Trường St. Nicholas

St. Nicholas là thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest - một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam và là ngôi trường duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp Chương trình đào tạo thuần Mỹ liên cấp từ Mầm non đến THPT. Với hơn 3 năm hình thành và phát triển, St. Nicholas luôn hướng đến một môi trường giáo dục toàn diện dành cho các học sinh của mình, là nền tảng để các em trở thành những công dân toàn cầu.


Đây là ngôi trường giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh (hệ Quốc tế) và tích hợp (hệ Song ngữ) với chương trình học phát triển toàn diện được công nhận toàn cầu, dễ dàng chuyển tiếp tiếp sang nước ngoài.


Về chương trình hệ tiểu học, trường St. Nicholas xây dựng dựa trên tiêu chuẩn FLVS – mô hình giáo dục trực tuyến chất lượng được công nhận trên toàn nước Mỹ. Môi trường khuyến khích học tập suốt đời, tạo điều kiện phát triển tư duy phản biện, khả năng tự nghiên cứu với các môn học chính: Ngôn ngữ Anh, Toán tư duy, Khoa học. Tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ đầu tiên, các em được học tập cùng bạn bè đến từ nhiều quốc gia, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng cấp Sư phạm Quốc tế và chuyên môn cao.


Vì sao bạn nên lựa chọn trường St. Nicholas cho con em mình?

  1. SNS là thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest - một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam, được công nhận là Ứng viên kiểm định chất lượng quốc tế của Cognia, Mỹ (NCA CASI, NWAC và SACS CASI).
  2. SNS là ngôi trường duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp Chương trình đào tạo thuần Mỹ (giáo dục Mizzou Academy thuộc K-12 University of Missouri).
  3. SNS là thành viên của College Board Hoa Kỳ, được ủy quyền tổ chức khảo thí và đào tạo các khóa học AP tại Việt Nam.
  4. 100% Giáo viên nước ngoài tại SNS có bằng cấp Sư phạm Quốc tế và chuyên môn cao trực tiếp giảng dạy cho học sinh.
  5. SNS sở hữu môi trường học tập đa ngôn ngữ - đa quốc gia với sự quy tụ của giáo viên và học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới: Mỹ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Brazil, Mexico, Philippines...là cơ hội giúp học sinh học hỏi và làm quen với các nền văn hóa, ngôn ngữ khác nhau.
  6. Chương trình ngoại khóa phát triển cá nhân (CEP) tại SNS được xây dựng phù hợp với từng độ tuổi từ Mầm non đến THPT với 17 Câu lạc bộ ngoại khoá, các hoạt động thiện nguyện, dã ngoại… đảm bảo tất cả học sinh đều được phát triển tư duy và thể chất một cách toàn diện và có lợi cho việc làm “đẹp” bộ hồ sơ xin học bổng du học.
  7. Mỗi học sinh SNS được cá nhân hóa lộ trình học tập thông qua “Kế hoạch tốt nghiệp cá nhân”.
  8. Kiến trúc trường học được xây dựng theo phong cách của Đại học Stanford, mang đến cho học sinh không gian đầy cảm hứng sáng tạo. Cùng với các tiện ích học đường như thư viện, hồ bơi, phòng thể thao đa năng, phòng nhạc, sân bóng, hội trường nhà hát,… SNS hứa hẹn là ngôi nhà thứ 2 của học sinh, vừa mang lại cảm giác thoải mái đồng thời hỗ trợ tối đa cho việc học tập.
  9. Học sinh SNS nhận Diploma Hoa Kỳ (bằng tốt nghiệp phổ thông) có giá trị trên toàn thế giới, thuận lợi cho du học Mỹ.
  10. Với quy mô lớp học vừa và nhỏ tại SNS, học sinh sẽ luôn được quan tâm sát sao, đáp ứng tiêu chí cá nhân hóa lộ trình học tập và phát huy được tiềm năng bản thân của từng học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 972 972 - 0931 121 966

Email: admissions@sns.edu.vn

Website: https://sns.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/stnicholasschooldanang

Trường St. Nicholas
Trường St. Nicholas
Trường St. Nicholas
Trường St. Nicholas
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy