Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng trên đường Ung Văn Khiêm, TP. HCM

Quỳnh Trâm 13359 0 Báo lỗi

Đường Ung Văn Khiêm là thiên đường ăn uống với vô vàn những món ngon hấp dẫn khó có thể chối từ. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ ưng ý với không gian đẹp, đồ ăn ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Gia Đình Quán gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là nhà hàng giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Nhà Hàng Gia Đình Quán. Với hàng trăm món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, tất cả đều có tại Nhà Hàng Gia Đình Quán. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.


    Đến với Nhà Hàng Gia Đình Quán các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả. Lướt nhanh qua cuốn menu của nhà hàng, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Nhà Hàng Gia Đình Quán chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của quán đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển nổi tiếng cả trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 560 471
    Email: giadinhquan471@gmail.com
    Website: http://nhahanggiadinhquan.com/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Đình Quán
    Nhà Hàng Gia Đình Quán
    Nhà Hàng Gia Đình Quán
    Nhà Hàng Gia Đình Quán

  2. Với 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động ẩm thực. Nhà hàng Thủy luôn là sự lựa chọn của khách hàng đến khắp nơi trong và ngoài nước. Thực đơn phong phú từ hải sản đến đặc sản nhiều vùng miền, nhà hàng Thủy đã luôn đáp ứng tốt các nhu cầu về ẩm thực món việt tại Sài Gòn. Trọn vẹn trong không gian thư giãn bên dòng sông Sài Gòn, thực khách cảm nhận hết vẻ đẹp và không khí mát mẻ mà chỉ có ở Nhà Hàng Thủy.


    Không những vậy đội ngũ phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp luôn mang đến tấm chân tình và thiện cảm.Với khách hàng với tiêu chí: "Ấm áp như ngôi nhà của thực khách" luôn được khách đánh giá là điểm đến đặc biệt trong lòng Sài Gòn. Hãy đến và thưởng thức trọn vẹn không gian thưởng thức bên sông Sài Gòn tại nhà hàng Thủy. Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6258 3266 & 0904 940 467
    Website: https://amthucthuy.vn/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thủy
    Nhà Hàng Thủy
    Nhà Hàng Thủy
    Nhà Hàng Thủy
  3. Địa chỉ bò nướng ngon đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Bò Nướng Phố - Bình Thạnh. Quán là địa chỉ ăn đặc sản bò nướng ngon ở Bình Thạnh. Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Tại Bò Nướng Phố - Bình Thạnh phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt bò nổi tiếng thơm ngon và ngon nhất, được nhiều thực khách lựa chọn phải kể đến món bò nướng ngói.


    Khi ăn quán sẽ đem ra một bếp than hồng cùng miếng ngói bằng đất nung nâu đỏ được rửa sạch sẽ dùng để thay thế cho vỉ nướng, một phần dĩa bò nướng ngói gồm 1 dĩa thịt bò, bún, bánh tráng, rau sống bao gồm các loại xà lách, diếp cá, rau thơm, dưa leo chuối chát… và nước chấm mắm nêm ăn kèm. Thịt bò được ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới không quá dai, khá mềm và ngọt. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ chu đáo dù lượng khách lúc nào cũng khá đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Bò Nướng Phố - Bình Thạnh
    Bò Nướng Phố - Bình Thạnh
    Bò Nướng Phố - Bình Thạnh
    Bò Nướng Phố - Bình Thạnh
  4. Tọa lạc tại 68 Ung Văn Khiêm, một nhà hàng mở ra cách đây 2 năm và nổi tiếng bởi những món ăn ngon chính là nhà hàng quán 95. Nhà hàng có không gian khá thoáng và được bài trí một cách sang trọng phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đối tác... hoặc vào những dịp đặc biệt, đây có thể là địa chỉ khá hợp lý cho những cuộc hội họp và tiệc tùng. Phục vụ tại quán cũng rất chu đáo và tận tâm, mặc dù quán phục vụ hơi chậm nhưng luôn cố gắng phục vụ một cách chu toàn nhất đến mỗi thực khách khi lựa chọn nhà hàng quán 95 là điểm đến.


    Nhà hàng có nhiều món ăn độc đáo, hương vị đặc biệt được chế biến từ những đầu bếp tuyển chọn. Ngoài ra, các món ăn tại Nhà hàng quán 95 đều rất tươi và ngon, đảm bảo chất lượng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Với tầm giá từ 50.000 - 1.500.000 đồng, có thể nói giá cả hơi cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên chất lượng của món ăn và cách phục vụ của nhà hàng hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Nếu có cơ hội, bạn không thể bỏ lỡ một địa điểm ngon và chất lượng như vậy đến từ nhà hàng quán 95.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 309 595
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quán 95
    Nhà Hàng Quán 95
    Nhà Hàng Quán 95
    Nhà Hàng Quán 95
  5. Nhà hàng Táo Đỏ mang phong cách của một nhà hàng sang trọng và có nhiều điểm nổi bật nằm tại 97 Ung Văn Khiêm. Đây xứng đáng là địa điểm hợp lý để các thực khách đến thưởng thức cùng gia đình và người thân. Những món ăn tại nhà hàng Táo đỏ đều rất ngon và chất lượng được bài trí một cách đẹp mắt và hài hào. Đem đến sự hấp dẫn trong từng chi tiết nhỏ và lôi cuốn các thực khách.


    Các nguyên liệu tại quán được chọn lựa một cách kĩ càng từ những nguồn uy tín và đảm bảo độ tươi ngon cao. Sau đó qua tay của những đầu bếp của nhà hàng Táo Đỏ đem đến những món ăn độc đáo và mang nét vị riêng biệt chỉ có nhà hàng mới có thể mang lại cho mỗi thực khách. Nếu đã đến đây, các bạn không thể không quên những món ăn vừa miệng và có nét hấp dẫn riêng. Phục vụ tại nhà hàng luôn tận tình và dễ thương. Nếu các bạn vẫn còn boăn khoăn không biết chọn cho mình một địa điểm gặp mặt gia đình và bạn bè vào cuối tuần, hãy đến ngay nhà hàng Táo đỏ để những món ăn ngon và chất lượng đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 534 207
    Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Táo Đỏ
    Nhà hàng Táo Đỏ
    Nhà hàng Táo Đỏ
    Nhà hàng Táo Đỏ
  6. Top 6

    Quán Cơm Chay Thiện Tâm 2

    Quán cơm chay Thiện Tâm 2 phục vụ những món chay phong phú, giàu dinh dưỡng. Nhà hàng chay này tọa lạc tại 180 Ung Văn Khiêm với thiết kế đậm phong cách mộc mạc, không gian cực kỳ sạch sẽ, yên tĩnh, sang trọng, ấm cúng và đầy chất thiền. Quán cơm chay Thiện Tâm 2 ra đời với mong ước đem đến hạnh phúc thực sự, bình an thực sự, hòa hợp thực sự cho mọi người, thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng mọi người mang đến cho các bạn sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, trao gửi những giá trị tốt đẹp, tình yêu thương và sự quan tâm đến môi trường và toàn thể sinh vật chung quanh.

    Quán cơm chay Thiện Tâm 2
    cung cấp một thực đơn ẩm thực chay rất đa dạng và phong phú với rất nhiều món ăn được bài trí theo dạng buffet để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Với thực đơn phong phú, đa đạng đầy sáng tạo thì các bạn sẽ không thể nào bình tĩnh trước những món ăn siêu đẹp, siêu tinh tế, siêu sành điệu, ngon miệng và đầy dinh dưỡng của quán cơm chay Thiện Tâm 2. Có thể nói đây là quán cơm chay nổi tiếng và cực kỳ ngon tại con đường Ung Văn Khiêm xô bồ, tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán cơm chay Thiện Tâm 2
    Quán cơm chay Thiện Tâm 2
    Quán cơm chay Thiện Tâm 2
    Quán cơm chay Thiện Tâm 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy