Top 6 Trường đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non tốt nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 1474 0 Báo lỗi

Sư phạm mầm non là ngành học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ và công tác giảng dạy cho các bé, nghiệp vụ tốt là yêu cầu cần thiết. ... xem thêm...

  1. Bên cạnh chương trình đào tạo đại học, sau đại học thì Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh cũng có tổ chức một số khóa bồi dưỡng chuyên đề, trong đó có chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm Mầm non. Nhằm hỗ trợ tốt nhất để các học viên vừa học vừa làm, các lớp học chứng chỉ của Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức vào buổi tối hàng tuần. Sau khi hoàn thành khóa học từ 2 -3 tháng, các học viên sẽ nhận được giấy chứng nhận đúng như quy định.

    Tại đây, học viên được đặt vào môi trường làm việc thật sự và được cung cấp đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết khi làm việc. Tham gia các khóa học bồi dưỡng chứng chỉ tại đây, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên của Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trực tiếp giảng dạy.


    Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã trải qua lịch sử phát triển lâu đời cũng như sự tích luỹ dày dặn về kinh nghiệm. Chính vì vậy, đây sẽ là một trong những ngôi trường đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ tốt nhất khu vực TP HCM nói riêng và phía Nam nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 222 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 835 2020

    Email: phongdaotao@gmail.com

    Website: https://hcmue.edu.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUE.VN/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Nếu như bạn đang có nhu cầu bồi dưỡng về nghiệp vụ sư phạm mầm non thì có thể tham khảo thông tin về Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam. Đây là địa chỉ thường xuyên mở các khóa học ngắn hạn nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của cán bộ, giáo viên, nhân viên, sinh viên đang có nguyện vọng công tác trong các cơ sở giáo dục mầm non, các trường tư thục và đối tượng có nhu cầu. Mức học phí khá đa dạng, trung bình từ 2.500.000 đồng/học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non theo đúng quy định, nhanh chóng và không rắc rối về thủ tục.


    Lựa chọn Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam, học viên sẽ được hướng dẫn với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình. Bạn có thể yên tâm vì các khóa học chứng chỉ nghiệp vụ tại đây đều đảm bảo thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng với chương trình đào tạo được chắt lọc kỹ, giúp học viên nắm kiến thức trong thời gian ngắn gọn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 195 D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 8 Nguyễn Ngọc Lộc, phường 14, quận 10, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 86/3 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0973 868 600 & 0979 868 657 & 0978 468 620 & 0902 767 663

    Website: https://gdvnedu.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
    Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
    Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
    Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
  3. Top 3

    Trung Tâm VTE

    Gọi điện

    Trung Tâm VTE cũng là một địa chỉ giáo dục có các lớp chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non chất lượng tốt tại TP.HCM. Các khóa học này sẽ trang bị cho người học một số năng lực để thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản về quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục. Với chương trình đào tạo và mục tiêu cụ thể, Trung Tâm VTE hướng học viên đến việc áp dụng kiến thức đã học vào các buổi giảng dạy cho các bé.

    Không chỉ truyền đạt lý thuyết, các lớp đều đảm bảo được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều cơ hội để thực hành. Bên cạnh đó, Trung Tâm VTE cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc lớp học chu đáo, luôn lắng nghe góp ý của học viên để điều chỉnh kịp thời. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên cũng sẽ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ có giá trị và xác thực.


    Kết thúc khóa học tại VTE, học viên đủ điều kiện sẽ được tổ chức thi cuối khóa và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định:

    • Được bảo lưu khóa học trong vòng 6 tháng.
    • Được tham gia lại khóa học mà không phải mất bất kỳ 1 chi phí nào.
    • Giảm 10% khi đăng ký nhóm từ 2 người trở lên, học viên thuộc gia đình chính sách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 122/12E,Tạ Uyên, phường 4, quận 11, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 10B Lưu Chí Hiếu, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0973 745 621 & 0383 339 369 & 0938 855 452

    Email: giaoduccongngheviet@gmail.com

    Website: http://daotaosupham.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chungchinghiepvusupham.VTE

    Gọi điện
    Trung tâm VTE
    Trung tâm VTE
    Trung tâm VTE
    Trung tâm VTE
  4. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh tiền thân là Trường Sư phạm Mẫu giáo TW3. Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, cho đến nay Trường là một đơn vị có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía Nam.


    Lựa chọn học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại trường Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một quyết định sáng suốt. Bởi vì trường đã xây dựng chương trình đào tạo sát với thực tế, thời gian ngắn hạn, truyền đạt những kiến thức và kỹ năng được xem là cốt lõi, cần thiết nhất. Không chỉ vậy, thời gian để thi và lấy được chứng chỉ cũng rất nhanh chóng và không rắc rối về thủ tục.


    Không chỉ giới hạn ở việc đào tạo giáo viên hệ cao đẳng, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh còn mở rộng các hệ đào tạo, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội học tập nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho người học: Liên kết với trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh đào tạo giáo viên trình độ đại học, mở thêm các chuyên đề, các lớp đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của người học. Với sự năng động, sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của người học, Trường đã mở thêm các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn ngắn hạn như: Đào tạo chủ trường mầm non; Bồi dưỡng hiệu phó bán trú; Lớp đàn organ cơ bản; Vi tính căn bản, Thể dục nhịp điệu, Vi tính theo chương trình Intel,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ Sở 1: 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Q.10, Tp.HCM
    • Cơ Sở 2: 248 đường Liên Phường, phường Phước Long B, Tp.Thủ Đức
    Điện thoại: 0283 835 9959 & 0919 653 092
    Email: tchc@ncehcm.edu.vn
    Website: http://www.cdsptw-tphcm.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CM3.cdsptw.tphcm/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
    • Thứ 7: 7h00 -11h30
    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh
  5. Trung tâm Liên Việt có kinh nghiệm trong việc giảng dạy trong nền Giáo dục đào tạo ngắn hạn, cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc, và đặc biệt là chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non.


    Vì sao nên chọn Trung tâm Liên Việt để đăng kí học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non?

    • Nhanh chóng - Uy tín - Đúng hạn: Thủ tục đăng ký đơn gian, tổ chức học lớp trực tuyến hỗ trợ học viên ở xa hoặc trực tiếp tại trường.
    • Lịch học: Linh hoạt vào tối hoặc cuối tuần. Hình thức đào tạo phù hợp với thời gian của học viên- đang đi làm.
    • Học phí rẻ, chỉ dao động trong khoảng 2,3 triệu - 3,7 triệu. Ưu đãi giảm học phí vào các ngày đặc biệt và đặc biệt đăng ký theo nhóm.
    • Chương trình theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục.
    • Chứng chỉ chuẩn bộ giáo dục, là điều kiện công tác tại các cơ sở mầm non toàn quốc.

    Chương trình giảng dạy tại đây được đưa ra những mục tiêu rõ ràng:

    • Nhằm trang bị cho người học một số năng lực để thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản về quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp bảo mẫu tư thục
    • Xác định được vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn, yêu cầu đối với người làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non tư thục.
    • Áp dụng những kiến thức về quản lý giáo dục mầm non, tâm sinh lý dinh dưỡng của trẻ mầm non.
    • Có nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non, yêu nghề, mến trẻ và có trách nhiệm cao với công việc.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
    Điện thoại: 0337 055 758 & 0563 585 375 & 1800 6581
    Email: lienhe@lienviet.edu.vn
    Website: https://daotaoquocgia.edu.vn/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 17h30

    Gọi điện
    Trung tâm Liên Việt
    Trung tâm Liên Việt
    Trung tâm Liên Việt
    Trung tâm Liên Việt
  6. Top 6

    Hocodau.edu.vn

    Gọi điện

    Hocodau.edu.vn chuyên cung cấp những khóa học chứng chỉ sư phạm mầm non tại Tp HCM dành cho những cán bộ viên chức, giáo viên, nhân viên, chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ và đang làm công tác trong các cơ sở giáo dục mầm non. Những người có nguyện vọng vào công tác trong các cơ sở giáo dục mầm non nhưng chưa qua đào tạo nghiệp vụ giáo dục mầm non. Có trình độ từ trung học cơ sở trở lên đủ sức khỏe…


    Vì chứng chỉ sư phạm mầm non tại Hocodau.edu.vn hướng tới đối tượng vừa học vừa làm, nên thời gian học tập vô cùng linh hoạt. Nếu bạn muốn học các ngày trong tuần, thì trung tâm sẽ sắp xếp cho bạn khung giờ từ 18h00 - 20h30, và 8h00 - 11h30, 13h30 - 17h00 vào thứ bảy và chủ nhật.


    Chương trình đào tạo về chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Hocodau.edu.vn có chất lượng cao, theo chuẩn khung sư phạm mầm non của Bộ GD&ĐT. Không chỉ vậy, giảng viên giảng dạy chứng chỉ này là những Thạc sĩ, Tiến sĩ đến từ trường Đại học Sư phạm TP HCM, Hà Nội,... Bên cạnh đó, các lớp đào tạo chứng chỉ này sẽ mở cổng đăng kí liên tục trong tháng với mức học phí dao động từ 2,5 - 3 triệu đồng và nếu bạn đăng kí trước ngày khai giảng thì sẽ được giảm giá. Sau khi hoàn thành khoá đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ mầm non tại Hocodau.edu.vn, bạn sẽ được cấp chứng chỉ nhanh chóng, đúng hạn và có giá trị sử dụng ở phạm vi toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0902 868 640 & 0975 942 153
    Email: phuongth.hcm@giaoducvietnam.edu.vn
    Website: https://hocodau.edu.vn/
    Gọi điện
    Hocodau.edu.vn
    Hocodau.edu.vn
    Hocodau.edu.vn
    Hocodau.edu.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy