Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng với thực đơn đa dạng, phong phú và tổ chức phục vụ các bữa tiệc lớn nhỏ, Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star là một trong những địa chỉ được nhiều người dân Phú Thọ tin cậy và tổ chức hội nghị sự kiện ở đây. Không gian thoáng mát, sức chứa lớn, vị trí thuận tiện đi lại, đặc biệt phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lí khiến cho Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star luôn dễ dàng làm hài lòng những khách hàng khi tới đây. Trong năm qua, đây đã trở thành điểm đến được các Sở, Ban ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương tin tưởng đặt tiệc và tổ chức sự kiện tại đây.


Giống như Sen Vàng, Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star được xem là điểm đến hoàn hảo để gắn kết nhân duyên. Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star là sự hòa quyện giữa nét duyên dáng, truyền thống đơn giản nên mang đến một không gian ấm cúng nhưng cũng hiện đại, sa hoa không kém phần. Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì – tỉnh Phú Thọ, nằm trong khu đô thị mới Hòa Phong kéo dài cùng không khí thiên nhiên trong lành và yên bình, Gia Hoàng Newstar được xây dựng trên khuôn viên 3000 mét vuông, 3 tầng theo phong cách kiến trúc sang trọng, lịch sự. Bãi đỗ xe rộng rãi thuận tiện với nhiều phòng tiệc lớn nhỏ có thể phục vụ cùng lúc 1000 khách mời.

Ngoài hội trường lớn có sức chứa 450 người, Gia Hoàng Newstar còn đặc biệt dành những không gian riêng cho các bữa tiệc chiêu đãi khách VIP, tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, kỷ niệm, hội nghị… ở quy mô nhỏ hơn với số lượng khách từ 30 đến 150 khách nhờ vào thiết kế mở linh hoạt kết nối không gian của các sảnh ở mỗi tầng. Phòng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn karaoke chất lượng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Gia Hoàng hứa hẹn sẽ trở thành Trung tâm Sự kiện và Tổ chức tiệc đẳng cấp phục vụ đông đảo Quý khách trong tỉnh Phú Thọ và các khách du lịch về thăm miền Đất Tổ.


Vì mỗi cặp vợ chồng là duy nhất, nên Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star luôn biết phải làm thế nào để có thể lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt nhất trong đời, và sẽ được thiết kế riêng theo nhu cầu của bạn. Với đẳng cấp đã được khẳng định qua năm tháng, Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star sẽ giúp bạn có được buổi tiệc sang trọng bậc nhất với giá tiền không phải quá đắt. Cho dù bạn là người Việt Nam truyền thống, bạn muốn một đám cưới dân gian hay mang phong cách phương tây đều được Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Đầu bếp tại Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star được tuyển chọn kĩ càng có thể làm ra nhiều món ăn mang bản sắc nhiều nơi trên thế giới, nếu bạn vẫn băn khoăn về đồ ăn có thể tới nhà hàng của khách sạn để nếm thử những món ẩm thực độc đáo trước khi quyết định nhé!


Được các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm của Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star chế biến, thực đơn vì thế luôn được đầu tư và đổi mới liên tục sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng và có sự dung hòa giữa văn hoá ẩm thực Việt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các loại rượu, bia nổi tiếng thế giới như Chivas, Hennessy, Chimay, Staropramen, Letrappe Quadonpel…

Bên cạnh nhu cầu về ẩm thực, quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình ly cafe hay những thức uống thanh mát tại khu Coffee Sân Vườn.


Hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp mang tầm đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh tế. Hơn nữa vào thời gian cao điểm ở đây luôn có các chương trình khuyến mãi lớn cho các cặp đôi. Chính sự hội tụ, hòa quyện hoàn hảo những yếu tố trên nên Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star đã trở thành một địa chỉ hàng đầu cho việc tôn vinh các sự kiện - hội nghị quan trọng.


  • Địa chỉ: Đường Quang Trung (Hòa Phong kéo dài) - Phố Tân Thuận - P. Tân Dân - TP Việt Trì – Phú Thọ.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Điện thoại: 096 759 69 88 - 02106 269 669
Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star

Top 5 trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện chất lượng nhất ở Việt Trì, Phú Thọ

  1. top o Sen Vang Palace
  2. top o Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
  3. top o Mường Thanh Luxury
  4. top o Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
  5. top o Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy