Sen Vang Palace

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, Sen Vang Palace được xây dựng trên khuôn viên hàng nghìn mét vuông, mang đậm phong cách Châu Âu thanh lịch, sang trọng. Thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, tinh xảo mang lại cảm giác hoàn mĩ cho bất kì ai khi lần đầu đến đây.


Sen Vang Palace là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện lớn và uy tín nhất ở Việt Trì, với không gian mở, các sảnh Ruby, Kim Cương... của Sen Vang Palace có sức chứa từ vài trăm cho đến hàng nghìn khách. Tất cả các dịch vụ tổ chức sự kiện, cưới hỏi, liên hoan... đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng. Sen Vang Palace tự hào là địa điểm lí tưởng được nhiều quý khách hàng "chọn mặt gửi vàng" lựa chọn.


Rất nhiều các cô dâu, chú rể sắp cưới thường xuyên phải "đau đầu" suy nghĩ về vấn đề nên chọn địa điểm nào làm nơi diễn ra ngày lễ trọng đại nhất đời mình? Đừng lo lắng, Toplist đảm bảo rằng Sen Vang Palace sẽ là một chốn tin cậy để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin ghi dấu hạnh phúc của vợ chồng bạn.


Sen Vang Palace mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, lãng mạn và ngập tràn yêu thương, bạn sẽ có một tiệc cưới như mơ ước bởi từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, cầu kì và trang trí hết sức tinh tế. Đặc biệt tầng 3 với không gian trần cao trên 6 mét với sức chứa lên tới hàng nghìn khách. Sảnh tiệc lớn, trải thảm sang trọng, bàn ghế Tiffany, hệ thống đèn trang trí lộng lẫy với hai mươi đèn chùm trên nền trần gothic cổ điển châu Âu kết hợp với phong cách trang trí sân khấu hiện đại, màn hình led siêu lớn.


Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, được chế biến bởi toàn những đầu bếp hạng A với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại loạt khách sạn 4 sao, 5 sao. Thực phẩm đều có nguồn gốc 100% tự nhiên, được tuyển chọn, chế biến kĩ lưỡng, cẩn thận bởi hơn ai hết, Sen Vang Palace hiểu được những hoài nghi, lo lắng của thực khách thưởng thức ẩm thực khi mà vấn đề "thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc" đang nổi cộm lên trong thời buổi hiện nay.


Các chương trình cho mỗi đôi tân lang, tân giai nhân đều được thiết kế riêng. Đặc biệt, các sảnh tiệc ở đây đều đẹp, độc đáo và sang trọng mang đầy đẳng cấp. Không ngoa khi nói rằng đây đích thị là một tiệc cưới trong mơ. Dù bạn chọn phong cách nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm bữa tiệc ấn tượng và khó quên ở Sen Vang Palace.


  • Địa chỉ: Số 1809 đường Hùng Vương - Việt Trì - Phú Thọ.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0919.119.119 - 0969.119.119
  • Facebook: https://www.facebook.com/senvangpalace.vt/
Sen Vang Palace
Sen Vang Palace
Sen Vang Palace
Sen Vang Palace

Top 5 trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện chất lượng nhất ở Việt Trì, Phú Thọ

  1. top o Sen Vang Palace
  2. top o Tổ chức sự kiện Gia Hoàng New Star
  3. top o Mường Thanh Luxury
  4. top o Dafuco Palace - 379 Châu Phong Gia Cẩm Việt Trì
  5. top o Trung Tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy