Bánh Canh Cua 14

top 9
Phạm Kim Ngân

Bánh Canh Cua 14 nằm ở đường Trần Bình Trọng là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.

Thực đơn của quán khá đa dạng gồm có bánh canh cua, bánh canh cua - tôm, bánh canh càng cua bách hoa, bánh canh giò heo, hải sản đặc biệt... Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh canh cua 14 có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua và giò heo hầm chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do quán tự chế biến. Các loại topping khác như tôm, chả cua, chả cá, thịt nạc rất tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm.

Ngoài ra, bạn có thể thử thêm món bánh canh hải sản đặc biệt tại đây khi có thêm những con sò điệp chất lượng khiến cho món ăn "thăng hạng" về độ dinh dưỡng. Ở Bánh Canh Cua 14 cũng có bánh quẩy ăn kèm và nước chấm muối ớt xanh chuẩn vị giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon. Giá thành vừa túi tiền và rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại:
0902 781 268
Email: banhcanhcua14@gmail.com
Website: banhcanhcua14.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
Bánh Canh Cua 14
Bánh Canh Cua 14
Bánh Canh Cua 14
Bánh Canh Cua 14

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy