Top 8 Quán ăn ngon nhất trên đường Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

Nguyễn Thị Hà Giang 2864 1 Báo lỗi

Nằm tại Quận Đống Đa - một trong những quận phát triển nhất Hà Nội, phố Nguyễn Lương bằng được đặt tên vào năm 1989, lấy tên của vị anh hùng dân tộc Nguyễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken Plus - Nguyễn Lương Bằng

    Gọi điện

    Nếu như bạn là tín đồ gà rán mà còn là gà rán cùng các loại sốt thì Toplist xin giới thiệu quán Chicken Plus nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi được trang bị nhiều bàn ghế, sẵn sàng phục vụ mọi thực khách kể cả các khung giờ cao điểm. Ngoài ra tại Chicken Plus còn có cả các món ăn khác như Cá Trứng, Miến Cuộn Chiên Giòn, Xúc Xích Chiên và Khoai Tây Chiên nếu như bạn có nhu cầu gọi thêm nhé.


    Tại Chicken Plus có một menu đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn: từ các món gà rán truyền thống cho đến lẩu tokbokki cay cay thơm ngon. Gà chiên sốt ngũ vị được chiên giòn rụm và phủ một lớp sốt ngũ vị bên ngoài có màu sắc trông rất bắt mắt và hấp dẫn. Bên ngoài tuy giòn nhưng bên trong thịt vẫn còn mọng nước và hấp dẫn, từng sớ thịt nóng hổi đan xen nhau cùng làn khói nghi ngút bốc lên Thịt gà chắc chắn thơm ngon, khá nhiều nạc nên cắn vào ngập cả răng rất thích. Còn ngại ngần gì mà không nhanh đến Chicken Plus thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0907 226 689
    Email: chickenplusvn@gmail.com
    Website: https://chickenplus.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
    Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
    Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng
    Chicken Plus Nguyễn Lương Bằng

  2. Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội vừa ngon miệng lại vừa có giá ‘hạt dẻ’ thì Toplist xin gợi ý cho bạn Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc. Nằm trên số 56 Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc có mặt tiền nhỏ nhắn nếu không để ý khi chạy xe có lẽ bạn chẳng kịp thấy quán. Nhưng khi bước vào bên trong, quán lại mang đến không gian ấm cúng, dễ chịu.

    Menu của quán Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc đa dạng các món ăn chuẩn bị Hàn: kimbab đủ vị: thịt phô mai, thịt ướp, thịt thanh cua, tobokki, gà viên chiên, cơm trộn, cơm rang kim chi, bò Bulgogi... Đặc biệt kimbab ở đây nhân cực nhiều, lá kim bên ngoài dai, cơm dẻo, không bị vỡ lúc gắp lên. Mì spaghety mềm, sốt kem ngon, không bị quá ngấy, không bị chán. Thịt gà được tẩm ướp thơm ngon với sốt cay đặc trưng của Hàn, xào cùng bắp cải ngọt khiến món ăn càng thêm cân bằng, hòa quyện. Ngoài các món mì thì món thịt lợn chiên sốt chua ngọt, há cảo, canh màn thầu cũng là những món ngon đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 656 535
    Email: cheshilai3008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheshicake/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Cheshi - Đồ Ăn Hàn Quốc
  3. Top 3

    Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng

    Nhắc đến các món ăn ngon trên phố Nguyễn Lương Bằng thì Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng là địa chỉ không thể bỏ lỡ. Nếu bạn yêu những chiếc quẩy nóng giòn, bánh gối thơm lừng ăn kèm cùng nước chấm đậm đà tròn vị thì 149 Nguyễn Lương Bằng chắc chắn sẽ là địa chỉ ruột của bạn. Quán nằm bên vệ đường, lúc nào cũng thấy chủ quán làm quẩy luôn tay vì khách rất đông, nhất là giờ tan tầm. Trước gian hàng bé bé ấy, là đủ mọi tầng lớp, đủ mọi độ tuổi, từ các bạn học sinh, sinh viên, đến các chị văn phòng, các bà, các mẹ, tất cả quây quanh nồi quẩy rán bốc khói, khác nhau nhiều thứ nhưng chung một sở thích, chung một niềm vui.


    Quẩy ở đây luôn luôn nóng, vì bột được nhào, cắt xong sẽ cho trực tiếp vào chảo dầu, vớt ra cho ráo dầu thừa là đưa ngay cho khách. Cầm trên tay chiếc quẩy nóng hổi, vàng ươm, dai dai mà lại mềm, chấm cùng nước mắm và ăn kèm su hào muối là chuẩn vị. Ngoài quẩy nóng, quán còn có thêm bánh gối (một số người gọi là há cảo chiên), nhân mộc nhĩ, trứng cút cũng được rất nhiều thực khách yêu thích. Nếu đang cần một địa chỉ quẩy nóng cho mùa đông đang gần kề thì hãy đến với Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng, đảm bảo làm hài lòng những chiếc dạ dày khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0395 211 323 - 0966 428 208
    Email: beminhhang350@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/Quaynong149/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng
    Quẩy nóng - Bánh gối - 149 Nguyễn Lương Bằng
  4. Cửa hàng bánh Giêrađô tọa lạc tại địa chỉ 11 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh Giêrađô tuyệt vời. Với chất lượng bánh đảm bảo và đa dạng các loại bánh, quán là một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn khẩu vị của bạn. Bánh Giêrađô, món tráng miệng nổi tiếng từ Châu Âu, được chế biến tinh tế tại cửa hàng này. Với vỏ bánh mềm mịn và nhân bên trong đa dạng như sô cô la, trứng, hoặc hạnh nhân, mỗi chiếc bánh đều mang đến một hương vị độc đáo.


    Cửa hàng bánh Giêrađô tạo ra không gian trang nhã, sạch sẽ và thoải mái. Bạn có thể ngồi lại, thưởng thức món bánh yêu thích và thư giãn sau một ngày dài. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng rất thân thiện và chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn những loại bánh phù hợp với khẩu vị cá nhân và đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt và muốn khám phá bánh Giêrađô chất lượng tại Hà Nội, hãy ghé thăm cửa hàng bánh Giêrađô tại địa chỉ trên. Bạn sẽ không thất vọng về chất lượng và hương vị của những chiếc bánh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0971 477 923 - 0356 836 884
    Email: cuahangbanhgierado@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuahangbanhGierado/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Bánh Giêrađô
    Cửa Hàng Bánh Giêrađô
    Cửa Hàng Bánh Giêrađô
    Cửa Hàng Bánh Giêrađô
  5. Tiệm bánh Cắt Lát, địa chỉ 151 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội, là một địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích bánh ngọt và trang trí đẹp mắt. Với chất lượng bánh đảm bảo và chuyên nghiệp, đây là một địa điểm khó có thể bỏ qua. Tiệm bánh Cắt Lát nổi tiếng với những chiếc bánh cắt lát tinh tế và xinh xắn. Những chiếc bánh được chế biến cẩn thận từ các nguyên liệu tươi ngon và tinh túy. Bên cạnh đó, việc trang trí bánh cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên những tác phẩm bánh thực sự đẹp mắt.


    Không chỉ về hình dáng và trang trí, bánh tại tiệm Cắt Lát luôn đặc biệt về hương vị. Từ các loại bánh kem, bánh mousse, tới các loại bánh sô-cô-la và trái cây, mỗi chiếc bánh đều mang đến một trải nghiệm thưởng thức đậm chất hương vị. Không gian tiệm bánh Cắt Lát rộng rãi, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và thích thú cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đam mê bánh ngọt và muốn khám phá những chiếc bánh đẹp mắt và ngon lành, hãy ghé thăm tiệm bánh Cắt Lát tại địa chỉ trên. Bạn sẽ không chỉ có một bữa ăn ngon mà còn được trải nghiệm những tác phẩm bánh đẹp mắt trên bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0932 349 024
    Fanpage: https://www.facebook.com/catlatstore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cắt Lát
    Tiệm Bánh Cắt Lát
    Tiệm Bánh Cắt Lát
    Tiệm Bánh Cắt Lát
  6. Lẩu bò là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng trong các dịp họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Nếu bạn đang dự định cùng hội bạn thân thưởng thức một bữa lẩu bò vào ngày cuối tuần này thì ngay sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ Bếp Mị - Lẩu Bò Cát Cát nằm trên 59 Nguyễn Lương Bằng nha, đảm bảo ăn xong là nghiện liền. Nhà hàng có không gian rất rộng rãi, hiện đại phù hợp cho các buổi tiệc liên hoan hay tụ tập bạn bè. Không chỉ riêng lẩu, nhà hàng còn phục vụ những món đặc sắc như: Bắp bò ngâm dấm, Dải lợn nướng, Sụn non cháy tỏi,...


    Khi đến Bếp Mị - Lẩu Bò Cát Cát thực khách sẽ được thưởng thức Lẩu Thắng Cố, Lẩu bò Cát Cát thơm ngon đã tạo nên thương hiệu của riêng của Bếp Mị nhờ vào vị đặc biệt, hấp dẫn không nhà hàng nào có. Nguyên mẹt đồ nhúng đầy đặn với 9 món đa dạng bắp, u, gầu, súng, sách, tim, đuôi, gân, tiết… kèm rau nhúng ăn kèm, lai rai cực đã. Hương vị nước lẩu bò rất đặc biệt, vừa có vị đậm đà của nước dùng bò, hòa quyện với vị thơm đặc trưng của quế hồi, thảo quả và thuốc Bắc, ăn càng về cuối, nước lẩu càng ăn càng ngọt. Nhúng bắp bò hay gầu bò vừa chín tới là trọn vị, chấm đẫm trong bát tương bần, ngon xuýt xoa luôn. Chắc chắn khi đã thưởng thức những mónăn của Bếp Mị, thực khách sẽ tìm thấy cho mình những “món tủ” để tiếp tục quay lại sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0383 265 959

    Gọi điện
    Bếp Mị - Lẩu Bò Cát Cát
    Bếp Mị - Lẩu Bò Cát Cát
    Bếp Mị - Lẩu Bò Cát Cát
    Bếp Mị - Lẩu Bò Cát Cát
  7. Sóc - bún riêu, lẩu riêu nằm trên 117 Nguyễn Lương Bằng chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ đối với những ai là fan của bún riêu phải không nào? Quán nhỏ nằm bên đường, chỉ bán từ khi chập tối đến khi hết hàng, không có không gian sang trọng, không có bàn ghế xa hoa, thậm chí menu cũng chỉ là tấm biển treo tạm trên góc tường, thế nhưng khách đông đến lạ. Quán chỉ mở trong mấy tiếng rồi dọn hàng, thế nhưng nhiều hôm ra trễ là đã hết mặc dù còn chưa đến 10 rưỡi. Ai có dịp đi qua Nguyễn Lương Bằng lúc xẩm tối chắc chắn sẽ phải ngoái nhìn lấy quán một lần vì hàng người xếp dài chờ mua bún. Một quán bún riêu nhỏ vỉa hè có gì mà hút khách đến thế?


    Sóc - bún riêu, lẩu riêu được giới thiệu là quán bún riêu gia truyền từ ba đời, cua là cua đồng tươi, được chế biến sạch sẽ, cẩn thận, nấu theo công thức riêng nên vị không lẫn vào đâu được. Đúng là thế thật. Bún riêu của Sóc vị thanh thanh, riêu ngọt và chắc, không bị pha tạp chất, ăn vào là biết được làm từ nguyên liệu tươi. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra 20.000 là đã có ngay một bán bún riêu cực ngon. Nếu muốn bát bún đầy đặn hơn, bạn có thể gọi thêm giò, chả,... Ngoài ra, quán có thêm lẩu riêu cũng rất được lòng khách hàng. Ghé ngay Sóc để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0934 529 697
    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sóc - Bún riêu & lẩu riêu
    Sóc - Bún riêu & lẩu riêu
    Sóc - Bún riêu & lẩu riêu
    Sóc - Bún riêu & lẩu riêu
  8. Top 8

    Chè Hẻm

    Gọi điện

    Quán Chè Hẻm tọa lạc tại địa chỉ 09 Ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội, là một quán chè đáng để khám phá. Với không gian nhỏ nhưng ấm cúng, quán mang đến không chỉ những món chè ngon mà còn sự thoải mái cho khách hàng. Quán Chè Hẻm nổi tiếng với đa dạng các loại chè truyền thống và sáng tạo. Bạn có thể thưởng thức những món chè ngon như chè trôi nước, chè bắp, chè đậu đỏ, và nhiều loại chè khác. Mỗi món chè đều được chế biến tinh tế và giữ nguyên hương vị truyền thống.


    Không chỉ lấy lòng khách bằng những món chè ngon, quán còn cung cấp dịch vụ phục vụ tận tâm và thân thiện. Nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, quán Chè Hẻm mang đến cho khách hàng không gian yên tĩnh để thưởng thức chè và trò chuyện cùng bạn bè. Điều này tạo nên một không khí thân mật và thoải mái. Nếu bạn là người yêu thích chè truyền thống hay đang tìm kiếm một quán chè ngon, hãy ghé thăm quán Chè Hẻm tại địa chỉ trên. Bạn sẽ được trải nghiệm những món chè tuyệt vời và dịch vụ tận tâm trong không gian ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0932 363 903
    Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy