Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Khách sạn Equatorial Hồ Chí Minh là một trong những khách sạn 5 sao với các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp thế giới là sự lựa chọn lý tưởng của các đôi uyên ương trong ngày lễ cưới trọng đại của đời mình.


Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial được thiết kế với nhiều sảnh tiệc lớn, không gian sang trọng, đẳng cấp phù hợp với cả những tiệc cưới lớn có sức chứa hơn 800 khách cùng với những sảnh tiệc nhỏ có không gian ấm cúng và thân mật, phù hợp với cả những tiệc sinh nhật nhỏ, hội nhóm, bạn bè. Hơn nữa, khách sạn Equatorial được tích hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sân khấu đẳng cấp, sang trọng mang lại điểm nhấn cho lễ cưới của bạn thêm hoành tráng, ấn tượng khó quên. Đồng thời cả không gian nhà hàng sẽ được trang trí theo phong cách mà cặp đôi mong muốn nhằm tạo sự riêng biệt, tránh nhàm chán cho các cặp đôi.


Không chỉ không gian đẹp, mà khách sạn Equatorial còn tự tin với đội ngũ đầu bếp giỏi, cùng món thực đơn phong phú, đảm bảo mang lại những món ăn ngon miệng, đẹp mắt tới Quý khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo theo đẳng cấp quốc tế 5 sao, mang đến cho thực khách sự hài lòng tối đa khi đặt chân tới khách sạn Equatorial. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm tiệc cưới đẳng cấp thì khách sạn Equatorial chính là sự lựa chọn hữu ích mà bạn nên tham khảo. Hãy nhấc máy gọi ngay để hưởng ưu đãi và được phục vụ nhanh chóng, tận tình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0283 839 7777

Email: info@hcm.equatorial.com

Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc

    Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial
    Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial
    Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial
    Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy