Top 6 Quán phở xào hấp dẫn nhất Đà Lạt

Quỳnh Trâm 2871 0 Báo lỗi

Phở xào không phải là món đặc sản ở Đà Lạt. Nhưng nó có một sức hấp dẫn kì lạ khiến thực khách không thể cưỡng lại. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Action

    Gọi điện

    Món phở xào hải sản là một món ăn ngon và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu về món này ở nhà hàng Ẩm Thực Action tại Phạm Ngũ Lão, hãy cùng Toplist giới thiệu về món phở xào hải sản này. Phở xào hải sản là sự kết hợp của hai món ăn truyền thống: phở và hải sản. Thay vì sử dụng bánh phở như trong món phở truyền thống, phở xào hải sản sử dụng mì xào để tạo nên một sự khác biệt độc đáo. Mì xào được chiên giòn và được trộn chung với hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá và các loại hải sản khác. Quá trình chuẩn bị và chế biến món phở xào hải sản thường bắt đầu bằng việc làm mì xào. Mì xào được nấu chín và sau đó chiên giòn để tạo ra độ giòn và màu sắc hấp dẫn. Trong khi đó, hải sản được chế biến riêng với các gia vị như tỏi, hành, gia vị và nước mắm để tăng thêm hương vị. Sau đó, mì xào và hải sản được trộn chung và nhanh chóng xào qua lửa lớn để gia vị thấm đều và mì có mùi thơm.


    Món phở xào hải sản thường được thưởng thức nóng, tươi ngon và đậm đà hương vị. Khi ăn, bạn có thể thêm thêm một chút nước mắm, tỏi phi và ớt để tăng thêm hương vị và độ cay nếu bạn thích. Nhà hàng Ẩm Thực Action tại Phạm Ngũ Lão được biết đến là nơi phục vụ một loạt các món ăn ngon và chất lượng, bao gồm cả phở xào hải sản. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, bạn có thể thưởng thức món này tại đây và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của phở xào hải sản. Đó là giới thiệu về món phở xào hải sản ở Ẩm Thực Action - Phạm Ngũ Lão. Chúc bạn có một trải nghiệm thú vị và ngon miệng khi thưởng thức món ăn này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 724 488
    Email: nhamhien1008@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhamhien1008
    Gọi điện
    Ẩm Thực Action
    Ẩm Thực Action
    Ẩm Thực Action
    Ẩm Thực Action

  2. Top 2

    Bếp Dory's Papa

    Gọi điện

    Quán Bếp Dory's Papa là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, và nổi bật với các loại phở xào đa dạng và ngon lành. Hãy cùng tìm hiểu về quán và các loại phở xào tại đây. Bếp Dory's Papa mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng và thoải mái, với decor đơn giản nhưng ấn tượng. Quán được biết đến như một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt là các loại phở xào độc đáo. Quán Bếp Dory's Papa nổi tiếng với sự đa dạng của menu phở xào.


    Dưới đây là một số loại phở xào nổi bật mà bạn có thể thưởng thức tại quán: Phở xào bò: Món phở xào bò tại đây được chế biến từ thịt bò mềm mại và mì xào giòn rụm. Hương vị đậm đà của bò kết hợp với gia vị tinh tế tạo nên một món ăn hấp dẫn. Phở xào gà: Món phở xào gà tại Bếp Dory's Papa được chế biến từ thịt gà thơm ngon và mì xào giòn rụm. Hương vị tinh tế của gà và gia vị hòa quyện tạo nên một món ăn độc đáo. Phở xào hải sản: Quán cũng phục vụ phở xào hải sản ngon miệng. Mì xào giòn rụm được kết hợp với tôm, mực, cá và các loại hải sản tươi ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và tuyệt vời. Phở xào chay: Bếp Dory's Papa cũng có các món phở xào chay phục vụ cho những thực khách ưa thích món chay. Mì xào cùng với rau củ và nấm tạo nên một món phở chay thơm ngon và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 719 068
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
    Gọi điện
    Bếp Dory's Papa
    Bếp Dory's Papa
    Bếp Dory's Papa
    Bếp Dory's Papa
  3. Top 3

    Phở xào Mê Kông

    Phở xào Mê Kông là cái tên không mấy xa lạ đối với người dân địa phương quanh khu vực đường Phan Đình Phùng. Quán nổi tiếng với món phở xào thơm ngon nóng hổi đầy ắp. Nếu có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị giữa món phở xào ở đây với những địa chỉ khác.


    Phở xào Mê Kông là địa chỉ ăn uống quen thuộc của rất nhiều người khi tới Đà Lạt. Quán chuẩn bị kĩ lưỡng từng nguyên liệu, đến khâu chế biến. Ngoài phở xào, bạn có thể thưởng thức thêm món mì xào, hủ tiếu xào, cơm xào…Mức giá trung bình của quán đó là từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa vào chiều tối, nên những ai thèm ăn phở xào vào buổi sáng hoặc trưa thì chỉ còn cách phải chờ. Nhiều người tìm đến phở xào Mê Ko ông vì nó quá nổi tiếng, nhưng ăn một lần rồi thì lại thành khách ruột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Phở xào Mê Kông
    Phở xào Mê Kông
    Phở xào Mê Kông
    Phở xào Mê Kông
  4. Top 4

    Phở Xào 38

    Phở Xào 38 là địa chỉ hiếm hoi ở Đà Lạt có món phở xào tuyệt ngon. Điểm nhấn là chén đồ chua cùng chút nước mắm gừng này. Tất cả hòa quyện cùng dĩa phở áp chảo nóng hổi, tạo nên vị ngon khó cưỡng trong tiết trời lạnh lẽo của phố núi. Có người gọi đây là "Phở xào 38" vì quán tọa lạc ở số nhà 38 Phan Đình Phùng, cũng có người gọi là "Phở xào Ba Cô" vì các chị em vẫn bán cùng nhau hàng ngày.


    Nếu bạn từng thử nhiều món phở xào khác nhau ở Đà Lạt, thì phở xào của quán này thực sự ấn tượng. Phở được xào với rau cải, thịt bò, tương đen và các gia vị khác, tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon. Phở được ăn kèm với bánh phở mềm và thơm. Quán Phở Xào 38 đã bán đến đời thứ 3 vì vậy đây là địa chỉ bán phở xào rất đáng nếm thử khi bạn đến với Đà Lạt. Ngoài món phở xào trứ danh, ở đây còn có xôi, phở, miến cũng rất ngon. Một địa chỉ không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Phở Xào 38
    Phở Xào 38
    Phở Xào 38
    Phở Xào 38
  5. Top 5

    Phở Xào & Cháo Đêm

    Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, phong cảnh hữu tình mà còn là điểm đến của những người yêu thích ẩm thực. Trong đó, món phở xào là một món ăn được nhiều người ưa chuộng và nổi tiếng tại thành phố này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món phở xào đậm đà, thơm ngon thì quán phở xào Đà Lạt Phở Xào & Cháo Đêm sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Món phở xào tại quán rất ngon vì từng sợi phở mềm, dài, dai chứ không bở và nhão như những nơi khác. Đặc biệt phần topping nhiều vô kể, thịt bò tươi ngon thấm đều gia vị, ăn một lần là nhớ mãi. Vị phở tại quán được chế biến theo phương pháp đặc biệt và mang một hương vị riêng không giống bất kỳ quán phở nào khác. Quán Phở Xào & Cháo Đêm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách trong và ngoài nước khi đến Đà Lạt. Du khách quốc tế đến Đà Lạt cũng thường đến quán để thưởng thức món ăn này bởi vì quán có món phở ăn ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Ấp Ánh Sáng, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Phở Xào & Cháo Đêm
    Phở Xào & Cháo Đêm
    Phở Xào & Cháo Đêm
    Phở Xào & Cháo Đêm
  6. Top 6

    Quán Thanh

    Quán Thanh ở đường Đào Duy Từ, Đà Lạt là một điểm đến nổi tiếng trong việc phục vụ món phở xào bò ngon và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về quán và món phở xào bò tại đây. Quán Thanh là một quán ẩm thực nằm trong khu vực trung tâm của Đà Lạt, một thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và cảnh quan tuyệt đẹp ở miền Trung Việt Nam. Với không gian thoải mái và thiết kế đơn giản, quán mang đến cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho khách hàng.


    Món phở xào bò tại Quán Thanh được đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Phở xào bò tại đây được chế biến từ các thành phần tươi ngon như bò thăn mềm mại, phở xào giòn rụm, hành, tỏi và gia vị thấm đều. Bò được xào nhanh qua lửa lớn để giữ được độ giòn và màu sắc hấp dẫn. Món ăn này có hương vị đậm đà, hấp dẫn và cung cấp một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Quán Thanh
    Quán Thanh
    Quán Thanh
    Quán Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy