Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì

Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì là một trong những điểm đến quen thuộc của người dân Việt Trì, mặc dù mới được xây dựng và đầu tư trở lại nhưng Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì đã có những nét thiết kế rất riêng và hiện đại, mang phong cách hoàng gia với tông chủ đạo là sắc trắng sang trọng, đẳng cấp. rất thích hợp để tổ chức các sự kiện tiệc cưới , event, kỉ niệm công ty, ra mắt sản phẩm... Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện - hội nghị - tiệc cưới - nhà hàng - ẩm thực Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Ngày nay khi cuộc sống của con người ngày càng phát triển, ngoài nhu cầu ăn uống ra thì còn có một nhu cầu khác: Đó là thưởng thức và tận hưởng những thư thái do không gian mang lại. Vậy nên, những nhà hàng bây giờ đều ý thức được sự bài trí không gian ảnh hưởng như thế nào đến số lượng khách hàng của mình. Nằm trong số đó, với từng ấy thời gian hoạt động và phát triển, Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì hân hạnh giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng tỉnh nhà và những du khách phương xa.


Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì tạo ra một không gian mở, rộng rãi và phục vụ được nhiều khách mời nhất trong phạm vi của mình. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì ghi điểm nhờ sự đa dạng về không gian ăn uống và thưởng thức cho khách hàng lựa chọn. Với sức chứa tương đối lớn, chia làm các phòng tiệc từ nhỏ đến lớn, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho các "thượng đế" khi muốn cùng gia đình bạn bè hay cơ quan đến ăn uống. Bạn muốn chọn một nhà hàng mà có thể thõa mãn tất cả nhu cầu của gia đình và cơ quan: Từ những bữa tiệc liên hoan gia đình đến những tiệc lớn có sự tham gia đông hơn như tiệc thôi nôi, tiệc chúc mừng và thậm chí đám cưới hàng trăm người. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì cũng tự tin là có thể làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Ở đây, tùy theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng, các sự kiện được thiết kế với các phong cách khác nhau cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Màn hình LED, âm thanh và ánh sáng sân khấu là một trong những yếu tố làm nên quy mô và thành công cho sự kiện của quý cơ quan, doanh nghiệp… Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Đặc biệt là thiết bị màn hình LED hiện đại, tối tân sẽ giúp cho những chương trình của bạn thêm hoành tráng và ý nghĩa. Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì luôn đem đến cho khách hàng những sự kiện ấn tượng và hoàn hảo bằng chất lượng phục vụ và những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói ở đây sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt.


Không chỉ vậy thực đơn ở đây cao cấp hàng đầu và phong phú phù hợp với sự lựa chọn và khả năng tài chính của khách hàng. Để thuận lợi cho khách hàng thì ở đây đã xây dựng nhiều chương trình, kế hoạch chi tiết nhằm giúp các cặp đôi có thể lựa chọn được phong cách hợp nhất cho đám cưới hoàn hảo của mình và hình dung nó một cách dễ dàng nhất mà không phải đau đầu tính toán nhiều. Nói chung Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì là không gian cưới mơ ước của tất cả các cặp đôi để ghi dấu hạnh phúc đời mình bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết hội tụ ở đây.


Với kinh nghiệm sẵn có cùng với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, trong nhiều năm qua, Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì tự hào là đối tác của nhiều cơ quan, tổ chức tại Phú Thọ, Hà Nội và các tỉnh (thành phố) trong khu vực miền Bắc. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến nơi này vào một bữa tiệc gần nhất, các độc giả thân thuộc của Toplist?


  • Địa chỉ: 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì, Phú Thọ
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 091 695 94 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/dafucopalace.vt/
Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì

Top 5 trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện chất lượng nhất ở Việt Trì, Phú Thọ

  1. top o Sen Vang Palace
  2. top o Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
  3. top o Mường Thanh Luxury
  4. top o Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
  5. top o Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy