GoGi House

top 2
Trung Vũ

Một nhà hàng thịt nướng nữa Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là GoGi House, với phong cách đậm chất Hàn Quốc xuất hiện ở hết hết các quận tại TP. HCM. Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc cho thực khách Việt, GoGi House đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian. GoGi House là một quán ăn nổi tiếng với món nướng Hàn Quốc, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Thịt mềm, mọng nướng ăn đung kim chi và rau rất kích thích vị giác. Các set thịt được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


Thực đơn của nhà hàng GoGi House thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng. Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với GoGi House, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên. Menu của GoGi House còn có kimpap, cơm trộm, bánh xèo đúng phong cách Hàn Quốc để bạn trải nghiệm. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.


Hãy đến và trải nghiệm món thịt nướng đậm chất Hàn Quốc này nhé, chất lượng từ nhân viên phục vụ đến mỗi suất thị được đem ra. Rau và đồ ăn kèm ở đây cũng rất tươi ngon, góp phần tạo nên một món thịt nướng hoàn hảo. Để tìm hiểu thêm thông tin về GoGi House hãy ghé fanpage và website nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7038

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: gogi.com.vn/

Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy