Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Kiều Nguyễn 737 0 Báo lỗi

Ai cũng có nhu cầu muốn đẹp lên, nhất là phụ nữ để có được sự thay đổi tích cực và hài lòng nhất chỉ cần chúng ta lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Herry Cường Hair Salon

    Gọi điện

    Herry Cường Hair Salon luôn luôn đem lại những dich vụ chuyên về tóc tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến với Herry Cường Hair Salon khách hàng sẽ được làm tóc bằng sản phẩm cao cấp nhất tại salon và do chính tay thợ tạo mẫu chuyên môn tốt, kinh nghiệm cắt và thực hiện.


    Herry Cường Hair Salon đảm bảo đội ngũ nhân viên và nhà tạo mẫu tóc luôn tư vấn nhiệt tình, tạo cho phải không khí thoải mái nhất khi làm tóc tại đây và đưa ra cho khách hàng những lời khuyên để có thể lựa chọn những kiểu mẫu hợp thời trang, cá tính nhất. Tóc dài hay ngắn chỉ đẹp khi phù hợp với cá nhân khách hàng.


    Hiện nay, Herry Cường Hair Salon là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, chất lượng với nhiều mẫu tóc rất đặc biệt thể hiện được cá tính và tính cách tồn tại bên trong con người của khách hàng. Herry Cường Hair Salon cam kết mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, đảm bảo an toàn cho da đầu và mái tóc của khách hàng khi đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:145 Nguyễn Du, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0389 067 040

    Email: dieulinh1127@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocherrycuonglangson

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon

  2. Top 2

    Salon Anh Ngọc Academy

    Gọi điện

    Salon Anh Ngọc Academy là nơi mang đến cho khách hàng niềm vui và sự ưng ý bởi chính mái tóc đẹp khách hàng được thực hiện bởi salon và sở hữu nó để thể hiện chính mình. Đến với Salon Anh Ngọc Academy khách sẽ tìm được cảm giác vô cùng thư thái khi làm tóc ở đây. Bởi vì Salon Anh Ngọc Academy luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất về cảm giác của khách hàng khi ở salon.


    Làm đẹp tại Salon Anh Ngọc Academy, khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiều mẫu tóc cho mình được lựa chọn. Salon Anh Ngọc Academy cập nhật xu thế thời trang tóc và cũng có cho riêng mình một bộ sưu tập mẫu tóc ngắn đẹp và ấn tượng. Không hẳn tóc ngắn sẽ cá tính, tóc ngắn cũng rất dịu dàng nữ tính, hãy đến với Salon Anh Ngọc Academy để được tư vấn một mái tóc ngắn phù hợp hơn.


    Salon Anh Ngọc Academy cam kết với khách hàng salon hoàn toàn sử dụng thuốc chính hãng và đảm bảo chất lượng cũng như hình thức cho mái tóc của khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định cắt tóc ngắn, thì hãy đến với Salon Anh Ngọc Academy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Du, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0942 599 997

    Fanpage: www.facebook.com/SalonAnhNgoc/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
  3. Top 3

    Anh Tuấn Hair Salon

    Gọi điện

    Anh Tuấn Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp và uy tín, được nhắc tên mỗi khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại Lạng Sơn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng cũng như một vị trí vững chắc tại thị trường tóc trên địa bàn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được đánh giá là một địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết của những người thợ làm tóc đam mê với nghề.


    Chính vì thế, Anh Tuấn Hair Salon luôn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang và chuyện lỗi mốt chắc chắn là điều không thể nếu một khi bạn đã lựa chọn salon. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm các tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của từng cô nàng từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại cho đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.


    Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Anh Tuấn Hair Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0356 698 289
    Fanpage: www.facebook.com/TocAnhTuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Anh Tuấn Hair Salon
    Anh Tuấn Hair Salon
    Anh Tuấn Hair Salon
    Anh Tuấn Hair Salon
  4. Top 4

    Hair Salon Sáng Huy

    Gọi điện

    Hair Salon Sáng Huy là cái tên quá đỗi quen thuộc với những nàng yêu thích làm đẹp và chăm sóc tóc tại Lạng Sơn. Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn tại Lạng Sơn mà bỏ qua Hair Salon Sáng Huy thì thực sự thiếu sót vô cùng. Salon có không gian không quá rộng nhưng bù lại máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của chị em.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, không chỉ có kĩ thuật cắt tóc ấn tượng mà trình độ nhuộm tóc cũng cực đỉnh, khiến bạn không khỏi trầm trồ. Cắt tóc tại Hair Salon Sáng Huy bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Tóc ngắn ép thẳng trẻ trung, hay tóc sóng sang chảnh, tóc xoăn quý phái đều được thực hiện một cách nhanh chóng.


    Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. Kĩ thuật cắt tóc điêu luyện, cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng. Thêm nữa mỗi dịch vụ làm tóc tại đây sẽ có chế độ bảo hành tùy thuộc vào từng dịch vụ. Hair Salon Sáng Huy cũng thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi theo tháng, bạn nhớ cập nhật liên tục nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 & 130 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0344 253 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063792803058
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Sáng Huy
    Hair Salon Sáng Huy
    Hair Salon Sáng Huy
    Hair Salon Sáng Huy
  5. Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Classic Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, Classic Hair Salon cung cấp các dịch vụ cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu dành cho các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi từ các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau.


    Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Classic Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


    Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, Classic Hair Salon sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0963 595 919
    Email: kevinhip066@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KevinHairSalon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Classic Hair Salon
    Classic Hair Salon
    Classic Hair Salon
    Classic Hair Salon
  6. Chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chất lượng và an toàn là những gì mà khách hàng nhận xét về Hair Salon Mr Hào - tiệm tóc nổi tiếng nằm tại đường Ngô Văn Sở, Lạng Sơn. Kiểu tóc luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, kiểu tóc còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Hiểu được tâm lý này, Hair Salon Mr Hào xây dựng quy trình làm tóc đạt chuẩn. Mỗi bước đều được nhân viên tại đây thực hiện kỹ lưỡng, từ tư vấn, cắt tạo kiểu, uốn nhuộm đến chăm sóc sau khi làm.


    Đến với tiệm Hair Salon Mr Hào bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    Hair Salon Mr Hào có thế mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngô Văn Sở, Hàng Gạo, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0975 020 050
    Fanpage:
    • www.facebook.com/cattocdeplangson/
    • www.facebook.com/mitto.hao.14
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Mr Hào
    Hair Salon Mr Hào
    Hair Salon Mr Hào
    Hair Salon Mr Hào
  7. Duy Hảo Hair Salon là địa chỉ chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc đẹp và uy tín dành cho chị em phụ nữ tại Lạng Sơn hiện nay. Duy Hảo Hair Salon luôn là cái tên đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích của ngành công nghiệp này trên thế giới. Duy Hảo Hair Salon cam kết với khách hàng các tiêu chí chất lượng dịch vụ:

    • Sử dụng sản phẩm chính hãng.
    • Cam kết giá dịch vụ và sản phẩm công khai, minh bạch.
    • Cam kết pha thuốc trước mặt khách hàng.
    • Bảo hành sản phẩm - bao sự hài lòng.

    Suốt thời gian qua, Duy Hảo Hair Salon đã thực hiện rất nhiều mẫu tóc đẹp, ấn tượng, trong đó có nhiều mái tóc ngắn dễ thương, cá tính, hiện rất được các bạn trẻ yêu thích. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ giừ nữa, hãy đến với Duy Hảo Hair Salon và kiểm chứng xem những gì Toplist đã nói có đúng không nhé!


    Làm tóc cũng là một trong những ngành nghề có tính nghệ thuật, vậy nên ngoài sự rèn luyện, khéo léo những thợ làm tóc cũng phải có tính thẩm mỹ, có gout riêng. Tại Duy Hảo Hair Salon không thể nào tự tin có thể cắt ra những kiểu tóc ngắn giúp 100% khách hàng yêu thích, nhưng salon có thể cam kết, với kỹ thuật cắt chuyên nghiệp sẽ cho ra đời những thành phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 595 Bà Triệu, Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0912 761 995

    Email: hao163830@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SunshineHairSalonLangSon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Duy Hảo Hair Salon
    Duy Hảo Hair Salon
    Duy Hảo Hair Salon
    Duy Hảo Hair Salon
  8. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là bạn đã trở nên vô cùng khác biệt. Tuy nhiên thay đổi như thế nào, chọn kiểu tóc ra sao thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín. Minh Sài Gòn Hair Salon là cái tên đã khá quen thuộc tại Lạng Sơn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


    Nếu đã có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Một trong những kĩ thuật mà Minh Sài Gòn Hair Salon tự tin nhất đó là cắt tóc ngắn. Từng lọn tóc được cắt tỉa cẩn thận, chăm chút từng tí một. Bạn sẽ thấy mình trở nên đặc biệt và mới lạ sau khi cắt đi mái tóc dài truyền thống.


    Đến với Minh Sài Gòn Hair Salon chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước diện mạo mới trẻ trung của mình. Giá thành phải chăng là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều, khách vẫn tới nườm nượp. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 đường Bắc Sơn, Hữu Lũng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0363 668 626
    Fanpage: www.facebook.com/salonminhsaigon
    Gọi điện
    Minh Sài Gòn Hair Salon
    Minh Sài Gòn Hair Salon
    Minh Sài Gòn Hair Salon
    Minh Sài Gòn Hair Salon
  9. Mái tóc như là một món trang sức của người phụ nữ. Mặt trời thì lúc nào cũng phải tỏa nắng, còn đã là phụ nữ thì lúc nào cũng phải xinh. Bạn có đang sở hữu một mái tóc hợp với mình? Hay bạn muốn thay đổi phong cách thành tóc ngắn cá tính? Hãy để Quỳnh Hair Salon gỡ rối những vấn đề đấy giúp bạn. Quỳnh Hair Salon là cái tên ngày càng nhận được sự tin tưởng từ các chị em tại Lạng Sơn yêu làm đẹp bởi chất lượng dịch vụ làm tóc đầy chuyên nghiệp và chuyên môn cao. Những mẫu tóc cực kỳ đẹp mắt, óng ả khiến ai cũng phải phát cuồng.


    Bất kì yêu cầu nào, từ tạo kiểu, cắt tóc ngắn, dài, làm tóc xoăn, thẳng hay nhuộm màu nóng lạnh đều nhanh chóng được đáp ứng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chiều khách, Quỳnh Hair Salon thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để ghé qua khi có nhu cầu làm đẹp.


    Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được khách hàng tin tưởng nhất khi tới Quỳnh Hair Salon. Một điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả đó là thái độ phục vụ nhiệt tình vô cùng, bạn chỉ cần nói yêu cầu, mọi thao tác và quy trình còn lại sẽ có Quỳnh Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Nhị Thanh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0949 224 547
    Fanpage: www.facebook.com/quynhsalon25
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quỳnh Hair Salon
    Quỳnh Hair Salon
    Quỳnh Hair Salon
    Quỳnh Hair Salon
  10. Nếu đang phân vân kiếm tìm địa chỉ salon cắt tóc ngắn chất lượng tại Lạng Sơn thì đừng bỏ qua Salon Tuấn Rio bạn nhé. Salon được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm thuốc mà salon sử dụng. Tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn sử dụng thuốc rẻ gây hại cho tóc, ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.


    Các chuyên gia tại Salon Tuấn Rio sẽ xem xét chất tóc và đưa ra lời khuyên tư vấn để bạn có được kiểu tóc, màu tóc phù hợp với tính chất công việc, sở thích cũng như khuôn mặt của mỗi người. Một trong những kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất khi đến salon đó là tóc ngắn.


    Từ tóc tém, tóc xoăn hay ép thẳng, bất kì yêu cầu nào cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Chính bởi sự tận tâm trong từng mái tóc cũng như chuyên môn đảm bảo nên Salon Tuấn Rio cực kỳ đông khách. Salon còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0973 196 668

    Email: vientoctuanriols@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyentuanls/

    Gọi điện
    Salon Tuấn Rio
    Salon Tuấn Rio
    Salon Tuấn Rio
    Salon Tuấn Rio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy