ĐVP Market

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Được thành lập vào giữa năm 2017 nhằm hỗ trợ cho quá trình học tập của Học viên tại Hướng Nghiệp Á Âu, cho đến nay DVP Market đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu của các ngành nấu ăn, pha chế, làm bánh, làm kem. Không chỉ hoạt động tại TP HCM mà hiện nay các sản phẩm của siêu thị đã đến được với đông đảo khách hàng trong phạm vi cả nước.


Nếu như các siêu thị khác chỉ chuyên về một ngành hàng nhất định thì DVP Market chính là nơi cung cấp hầu như đầy đủ tất cả các nguyên liệu, dụng cụ, máy móc thiết bị của 4 ngành chủ lực lĩnh vực F&B. Các sản phẩm ở đây đảm bảo cung cấp từ chính nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ kiểm kê, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài hệ thống bán hàng trực tiếp trong khung giờ từ 8h – 20h các ngày trong tuần, khách hàng còn có thể liên hệ mua hàng thông qua hình thức tư vấn fanpage, gọi điện hotline.


    Với mong muốn đem đến cho thị trường F&B những nguyên liệu – dụng cụ chất lượng hàng đầu và những trải nghiệm đa dạng về hàng hóa trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực, DVP Market đã và đang chứng tỏ được vị thế và tầm quan trọng của mình. Cửa hàng trở thành một trong những địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu mua dụng cụ pha chế.

    • Khách hàng khi thưởng thức đồ uống không chỉ yêu cầu cao về hương vị đạt chuẩn, thơm ngon mà còn phải độc đáo và mới lạ. Với các nguyên liệu dụng cụ pha chế đầy đủ, bạn sẽ rút ngắn khoảng thời gian thực hiện và thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng hay ho.
    • Tại nơi đây có đầy đủ không gian trưng bày các nguyên liệu từ siro, mứt đường, sữa tươi, rượu các loại,… đến các dụng cụ cơ bản và nâng cao của barista và bartender như máy xay ép, máy pha cà phê, ca đong, dụng cụ khuấy, tạo hình,… Có thể thấy sự đồng hành và hỗ trợ từ các nguyên liệu, dụng cụ pha chế chất lượng sẽ tạo động lực và niềm tin lớn để tăng sức thuyết phục cho đồ uống.
    • Cửa hàng chuyên cung cấp công cụ dụng cụ và nguyên vật liệu chất lượng cho nấu ăn thức uống, trong đó có các dụng cụ pha chế đa dạng. Với lối bài trí gọn gàng, ngăn nắp, sắp xếp theo các kệ hàng giúp người mua dễ dàng lựa chọn.
    • Đặc biệt, các dụng cụ pha chế tại DVP Market được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín. Các sản phẩm luôn có nhãn mác rõ ràng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng bền đẹp, mang đến cho khách hàng những dụng cụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 309 988 - 0937 239 988
    Email: dvpmarket@dvp.com.vn
    Website: https://dvpmarket.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidvpmarket
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Cửa hàng DVP Market
    Cửa hàng DVP Market
    Cửa hàng DVP Market
    Cửa hàng DVP Market

    Top 10 Địa chỉ bán dụng cụ pha chế tốt nhất tại TP. HCM

    1. top 1 Nhất Hương Bartender’s Mart
    2. top 2 ĐVP Market
    3. top 3 Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
    4. top 4 VinBar
    5. top 5 Phacheviet.com
    6. top 6 PhaDin Coffee
    7. top 7 TOHA VIỆT NAM
    8. top 8 T3MART-Dụng Cụ Pha Chế SG
    9. top 9 P-Taste
    10. top 10 Hota Bar

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy