Top 10 Quán cafe view đẹp nhất trên đường Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội

Thu Hoai 15300 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm cho mình một khoảng không gian yên tĩnh để thư gian giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi hoặc hội họp với bạn bạn bè vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Cộng Caphe với một phong cách trang trí và đồ uống không giống với bất cứ một quán nào đã tạo ấn tượng mạnh đối với những ai đã đến đây. Cộng Caphe có khá nhiều cơ sở nhưng Cộng trên phố Nguyễn Văn Huyên là một trong những cơ sở có view đẹp nhất. Cộng Caphe nắm gần ngã tư Trần Quốc Hoàn với Nguyễn Văn Huyên khá mới nên không quá đông đúc như những cửa hàng khác cùng hệ thống. Phù hợp để 1 nhóm bạn đông đông tìm chỗ ngồi nói chuyện, tâm tình, ngoài ra ở đây còn có vỉa hè cực rộng để xe thoải mái nữa, thích quá phải không nào.

    Ở bên ngoài ghế được xếp thành hàng với những chiếc bàn nhỏ để bạn vừa có thể ngồi nhâm nhi cafe nói chuyện với bạn bè hoặc đơn giản là ngồi một mình ngắm nhìn phố phường. Bên trong thì rộng rãi, thoáng mát hơn các quán Cộng khác. Cộng Caphe ở đây có 2 tầng nên nếu thích không gian yên tĩnh để gặm nhấm nỗi buồn một mình chẳng hạn bạn nên lên tầng 2. Nhìn chung, không gian quán này khá hiện đại chứ không sập sệ như nhiều quán cộng khác, đèn đuốc sáng choang, trông khá là sang chảnh. Cafe cốt dừa thì không phải kể rồi vì nó đã quá nổi còn bạc xỉu ở đây được nhiều bạn khen rất ngon, vì vậy mình cũng đã thử xem sao đúng là ngon muốn xỉu luôn, các bạn thử đi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 142

    Email: marketing@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe

  2. Nhà An ra đời không chỉ đơn thuần là một quán cà phê nhỏ. Hơn thế nữa, cái mà An Cà Phê hướng tới là một không gian ấm cúng, an tịnh, mỗi sáng sớm tỏa ngát mùi trầm hương. An Cà Phê mong các bạn nhớ đến Nhà An theo cách như chính cái tên của quán vậy, có thể bạn đến mang theo bao nỗi buồn bực dọc, nhưng mong khi ra về bạn sẽ thấy an vui. Nơi bạn có thể gọi cho mình một ly nước mát, tìm một góc nhỏ đầy nắng qua khung cửa, ngắm nhìn vạn điều bình dị mà an nhiên.


    An Cà Phê - An trong An yên, An bình, An tĩnh - nơi mọi lo toan, ồn ã bỏ lại đằng sau. Nhà An ra đời là một địa điểm để mọi người ghé qua, ngồi hàn huyên cùng bạn bè và tận hưởng khoảnh khắc thư thái. Đúng như tên gọi, phong cách mà An Cà Phê hướng đến mang đậm hơi thở Phật giáo cùng tông màu nâu gỗ trầm ấm, giữ trọn nét đẹp của gam màu thời gian. Chỉ cần ngồi một góc nhỏ tại An bên ly cà phê thơm hay một tách trà mát lạnh, trò chuyện thân mật cùng bạn bè, người yêu, An Cà Phê tin rằng bạn sẽ tìm được cảm giác như tách biệt khỏi cuộc sống đầy bon chen ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lô D Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0582 265 858
    Email: ancaphe.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienan.ancaphe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    An Cà Phê
    An Cà Phê
    An Cà Phê
    An Cà Phê
  3. Top 3

    AiChi Coffee

    Gọi điện
    Một quán cafe thu hút giới trẻ gần đây tại đường Nguyễn Văn Huyên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là AiChi Coffee. Không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng đồ uống ổn định, những điều ấy đã đủ thôi thúc bạn đến với AiChi Coffee chưa? AiChi Coffee với tông màu nâu và gỗ là tông màu chủ đạo của quán. Quán không trang trí màu mè, kiểu cách, không chọn quá nhiều phụ kiện để làm lộng lẫy không gian nhưng vẫn mê hoặc lòng người.

    Những khung cửa kính lịch sự, những khung ảnh ngay ngắn trên tường trắng cũng đủ thuyết phục thực khách chụp một bức ảnh thật “so deep”. Những chùm đèn Châu Âu biến hóa không gian trở nên sang trọng hơn. Ghé quán cà phê đương nhiên sẽ quan tâm đến menu đồ uống. Quán phục vụ đủ loại cà phê, nước ép, sinh tố, đồ đá xay. Đồ đá xay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến với AiChi Coffee. Khi đến với AiChi Coffee, bạn có thể ngắm đường phố về đêm một cách đẹp nhất, bình lặng và không ồn ào. Nếu như bạn là một tín đồ của việc chụp ảnh thì tại AiChi Coffee khẳng định bạn sẽ có những bức hình lung linh để khoe với bạn bè đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện toà nhà VNPT, Đường Nguyễn Huyên kéo dài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 051 369
    Email: Aichicoffee2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aichicoffee/
    Gọi điện
    AiChi Coffee
    AiChi Coffee
    AiChi Coffee
    AiChi Coffee
  4. Top 4

    Pink Coffee

    Gọi điện

    Pink Coffee là một không gian cafe trẻ mang nét độc đáo riêng, thay vì nằm ở mặt tiền của đường Nguyễn Văn Huyên thì quán lại tọa lạc tại những tầng cao nhất của một tòa nhà. Điều này giúp cho Pink Coffee sở hữu view check-in cực đỉnh, thích hợp với giới trẻ, đặc biệt là những người bạn yêu màu hồng và phong cách trang trí ngọt ngào. Ghé Pink Cafe thưởng thức mùa lễ hội cuối năm cùng bạn bè, gia đình, thưởng thức những món nước siêu ngon, thả dáng xinh siêu mê với những góc đẹp và ngắm nhìn không gian lễ hội đẹp, lung linh ngay tại quán.


    Không gian thoáng đãng, đồ uống đa dạng và những góc check-in cực “teen” chính là những lời khen mà các khách hàng dành tặng cho quán cafe ngon, view đẹp mang sắc hồng xinh xắn này. Không gian quán được thiết kế bao phủ với nhiều cây xanh kết hợp với tường màu hồng nhẹ tạo nên những mảng tường, những góc chụp ảnh rất chili và cực kỳ dễ chịu. Không chỉ vậy, Pink Coffee còn ghi điểm với sự phục vụ tận tình, thân thiện của các nhân viên, khiến cho thực khách đến đây thật sự cảm thấy thoải mái và đắm chìm vào không gian cũng như thưởng thức đồ uống tại đây. Nếu ngại gió tầng thượng thì Pink có không gian trong nhà yên tĩnh để học tập và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8-9, 37 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 069 191
    Email: minhhong0408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pinkcoffee37nvh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pink Coffee
    Pink Coffee
    Pink Coffee
    Pink Coffee
  5. Rộng không có nghĩa là thật lớn mà là vừa đủ để sự ồn ào náo nhiệt cảm thấy kém duyên, là vừa đủ để trò chuyện không làm cafe giật mình. Rộng không có nghĩa là phải thật lớn mà vừa đủ để sự kết nối người với người bất chợt đến thật tự nhiên. Loi's Specialty Coffee - Purity - Kết nối cảm xúc. Bóng tối và ánh đèn dễ làm người ta xao xuyến, muốn xích lại gần nhau hơn. Bên ly cafe câu chuyện cứ nối dài mãi không ngừng. Loi's Specialty Coffee - Purity muốn được làm nơi để những nỗi lòng thầm kín đến với nhau, để những sẻ chia được đón nhận.


    Khi đến Loi's Specialty Coffee - Purity bạn không chỉ thấy một chú bé Danbo tinh nghịch mà còn có cả một chiếc thìa nhỏ nhắn luôn được để ngay ngắn trên giá dụng cụ. Chờ đợi những vị khách quý đến thưởng thức cà phê, múc từng hạt cà phê thơm ngon quý giá mời những vị khách quý của mình. Không gian tại Loi's Specialty Coffee - Purity vô cùng bắt mắt, sáng sủa và tinh tế đảm bảo khiến bạn hài lòng một khi đến đây thưởng thức các loại thức uống cũng như những món ăn vặt thơm ngon. Nơi đây có thể đáp ứng được hầu hết tất cả mọi nhu cầu của khách hàng: từ học bài, họp mặt gia đình, gặp bạn bè cho đến gặp gỡ đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 663 310
    Fanpage: https://www.facebook.com/loipurity
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Loi's Specialty Coffee - Purity
    Loi's Specialty Coffee - Purity
    Loi's Specialty Coffee - Purity
    Loi's Specialty Coffee - Purity
  6. Top 6

    Samedi Coffee

    Gọi điện
    Samedi Coffee mang đến cho bạn một không gian sang trọng, rộng rãi, có thể ngắm nhìn toàn cảnh đường phố tấp nập. Đây là quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Huyên có view rất thoáng đãng, rộng rãi. Với sự trân trọng và nâng niu từng phút giây, Samedi Coffee cam kết không để những ly cà phê kém chất lượng làm hỏng mất buổi hẹn hò thú vị của bạn. Tại Samedi Coffee những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất của Việt Nam đã được tuyển chọn cẩn thận, rang xay và sử dụng trong ngày để đảm bảo được chất lượng thơm ngon, nguyên chất nhất.

    Menu đồ ăn thức uống tại Samedi Coffee cũng đa dạng và phong phú không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương pháp khác nhau để khẩu vị của thực khách không quá nhàm chán với một loại cà phê truyền thống. Nếu không thích vị đậm đà của cà phê, bạn cũng có thể gọi những tách trà thanh đạm hoặc những set trà, ăn kèm chút bánh ngọt cũng là một điều tuyệt vời. Ngoài ra, Samedi Coffee còn có các loại nước ép, trà trái cây, trà sữa,… Đến Samedi Coffee thưởng thức ly cafe bên khung cảnh lung linh và nhớ chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M Tower, 6th Element, Đường Nguyễn Huyên , Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 086 286
    Email: samedicafe.hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.samedi/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Samedi Coffee
    Samedi Coffee
    Samedi Coffee
    Samedi Coffee
  7. Không gian tuyệt vời để làm việc, sáng tạo, hội họp hay gặp gỡ bạn bè vào những ngày cuối tuần thong thả. Riêng một góc trời tại Đen Roaster Coffee & Tea. Tại Đen Roaster tự hào cung cấp nguồn cà phê hạt, cà phê bột sạch, nguyên chất, chất lượng cao. Bạn có thể thấu uống cà phê là sang trọng đẳng cấp nhưng cũng có thể là rất đơn giản, bình thường. Cà phê rất tốt cho sức khỏe, chống oxy hoá cao. Từ đó phòng ngừa được rất nhiều mầm bệnh nếu chúng ta biết lựa chọn cà phê sạch, có nguồn gốc rõ ràng.


    Một trong những điểm đặc biệt nhất ở đây đó không đâu khác chính là cà phê. Đen Roaster Coffee & Tea có rất nhiều loại, mỗi loại lại có mùi vị khác nhau. Từ những loại nhẹ nhàng đến đậm đà hay đậm vừa, đủ làm bạn thức giấc đến khuya. Cafe phin Đen Roaster là thứ cafe đúng chất mà bạn cần thưởng thức qua. Đến đây, bạn có thể thưởng thức tách cafe và nhìn ngắm ra không gian bên ngoài nhộn nhịp. Với background vô cùng đẹp và bắt mắt với những đường nét sống động, Đen Roaster rất phù hợp cho những ai muốn thể hiện tay nghề chụt choẹt của mình. Tại bất kỳ vị trí nào của quán, các bạn đều có thể chụp được những bức ảnh đẹp để khoe khoang với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 418 999
    Email: denroaster@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DENROASTER
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đen Roaster Coffee & Tea
    Đen Roaster Coffee & Tea
    Đen Roaster Coffee & Tea
    Đen Roaster Coffee & Tea
  8. Top 8

    La Cherie

    Gọi điện

    La Cherie được người dân trên đường Nguyễn Văn Huyên cũng như du khách đánh giá là một trong những quán cafe đẹp nhất tại đường này. Quán không chỉ có không gian ngồi uống café khá lãng mạn và lung linh mà còn độc đáo bởi bể cá coi ngay trong chính giữa khuân viên của quán. Đồ uống của quán hợp khẩu vị của nhiều người. Các món ăn quán cung cấp các món ăn vặt cũng khá đa dạng. Nhân viên của quán rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho khách hàng. Thưởng thức Cà phê, trà sữa, đồ ăn nhanh, thư giãn và thoả mãn niềm đam mê với khu vườn xanh mướt cùng không gian thoáng đãng.

    Đây quả thực là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp hay bạn bè đến tụ họp sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với La Cherie để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhé! La Cherie cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên là tại sao mình lại không biết đến nơi này sớm hơn nhỉ? Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân tháp Diamond, 6th Element, Đường Nguyễn Huyên. Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 377 976
    Email: hoangnguyenphuanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/La-Cherie-Tây-Hồ-Tây-61550130009462/
    Gọi điện
    La Cherie
    La Cherie
    La Cherie
    La Cherie
  9. Top 9

    Windy Coffee

    Gọi điện

    Windy Coffee được trang trí một cách rất độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường. Nếu bạn là một tín đồ đam mê chụp choẹt và đang cần làm mới album sống ảo thì Windy Coffee là một lựa chọn tuyệt vời! Các góc cảnh siêu xinh xắn, hợp gu, và những câu quote viết theo font chữ retro rất ngộ nghĩnh. Với không gian thoáng mát, với tầm nhìn ngắm đường phố, Windy Coffee gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi đến đường Nguyễn Văn Huyên, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm đường phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.


    Menu các món ở Windy Coffee khá đa dạng, giá lại phải chăng, phù hợp với mức sống của người dân. Best-seller của quán thì phải kể tới các món có kem cheese và các loại trà trái cây nha. Kem cheese mặn mặn, đặc sệt chứ không bị lỏng bỏng như milkfoam hay ngọt nhạt. Còn trái cây lại rất tươi, nghe đâu mỗi ngày đều nhập mới về để chế biến. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn bất ngờ với thực đơn đồ uống tại đây cũng khá đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café,.. Và chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cà phê ngon, view đẹp, thì Windy Coffee là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 932 135
    Email: Nguyenhuyen.kb123@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Windy Coffee
    Windy Coffee
    Windy Coffee
    Windy Coffee
  10. Top 10

    Xu Kafe

    Gọi điện

    Đến với Xu Kafe, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: coffee, các loại trà nóng/lạnh, trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố cùng các món ăn ngon cho buổi sáng tràn đầy năng lượng... Các loại nước được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mặt khác luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn cùng chất lượng tuyệt hảo để bạn yên tâm thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để học tập, trò chuyện cùng bạn bè, họp mặt cùng gia đình hay gặp gỡ đối tác thì đây quả thật là một địa điểm lý tưởng cho bạn.


    Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến Xu Kafe còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo. Được ra đời với mong muốn đem lại cho thực khách một “chốn bình yên”, một không gian tinh tế, hướng đến sự riêng tư, đầy đủ và trọn vẹn. Xu Kafe chính là điểm lý tưởng cho những ngày giải stress bỏ bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 252 020
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xu Kafe
    Xu Kafe
    Xu Kafe
    Xu Kafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy