Mường Thanh Luxury

Tọa lạc trên đường Đại Lộ Hùng Vương, ngay trung tâm thành phố Việt Trì sôi động, Mường Thanh Luxurylà khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, theo lối kiến trúc hiện đại cùng các dịch vụ tiện nghi làm hài lòng khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng như các khách sạn đơn thuần, còn là tổ hợp dịch vụ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và khoảnh khắc khó quên cho khách hàng. Trung tâm tổ chức sự kiện của được thiết kế hiện đại, nổi bật lên vẻ sang trọng, tất cả các chi tiết nội thất và thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ trong từng cách sắp đặt. xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn tổ chức các sự kiện tiệc cưới, họp hội thảo, event, ra mắt sản phẩm...


Với hệ thống phòng, sảnh cùng khuôn viên rộng được trang bị hiện đại, cùng hệ thống dịch vụ, hỗ trợ chuyên nghiệp, đầy đủ, đa dạng; khách sạn Mường Thanh có khả năng đáp ứng tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc...có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hàng ngàn người, với các yêu cầu cao nhất.


Các phòng họp mang phong cách sang trọng, lịch sự; các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thành công ngoài mong đợi cho các sự kiện trọng đại của mình. Mường Thanh Luxury được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cho các sự kiện khác nhau như hội nghị quốc tế, hội thảo kinh doanh và các cuộc họp quy mô đa dạng. Khách sạn cung cấp không gian hoàn hảo để tổ chức các sự kiện như hội nghị quốc tế với hệ thống video hội nghị & thông dịch đồng thời, cũng như máy chiếu màn hình cỡ lớn. Điểm lợi thế của hệ thống phòng họp của Mường Thanh là vị trí địa lý thuận lợi, nằm tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Với lợi thế này, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những dịch vụ chuẩn mực phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân mình. Đi kèm với dịch vụ phòng họp, hệ thống nhà hàng sức chứa lớn và phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đến công tác.


Khi bạn kỷ niệm ngày đặc biệt của mình tại chuỗi các khách sạn Mường Thanh, bạn có thể được tặng một đêm trăng mật miễn phí. Chỉ cần đặt trước và tổ chức đám cưới của bạn tại khách sạn Mường Thanh, bạn sẽ có một đêm nghỉ miễn phí tại bất kỳ khách sạn Mường Thanh nào trên toàn hệ thống khắp cả nước Việt nam. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ cưới tại khách sạn Mường Thanh. Mường Thanh Luxury cung cấp những sảnh tiệc rộng, sức chứa lớn với những dịch vụ đi kèm đám cưới đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng về đám cưới trong mơ của Quý khách. Các chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành các công đoạn chuẩn bị hoàn hảo cho lễ cưới của quý khách hàng từ lễ cưới sang trọng theo truyền thống và phong cách tới lễ cưới hiện đại và tinh tế.


Cho dù bạn mơ ước một đám cưới đơn giản, nền nã hay xa hoa, lộng lẫy, Khách sạn Mường Thanh sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức ngày trọng đại của mình.. Những nhân viên nhiệt tình và tài năng của chúng tôi sẽ hỗ trợ và cũng cấp những dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy tin tưởng vào đánh giá của Toplist nhé!


  • Địa chỉ: Lô CC17 Đường Hùng Vương, Ph.Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: +84 210 3616666
  • Fax: +84 210 3616668
  • Email: info@phutho.muongthanh.vn
  • Hotline: 1900 1833
  • Website: http://luxuryphutho.muongthanh.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh
Mường Thanh Hospitality
Mường Thanh Hospitality
Mường Thanh Hospitality
Mường Thanh Hospitality

Top 5 trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện chất lượng nhất ở Việt Trì, Phú Thọ

  1. top o Sen Vang Palace
  2. top o Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
  3. top o Mường Thanh Luxury
  4. top o Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
  5. top o Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy