Top 9 Khách sạn tốt và chất lượng nhất trên đường An Dương Vương, Quy Nhơn

Yến Nhi 316 0 Báo lỗi

Quy Nhơn là một trong những thành phố Biển đẹp và nổi tiếng nhất ở nước ta. Du khách đến với Quy Nhơn, ngoài chọn những điểm vui chơi, tắm biển, thưởng thức ... xem thêm...

  1. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một khách sạn có đầy đủ tiện nghi, sang-xịn-mịn để vừa nghỉ dưỡng vừa đi du lịch thì FLC City Hotel Beach Quy Nhơn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn sẽ là nơi mọi giác quan của bạn được yêu chiều, và đánh thức. Vì ở đây có đầy đủ các tiện ích cho tinh thần như City Heritage Spa giúp trao tặng vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống mà còn mang tới cho bạn và người thân những phút giây được hoà mình vào nghệ thuật spa đích thực. Phòng tập Gym và Yoga tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp du khách duy trì sức khỏe và vóc dáng ngay cả trong kỳ nghỉ của các bạn. Bể bơi nằm tại tầng 4 của khách sạn với thiết kế mở hướng biển, du khách có thể vừa tận hưởng làn nước mát, nhâm nhi ly cocktails vừa nhìn ngắm thành phố biển Quy Nhơn trong tầm mắt.


    Bên cạnh các tiện ích trên FLC City Hotel Beach Quy Nhơn còn cam kết cung cấp cho khách hàng một khu ẩm thực phức hợp với bếp mở giúp gia tăng trải nghiệm và tương tác. Phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày bao gồm buffet sáng, thực đơn gọi món À la carte và theo set menu. Còn phòng ốc ở FLC có hơi ấm cúng với tầm nhìn bao trọn khung cảnh bờ biển dịu dàng, đem đến một kỳ nghỉ thảnh thơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6390 8888
    Email: resa.quynhon@flccityhotel.com.vn
    Website: https://flchotelsresorts.com/
    Fanpage: www.facebook.com/flccityhotel.beachquynhon/

    Gọi điện
    FLC City Hotel Beach Quy Nhon
    FLC City Hotel Beach Quy Nhon
    FLC City Hotel Beach Quy Nhon
    FLC City Hotel Beach Quy Nhon

  2. Oceanview Quy Nhơn Hotel là một lựa chọn đúng đắn khi quý khách đến thăm thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách bãi biển Quy Nhơn chừng 50m, cách ga Diêu Trì 12 km, sân bay Phù Cát 37km và chỉ mất 5 phút đi xe là tới bến xe trung tâm thành phố Quy Nhơn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, bao gồm 8 tầng với 36 phòng nghỉ cùng với nhà hàng sang trọng đạt tiêu chuẩn. Oceanview Quy Nhơn Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí giường đôi hoặc giường đơn, có bàn trang điểm, phòng tắm với vòi hoa sen cao cấp.

    Từ khách sạn, quý khách chỉ mất vài phút đi bộ đến bãi biển, các nhà hàng, quán café, trung tâm mua sắm, các địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố. Oceanview Quy Nhơn Hotel sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi trong suốt thời gian lưu trú. Khách sạn gần ngay các địa điểm tham quan nổi tiếng của Thành phố như: Mộ Hàn Mạc Tử; Bãi Tắm Hoàng Hậu (trong Khu Du lịch Ghềnh Ráng);Tháp Đôi; Kỳ co – Eo Gió ..v..v Oceanview Quy Nhơn Hotel là sự lựa chọn đúng đắn cho những kỳ nghỉ thư giãn hay những chuyến công tác tại thành phố biển xinh đẹp. Oceanview Quy Nhơn Hotel theo phong cách sang trọng pha trộn những nét truyền thống của người Việt và những nét hiện đại của phương Tây cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình nên các bạn có thể cân nhắc lựa chọn nơi đây là nơi nghỉ lưng sau một ngày du lịch mệt mỏi với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6222 0555 & 0905 509 905
    Email: oceanviewquynhonhotel@gmail.com
    Website: https://oceanviewquynhonhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanViewQuyNhonHotel/

    Gọi điện
    Khách sạn Ocean View Quy Nhơn
    Khách sạn Ocean View Quy Nhơn
    Khách sạn Ocean View Quy Nhơn
    Khách sạn Ocean View Quy Nhơn
  3. ANYA Premier Hotel Quy Nhơn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Tòa nhà 24 tầng tại giao lộ An Dương Vương và Chương Dương, trước Công viên Thành phố và ngay trước bờ biển đẹp nhất thành phố Quy Nhơn. ANYA Premier Hotel Quy Nhơn với quy mô 256 phòng, hầu hết các phòng để sở hữu tầm nhìn phía Đại Dương xanh ngọc cùng dãy núi Xuân Vân kì vĩ. Với nét nổi bật trong phong cách thiết kế thoáng đãng, thanh lịch của kiến trúc đương đại hòa quyện với cảm hứng từ thiên nhiên và hướng tới sự tự nhiên như trong hơi thở.


    Ngoài ra nhà hàng Market 1 nằm trong khách sạn cũng rất đáng giá để các bạn lựa chọn làm 1 tiêu chí khi chọn ANYA Premier Hotel Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng. Nhà hàng Market 1 mang đến những những trải nghiệm khó quên với buffet Á – Âu và A La Carte. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon của địa phương, được chế biến bởi những đầu bếp tuyển chọn dày dặn kinh nghiệm, sẽ đánh thức các vị giác của thực khách mà mỗi món giới thiệu là niềm tự hào của mỗi cá nhân. Khách sạn Anya Premier Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cảm nhận từ biển Quy Nhơn ngay tại khách sạn với nắng, gió và không khí biển cùng với cảnh quan xanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6222 2268 & 0935 727 236
    Email: info@anyapremierhotelquynhon.com
    Website: https://anyapremierhotelquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Anyapremier.qn

    Gọi điện
    ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON
    ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON
    ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON
    ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON
  4. Khách sạn Hải Âu tọa lạc ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Nơi đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thủy hữu tình.


    Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí giường đôi hoặc giường đơn, có bàn trang điểm, phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen cao cấp. Với vị trí đẹp và thuận lợi, ngay từ phòng nghỉ của mình, du khách của Khách sản Hải Âu có thể thỏa thích ngắm biển xanh trong vắt cũng như đón bình minh cùng những cơn gió mát rượi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0942 707 475

    Email: info@seagullhotel.com.vn

    Website: http://www.seagullhotel.com.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seagullhotel.com.vn/

    Gọi điện
    Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
    Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
    Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
    Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
  5. Khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Khách sạn Tây nguyên này mới được xây dựng gần đây nên phòng ốc khá đẹp và hiện đại. Phòng nghỉ được thiết kế nhỏ gọn tinh tế tạo không gian thoáng nhờ có không gian ban công riêng cho mỗi phòng. Phòng Với đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, tv, vòi hoa sen, nước nóng,.. du khách sẽ thật sự cảm thấy thoải mái khi ở đây.


    Khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn có vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác và đặc biệt là gần biển. Sau một ngày chơi đùa, khám phá, bạn thả mình vào không gian nghỉ ngơi, thoải mái để lấy lại tinh thần, tiếp tục hành trình. Tại đây, bãi để xe rộng, phục vụ 24h với thái độ rất niềm nở và chu đáo. Nếu bạn đang tìm khách sạn chất lượng thì đây là một câu trả lời hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 655 4227

    Gọi điện
    Khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn
    Khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn
    Khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn
    Khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn
  6. Với vị thế hoành tráng nằm trên đại lộ An Dương Vương, trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn thơ mộng, Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn cao 11 tầng tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn xinh xắn, sạch đẹp, khách sạn Hoàng Yến đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, với 105 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại, hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ trên 2.000 khách, hội trường phục vụ hội nghị cao cấp 400 chỗ ngồi, có hồ bơi, sân phơi nắng, sân tennis, bóng bàn, phòng thể dục thẩm mỹ, thể dục dụng cụ, massage-sauna, karaoke, quầy bar, vũ trường, dịch vụ du lịch lữ hành và các dịch vụ thương mại khác.


    Đặc biệt cà phê sân vườn Xưa & Nay với điểm nhấn là ngôi nhà cổ có niên đại gần 200 năm tuổi, đây là điểm thư giãn lý tưởng dành cho quý khách. Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn còn có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn với hướng vào ra thuận tiện cho việc di chuyển của các loại xe; đội ngũ bảo vệ trực 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi phương diện. Đến với khách sạn Hoàng Yến, bạn sẽ hài lòng bởi phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6374 6900 & 025 6374 6901

    Email: info@hoangyenhotel.com.vn

    Website: www.hoangyenhotel.com.vn

    Gọi điện
    Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
    Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
    Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
    Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn
  7. Khách sạn Hữu Nghị tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, thuộc trung tâm thành phố Quy Nhơn, gần ga tàu, bến xe, sân bay… Với 07 tầng và 25 phòng nghỉ sang trọng được trang bị bởi các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình. Các phòng nghỉ nhỏ gọn và thoáng mát, có ban công riêng cho mỗi phòng tiện cho việc ngắm cảnh thành phố.


    Khách sạn Hữu Nghị có hệ thống truyền hình cable liên tục phát sóng những chương trình của Việt Nam và quốc tế lắp đặt đến từng phòng nghỉ với màn hình TV LCD hiện đại. Đường truyền Internet Wifi tốc độ cao phủ sóng khắp mọi nơi trong khách sạn. Được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho khách nghỉ như điều hòa, nước nóng, vòi sen, TV… quầy lễ tân phục vụ 24h, nhà để xe rộng thoải mái. Thái độ phục vụ ân cần cởi mở… giúp Hữu Nghị nhận được tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 384 6323

    Gọi điện
    Khách sạn Hữu Nghị Quy Nhơn
    Khách sạn Hữu Nghị Quy Nhơn
    Khách sạn Hữu Nghị Quy Nhơn
    Khách sạn Hữu Nghị Quy Nhơn
  8. Khách sạn Bình Minh Quy Nhơn nằm gần với khách sạn Tây Nguyên Quy Nhơn, được xây dựng từ năm 2016 nhưng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong cảm nhận của du khách phương xa. Khách sạn được xây theo lối kiến trúc cao tầng hiện đại. Phòng nghỉ được thiết kế nhỏ gọn có ban công riêng cho từng phòng nên ta sẽ cảm giác tâm hồn được bay bổng, mở rộng ra về phía biển, khách sạn cũng là nơi khá lý tưởng cho việc ngắm cảnh biển.


    Không gian nội thất sang trọng của Khách sạn Bình Minh Quy Nhơn, tuy nhỏ xinh nhưng tiện nghi hiện đại và đầy đủ cho tất cả các phòng điều hòa, nước nóng, tv,… Nhà để xe rộng rãi, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Quầy lễ tân làm việc 24h/24h nên bạn cũng không nên quá lo lắng về giờ giấc nhé. Đây chắc chắn sẽ là nơi bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi tới du lịch ở thành phố biển này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0256 364 6969

    Email: thanhnha274@gmail.com

    Website: http://binhminhhotelquynhon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/binhminhhotelquynhon/

    Gọi điện
    Khách sạn Bình Minh Quy Nhơn
    Khách sạn Bình Minh Quy Nhơn
    Khách sạn Bình Minh Quy Nhơn
    Khách sạn Bình Minh Quy Nhơn
  9. Khách sạn Âu Cơ Quy Nhơn là một khách sạn tầm trung, nhỏ nhỏ, xinh xinh nằm đối diện biển. Khách sạn cách Bãi tắm Hoàng hậu và Tháp Chàm 100m. Nên dễ dàng cho du khách đi muốn du lịch đến nhiều địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, bàn bán tour của khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi để khách tổ chức các chuyến tham quan địa phương. Nằm trên trục đường An Dương Vương, thuận lợi tham quan biển, khám phá thành phố Quy Nhơn.


    Khách sạn với thiết kế hiện đại, tiện lợi,phòng nghỉ được thiết kế nhỏ tiện lợi, rất sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi. Có đầy đủ máy lạnh, TV, nước nóng, tại mỗi phòng nghỉ của Khách sạn Âu Cơ Quy Nhơn đều có ban công riêng cho từng phòng, khách sạn này có view biển không được rộng tuy nhiên khung cảnh đường phố tấp nập, thành phố Quy Nhơn về đêm cũng rất thú vị đó. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, minibar, truyền hình cáp và bàn làm việc. Một số phòng có view hướng biển hoặc ban công riêng rất thích. Phong cách phục vụ nhiệt tình, quầy lễ tân phục vụ 24h, có bãi đậu xe rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 507 049
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Khách sạn Âu Cơ Quy Nhơn
    Khách sạn Âu Cơ Quy Nhơn
    Khách sạn Âu Cơ Quy Nhơn
    Khách sạn Âu Cơ Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy