Top 5 Quán ăn ngon ở đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ

  1. Top 1 Sushi Sakura
  2. Top 2 Jollibee
  3. Top 3 Mì Cay Omega
  4. Top 4 Burger Lam
  5. Top 5 Bò Né A Hỷ

Top 5 Quán ăn ngon ở đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ

Phương Nhi 369 0 Báo lỗi

Đường Trần Hưng Đạo là một trong những con đường nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ. Luôn sầm uất, đông đúc và nhộn nhịp, đường Trần Hưng Đạo chủ yếu là các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Sakura

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những quán ăn ngon trên đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ đó chính là Sushi Sakura. Có thể nói những ai ưa chuộng ẩm thực Nhật Bản và muốn tìm địa chỉ bán các món ăn đúng chuẩn hương vị Nhật thì không thể bỏ qua Sushi Sakura. Nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của thực khách, Sushi Sakura luôn đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng bởi những món ăn thơm ngon đúng chuẩn, chất lượng đảm bảo cũng như giá thành hợp lý.


    Đến với Sushi Sakura, bạn sẽ có dịp trải nghiệm những món ăn Nhật truyền thống đến hiện đại được chế biến vô cùng công phu và hấp dẫn. Ẩm thực được xem như một loại hình nghệ thuật, và không gì khác, người đầu bếp chính là nghệ sĩ và các món ăn chính là tác phẩm tuyệt vời. Món ăn tại Sushi Sakura được trang trí rất kì công, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức các món ăn tại đây thì phần lớn khách hàng đều hài lòng, nhận xét tích cực về sự thơm ngon, hấp dẫn, thu hút của các món ăn tại Sushi Sakura. Đột tươi mới của thức ăn, cách nêm nếm gia vị cũng như cách bày trí món ăn chính là điểm cộng lớn ở đây. Đồng thời, thực đơn tại Sushi Sakura rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, điển hình như: Sashimi cá hồi, Sashimi hào Nhật, Sashimi trứng cá hồi,... Cùng rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác. Không gian tại quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có vách ngăn riêng tạo nên sự riêng tư, thoải mái cho thực khách. Nhìn chung, đây là một trong số những quán ăn ngon trên đường Trần Hưng Đạo nói riêng cũng như Cần Thơ nói chung mà bạn nên ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0934 872 177
    Email: Sushi.sakuracantho.2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushisakura.cantho/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Sakura
    Sushi Sakura
    Sushi thập cẩm vô cùng bắt mắt, hấp dẫn
    Sushi thập cẩm vô cùng bắt mắt, hấp dẫn

  2. Top 2

    Jollibee

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam. Góp mặt trong những con đường tấp nập, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Jollibee Trần Hưng Đạo nằm trong hệ thống Jollibee Việt Nam phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 - 92 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2365 5779
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  3. Top 3

    Mì Cay Omega

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích món mì cay cũng như các món ăn mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc thì không thể nào bỏ qua quán mì cay Omega trên đường Trần Hưng Đạo. Thương hiệu mì cay Omega là một trong số những thương hiệu xuất hiện đầu tiên ở Cần Thơ mà nhận được nhiều sự đón nhận của thực khách. Chi nhánh mì cay Omega tại đường Trần Hưng Đạo đến ngày nay vẫn thu hút lượng đông thực khách đến thưởng thức các món ăn. Đặc biệt trong số đó có món mì cay.


    Mì cay Omega với nước dùng đậm đà hương vị, được nêm nếm vừa ăn. Vừa đảm bảo mang những đặc điểm ẩm thực của Hàn Quốc, vừa biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt, mì cay Omega sẽ khiến bạn hài lòng. Thành phần của mì gồm có mì Hàn Quốc, hải sản, thịt bò, chả cá, rau củ quả,...Bạn có thể gọi riêng phần mì chả cá, mì bò, mì hải sản,...tùy theo sở thích của mình. Thêm một điểm cộng cho quán mì cay Omega đường Trần Hưng Đạo đó chính là thiết kế quán đẹp mắt và rộng rãi. Bạn có thể vừa check-in, vừa thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây. Điểm trừ nho nhỏ đó chính là bãi đỗ xe còn hơi chật, chính vì thế nên bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp để đến thưởng thức món ăn. Nếu có dịp, hãy ghé qua mì cay Omega chi nhánh Trần Hưng Đạo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 558 850
    Email: omeganoodles@newmoon.vn
    Website: https://www.omeganoodles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
    Gọi điện
    Không gian của quán
    Không gian của quán
    Mì cay Omega Trần Hưng Đạo
    Mì cay Omega Trần Hưng Đạo
  4. Top 4

    Burger Lam

    Gọi điện

    Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị buger ngon đúng chuẩn châu Âu thì Toplist giới thiệu quán Burger Lam. Burger Lam không phải là nhà hàng sang trọng mà chỉ là một quán ăn nhỏ ngay tại Cần Thơ bằng hình ảnh độc đáo của mình đó là quán ăn bằng xe. Bạn có thể thoả thích thưởng thức hambuger, fastfood ngay bên đường với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp.


    Tuy chỉ là một chiếc xe ô tô nhỏ nhưng trong đó chứa đựng cả một kho tàng nguyên liệu và dụng cụ, để khi những chiếc buger đến tay khách hàng, nó vẫn giữ được trọn vị hoàn hảo nhất. Bánh ở Burger Lam khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0843 450 904
    Email: Burgerlamvn@gmail.com
    Website: https://www.burgerlam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/burgerlamvietnam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Burger Lam
    Burger Lam
    Burger Lam
    Burger Lam
  5. Top 5

    Bò Né A Hỷ

    Là một người ưa chuộng món bò né thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán bò né A Hỷ trên đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ. Quán rất nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Bò né A Hỷ có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt khiến cho ai đã từng thưởng thức qua sẽ nhớ mãi không thôi. Nằm gần cuối đường Trần Hưng Đạo và có vị trí mặt tiền nên quán rất dễ tìm. Quán lúc nào cũng đông khách, tuy nhiên nhân viên rất nhanh nhẹn, tháo vát, không để bạn phải chờ quá lâu. Bò tại A Hỷ mềm, thơm, được chế biến tái, chín vừa, chín kỹ tùy theo khẩu vị của bạn. Nước sốt vừa ăn, thơm lừng càng kích thích vị giác.


    Đến với bò né A Hỷ, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức món ăn vô cùng hấp dẫn tại đây. Bạn có thể gọi phần bò không hoặc kèm theo là trứng ốp la, xúc xích, chả lụa hoặc phần thập cẩm. Kèm theo bò né chính là dĩa rau trộn miễn phí, bánh mì cũng như coca cola. Điểm trừ duy nhất của quán là không gian có hơi chật, nhỏ, chính vì vậy nên bạn cần đến sớm để chọn cho mình vị trí ngồi thoải mái. Bãi đỗ xe của quán thuận tiện và có nhân viên trông coi. Nhìn chung, bò né A Hỷ xứng đáng là một trong những sự lựa chọn của bạn khi có nhu cầu thưởng thức món ăn ngon tại đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Bò Né A Hỷ
    Bò Né A Hỷ
    Bò Né A Hỷ
    Bò Né A Hỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy