Top 6 Địa chỉ đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 755 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang quan tâm đến việc đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non, thì việc chọn một địa chỉ đào tạo hàng đầu là vô cùng quan trọng. Đây là một yếu tố ... xem thêm...

  1. Khoa Giáo dục mầm non - Trường Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng là cơ sở tiên phong trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non và chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực khoa học giáo dục phục vụ cho sự phát triển đất nước, trọng tâm là khu vực miền Trung - Tây Nguyên với triết lý: Giáo dục toàn diện - Khai phóng - Sáng tạo - Thực nghiệp.


    Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thường mở các lớp đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non đối với những người mong muốn tham gia công tác giảng dạy tại các trường mầm non, nhà trẻ... Thời gian học từ 01 đến 03 tháng, sắp xếp theo nhu cầu học viên (các ngày trong tuần, ban đêm, thứ Bảy, Chủ nhật). Học viên có thể ghi danh liên tục, vào tất cả các ngày trong tuần. Các lớp học được khai giảng liên tục khi đủ số học viên.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao, Khoa Giáo dục mầm non tạo điều kiện tốt nhất để học viên tiếp cận với các khóa học chất lượng và thực hành trong môi trường giảng dạy thực tế. Chương trình đào tạo bao gồm các môn học quan trọng như lý thuyết và phương pháp giảng dạy mầm non, quản lý lớp học, chăm sóc và phát triển trẻ, cùng với những kiến thức về tâm lý học và phát triển trẻ em.


    Với uy tín và chất lượng đào tạo đã được khẳng định, Khoa Giáo dục mầm non - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở thành giáo viên mầm non chất lượng và đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục. Nhanh tay đăng ký lớp học đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Khoa Giáo dục Mầm non - Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng ngay nếu bạn đang có nhu cầu, để có những nghiệp vụ vững chắc hành nghề trong tương lai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 204 204 & 0975 098 638
    Email: gdmn@ued.udn.vn
    Website: gdmn.ued.udn.vn/trang-chu
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066799334654

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

  2. Sau 15 năm hình thành và phát triển, do nhu cầu phát triển của Nhà trường, Trường Cao đẳng Lạc Việt được Bộ LĐTB&XH chấp thuận thay đổi tên trường theo quyết định số 1279/QĐ-LĐTBXH ngày 30/8/2023 đổi tên Trường Cao đẳng Lạc Việt thành Trường Cao đẳng Công nghệ – Ngoại thương.


    Vào năm 2020, Trường Cao đẳng Công nghệ – Ngoại thương đã trở thành trường cao đẳng đa cấp, đa ngành tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên; đào tạo và nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ chất lượng cao; có thương hiệu trong nước; mang lại lợi ích cho người học và đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Với phương châm “Một nghề nghiệp vững chắc, một tương lai vững vàng”, ngoài việc chương trình đào tạo được xây dựng gắn kết với thực tế, phối hợp với doanh nghiệp trong đào tạo Trường còn tổ chức các khóa huấn luyện những kỹ năng cần thiết và trang bị các phương tiện hỗ trợ nghề nghiệp sau này cho các em như các kỹ năng mềm, tin học và ngoại ngữ chuyên ngành.


    Ngoài ra, đây còn là địa chỉ được nhiều người tin cậy khi muốn học nghiệp vụ sư phạm mầm non. Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non là văn bằng chứng minh cá nhân đã hoàn thành khóa học nghiệp vụ sư phạm mầm non dành cho những người không được đào tạo về sư phạm mầm non và muốn trở thành giáo viên mầm non.

    Với uy tín và chất lượng đào tạo được đánh giá cao, Trường Cao đẳng Công nghệ – Ngoại thương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở thành giáo viên mầm non. Hãy tham khảo ngay để có thể học hỏi và trau dồi chuyên môn của mình ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42-44-46 Phan Châu Trinh, P Hải Châu I, Q Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 124 111 & 023 6653 9999
      Email: info@ftcollege.edu.vn
      Website: ftcollege.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangcongnghengoaithuong

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
      Trường Cao Đẳng Công Nghệ - Ngoại Thương
    • Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được thành lập vào năm 2001, với hơn 16 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, phương châm hoạt động của trường là chất lượng – hiệu quả. Đây vừa là con đường, vừa là mục tiêu phấn đấu để Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng khẳng định vị thế là trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội. Các ngành học tại trường đều có phòng thực hành với đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp sinh viên vừa học lý thuyết vừa tiếp cận thực hành, nhằm đảm bảo rèn luyện kỹ năng, tay nghề. Bên cạnh đó, còn được tiếp cận công nghệ mới tại các đơn vị đối tác – các khu công nghiệp; nâng cao khả năng thực hành, tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và hình thành các kỹ năng cần thiết giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận các vị trí tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.


      Các kỹ năng sư phạm khi được đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng:

      • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử với trẻ mầm non
      • Kỹ năng Giao tiếp với đồng nghiệp và phụ huynh
      • Kỹ năng y tế, sơ cứu và hướng dẫn trẻ khi có tai nạn xảy ra
      • Kỹ năng nắm bắt, sử dụng thành thạo máy tính
      • Kỹ năng xử lý tình huống sư phạm
      • Kỹ năng tự làm đồ dùng, đồ chơi
      • Kỹ năng hài hước và lấy lòng con trẻ

      Ngoài những kỹ năng trên, tại Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng, để trở thành một giáo viên mầm non giỏi và có chuyên môn tốt, học viên được rèn luyện và đào tạo cả về mặt ý thức, để luôn có ý thức luôn tự nỗ lực trau dồi, học tập bồi dưỡng để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tham gia các khóa học bồi dưỡng, học hỏi bạn bè đồng nghiệp, tham quan và sáng tạo để ngày càng nâng cao trình độ của mình. Những căng thẳng, áp lực lớn giáo viên mầm non gặp phải nếu biết sử dụng trí tuệ cảm xúc tức biến những cảm xúc thành trí thông minh phục vụ cho công việc sẽ tạo động lực và tình yêu nghề của người giáo viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0773 745 999
      Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
      Website: daivietdanang.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
      Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
      Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
      Trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    • Top 4

      Trung tâm đào tạo VTE

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách Địa chỉ đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Đà Nẵng là Trung tâm đào tạo VTE. Chương trình nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trung tâm đào tạo VTE nhằm trang bị cho người học một số năng lực để thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản về quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục.

      Đối tượng: Những cán bộ viên chức, giáo viên, nhân viên, chưa qua bồi dưỡng nghiệp vụ và đang làm công tác trong các cơ sở Giáo dục mầm non, những người có nguyện vọng vào công tác trong các cơ sở Giáo dục mầm non nhưng chưa qua đào tạo nghiệp vụ giáo dục mầm non. Có trình độ từ THCS trở lên. Với mức học phí khoảng 3.000.000đ trong khoảng thời gian: 2 tháng.


      Chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Trung tâm đào tạo VTE gồm 8 chuyên đề:

      1. Chuyên đề 1: Chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn cho trẻ mầm non
      2. Chuyên đề 2: Tâm lý và giáo dục trẻ mầm non
      3. Chuyên đề 3: Sinh lý trẻ em
      4. Chuyên đề 4: Tổ chức hoạt động vui chơi
      5. Chuyên đề 5: Tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non
      6. Chuyên đề 6: Đánh giá trong giáo dục mầm non
      7. Chuyên đề 7: Giao tiếp sư phạm mầm non
      8. Chuyên đề 8: Thực tập tại cơ sở giáo dục mầm non

      Sau khi hoàn thành khóa học tại Trung tâm đào tạo VTE, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục, và được sử dụng trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 618 Trưng Nữ Vương, Q Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0985 346 633 & 0909 145 089
      Email: nguyenphuong.gdcnv@gmail.com
      Website: tuyensinhtoanquoc.net/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaotaovtedanang43
      Giờ mở cửa: 08:00–17:00

      Gọi điện
      TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VTE
      TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VTE
      TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VTE
      TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VTE
    • Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam được thành lập theo quyết định của Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Thành phố Hà Nội năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ, đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, đồng thời là đơn vị chuyên tuyển sinh, hỗ trợ nhà trường trong việc dạy và học.


      Với bề dày kinh nghiệm đó, cùng đội đội ngũ giáo viên có lòng đam mê nghề nghiệp, chuyên môn cao. Công ty đã có nhiều đóng góp lớn trong sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo nước nhà. Đặc biệt năm 2009 vinh dự được đảng, nhà nước trao tặng danh hiệu Sao khuê - vì ngày mai tươi sáng, năm 2014 lọt vào top 100 doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất Việt Nam... cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc, với 6 cơ sở lớn tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang - Khánh Hòa - Việt Nam.


      Lịch đào tạo của Trung tâm linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng cùng với mức học phí tiết kiệm chỉ từ 2,5 - 3 triệu đồng/học viên. Với nội dung đào tạo chát lượng bao gồm: Giáo dục mầm non; Tâm lý‎ học trẻ em; Phương pháp Giáo dục Thể chất; Phương pháp phát triển ngôn ngữ; Phương pháp cho trẻ làm quen với Tác phẩm Văn học; Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh; Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ Mầm non; Phương pháp giáo dục âm nhạc; Phương pháp cho trẻ làm quen với hoạt động tạo hình. Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn khi muốn tham gia đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước nói chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0964 868 625 & 0984 422 131
      Email: vuhoang279napa@gmail.com
      Website: chungchinghiepvu.edu.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
      Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
    • Nobel Việt Nam là đơn vị liên kết với các trường Cao đẳng, Đại học để Tuyển sinh các khóa Chứng chỉ, Văn bằng từ Trung Cấp đến Cao Đẳng, Đại Học và Cao Học trên toàn quốc. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Nobel Việt Nam đã có những bước phát triển không ngừng trong việc định hướng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc liên kết - tuyển sinh các khóa đào tạo ngắn hạn về các lĩnh vực: Báo chí, Sư phạm, Du lịch, Kế toán, Ngoại ngữ,…. và dài hạn như liên thông Cao Đẳng, Đại Học...


      Với hơn 15000 học viên đã được đào tạo, cùng 20 trường Đại học - Cao đẳng uy tín trên khắp cả nước được liên kết, hơn 100 giảng viên và gần 300 lớp học đã được khai giảng. Nobel Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những Công ty cung cấp dịch vụ giáo dục lớn, uy tín, chất lượng.


      Tại Nobel Việt Nam, nghiệp vụ sư phạm mầm non cũng là lĩnh vực thế mạnh của trung tâm; nhận được nhiều phản hồi tốt của hàng nghìn học viên tham gia đào tại. Khi tham gia vào các khóa học đào tạo nghiệp vụ sư phạm mầm non tại Nobel Việt Nam các bạn học viên sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công tác giảng dạy để trở thành một giáo viên mầm non chuyên nghiệp.


      Đặc biệt sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ không chỉ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ mầm non mà còn trang bị cho mình nhiều kỹ năng cần thiết như: kỹ năng phát âm, kỹ năng xử lý tình huống,... Bên cạnh đó, các giáo viên tham gia giảng dạy cũng sẽ hướng dẫn cho các học viên chi tiết về cách tổ chức một lớp học mầm non sao cho phù hợp để có thể vừa đảm bảo tốt môi trường học tập, vui chơi cho các em lại vừa có thể quản lý tốt được lớp học. Nếu bạn đang có nhu cầu, mong muốn tìm được một địa điểm học tốt thì Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 384 Cù Chính Lan, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

        Điện thoại: 0931 398 181 & 023 6223 3579

        Email: nobel.danang@gmail.com

        Website: www.nobelvietnam.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nghiepvusuphamnobelvietnam

        Gọi điện
        Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
        Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
        Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam
        Nghiệp Vụ Sư Phạm - Nobel Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy