hotel
    gồm nhiều dạng phòng phù hợp với từng loại số lượng khác cũng như tiện ích theo tiêu chuẩn 3 sao. Homestay Color & Hotel không chỉ cung cấp chỗ ở chất lượng cao với nhiều loại phòng. Nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của du khách, dù ngắn hạn hay dài hạn, Homestay Color & Hotel tăng thêm giá trị cho kỳ nghỉ của bạn bằng cách cung cấp một loạt tiện nghi. Mỗi phòng đều trang bị nước uống miễn phí, máy lạnh, ấm đun, máy sấy tóc. Nhà vệ sinh riêng ở trong phòng gồm có khăn tắm, dầu tắm, gội, kem đánh răng, bàn chải, máy nước nóng. Đến ngay Homestay Color & Hotel để tận hưởng không gian cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm Thượng 2, Huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0858 681 727
    Email: Thachtnvan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Homestaycolornghiduonghongngudongthap
    Gọi điện
    Homestay Color & Hotel
    Homestay Color & Hotel
    Homestay Color & Hotel
    Homestay Color & Hotel
  11. Top 11

    Sadec Farmstay

    Gọi điện

    Sadec Farmstay có vị trí ở làng hoa Sa Đéc tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Không chỉ hấp dẫn bởi lối kiến trúc độc đáo, Sadec Farmstay còn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, các dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình, những người thân yêu của mình.


    Sadec Farmstay được khá nhiều người yêu thích vì nằm giữa khu làng hoa Sa Đéc rất yên bình, trong lành và thoáng mát với nhiều cây cối xung quanh. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trồng hoa cùng nông dân. Toàn bộ Sadec Farmstay được trang bị hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, nhà vệ sinh thoáng mát sạch sẽ bố trí nhiều cây xanh. Thiết kế với không gian mở, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài, homestay thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách khi đến với Đồng Tháp. Sadec Farmstay có chỗ đỗ xe miễn phí, wifi được cung cấp miễn phí, tạo sự thuận tiện tối đa đến cho khách hàng khi lưu trú tại Sadec Farmstay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DT848, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0919 885 804
    Email: sadecfarmstay@gmail.com
    Website: khudulichhoakiengsadec.com.vn/sadec-farmstay
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadecfarmstay
    Gọi điện
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
    Sadec Farmstay
  12. Top 12

    Xưa Homestay

    Gọi điện

    Xưa Homestay - với không gian hoài niệm, kết hợp nội thất bằng gỗ quán đã mang đến cho khách hàng sự gần gũi với những vật dụng ký ức một thời, những bản nhạc hòa tấu Trịnh Công Sơn đã đi vào lòng người của biết bao thế hệ. Không gian mở kết hợp với những giàn cây xanh đã tạo nên sự thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. Những vật dụng tại quán rất đỗi quen thuộc và bình thường như bình hoa khô, chiếc ti vi đã nhuốm màu thời gian, cây củi… nhưng được sắp xếp rất tinh tế. Và chính sự tinh tế, đơn giản đó đã trở thành điểm thu hút du khách đến đây.


    Ngoài không gian đẹp, rộng, thoải mái thì Xưa Homestay còn “mời gọi” du khách bằng menu ăn uống cực kỳ phong phú và lạ mắt, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Cuộc đời luôn có nhiều ngã rẽ, nhiều con đường mới với những chân trời xa tít tắp, những khoảnh khắc và thành công đang chờ bạn, nhưng luôn có một nơi như Xưa Homestay để đón bạn trở về. Xưa Homestay sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng tuyệt vời và thoải mái với việc sử dụng khuôn viên phòng khách trở thành nơi giao lưu cho mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526 ĐT 852, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0938 908 883

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068377610632

    Gọi điện
    Xưa Homestay
    Xưa Homestay
    Xưa Homestay
    Xưa Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy