Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)

Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH) ra đời vào năm 1976 và hiện nay đã trở thành một trong những trường công lập trọng điểm của TP. HCM. Trường đã khẳng định vị thế của mình thông qua chất lượng giáo dục và đào tạo. Với chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn ở TP. HCM, trường không ngừng tào điều kiện tối ưu cho sinh viên phát triển năng lực và kỹ năng quản trị ngành.


Là ngôi trường Đại học danh tiếng, có bề dày lịch sử. Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH) đào tạo chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn với chương trình học tinh gọn, chú trọng nền tảng kiến thức và kỹ năng cho sinh viên.


Trong quá trình học tập, các bạn sinh viên sẽ được phát triển tư duy quản trị trong môi trường đa văn hóa, hiểu và biết cách thiết lập, vận hành quy trình hoạt động của các bộ phận trong nhà hàng - khách sạn. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ giáo viên giỏi hỗ trợ sinh viên, trang bị thêm co các bạn sinh viên các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, thiết lập mối quan hệ, năng lực định hướng, khả năng lãnh đạo cho sinh viên.


Ưu điểm lớn nhất của trường là tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể cọ xát với thực tế thông qua các hoạt động tham quan thực tế, thực tập cùng một hệ thống giáo trình biên soạn bài bản. Môi trường học tập, năng động, sáng tạo giúp các bạn sinh viên trao dồi kiến thức, tố chất và định hướng con đường phát triển trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0283 829 5299

Email: info@ueh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

Website: https://www.ueh.edu.vn/

Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy