Top 6 Quán ăn ngon ở đường Đề Thám, Cần Thơ

Phương Nhi 383 0 Báo lỗi

Đến với Cần Thơ, đặc biệt ghé qua đường Đề Thám thì bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lạc vào thiên đường ăn uống với nhiều hàng quán tấp nập, đông đúc. Đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vado Canteen Cần Thơ

    Gọi điện

    Thêm một chiếc quán cực kì chất lượng nữa tọa lạc trên con đường Đề Thám đó chính là Vado Canteen Cần Thơ, chiếc quán nhỏ nhưng có võ bởi 18 món pizza hảo hạng, hơn 200 món ăn uống từ Âu sang Hàn, đủ loại mì ý, lẩu, trà, cafe,... Đa dạng nhiều món cho bạn thỏa sức lựa chọn món tủ của mình.


    Từ khâu chế biến đến khâu phục vụ đều đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng, do vậy mà đây là 1 trong những địa điểm ăn uống được đánh giá rất cao. Đặc biệt bạn nên trải nghiệm các món nướng ở đây vì chắc chắn không làm bạn thất vọng, gia vị được tẩm ướp đậm đà kết hợp với nước chấm siêu siêu bắt miệng giúp bạn bùng nổ hương vị. Các món mỳ ở đây cũng được nhiều khách hàng nhí cực kì yêu thích. Nhìn chung các món ăn ở đây đều được nêm nếm hợp khẩu vị với đa số khách hàng. Ngoài ra, không gian quán là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè người thân. Nghe có vẻ xịn xò nhưng giá cả sẽ làm bạn khá bất ngờ đấy, vì giá siêu siêu mềm mà chất lượng thì luôn được đảm bảo. Còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0797 778 784 & 0799 637 739

    Email: tiendatvado@gmail.com

    Website: https://vadocanteen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ

  2. Top 2

    Quán nem nướng Hai Vân

    Thơm ngon, hấp dẫn, tuyệt vời - đó chính là những từ miêu tả về món ăn tại quán nem nướng Hai Vân. Mở màn trong danh sách những quán ăn ngon tại đường Đề Thám, Cần Thơ, nem nướng Hai Vân gây ấn tượng với thực khách bởi món chính nem nướng, bò lá lốt ở đây rất thơm ngon, đặc biệt làm biết bao người yêu thích, mê mẩn. Điều đặc biệt tại quán đó chính là nem nướng và bò nướng lá lốt được ăn kèm với bánh tráng cuốn bánh hỏi cùng các loại rau. Đây là một trong số ít những quán sử dụng bánh hỏi thay vì bún thông thường. Bánh hỏi thơm, mềm, được phết mỡ hành bóng bẩy phía trên càng làm cho món ăn thêm phần bắt mắt.


    Nem nướng và bò nướng lá lốt tại quán được đánh giá vô cùng thơm ngon với hương vị được nêm nếm vừa miệng, thơm lừng, làm xao xuyến bất cứ ai nếm thử món ăn này. Thịt mềm được nướng chín vừa phải, cuốn với bánh tráng bánh hỏi, cho thêm ít rau sống, dưa leo, khóm và chuối chát. Bên cạnh đó nước chấm là điều không thể thiếu, góp phần to lớn tạo nên hương vị tuyệt vời cho món ăn, Tất cả đều hài hòa, tạo nên trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Không gian tại quán nem nướng Hai Vân khá rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để bạn rủ bạn bè, người thân đến thưởng thức các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 190190

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037558037738

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (39 đánh giá trên Google)

    Quán nem nướng Hai Vân
    Quán nem nướng Hai Vân
    Quán nem nướng Hai Vân
    Quán nem nướng Hai Vân
  3. Top 3

    Tiệm mì Tân Phát

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến tiệm mì Tân Phát trong danh sách những quán ăn ngon ở đường Đề Thám, Cần Thơ. Là quán mì lâu năm, có tiếng tại Cần Thơ, tiệm mì Tân Phát vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon chuẩn vị. Càng ngày, quán còn cải tiến và bổ sung thêm nhiều món mới vào thực đơn để thực khách có thể lựa chọn.


    Riêng với món mì ở quán được nhận xét thơm ngon. Vị ngon đó đến từ nước lèo trong vắt, được hầm với xương ống trong nhiều giờ liền nên có vị ngọt thanh tự nhiên. Xương ống ninh kĩ nên thịt mềm, thơm, khi ăn mì chấm thịt với nước tương tỏi ớt thì vô cùng ngon, kích thích vị giác. Mì của quán được trụng kĩ, không quá bở, còn giữ độ dai vừa phải. Bên cạnh đó rau ăn kèm như giá đỗ, rau cần, xà lách càng làm tăng hương vị của món ăn. Giữa những ngày lập đông lành lạnh, thưởng thức tô mì nóng hổi thơm lừng thì quả thực không gì tuyệt vời bằng. Không gian quán rộng rãi, nhưng do khách đến đông nên bạn cần lựa thời điểm thích hợp, đến sớm để có vị trí ngồi thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 22A Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2441

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (208 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì tại quán Tân Phát
    Mì tại quán Tân Phát
    Tiệm mì Tân Phát
    Tiệm mì Tân Phát
  4. Top 4

    Quán Ăn Cẩm Ký

    Gọi điện

    Cẩm Ký là một quán ăn của người Hoa, quán chuyên về các món ăn từ gà như gà xối mỡ, gà hấp, gà tiềm, gà luộc… Đây là một trong những quán lâu đời nổi tiếng luôn đông khách nhất Cần Thơ và lúc nào cũng trong tình trạng nhộn nhịp khách ra vào. Nhiều món ăn ngon đa dạng phong phú đã khiến quán ăn Cẩm Ký trở thành một trong những địa điểm quen thuộc phải ghé thăm của những ai sành ăn và đặc biệt là yêu thích những món ăn mang màu sắc ẩm thực Trung Hoa truyền thống.


    Gần đây quán có bán thêm dimsum, chất lượng khỏi bàn nhé, rất được thực khách yêu thích. Viên dimsum nóng hổi mới ra lò, nhân lại nhiều ăn kèm với nước chấm nữa sẽ rất tuyệt. Không gian sạch sẽ, tuy đông khách nhưng vẫn thoải mái vì khoảng cách của các bàn hợp lý. Giá cả ở đây tương xứng với chất lượng thức ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2629 2128
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (526 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Cẩm Ký
    Quán Ăn Cẩm Ký
    Quán Ăn Cẩm Ký
    Quán Ăn Cẩm Ký
  5. Top 5

    Quán Cơm Chay Cường

    Gọi điện

    Quán Cơm Chay Cường là gợi ý tiếp theo và cũng là quán chay thú vị nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán chay này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn thuần chay. Với nhiều kinh nghiệm làm đồ ăn chay, đầu bếp của quán sẽ giúp bạn có cơ hội bước vào thế giới của các món chay thanh đạm mà không hề nhạt nhòa. Menu thực đơn tại quán được đánh giá là rất đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị. Không gian đẹp và phù hợp với các gia đình.


    Bạn sẽ bị ấn tượng bởi thái độ mến khách của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện nơi đây. Giá cả phù hợp với mọi thực khách. Không chỉ những món rau xào, đậu kho giản dị và phổ biến, giờ đây đã có thêm những món ăn ngon miệng hơn, bắt mắt hơn, Toplist giới thiệu menu mới với những món ăn thuần chay đặc sắc như cơm chiên dương châu giòn ngon chuẩn vị, nem nướng cuốn rau, khế cùng với chén tương sốt đặc biệt chỉ có ở Quán Cơm Chay Cường. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè, nước thanh đạm để giải nhiệt cũng rất ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2224 6313
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (662 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Cường
    Quán Cơm Chay Cường
    Quán Cơm Chay Cường
    Quán Cơm Chay Cường
  6. Top 6

    Quán Phở Bò Kho 34

    Gọi điện

    Quán Phở Bò Kho 34 tuy là một quán ăn hơi nhỏ nhưng chất lượng phục vụ luôn được đảm báo. Bò kho ở đây thường được ăn kèm với bánh mì, hủ tiếu, mì tươi và rau sống. Món bò kho chuẩn vị, thịt bò không bị dai như những quán khác. Vì quán thường rất đông khách do đó nếu bạn muốn đến ăn thì nên đi sớm để khỏi phải chờ đợi lâu.


    Điểm cộng lớn cho quán ngon thuộc Top quán phở bò kho ngon nhất Cần Thơ này, chính là cô chủ quán rất nhiệt tình với khách, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về món ăn. Bò ở quán được nêm nếm vừa ăn, không bị mặn, thịt bò mềm. Khi ăn bò kho tại Quán Phở Bò Kho 34 bạn nên ăn cùng bánh mì, rau sống, chanh, ớt để gia tăng hương vị cho món ăn này nhé. Quán ngon này thực sự là một địa chỉ lý tưởng dành cho những ai muốn ăn sáng khi đi du lịch Cần Thơ. Bên cạnh bò kho, quán còn có rất nhiều món ngon khác để bạn tha hồ trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 959 730
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phở Bò Kho 34
    Quán Phở Bò Kho 34
    Quán Phở Bò Kho 34
    Quán Phở Bò Kho 34



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy