Top 5 trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện chất lượng nhất ở Việt Trì, Phú Thọ

Linh Chu 3095 0 Báo lỗi

Hiện nay ở các thành phố lớn các trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện là địa điểm được lựa chọn phổ biến để làm nơi diễn ra những hoạt động đặc biệt như hội ... xem thêm...

  1. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, Sen Vang Palace được xây dựng trên khuôn viên hàng nghìn mét vuông, mang đậm phong cách Châu Âu thanh lịch, sang trọng. Thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, tinh xảo mang lại cảm giác hoàn mĩ cho bất kì ai khi lần đầu đến đây.


    Sen Vang Palace là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện lớn và uy tín nhất ở Việt Trì, với không gian mở, các sảnh Ruby, Kim Cương... của Sen Vang Palace có sức chứa từ vài trăm cho đến hàng nghìn khách. Tất cả các dịch vụ tổ chức sự kiện, cưới hỏi, liên hoan... đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng. Sen Vang Palace tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn.


    Rất nhiều các cô dâu, chú rể sắp cưới thường xuyên phải "đau đầu" suy nghĩ về vấn đề nên chọn địa điểm nào làm nơi diễn ra ngày lễ trọng đại nhất đời mình? Đừng lo lắng, Toplist đảm bảo rằng Sen Vang Palace sẽ là một chốn tin cậy để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin ghi dấu hạnh phúc của vợ chồng bạn.


    Sen Vang Palace mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lãng mạn và ngập tràn yêu thương, bạn sẽ có một tiệc cưới như mơ ước bởi từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, cầu kì và trang trí hết sức tinh tế. Đặc biệt tầng 3 với không gian trần cao trên 6 mét với sức chứa lên tới hàng nghìn khách. Sảnh tiệc lớn, trải thảm sang trọng, bàn ghế Tiffany, hệ thống đèn trang trí lộng lẫy với hai mươi đèn chùm trên nền trần gothic cổ điển châu Âu kết hợp với phong cách trang trí sân khấu hiện đại, màn hình led siêu lớn.


    Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, được chế biến bởi toàn những đầu bếp hạng A với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại loạt khách sạn 4 sao, 5 sao. Thực phẩm đều có nguồn gốc 100% tự nhiên, được tuyển chọn, chế biến kĩ lưỡng, cẩn thận bởi hơn ai hết, Sen Vang Palace hiểu được những hoài nghi, lo lắng của thực khách thưởng thức ẩm thực khi mà vấn đề "thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc" đang nổi cộm lên trong thời buổi hiện nay.


    Các chương trình cho mỗi đôi tân lang, tân giai nhân đều được thiết kế riêng. Đặc biệt, các sảnh tiệc ở đây đều đẹp, độc đáo và sang trọng mang đầy đẳng cấp. Không ngoa khi nói rằng đây đích thị là một tiệc cưới trong mơ. Dù bạn chọn phong cách nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ấn tượng và khó quên ở Sen Vang Palace.


    • Địa chỉ: Số 1809 đường Hùng Vương - Việt Trì - Phú Thọ.
    • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    • Điện thoại: 0919.119.119 - 0969.119.119
    • Facebook: https://www.facebook.com/senvangpalace.vt/
    Gọi điện
    Sen Vang Palace
    Sen Vang Palace
    Sen Vang Palace
    Sen Vang Palace

  2. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng với thực đơn đa dạng, phong phú và tổ chức phục vụ các bữa tiệc lớn nhỏ, Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star là một trong những địa chỉ được nhiều người dân Phú Thọ tin cậy và tổ chức hội nghị sự kiện ở đây. Không gian thoáng mát, sức chứa lớn, vị trí thuận tiện đi lại, đặc biệt phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lí khiến cho Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star luôn dễ dàng làm hài lòng những khách hàng khi tới đây. Trong năm qua, đây đã trở thành điểm đến được các Sở, Ban ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương tin tưởng đặt tiệc và tổ chức sự kiện tại đây.


    Giống như Sen Vàng, Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star được xem là điểm đến hoàn hảo để gắn kết nhân duyên. Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star là sự hòa quyện giữa nét duyên dáng, truyền thống đơn giản nên mang đến một không gian ấm cúng nhưng cũng hiện đại, sa hoa không kém phần. Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì – tỉnh Phú Thọ, nằm trong khu đô thị mới Hòa Phong kéo dài cùng không khí thiên nhiên trong lành và yên bình, Gia Hoàng Newstar được xây dựng trên khuôn viên 3000 mét vuông, 3 tầng theo phong cách kiến trúc sang trọng, lịch sự. Bãi đỗ xe rộng rãi thuận tiện với nhiều phòng tiệc lớn nhỏ có thể phục vụ cùng lúc 1000 khách mời.

    Ngoài hội trường lớn có sức chứa 450 người, Gia Hoàng Newstar còn đặc biệt dành những không gian riêng cho các bữa tiệc chiêu đãi khách VIP, tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, kỷ niệm, hội nghị… ở quy mô nhỏ hơn với số lượng khách từ 30 đến 150 khách nhờ vào thiết kế mở linh hoạt kết nối không gian của các sảnh ở mỗi tầng. Phòng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn karaoke chất lượng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Gia Hoàng hứa hẹn sẽ trở thành Trung tâm Sự kiện và Tổ chức tiệc đẳng cấp phục vụ đông đảo Quý khách trong tỉnh Phú Thọ và các khách du lịch về thăm miền Đất Tổ.


    Vì mỗi cặp vợ chồng là duy nhất, nên Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star luôn biết phải làm thế nào để có thể lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt nhất trong đời, và sẽ được thiết kế riêng theo nhu cầu của bạn. Với đẳng cấp đã được khẳng định qua năm tháng, Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star sẽ giúp bạn có được buổi tiệc sang trọng bậc nhất với giá tiền không phải quá đắt. Cho dù bạn là người Việt Nam truyền thống, bạn muốn một đám cưới dân gian hay mang phong cách phương tây đều được Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Đầu bếp tại Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star được tuyển chọn kĩ càng có thể làm ra nhiều món ăn mang bản sắc nhiều nơi trên thế giới, nếu bạn vẫn băn khoăn về đồ ăn có thể tới nhà hàng của khách sạn để nếm thử những món ẩm thực độc đáo trước khi quyết định nhé!


    Được các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm của Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star chế biến, thực đơn vì thế luôn được đầu tư và đổi mới liên tục sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng và có sự dung hòa giữa văn hoá ẩm thực Việt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các loại rượu, bia nổi tiếng thế giới như Chivas, Hennessy, Chimay, Staropramen, Letrappe Quadonpel…

    Bên cạnh nhu cầu về ẩm thực, quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình ly cafe hay những thức uống thanh mát tại khu Coffee Sân Vườn.


    Hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp mang tầm đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh tế. Hơn nữa vào thời gian cao điểm ở đây luôn có các chương trình khuyến mãi lớn cho các cặp đôi. Chính sự hội tụ, hòa quyện hoàn hảo những yếu tố trên nên Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star đã trở thành một địa chỉ hàng đầu cho việc tôn vinh các sự kiện - hội nghị quan trọng.


    • Địa chỉ: Đường Quang Trung (Hòa Phong kéo dài) - Phố Tân Thuận - P. Tân Dân - TP Việt Trì – Phú Thọ.
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    • Điện thoại: 096 759 69 88 - 02106 269 669
    Gọi điện
    Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
    Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
    Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
    Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
  3. Tọa lạc trên đường Đại Lộ Hùng Vương, ngay trung tâm thành phố Việt Trì sôi động, Mường Thanh Luxurylà khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, theo lối kiến trúc hiện đại cùng các dịch vụ tiện nghi làm hài lòng khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng như các khách sạn đơn thuần, còn là tổ hợp dịch vụ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và khoảnh khắc khó quên cho khách hàng. Trung tâm tổ chức sự kiện của được thiết kế hiện đại, nổi bật lên vẻ sang trọng, tất cả các chi tiết nội thất và thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ trong từng cách sắp đặt. xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn tổ chức các sự kiện tiệc cưới, họp hội thảo, event, ra mắt sản phẩm...


    Với hệ thống phòng, sảnh cùng khuôn viên rộng được trang bị hiện đại, cùng hệ thống dịch vụ, hỗ trợ chuyên nghiệp, đầy đủ, đa dạng; khách sạn Mường Thanh có khả năng đáp ứng tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc...có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hàng ngàn người, với các yêu cầu cao nhất.


    Các phòng họp mang phong cách sang trọng, lịch sự; các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thành công ngoài mong đợi cho các sự kiện trọng đại của mình. Mường Thanh Luxury được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cho các sự kiện khác nhau như hội nghị quốc tế, hội thảo kinh doanh và các cuộc họp quy mô đa dạng. Khách sạn cung cấp không gian hoàn hảo để tổ chức các sự kiện như hội nghị quốc tế với hệ thống video hội nghị & thông dịch đồng thời, cũng như máy chiếu màn hình cỡ lớn. Điểm lợi thế của hệ thống phòng họp của Mường Thanh là vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Với lợi thế này, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những dịch vụ chuẩn mực phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân mình. Đi kèm với dịch vụ phòng họp, hệ thống nhà hàng sức chứa lớn và phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đến công tác.


    Khi bạn kỷ niệm ngày đặc biệt của mình tại chuỗi các khách sạn Mường Thanh, bạn có thể được tặng một đêm trăng mật miễn phí. Chỉ cần đặt trước và tổ chức đám cưới của bạn tại khách sạn Mường Thanh, bạn sẽ có một đêm nghỉ miễn phí tại bất kỳ khách sạn Mường Thanh nào trên toàn hệ thống khắp cả nước Việt nam. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ cưới tại khách sạn Mường Thanh. Mường Thanh Luxury cung cấp những sảnh tiệc rộng, sức chứa lớn với những dịch vụ đi kèm đám cưới đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng về đám cưới trong mơ của Quý khách. Các chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành các công đoạn chuẩn bị hoàn hảo cho lễ cưới của quý khách hàng từ lễ cưới sang trọng theo truyền thống và phong cách tới lễ cưới hiện đại và tinh tế.


    Cho dù bạn mơ ước một đám cưới đơn giản, nền nã hay xa hoa, lộng lẫy, Khách sạn Mường Thanh sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức ngày trọng đại của mình.. Những nhân viên nhiệt tình và tài năng của chúng tôi sẽ hỗ trợ và cũng cấp những dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy tin tưởng vào đánh giá của Toplist nhé!


    • Địa chỉ: Lô CC17 Đường Hùng Vương, Ph.Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: +84 210 3616666
    • Fax: +84 210 3616668
    • Email: info@phutho.muongthanh.vn
    • Hotline: 1900 1833
    • Website: http://luxuryphutho.muongthanh.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh
    Gọi điện
    Mường Thanh Hospitality
    Mường Thanh Hospitality
    Mường Thanh Hospitality
    Mường Thanh Hospitality
  4. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì là một trong những điểm đến quen thuộc của người dân Việt Trì, mặc dù mới được xây dựng và đầu tư trở lại nhưng Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì đã có những nét thiết kế rất riêng và hiện đại, mang phong cách hoàng gia với tông chủ đạo là sắc trắng sang trọng, đẳng cấp. rất thích hợp để tổ chức các sự kiện tiệc cưới , event, kỉ niệm công ty, ra mắt sản phẩm... Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện - hội nghị - tiệc cưới - nhà hàng - ẩm thực Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Ngày nay khi cuộc sống của con người ngày càng phát triển, ngoài nhu cầu ăn uống ra thì còn có một nhu cầu khác: Đó là thưởng thức và tận hưởng những thư thái do không gian mang lại. Vậy nên, những nhà hàng bây giờ đều ý thức được sự bài trí không gian ảnh hưởng như thế nào đến số lượng khách hàng của mình. Nằm trong số đó, với từng ấy thời gian hoạt động và phát triển, Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì hân hạnh giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng tỉnh nhà và những du khách phương xa.


    Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì tạo ra một không gian mở, rộng rãi và phục vụ được nhiều khách mời nhất trong phạm vi của mình. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì ghi điểm nhờ sự đa dạng về không gian ăn uống và thưởng thức cho khách hàng lựa chọn. Với sức chứa tương đối lớn, chia làm các phòng tiệc từ nhỏ đến lớn, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho các "thượng đế" khi muốn cùng gia đình bạn bè hay cơ quan đến ăn uống. Bạn muốn chọn một nhà hàng mà có thể thõa mãn tất cả nhu cầu của gia đình và cơ quan: Từ những bữa tiệc liên hoan gia đình đến những tiệc lớn có sự tham gia đông hơn như tiệc thôi nôi, tiệc chúc mừng và thậm chí đám cưới hàng trăm người. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì cũng tự tin là có thể làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Ở đây, tùy theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng, các sự kiện được thiết kế với các phong cách khác nhau cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Màn hình LED, âm thanh và ánh sáng sân khấu là một trong những yếu tố làm nên quy mô và thành công cho sự kiện của quý cơ quan, doanh nghiệp… Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Đặc biệt là thiết bị màn hình LED hiện đại, tối tân sẽ giúp cho những chương trình của bạn thêm hoành tráng và ý nghĩa. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì luôn đem đến cho khách hàng những sự kiện ấn tượng và hoàn hảo bằng chất lượng phục vụ và những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói ở đây sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt.


    Không chỉ vậy thực đơn ở đây cao cấp hàng đầu và phong phú phù hợp với sự lựa chọn và khả năng tài chính của khách hàng. Để thuận lợi cho khách hàng thì ở đây đã xây dựng nhiều chương trình, kế hoạch chi tiết nhằm giúp các cặp đôi có thể lựa chọn được phong cách hợp nhất cho đám cưới hoàn hảo của mình và hình dung nó một cách dễ dàng nhất mà không phải đau đầu tính toán nhiều. Nói chung Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì là không gian cưới mơ ước của tất cả các cặp đôi để ghi dấu hạnh phúc đời mình bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết hội tụ ở đây.


    Với kinh nghiệm sẵn có cùng với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, trong nhiều năm qua, Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì tự hào là đối tác của nhiều cơ quan, tổ chức tại Phú Thọ, Hà Nội và các tỉnh (thành phố) trong khu vực miền Bắc. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến nơi này vào một bữa tiệc gần nhất, các độc giả thân thuộc của Toplist?


    • Địa chỉ: 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì, Phú Thọ
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 091 695 94 56
    • Facebook: https://www.facebook.com/dafucopalace.vt/
    Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
    Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
    Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
    Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
  5. Nằm ngay trên đại lộ Hùng Vương, Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ là một tổ hợp bao gồm phòng tiệc, hội nghị kết hợp với nghỉ dưỡng. Với lịch sử hoạt động khá lâu, Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ tự hào với bề dày kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ sự kiện như cưới hỏi, hội nghị, hội thảo... Không gian được xây dựng trên khu đất rộng, diện tích thoải mái cho các hoạt động trong và ngoài trời.


    Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ sở hữu một loạt những ưu điểm mà Toplist chỉ xin liệt kê sơ qua:


    • Khuôn viên rộng rãi, sáng sủa, tạo cảm giác vừa thoáng đãng vừa ấm cúng.
    • Đồ ăn được chế biến trực tiếp từ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng 4 sao, 5 sao
    • Thực đơn phong phú lựa Chọn từng món riêng với menu các món đa dạng
    • Thực phẩm nguồn gốc 100% tự nhiên, cam kết không hóa chất, phụ gia độc hại
    • Cam kết mâm tiệc cưới của quý khách luôn đảm bảo " MÂM CAO CỖ ĐẦY", và không phải lo về thiếu cỗ và phát sinh.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
    • Chi phí trọn gói và phù hợp với khả năng kinh tế
    • Sân khấu được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình led siêu lớn.

    Bấy nhiêu là quá đủ để bạn sẵn sàng ghi lại cái tên Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ vào danh sách những trung tâm hội nghị - sự kiện chất lượng nhất thành phố Việt Trì, Phú Thọ rồi chứ?


    • Địa chỉ: Số 939 đại lộ Hùng Vương, phường Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ
    • GIờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: (0210) 3910 321
    • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Trung-T%C3%A2m-H%E1%BB%99i-Ngh%E1%BB%8B-T%E1%BB%89nh-Ph%C3%BA-Th%E1%BB%8D/182205745870805


    Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ
    Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ
    Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ
    Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy