Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai

top 6
Trung Vũ

Đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" chính vì vậy, Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai trở thành một trong những quán ăn được yêu mến nhất quận 5. Phần lớn khách hàng đến với Lắc Kiu đều quyến luyến hương vị của lẩu hải sản. Tuy nhiên không vì thế mà món hải sản nướng mất đi sức hút.


Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai lựa chọn những loại hải sản tươi, giàu đạm như: bạch thuộc, tôm hùm, tôm càng, hàu,... làm đồ nướng. Đồ nướng được sơ chế sạch sẽ và ướp sốt đậm đà. Nhờ đó mà sau khi nướng thực khách vừa cảm nhận được sự đậm đà của đồ ăn lại vừa tận hưởng được mùi thơm quyến rũ, đi đến một lần là sẽ lại muốn đến đây lần thứ hai.


Không chỉ có hải sản nướng, Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai còn thỏa mãn đam mê của team mê thịt với: thăn bò hay bò cuốn nấm. Thịt nướng vừa tới trên than hoa đem đến độ ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải. Bên cạnh lẩu và nướng, Lắc Kiu còn phục vụ những món đồ ăn khiến mọi bạn trẻ mê mẩn như: bánh gạo cay phô mai, bánh trứng bạch tuộc, bạch tuộc cay phô mai,...


Một điểm cộng cho Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai, quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, tận dụng được không gian vỉa hè thoáng đãng. Bạn có thể đến đây cùng bạn bè để cùng nhau tụ tập, ôn lại chuyện cũ hoặc giải trí sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0909 019 941

Email: Reki.chen0809@gmail.com

Fanpage: facebook.com/lackiunguyentrai646L/

Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai
Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy