Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

  1. Top 1 MR.CÙI Photography
  2. Top 2 Nghĩa Nguyễn Wedding
  3. Top 3 Tây Studio
  4. Top 4 Studio Duy Bằng
  5. Top 5 Lê Quốc Studio
  6. Top 6 Áo Cưới Anh Hoa

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

Hồng Trương 2309 0 Báo lỗi

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho ngày đánh dấu việc về chung một nhà, có lẽ không ít các cặp đôi sẽ băn khoăn rằng nên chọn chụp ảnh cưới ở đâu để có một bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    MR.CÙI Photography

    Gọi điện

    Bạn sắp cưới và muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình? Bạn đang băn khoăn không biết studio nào chụp ảnh cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm kinh phí tại Đức Phổ, Quảng Ngãi? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, MR.CÙI Photography chính xác là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, có thể giúp bạn giữ trọn khoảnh khắc đẹp nhất với chi phí phù hợp nhất cùng chất lượng phục vụ hàng đầu về dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp trọn gói tại Đức Phổ, Quảng Ngãi. Mỗi bức ảnh luôn được MR.CÙI thực hiện với tình yêu và lòng nhiệt huyết. Với tôn chỉ là sự chuyên nghiệp, studio luôn cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của MR.CÙI Photography thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Chắc chắn MR.CÙI Photography sẽ góp phần tô điểm thêm những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu được ghi lại rõ nét trên từng trang ảnh cưới cho hai bạn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    405 Nguyễn Nghiêm, TT. Đức Phổ, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0375 777 555

    Email: quangtran0102@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MrCuiPhotography

    Gọi điện
    MR.CÙI Photography
    MR.CÙI Photography
    MR.CÙI Photography
    MR.CÙI Photography

  2. Top 2

    Nghĩa Nguyễn Wedding

    Gọi điện

    Tại Nghĩa Nguyễn Wedding, mỗi bộ ảnh cưới là một câu chuyện tình yêu chứa đựng những cảm xúc ngọt ngào, yêu thương hòa quyện lẫn nhau. Mỗi câu chuyện đều có những điểm riêng biệt của từng cặp đôi, lưu lại những ký ức đẹp đẽ của một tình yêu trước khi bước sang một giai đoạn mới.


    Nghĩa Nguyễn Wedding có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với những "concep" chụp hình đa dạng và những nhiếp ảnh gia siêu có tâm và dày dạn kinh nghiệm sẽ chớp lấy những khoảnh khắc chân thật nhất, khung hình cảm xúc nhất và đẹp đẽ nhất của cặp đôi.


    Hơn nữa, Nghĩa Nguyễn Wedding cũng có những bộ cánh sang trọng và đội ngũ make up chuyên nghiệp để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất khi mua gói chụp ảnh cưới tại đây. Đừng để những khoảnh khắc đẹp trôi qua mãi mãi, hãy để Nghĩa Nguyễn Wedding đưa bạn đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cầm trên tay album ảnh cưới của chính mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Trà Câu, TX. Đức Phổ, Quãng Ngãi

    Điện thoại: 0913 986 209 - 0917 716 209

    Email: nghianguyen150693@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NghiaNguyen.Photography

    Gọi điện
    Nghĩa Nguyễn Wedding
    Nghĩa Nguyễn Wedding
    Nghĩa Nguyễn Wedding
    Nghĩa Nguyễn Wedding
  3. Top 3

    Tây Studio

    Gọi điện

    Phong cách ảnh cưới tại Tây Studio đi từ cổ điển cho đến hiện đại nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu các cặp đôi. Ngoài ra, ở đây còn là một địa chỉ thuê áo cưới không thể bỏ qua cho các cô dâu thích nắm bắt xu hướng thời trang quốc tế vì những thiết kế áo cưới tại Tây Studio luôn bắt nhịp với xu hướng, không chỉ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn hợp thời mà còn cả những mẫu váy cưới nghệ thuật ấn tượng, độc đáo. Ngoài ra, Tây Studio còn nhanh chóng trở thành địa chỉ studio chuyên nghiệp nhất Quảng Ngãi. Nhờ có đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, tận tình với khách hàng.


    Hơn nữa, Tây Studio còn là một trong các studio chụp hình cưới giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tây Studio luôn có những đối tác thương hiệu hàng đầu hỗ trợ Cô Dâu – Chú Rể chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Khi bạn chọn Tây Studio, sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi rất giá trị từ các đối tác cao cấp đặc quyền riêng. Nếu có nhu cầu, bạn đừng ngại ngần liên hệ với studio để được tư vấn gói chụp hình phù hợp với mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sa Huỳnh, P. Phổ Thạnh, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0907 797 210 & 0975 460 421

    Email: tantay889@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/taystudiosh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tây Studio
    Tây Studio
    Tây Studio
    Tây Studio
  4. Top 4

    Studio Duy Bằng

    Gọi điện

    Điểm dừng chân tiếp theo chính là Studio Duy Bằng. Đây là cái tên rất quen thuộc với những cặp đôi sinh sống tại Đức Phổ. Studio Duy Bằng được biết đến với phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và được liệt kê vào danh sách những studio chụp hình cưới giá "hạt dẻ" với chất lượng hình ảnh hài lòng mà giá trọn gói chụp tại Studio và ngày cưới chỉ từ khoảng 5,5 triệu đồng.


    Tại Duy Bằng, cô dâu chú rể có thể tìm thấy những phong cách trang điểm, áo cưới mới nhất. Mỗi cặp đôi sẽ tìm thấy một phong cách riêng dưới sự tư vấn của các chuyên viên Duy Bằng, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của Duy Bằng. Hơn nữa, ê kíp làm việc của Studio Duy Bằng cũng vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp của khách hàng để đưa ra những tấm ảnh phù hợp với kỳ vọng của cặp đôi. Vậy nếu có ý định chụp ảnh cưới tại Đức Phổ, Quảng Ngãi, đừng quên tham khảo gói chụp của Studio Duy Bằng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    QL1A - Trà Câu, P. Phổ Văn, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0938 535 857

    Email: aocuoiduybang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Studio-Duy-Bằng-1520155051630763

    Gọi điện
    Studio Duy Bằng
    Studio Duy Bằng
    Studio Duy Bằng
    Studio Duy Bằng
  5. Top 5

    Lê Quốc Studio

    Gọi điện

    Lê Quốc Studio luôn quan niệm thông điệp cho ngày cưới: “Cho dù bạn có thân hình không hoàn hảo, bạn vẫn sẽ tìm thấy chiếc váy cưới hoàn hảo cho ngày cưới của mình”. Khoảnh khắc tiến vào lễ đường, sánh bước cạnh người mình thương yêu mãi là kỷ niệm đẹp đẽ nhất đời người. Bởi vậy mà Lê Quốc Studio thấu hiểu nỗi mong ước của mọi cô gái trước ngày cưới, khoác trên mình chiếc váy cưới đẹp nhất, trở thành nàng dâu hoàn hảo và đặc biệt nhất.


    Ngoài ra, Lê Quốc Studio sở hữu một đội ngũ Photographer chuyên nghiệp với kinh nghiệm 5 năm chụp ảnh cưới tại Đức Phổ, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu độc quyền, Lê Quốc Studio đã và đang được nhiều các cặp đôi lựa chọn. Lê Quốc Studio còn luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh, trang điểm mới để mang đến cho khách hàng bộ ảnh cưới phong cách, mang màu sắc riêng của từng cặp đôi. Nơi thăng hoa cùng cảm xúc Lê Quốc Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những món quà tuyệt vời – những bộ ảnh cưới tinh tế, mang đặc trưng riêng của studio. Đến với Lê Quốc Studio, khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và hài lòng về phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sa Huỳnh, P. Phổ Thạnh, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 345 786
    Email: lequocstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FanpageLeQuocSTUDIO

    Gọi điện
    Lê Quốc Studio
    Lê Quốc Studio
    Lê Quốc Studio
    Lê Quốc Studio
  6. Top 6

    Áo Cưới Anh Hoa

    Gọi điện

    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của các cặp đôi sắp kết hôn, Áo Cưới Anh Hoa với những buổi chụp hình cưới tràn đầy không khí ngọt ngào của tình yêu nhưng không mất đi sự độc đáo, phong cách tại Studio sang trọng. Với tay nghề dày dạn kinh nghiệm, các bức ảnh qua ống kính của những "photographer" chuyên nghiệp của Áo Cưới Anh Hoa đều hoàn toàn tự nhiên và không bị gò bó bởi không gian bị hạn chế.


    Bên cạnh đó, Áo Cưới Anh Hoa cũng luôn cập nhật các loại trang phục trang trọng dành cho ngày cưới và các phong cách trang điểm theo "trend" và các gói chụp với giá cả phải chăng giúp cho các cô dâu chú rể có nhiều lựa chọn hơn trong việc chuẩn bị để có một bộ ảnh cưới "để đời" của riêng mình. Đến với Áo Cưới Anh Hoa, bạn sẽ thấy mình đã lựa chọn đúng nơi trao gửi niềm tin và nhận lại sản phẩm trên cả mong đợi, bộ album ảnh theo các bạn trên suốt chặng đường hôn nhân sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Nguyễn Nghiêm, P. Phổ Ninh, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0972 676 752 - 0964 714 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhHoaWedding

    Gọi điện
    Áo Cưới Anh Hoa
    Áo Cưới Anh Hoa
    Áo Cưới Anh Hoa
    Áo Cưới Anh Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy