Top 11 Homestay tốt nhất tại Đồng Nai

Ly Ly 4544 0 Báo lỗi

Đồng Nai là một tỉnh gần với TP. HCM, là một địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt ... xem thêm...

  1. Hình thức lưu trú du lịch này ngày càng được yêu thích, đặc biệt là giới phượt trẻ. Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam ra đời không chỉ là nơi cho các con có trải nghiệm thực tế mà còn là nơi cho bố mẹ và ông bà thư giãn, là nơi cho cả gia đình có những cuối tuần bình yên nhất. Homestay có khu vườn rộng, có nhiều cây xanh và hoa, tạo không gian thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Khách có thể thưởng thức cà phê giữa không gian tràn ngập hơi thở của thiên nhiên, ngắm nhìn khung cảnh đẹp, thư giãn trong không gian yên tĩnh và thân thiện.


    Không gian tại đây khá sạch và được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Ở Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam, ngoài hệ thống phòng tiện nghi, được decor sang trọng, tiện ích, khách hàng của Sue còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt kiểu “gia đình” như: free cơm trưa cùng gia chủ, free tour hướng dẫn trong thành phố, free xe máy, xe đạp đi lại. Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam là một không gian lý tưởng phù hợp với những chuyến du lịch nhóm, gia đình hay phượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Cây Da, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0915 819 076

    Email: thomngo0210@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SueHomestaySaigon/

    Gọi điện
    Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam
    Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam
    Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam
    Sue's Homestay/Farmstay - Saigon Viet Nam

  2. Bà Đất Eco Homestay - Your Truly Home (Ngôi nhà thực sự của bạn) là một không gian bên ngoài thành phố thành phố, chỉ cách TP. HCM 65km về hướng Đông Nam, nằm cạnh sát Hồ Trị An lộng gió với nguồn nước luôn xanh mát, nơi thích hợp cho các hoạt động outdoor nhằm mục đích thách thức đồng đội và có những trải nghiệm thú vị cùng nhau, khám phá và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời và hít thở không khí trong lành thông qua các trò chơi vận động.


    Bà Đất Homestay có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra hồ nước. Quý khách có thể truy cập Wifi miễn phí ở các khu vực chung. Một số phòng nghỉ tại đây có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho khách,phòng nhìn ra quang cảnh hồ bơi, sông hoặc vườn. Tất cả các phòng đều đi kèm phòng tắm riêng. Bà Đất Eco Homestay - Your Truly Home là một địa điểm để bạn được gần thiên nhiên, tự do đi lại theo cách của mình. Có những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau trong những căn phòng nghỉ nhỏ xinh dành cho các cặp đôi. Nhấp nháp vị trà, cà phê trong không gian thưởng trà tĩnh lặng, sống chậm giữa thiên nhiên. Tạo dáng chụp ảnh với từng góc nhỏ trong khu vườn, cùng hoa cỏ thiên nhiên hay trong không gian cafe được sắp đặt sáng tạo, độc đáo, tinh tế và nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 2 Xã Hiếu Liêm, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 527 700

    Email: booking@vietkingfisher.com

    Website: badathomestay.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/badathomestay/

    Gọi điện
    Bà Đất Eco Homestay - Your Truly Home
    Bà Đất Eco Homestay - Your Truly Home
    Bà Đất Eco Homestay - Your Truly Home
    Bà Đất Eco Homestay - Your Truly Home
  3. Đến với Phú Điền Homestay tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, để được hấp thu nguồn Vitamin D tự nhiên, tinh khiết từ những tia nắng sáng ấm áp, trong lành. Bên cạnh đó là các hoạt động tham quan các điểm du lịch nổi tiếng Đồng Nai cũng như nhiều hoạt động khác hứa hẹn đem đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn trong cả kỳ nghỉ. Ấn tượng đầu tiên mà du khách bị thu hút khi đặt chân đến Phú Điền Homestay chính là không gian rộng rãi, thiết kế homestay theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế.


    Nhìn từ bên ngoài, homestay có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên khi vào trong, du khách mới thấy được homestay này sở hữu diện tích rộng rãi đến nhường nào. Hệ thống các phòng nghỉ ở đây rất đa dạng, tất cả các phòng nghỉ đều rất rộng rãi, thông thoáng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích. Phú Điền Homestay có cả nhà bếp, trang bị đầy đủ các dụng cụ, vì thế, du khách có thể tự mình nấu những bữa ăn ngon tại đây để thưởng thức. Đặc biệt Phú Điền Homestay còn sở hữu một khu ăn uống ngoài trời và một khoảng sân lớn để tổ chức tiệc nướng, team building, picnic,... vô cùng lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Mã Đà, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
    Điện thoại: 0374 223 312
    Website: trianadventure.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phudienhomestay
    Gọi điện
    Phú Điền Homestay
    Phú Điền Homestay
    Phú Điền Homestay
    Phú Điền Homestay
  4. Green Lake Homestay được xây dựng để trở thành ngôi nhà chung cho tất cả mọi người, cho những ai mong muốn có một nơi yên tĩnh để lắng đọng, để trở về với tâm hồn mình, cho con trẻ tung tăng chơi đùa, hít thở không khí trong lành và hòa vào thanh âm, cảnh sắc của thiên nhiên. Cuối tuần trốn cùng Green Lake để nghỉ ngơi, thư giãn với thiên nhiên. Đón chào những khoảnh khắc có một không hai của mây trời vào mỗi sáng, lắng nghe tiếng chim hót êm tai, đôi khi ngồi ngắm mưa rơi tí tách cũng thú vị.


    Green Lake Homestay với không gian xinh xắn, riêng biệt, không bị bất cứ ai làm phiền cho kỳ nghỉ của mình. Các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi: nước nóng, Wifi, căn bếp xinh xắn, đầy đủ các dụng cụ, đồ bếp cho bạn nấu một bữa cơm gia đình. Ngoài ra còn có góc sân mát mẻ cho cả nhà quây quần nướng BBQ, hay thưởng thức cà phê, tám chuyện. Khu sinh hoạt chung thoáng đãng, nhưng cũng không kém phần ấm áp không khí gia đình. Có máy giặt, sân phơi cho bạn nào có nhu cầu ở dài ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Gia Kiệm, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0347 557 741
    Email: phuongpth17@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085503391036
    Gọi điện
    Green Lake Homestay
    Green Lake Homestay
    Green Lake Homestay
    Green Lake Homestay
  5. Top 5

    Ta Lai Longhouse

    Gọi điện

    Ta Lai Longhouse - Nhà dài Tà Lài là một dự án du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên và bảo tồn nét đẹp truyền thống văn hóa đồng bào Mạ, Stiêng, Tày, đồng thời tạo cơ hội việc làm và thu nhập ổn định cho người dân nơi đây. Ta Lai Longhouse là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm không gian sống gần gũi với thiên nhiên và đồng thời khám phá Vườn Quốc Gia Cát Tiên đầy thú vị.


    Ta Lai Longhouse giữ đúng nét đẹp nguyên bản của nhà dài truyền thống người Châu Mạ. Mái nhà được lợp bằng lá kè, sàn nhà gỗ và vách hoàn toàn bằng tre, đem lại cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn cho du khách lưu trú. Một chuyến đi đến Tà Lài của các bạn sẽ giúp đỡ rất nhiều đến cộng đồng địa phương và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Đến với Ta Lai Longhouse bạn sẽ có một không gian cực kỳ lý tưởng để nghỉ ngơi, tha hồ chụp ảnh. Sân vườn rất rộng, được trồng nhiều loại hoa, vô cùng thoáng mát. Dù ở góc nào bạn vẫn có thể check in sống ảo mà không cần phải tạo dáng cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Tà Lài, Huyện Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0974 160 827

    Email: info@talai-adventure.vn

    Website: ta-lai-longhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaLaiLonghouseEcotourism/

    Gọi điện
    Ta Lai Longhouse
    Ta Lai Longhouse
    Ta Lai Longhouse
    Ta Lai Longhouse
  6. Top 6

    Gibbon Singing Homestay

    Gibbon Singing Homestay cách rừng Nam Cát Tiên khoảng 200m, vì vậy quý khách có thể đi bộ hoăc xe đạp vào thăm quan rừng cây cổ thụ, nghe chim kêu vươn hót vào lúc sáng sớm và còn nhiều loài động thực vật quý hiếm khác. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng mát và luôn được giữ gìn sạch sẽ, với các phòng được thiết kế với gạch, sử dụng các vật dụng bằng tre, gỗ,... để mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn và bình yên trong kỳ nghỉ tại đây.


    Đến với Gibbon Singing Homestay bạn có thể đạp xe tham quan dưới tán rừng trên cung đường thiên ghé thăm, cây Tùng cổ thụ hơn 400 năm tuổi, bằng lăng năm ngọn, cây gõ bác đồng,… Đạp xe Trekking & biking khám phá Bàu Sấu - tận mắt chứng kiến cảnh những con cá sấu săn mồi ban đêm và nơi sinh sống của các loài động thực vật hoang dã,… Đi xe chuyên dụng cùng hướng dẫn viên địa phương tại điểm, trải nghiệm ngắm nhìn hoạt động sinh hoạt buổi tối của động vật hoang dã. Duy nhất chỉ có thể ở Nam Cát Tiên như: Khám phá nét đẹp của các dân tộc thiểu số tại làng Talai, ngắm nhìn những đàn bướm sặc sỡ màu sắc sau cơn mưa rào đầu mùa vô cùng quý hiếm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 863 Ấp 1, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0946 342 03

    Email: cocattien1981@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GibbonSingingHomestay/

    Gibbon Singing Homestay
    Gibbon Singing Homestay
    Gibbon Singing Homestay
    Gibbon Singing Homestay
  7. Homestay Núi Cúi cung cấp các phòng ngủ đầy đủ tiện ích, sạch sẽ và thoải mái với kết nối wifi miễn phí tại tất cả các khu vực thuộc homestay. Các phòng được làm mát bằng quạt máy tại đây có sàn tre, sân hiên ngoài trời, khu vực tiếp khách, tủ quần áo và bàn viết. Phòng tắm được bài trí một cách thú vị và độc đáo với ánh sáng tự nhiên, đi kèm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Phòng nghỉ rất sạch sẽ và thoải mái, hoàn toàn là một nơi hợp lí để ngả lưng sau cả ngày dài mệt mỏi. Bên cạnh đó Homestay Núi Cúi còn có các dịch vụ tắm hồ, setup lều trại, cano nước,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

    Homestay Núi Cúi cung cấp các thực phẩm sạch, đồng quê để quý khách thưởng thức ngay tại khu vực ngoài trời của homestay. Homestay Núi Cúi là lựa chọn nghỉ dưỡng và trải nghiệm cho gia đình, hội nhóm, công ty, khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt, những ai yêu thích thiền, yoga, đạp xe, đi rừng, chạy xe địa hình,... và các trẻ em đang độ tuổi khám phá thiên nhiên thì chắc chắn Homestay Núi Cúi này là một lựa chọn hoàn hảo!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Gia Tân 1, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0979 437 433 & 0355 808 130 & 0559 808 130
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088404936193
    Gọi điện
    Homestay Núi Cúi
    Homestay Núi Cúi
    Homestay Núi Cúi
    Homestay Núi Cúi
  8. Top 8

    Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside

    Gọi điện

    Đến với Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside, du khách có dịp phiêu lưu đến khám phá những điều nhiệm màu của thiên nhiên, để nhận ra sự hùng vĩ, và đắm mình vào vẻ đẹp của rừng. Hơn nữa, Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside được thiết kế và xây dựng để tận dụng tối đa phong cách cổ điển với những ngôi nhà gỗ mang phong cách xưa nhưng vẫn mang đến sự tiện lợi của phong cách hiện đại. Được sống trong những ngôi nhà gạch nung với bậc tam cấp xưa, rồi thảm cỏ mát, rồi hồ sen, những vại nước, những khóm hoa trước nhà,... Sau những tấp nập, bộn bề nơi đô thị, thì bình yên có lẽ chỉ đơn giản như thế.

    Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside
    có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn với 28 phòng nghỉ, có không gian rộng rãi, nội thất hiện đại, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside cung cấp đa dạng các hình thức phòng nghỉ như phòng Deluxe, lều trại, phòng suite, phòng tập thể,... Hơn hết, nếu bạn là một người đam mê, luôn khao khát tìm tòi, khám phá thêm nhiều điều mới lạ của thiên nhiên, hãy cùng Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside nỗ lực bảo vệ và duy trì nó ở hiện tại và trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1 Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0397 700 776
    Email: dunamriverside@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Namcattienadvanturelodge
    Gọi điện
    Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside
    Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside
    Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside
    Homestay Nam Cat Tien - Du Nam Riverside
  9. Cat Tien Bridge Homestay là chỗ nghỉ được sở hữu bởi gia đình nằm bên bờ sông và cách cổng vào Vườn Quốc Gia Cát Tiên 10 phút đạp xe. Chỗ nghỉ homestay này có tiện nghi BBQ và tầm nhìn ra núi, đồng thời du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Chỗ nghỉ cung cấp miễn phí wifi và chỗ đậu xe riêng ngay trong khuôn viên. Bên cạnh đó, khi đặt phòng bạn còn được gợi ý những hoạt động vui chơi bảo đảm luôn thấy hứng thú. Dù bạn đến để thư giãn hay công tác thì Cat Tien Bridge Homestay luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Đặc biệt Cat Tien Bridge Homestay đảm bảo luôn cung cấp giá tốt nhất so với những nhà nghỉ đồng tiêu chuẩn, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch.


    Cat Tien Bridge Homestay nằm ở gần một cây cầu treo đặc biệt bắc qua sông Đồng Nai. Phòng cơ bản nhưng đáng yêu, thức ăn ngon và rẻ. Chú Bình và dì Soi - chủ nhà trọ là những người tử tế, ấm áp và thân thiện nhất. Du khách sẽ có những ngày tuyệt vời khi ở cùng họ, đạp xe quanh làng, thăm rừng Nam Cát Tiên, ngắm sông. Bạn có thể đốt lửa nướng khoai tây, đọc thơ và trò chuyện như những thành viên trong gia đình. Bạn sẽ không bao giờ quên bầu trời đầy sao trên cây cầu và trái tim ấm áp của họ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 704/2 Ấp 2, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0388 151 310 & 0387 629 573

    Email: cattienbridgehomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cattiencautreo/

    Gọi điện
    Cat Tien Bridge Homestay
    Cat Tien Bridge Homestay
    Cat Tien Bridge Homestay
    Cat Tien Bridge Homestay
  10. Homestay Ngọc Hà được thiết kế hiện đại theo phong cách hiện đại, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bảo vệ 24/24, đem đến sự tiện lợi nhất cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Bạn chỉ cần đặt phòng và vào ở ngay, không cần sắm thêm bất cứ vật dụng nào, có cho thuê ngắn ngày. Phù hợp cho gia đình nhỏ, công tác ngắn/dài ngày tại Long Khánh,…


    Mỗi phòng tại homestay đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: giường, nệm, tủ, bàn ghế cao cấp, bàn làm việc, kệ sách, máy lạnh, TV, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời, phòng tắm riêng rộng, sạch sẽ, buồng tắm đứng, máy giặt riêng cho từng phòng, ban công tầm nhìn thành phố. Bên cạnh đó, dù được phục vụ với giá cả phải chăng nhưng Homestay Ngọc Hà vẫn cam kết cung cấp cho du khách dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất, vượt xa giá trị của số tiền bạn bỏ ra. Homestay Ngọc Hà được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian đẹp và phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đơn giản, hiện đại và tiện ích. Hãy liên hệ với Homestay Ngọc Hà nếu có nhu cầu đặt phòng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Chí Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0938 075 099 & 0981 803 049

    Email: drkimha76@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytoanphat/

    Gọi điện
    Homestay Ngọc Hà
    Homestay Ngọc Hà
    Homestay Ngọc Hà
    Homestay Ngọc Hà
  11. Đức Phát Homestay là một trong những homestay được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi đến với Vườn Quốc Gia Cát Tiên. Đức Phát Homestay nằm giữa một khoảng xanh bao la giữa những quả đồi. Nơi đây là một nơi lưu trú tuyệt vời mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu. Yên bình nhờ không gian mát mẻ, trong lành hiếm có mà bạn chẳng thể thấy được ở thành phố nhộn nhịp, đông đúc. Bạn đi hai người, cả gia đình, theo đoàn hay cùng hội bạn thân cũng đều phù hợp. Tại Đức Phát Homestay có phòng khách rộng rãi, phòng ăn thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, vô cùng phù hợp cho sinh hoat gia đình. Hơn thế nữa, khoảng sân vườn ngoài trời mát mẻ, thoáng đãng ngập tràn sắc hoa và cổng ra vào riêng biêt sẽ mang đến cho gia đình một không gian riêng tư hài lòng nhất.

    Đức Phát Homestay
    có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, được trang bị nhiều tiện nghi. Ngoài ra thì chủ homestay còn hỗ trợ giúp chuẩn bị tiệc và hướng dẫn di chuyển, tham quan rất nhiệt tình, giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch. Ban ngày ngắm mây trôi, làm vườn, ôm cún cưng, đêm xuống ngắm sao trời lấp lánh, nhìn trăng lên tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0368 993 466 & 0937 901 022
    Email: infotour.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/infotour.vn
    Gọi điện
    Đức Phát Homestay
    Đức Phát Homestay
    Đức Phát Homestay
    Đức Phát Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy