Top 8 Quán chay ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 2021 1 Báo lỗi

Bên cạnh các món ăn từ thịt, cá thì thế giới ẩm thực chay cũng được nhiều người đón nhận. Không chỉ các nhà sư tu hành khổ hạnh mới ăn chay mà ngày nay nó đã ... xem thêm...

  1. Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, đặc biệt còn bán vé Buffet chay vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng.


    Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa không những đem đến những món ăn ngon đậm đà hương vị mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Tịch Điền, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0971 233 836
    Fanpage: www.facebook.com/BaoAn.VeGan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa
    Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa
    Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa
    Cơm Chay Bảo An Thanh Hóa

  2. Làng Chay Trúc Thôn là một quán chay với thiết kế không gian nhẹ nhàng, thoáng mát, thanh tịnh cùng đội ngũ phục vụ dễ thương. Món ăn đa dạng nhưng vị nêm nếm theo kiểu người miền Tây nên các món tương đối đều ngọt. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, có combo cho bữa trưa nên không phải suy nghĩ quá lâu để chọn món. Tuy nhiên, vì quán hơi nhỏ nên nếu đến trễ sẽ phải đợi hơi lâu.

    Đặc biệt để phục vụ những người yêu thích một lối sống mới: tình thương - sức khỏe - môi trường. Mỗi rằm và mùng 1 âm lịch hàng tháng, Làng Chay Trúc Thôn có tổ chức tiệc buffet chay đặc biệt với hơn 30 món ăn thuần chay. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán để thực khách không ngán và cảm thấy ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A129 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7898 3333 & 0916 845 354
    Fanpage: www.facebook.com/chaytructhon

    Gọi điện
    Làng Chay Trúc Thôn
    Làng Chay Trúc Thôn
    Làng Chay Trúc Thôn
    Làng Chay Trúc Thôn
  3. Rừng Trong Phố sử dụng bàn gỗ nâu, có tranh Phật treo trên tường, bát đĩa luôn sẵn sàng tại bàn tạo cảm giác dễ chịu ngay từ khi bạn bước chân vào. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán chay ngon tại Thanh Hóa mà bạn cần thử một lần. Quán lọt top các quán chay tại Thanh Hóa ngon – bổ – rẻ, dù không gian khá đơn giản nhưng Rừng Trong Phố vẫn luôn kín chỗ những ngày rằm hay mùng 1. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Bao gồm các món chay phổ biến như: cơm, hủ tiếu, mì, bánh bao… nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Như mì vịt tiềm ở đây, nước đậm đà, sợi mì dai ngon, bánh mì hấp có chan nước cốt dừa hấp dẫn.


    Hương vị của Rừng Trong Phố hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì Rừng Trong Phố là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, ăn sáng hay ăn trưa đều hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Rừng Trong Phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Đội Cung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0973 921 966
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuthanhquaque/

    Gọi điện
    Rừng Trong Phố
    Rừng Trong Phố
    Rừng Trong Phố
    Rừng Trong Phố
  4. Một quán thuần chay khác nằm tại quận 1 rất được nhiều người biết đến là Tuệ Lâm Thiền Quán. Những món ăn ở đây không những được chế biến ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Với nguyên liệu là nguồn rau của quả tươi cực kỳ tốt cho sức khỏe. Menu thức ăn tại đây khá đa dạng từ lẩu, mì xào, gỏi cuốn đều là những món chay. Mỗi ngày nhà hàng đón tiếp rất đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi.


    Thức ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể, vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. Tại Tuệ Lâm Thiền Quán, bạn có thể thưởng những món ngon như Salad củ đậu, hạnh nhân, Hoa chuối trộn thính, Phở cuốn, Súp bí đỏ, Canh rau dền, Rong biển cuộn nấm, Chuối đậu, Nấm sốt chua ngọt, Mì tương đen, Bánh bột lọc Huế, Cơm lứt, Bún riêu,... rất đa dạng cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Bến Ngự, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 396 300
    Email: tuelamthienquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuelamthienquan

    Gọi điện
    Tuệ Lâm Thiền Quán
    Tuệ Lâm Thiền Quán
    Tuệ Lâm Thiền Quán
    Tuệ Lâm Thiền Quán
  5. Quán Chay Cô Hiền có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn nhé. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua. Quán còn có thêm món cơm chiên chay hấp dẫn ăn cũng rất ngon và chất lượng nhé.


    Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Quán Chay Cô Hiền còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay. Vào mỗi ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12G Bến Ngự, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0968 012 429
    Email: vancaon71@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064100380681

    Gọi điện
    Quán Chay Cô Hiền
    Quán Chay Cô Hiền
    Quán Chay Cô Hiền
    Quán Chay Cô Hiền
  6. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Thanh Hóa nhưng Thuần Chay Hương Thiền lại có một không gian thanh tịnh và yên bình. Bàn ghế gỗ sạch sẽ, mấy chậu cây xanh cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, điểm nhấn là những bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp…Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng. Đến đây vừa thưởng thức nét đẹp của không gian, vừa thưởng thức những món ăn ngon thì quả là tuyệt vời phải không nào.

    Đến với nhà hàng chay Hương Thiền bạn sẽ có dịp thưởng thức nhiều món ăn chay với nhiều tên rất “mặn mà” như: lẩu thái, các món soup, món kho tộ, cơm chiên, những món lẩu chay… được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt… Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại Thuần Chay Hương Thiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Xen Kẹt, KĐT Xanh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0387 261 689 7 0373 965 589

    Email: amthucchayhuongthien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuanchayhuongthien/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thuần Chay Hương Thiền
    Thuần Chay Hương Thiền
    Thuần Chay Hương Thiền
    Thuần Chay Hương Thiền
  7. Nếu thường xuyên ăn chay và cần một quán chay bình dân thì Cơm Chay Thanh Hương chính là địa điểm dành cho bạn. Bởi từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Bàn ghế sắt đơn giản với không gian quán không lớn lắm nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ở đây thực đơn cũng phong phú lắm nhé. Nào cơm cùng các món mặn, nào mì, nào bún, có cả cà ri, bánh cuốn, bánh mì cho bạn mỗi ngày một sự lựa chọn. Đồ ăn ở đây cực kì vừa khẩu vị, thậm chí nước mắm cũng được làm chay để phù hợp với những món đặc biệt như bánh cuốn.

    Quán Cơm Chay Thanh Hương bình dân nên bàn ghế đều là bàn ghế sắt đơn giản. Nhưng không gian quán khá rộng và thoáng, những này rằm hay mùng một quán luôn đón một lượng khách khá đông nên có cả nhân viên phục vụ luôn nhé. Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0949 122 169
    Email: Comchaythanhhuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cơm-Chay-Thanh-Hương-100052388636388/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Chay Thanh Hương
    Cơm Chay Thanh Hương
    Cơm Chay Thanh Hương
    Cơm Chay Thanh Hương
  8. Một nhà hàng chay tại tỉnh Thanh Hóa hợp lý nữa cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình là An Chi Vegan Ẩm Thực Chay. Không gian và cách bố trí của An Chi Vegan Ẩm Thực Chay thân thiện, hài hòa, nên quán có nhiều không gian cho những buổi họp mặt đông người của bạn. Đồ ăn tại An Chi Vegan Ẩm Thực Chay khá đa dạng, hợp khẩu vị. Nếu bạn đi nhóm có thể thử món lẩu chay, với mức giá rẻ. Nhà hàng cũng có những món best-seller mà bạn nên trải nghiệm một lần.

    Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản. Nước dùng thơm ngon vừa miệng mà giá lại phải chăng. Với các món ăn khô, quán còn có nước chấm đi kèm rất hợp với người thích đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay tại Thanh Hóa ngon bổ rẻ giữa tuần thì An Chi Vegan Ẩm Thực Chay sẽ đứng đầu danh sách với hương vị bình dân xuất sắc của mình. Thêm vào đó phục vụ của An Chi Vegan Ẩm Thực Chay luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Huyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0968 066 555
    Email: hualinhchi98@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnChiVegan/
    Gọi điện
    An Chi Vegan Ẩm Thực Chay
    An Chi Vegan Ẩm Thực Chay
    An Chi Vegan Ẩm Thực Chay
    An Chi Vegan Ẩm Thực Chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy