Top 3 Địa chỉ ăn trứng vịt lộn ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
  2. Top 2 Quán ốc - Yersin
  3. Top 3 Vịt lộn um bầu chú Phục

Top 3 Địa chỉ ăn trứng vịt lộn ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Kiều Nguyễn 4467 0 Báo lỗi

Trứng vịt lộn là món ăn dân dã nhưng rất ưa chuộng đối với người Việt Nam. Trứng vịt lộn không phải món ăn nổi tiếng hay là đặc sản nhưng nó là món ăn muốn ăn ... xem thêm...

  1. Trứng vịt lộn là món ngon, bổ dưỡng và rất quen thuộc với người Việt ta, qua nhiều năm tháng trứng vịt lộn đã có nhiều phiên bản khác nhau với mùi vị khác nhau nhằm thu hút người ăn và phát triển nền ẩm thực phong phú. Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn được phản hồi bởi thực khách vô cùng tốt từ món ăn đến phục vụ và không gian. Lên Đà Lạt se se lạnh mà ăn trứng vịt lộn nóng thì hết sẩy. Trứng vịt lộn là món ăn lạ mới xuất hiện gần đây ở Đà Lạt nhưng lại rất được săn lùng của thực khách.


    Khách hàng của Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn thường là học sinh và những người lân cận nhưng món ăn cũng rất cầu kỳ khi được chủ quán hầm rất kỹ từ những lá ngải cứu ngon khi ăn chị sẽ chan vài vá ngải cứu hầm lên trứng vịt lộn và đưa ra cho khách có thể ăn kèm với đu đủ hay cà rốt chua ngọt để tăng vị giác. Không gian vỉa hè nhưng nơi để xe khá ổn và phục vụ rất nhanh chóng, chiều về ngồi nhìn dòng xe tấp nập cảm giác khá thư thả và phong cách phục vụ của chị chủ cũng rất nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A8 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 588 397
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
    Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
    Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn
    Ốc xóm nhà lá - Hột vịt lộn

  2. Top 2

    Quán ốc - Yersin

    Gọi điện

    Quán Quán ốc - Yersin là địa chỉ chuyên về món ốc nhưng đây cũng là địa chỉ bán món hột vịt lộn nướng muối ớt và luộc ngon nổi tiếng tại Đà Lạt. Quán ốc - Yersin là quán lâu năm ở Đà Lạt, ai đang tọa lạc tại Đà Lạt sẽ biết đến quán trứng vịt lộn Yersin, trứng ở đây là trứng được chọn những cái trứng non mang về luộc và ủ nóng để khách hàng thưởng thức mới lấy ra khỏi thúng ủ trứng.


    Nếu bạn có dịp dừng chân ở Đà Lạt thì nên ghé qua đây ăn thử món ăn dễ gây nghiện này. Vịt lộn được luộc chín và cho vào cái chén nhỏ xinh, chủ quán sẽ cho một lớp sốt muối ớt thoạt nhìn có vẻ cay và bắt đầu nướng xì xèo. Lớp sốt vừa sôi lên là cô chủ Quán ốc - Yersin nhanh tay cho tiếp mỡ hành, rau răm, đậu phộng lên mới nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Mùi hương thơm bao phủ khắp không gian quán làm cho các thực khách đều đã cảm thấy ngon miệng rồi chứ chưa cần thưởng thức đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/57 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3381 2584

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán ốc - Yersin
    Quán ốc - Yersin
    Quán ốc - Yersin
    Quán ốc - Yersin
  3. Vịt lộn um bầu chú Phục chắc không ai là không biết đến nổi tiếng là nơi bán trứng vịt lộn nóng hổi, đồ chua ngọt độc quyền. Ngoài rau răm, muối tiêu ra thì ở đây còn một loại nước mắm ớt được pha chế rất vừa miệng. Tất cả tạo nên sự chuẩn vị và đúng điệu cho món trứng lộn trứ danh. Tại đây, trứng được chủ quán bán trong ngày, không để qua ngày. Cho nên chất lượng lúc nào cũng được đảm bảo, thơm ngon nhất.


    Đến đây, bạn có thể ngồi tại quán để thưởng thức, hoặc có thể mang về. Hơn nữa, bạn có thể đặt hàng online để có ngay món trứng vịt lộn om bầu chú Phúc ngay tại nhà. Một điều đặc biệt nữa, quán có bán thêm sữa đậu nành, sữa đậu phộng và bánh tiêu. Cho bạn thêm sự lựa chọn để dùng kèm với món trứng. Được xem là nơi có trứng vịt lộn om bầu chất lượng nhất. Trứng được chú Phục nhập ở trang trại chăn thả tự nhiên, qua khâu chọn lọc kỹ càng. Vì vậy, khi thưởng thức bạn sẽ thấy được hương vị rất khác biệt so với nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Vịt lộn um bầu chú Phục
    Vịt lộn um bầu chú Phục
    Vịt lộn um bầu chú Phục
    Vịt lộn um bầu chú Phục




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy