The Imperial Hotel

top 3
Trúc My

Từ khi xây dựng cho đến nay, The Imperial Hotel liên tục có những thay đổi, làm mới dịch vụ để trở thành một nơi lý tưởng dành cho mọi đối tượng. The Imperial Hotel là một địa điểm đặc trưng cho tất cả các loại sự kiện, hội nghị, hội thảo, có sức chứa lên đến 700 khách và được trang bị màn hình LED hiện đại nhất.


Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn tổ chức sự kiện sẽ lên ý tưởng và thiết kế để mang đến cho quý khách những không gian và trải nghiệm độc đáo nhất phù hợp theo yêu cầu. Không chỉ được lòng nhiều du khách nhờ cung cách phục vụ và dịch vụ tận tình chu đáo, The IMPERIAL còn nổi bật nhờ hệ thống phòng họp, khu vực tổ chức sự kiện sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.


Với 4 loại phòng gồm Balmoral, Buckingham, Rochester, Windsor được đặt tên theo những cung điện hoàng gia Anh, và 1 khu Pre-function cho các buổi chào đón khách đầu giờ và tea-break giữa giờ. IMPERIAL Hotel có hai phòng họp được trang trí đẹp rộng rãi, mỗi phòng đều thảm sang trọng, với hệ thống âm thanh hiện đài, trần cao 5.4m và đèn chùm thanh lịch. GRAND SALON rộng tới 540 m vuông nơi lý tường cho không gian hội nghị với nhiều cấu hình chỗ ngồi có sẵn, từ 80 người trong một phòng hop nhỏ đến 1000 chỗ ngồi cho các hội nghị quốc tế.


Hệ thống phòng họp tại IMPERIAL Hotel còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nội thất cổ điển tao nhã theo phong cách Victorian, phù hợp cho các khách du lịch có nhu cầu kết hợp công việc, tổ chức các buổi hội nghị, gặp gỡ,... Các phòng đều được trang bị sẵn các thiết bị: điện thoại có sẵn theo yêu cầu, hệ thống điện kết nối tường hiện đại, variable lay out, Internet Wifi tốc độ cao điều hòa, màn hình di động, portable bar, podium, hoa trang trí,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 362 8888
Email: info@imperialhotel.vn
Website: https://www.imperialhotel.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau
Giờ mở cửa: cả ngày
The Imperial Hotel
The Imperial Hotel
The Imperial Hotel
The Imperial Hotel
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy