Top 10 Địa chỉ dạy pha chế barista chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1617 0 Báo lỗi

Barista là là người chịu trách nhiệm chính trong quầy pha chế, đây hiện là nghề “thời thượng” được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Tuy nhiên, muốn có tay nghề bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haffee Hà Nội

    Gọi điện

    Hiện nay, Barista & Bartender đang là nghề làm thêm “hot” cho các bạn du học sinh. Giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, đồng thời có thêm thu nhập.


    Các ưu điểm đặc biệt tại Haffee giúp tiết kiệm thời gian - tiết kiệm học phí của Khóa Barista:

    • 100% đều đổ được hình khi hoàn thành khóa học
    • Mỗi lớp tối đa 5 bạn, nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, học xong đủ kỹ năng để đi làm được ngay.
    • Thi & cấp chứng chỉ
    • Khóa học linh động phù hợp (cấp tốc, full, cho du học sinh, người đi làm...)
    • Được thực hành tất cả các công thức Menu cà phê Úc, New Zealand,..
    • Làm quen các loại sữa dùng phổ biến ở Úc như Oat, Almond, lactos free...; Chai Tea,... Syrup caramel, hạt dẻ, vanilla,..
    • Thực hành trên máy pos menu Úc
    • Thực hành trực tiếp trên sữa Úc nhập khẩu
    • Thực hành đổ hình latte art ngay từ 1 - 2 buổi đầu tiên
    • Thực hành & thực hành trong suốt quá trình học
    • Thực hành tất cả menu cà phê Ý & Việt Nam
    • Giáo trình đầy đủ kèm theo

    Ngoài ra, Haffee còn các các khóa đặc biệt khác:

    • Khóa Bartender cấp tốc & khóa full cho các bạn du học sinh
    • Khóa tổng hợp mở quán cấp tốc & khóa full
    • Khóa tìm hiểu về rượu vang cho các du học sinh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0772 583 583

    Website: http://www.daotaophachehaffee.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phachehaffee

    Gọi điện
    Haffee Hà Nội
    Haffee Hà Nội
    Haffee Hà Nội
    Haffee Hà Nội
  2. Top 2

    Hướng Nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Đng ký ngay khóa học pha chế Barista Hướng Nghiệp Á Âu nếu bạn đang có mong muốn trở thành Barista hoặc ý định kinh doanh mô hình cafe và các dòng đồ uống hiện đại. Đây là hệ thống trường dạy nghề lớn có mặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Hà Nội. Học Barista ở đây, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể, các kỹ năng sẽ được trau dồi, hướng dẫn bài bản. Đặc biệt là phong cách trang trí thức uống của đơn vị được đánh giá rất cao của giới chuyên môn.


    Chương trình học pha chế Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu gồm 2 cấp độ cơ bản và nâng cao:

    • Cấp độ cơ bản: cung cấp kiến thức cơ bản về kỹ thuật pha chế cafe Espresso, thức uống nóng/lạnh thông dụng, phương pháp tạo bọt sữa, thực hành kỹ thuật Latte Art căn bản, các loại thức uống hiện đại (smoothie, ice blended, trà trái cây, yogurt,…).
    • Cấp độ nâng cao: dành cho những Barista muốn trở thành Bar Trưởng, Barista Training, nghiên cứu chuyên sâu về cafe. Đặc biệt, học viên được kỹ thuật rang xay cafe, lựa chọn hạt cafe, pha chế cafe bằng dụng cụ đặc biệt và kỹ thuật Latte Art nâng cao. Song, học viên có chuyến đi ngoại khóa thực tế đến các vùng trồng và sản xuất cafe tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6148 &1800 2027

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: www.huongnghiepaau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

      Gọi điện
      Hướng Nghiệp Á Âu
      Hướng Nghiệp Á Âu
      Hướng Nghiệp Á Âu
      Hướng Nghiệp Á Âu
    • Vietblend tự hào là một trong những đơn vị đào tạo pha chế đồ uống chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Hà Nội & Hồ Chí Minh. Trung tâm này liên tục khai giảng khóa học pha chế với lịch học ngắn, hiệu quả để bạn chủ động được thời gian. Mỗi buổi học sẽ diễn ra trong khoảng 2.5h, phân chia hợp lý giữa lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, thấu hiểu nhu cầu thị trường sẽ tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm vận hành hiệu quả, từ đó mang lại giải pháp đồ uống toàn diện.


      Khâu thực hành của học viên rất được chú trọng, trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend sử dụng nguyên liệu chất lượng với dòng trà và SHOTT độc quyền, chất lượng cao để học viên pha chế thức uống, nhằm định hình tốt hương vị ngay từ ban đầu. Một số khóa học tiêu biểu tại đây là: pha chế tổng hợp, pha chế trà sữa, pha chế đồ uống nóng, pha chế trà Đài Loan, pha chế cà phê,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10/1Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6948 & 0988 015 449

      Email: contact@vietblend.vn

      Website: vietblend.vn

      Fanpage: www.facebook.com/vietblend

      Gọi điện
      Trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend
      Trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend
      Trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend
      Trung tâm Đào tạo Pha chế Vietblend
    • Top 4

      Dạy nghề Netspace

      Gọi điện

      Dạy nghề Netspace là một môi trường tốt cho những ai đang có nhu cầu mở một coffee shop nho nhỏ cho riêng mình hoặc tham gia vào quầy bar của các khách sạn lớn sang trọng. Trường Netspace đã thiết kế và xây dựng các chương trình học pha chế dành cho học viên, bao gồm các khóa: Pha chế tổng hợp, Pha chế Barista, Pha chế Bartender,... với mức học phí hợp lý.

      Đội ngũ giảng viên tại Netspace đều đã tốt nghiệp từ những trường đào tạo ẩm thực và pha chế có bằng cấp quốc tế và thường xuyên cập nhật nhanh chóng các xu hướng thực đơn hot nhất đang hiện hành. Không chỉ được cung cấp công thức pha chế những món thức uống thơm ngon, học viên của các khóa đều sẽ có nhiều cơ hội thực hành, dụng cụ và nguyên liệu cũng sẽ do trường cung cấp nên sẽ đảm bảo chuẩn và đầy đủ. Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học tại Netspace học viên có thành tích xuất sắc còn có cơ hội được nhận vào làm việc tại những đơn vị lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 646 497
      Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

      Website: netspace.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace

      Gọi điện
      Dạy nghề Netspace
      Dạy nghề Netspace
      Dạy nghề Netspace
      Dạy nghề Netspace
    • Học viện Đào tạo Pha chế Namas ra đời với mong muốn mang đến giải pháp hỗ trợ toàn diện, chuyên sâu cho các khách hàng trong ngành F&B và đáp ứng mọi nhu cầu của một startup trong ngành. Trải qua chặng đường hơn 6 năm hình thành và phát triển, Namas tự hào là đơn vị đào tạo pha chế Barista chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị có đội ngũ gần 50 nhân sự giàu kinh nghiệm, đào tạo thành công hơn 11.000 học viên và 9.000+ chủ quán cà phê trên khắp cả nước.


      Trong các khóa học pha chế Barista của Học viện Đào tạo Pha chế Namas, từng thành viên sẽ được giảng viên theo sát, hướng dẫn chi tiết đến khi hoàn thiện thuần thục, mà vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình. Học viên sẽ được cung cấp 200+ công thức được pha chế từ những nguyên liệu hàng đầu tạo nên đồ uống ngon. Hơn nữa, Namas có nguyên liệu đầy đủ và đa dạng cho học viên thoải mái thực hành. Sau khi hoàn thành, bạn cũng sẽ nhận được chứng chỉ tốt nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      05 Lô Ơ1 Khu Biệt thự Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại:
      1800 6128

      Email: daotaonamas@gmail.com

      Website: www.namas.vn

      Fanpage: www.facebook.com/HocvienNamas/

      Gọi điện
      Học viện Đào tạo Pha chế NAMAS
      Học viện Đào tạo Pha chế NAMAS
      Học viện Đào tạo Pha chế NAMAS
      Học viện Đào tạo Pha chế NAMAS
    • Top 6

      Học viện Jarvis

      Gọi điện

      Học viện Jarvis cũng là địa chỉ dạy pha chế Barista chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị này cam kết sẽ mang lại cho học viên kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về công thức cũng như cách pha chế. Các khóa dạy pha chế Barista ở Học viện Jarvis có thời gian học linh hoạt, nhiều giảng viên, lớp mở liên tục hàng ngày, do vậy học viên sẽ dễ dàng lựa chọn lịch học theo thời gian biểu cá nhân. Đặc biệt, sau khóa học pha chế, bạn có thể nhận được chứng chỉ nghề có giá trị thực tiễn, mở ra nhiều cơ hội việc làm.

      Tại Jarvis, giáo trình liên tục cập nhật theo xu hướng và đầy đủ, chi tiết nhất để học viên có thể nắm bắt được những đồ uống ngon miệng, hấp dẫn. Ngoài giờ học tại Học viện Jarvis, học viên sẽ được tham gia các buổi học ngoại khoá, đi thực tế tới các quán cafe có những phong cách, đồ uống độc đáo. Thông qua đó, bạn có cơ hội cùng giảng viên trao đổi, chia sẻ và học hỏi trực tiếp với những kinh nghiệm thực sự của những người đã thành công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại
      : 0985 965 732 & 0824 079 555
      Email:
      hocvienjarvis@gmail.com
      Website
      : jarvis.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/phachehanoi/

      Gọi điện
      Học viện Jarvis
      Học viện Jarvis
      Học viện Jarvis
      Học viện Jarvis
    • The Lovely Cup O' Coffee cũng là địa chỉ dạy pha chế Barista chuyên nghiệp tại Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc. Những khóa học pha chế tại The Lovely Cup O' Coffee có nội dung giảng dạy được đa dạng chuẩn hóa, phù hợp với nhu cầu. The Lovely Cup O' Coffee chú trọng đào tạo các giờ học thực hành chất lượng cao, mỗi giờ học cũng sẽ có sẵn nguyên liệu chất lượng cao để bạn pha chế những món thức uống cao cấp.

      Không khí buổi học không quá căng thẳng, sinh động và có sự tương tác chính vì vậy học viên sẽ tiếp thu nhanh chóng hơn. Giảng viên của The Lovely Cup O' Coffee có chuyên môn tốt, tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm luôn tận tâm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những buổi học chất lượng. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên cũng kết hợp tư vấn, chia sẻ những trải nghiệm quý báu về pha chế cho bạn. Số lượng học viên mỗi lớp pha chế của The Lovely Cup O' Coffee không quá đông nên bạn cũng sẽ được hướng dẫn và theo dõi tận tìn, chi tiết.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 436 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0799 950 889
      Email: danglan@thelovelycup.com
      Website: thelovelycup.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TheLovelyCoffeeCup
      Gọi điện
      The Lovely Cup O' Coffee
      The Lovely Cup O' Coffee
      The Lovely Cup O' Coffee
      The Lovely Cup O' Coffee
    • Tại Hà Nội, Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn cũng là địa chỉ tin cậy bạn có thể "chọn mặt gửi vàng". Giảng viên tại HorecaVN đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và khả năng truyền thụ kiến khoa học: đầy đủ mà vẫn ngắn gọn, dễ hiểu. Trong khóa học pha chế, giảng viên sẽ theo sát và đánh giá sự tiến bộ của học viên qua từng buổi học, từ đó có phương pháp bồi dưỡng thêm cho những ai còn yếu hoặc thao tác chưa thành thạo.


      Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn hiện đang cung cấp rất nhiều khóa học Barista từ cơ bản đến chuyên sâu. Mỗi khóa học đều có một giáo trình riêng, với các công thức được trình bày khoa học, dễ hiểu. Số lượng học viên mỗi khóa cũng được giới hạn, để chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo. Xét về chất lượng giảng dạy và những hỗ trợ sau tốt nghiệp mà học viên nhận được thì học phí tại đây là vô cùng cạnh tranh, vì Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn là đơn vị luôn chủ động được về mảng nguyên liệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại
      : 0963 906 266

      Email: thuy.do@horecavn.com

      Website: horecavn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/DaoTaoPhaCheHorecaVN/

      Gọi điện
      Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn
      Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn
      Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn
      Đào tạo Pha chế chuyên sâu Horecavn
    • Top 9

      Học viện Cà Phê

      Gọi điện
      Học viện Cà Phê cũng là đơn vị uy tín chuyên đào tạo pha chế Barista tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Học chương trình đào tạo pha chế tại Học viện Cà Phê bạn được hướng dẫn kỹ thuật pha chế đồ uống chuyên nghiệp, kiến thức tổng quan về nghề pha chế, cung cấp công thức, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết làm ra những thức uống thơm ngon. Không dừng lại ở đó, hệ thống công thức pha chế ở đây luôn cập nhật và nâng cao, giúp học viên bắt kịp xu hướng.


      Học viện Cà Phê tổ chức nhiều khóa học pha chế từ cơ bản đến nâng cao, với nhiều phòng học riêng biệt để đáp ứng tốt số lượng học viên. Hơn nữa, mỗi lớp cũng được trang bị máy móc hiện đại, nguyên liệu để học viên được thực hành 100% các món đến khi thành thạo. Kết thúc khóa học, bạn sẽ pha chế được hàng trăm thức uống dựa trên những nguyên tắc và bí quyết đã được truyền dạy tận tình tại lớp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0858 540 555
      Email: hocviencaphe@gmail.com
      Website: hocviencaphe.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hocviencaphe/
      Gọi điện
      Học viện Cà Phê
      Học viện Cà Phê
      Học viện Cà Phê
      Học viện Cà Phê
    • Top 10

      Học viện Pha chế Sunny

      Gọi điện
      Học viện Pha chế Sunny đã hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực F&B, có quy trình đào tạo chuyên nghiệp. Tại Hà Nội, đây là đơn vị cam kết đem lại cho các bạn những bài học chất lượng nhất, cũng như cung cấp các giải pháp kinh doanh đồ uống tốt nhất cho cửa hàng của bạn. Mỗi khóa học sẽ sắp xếp lượng học viên không quá đông, thông quá đó học viên sẽ được giảng dạy bởi những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành pha chế. Trung tâm cũng sẽ sắp xếp thời gian biểu hợp lý nhất để bạn yên tâm theo học.

      Chương trình học pha chế Barista tại Sunny cam kết đầu ra, học viên sẽ nắm bắt hơn 150 loại công thức phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, vì Học viện Pha chế Sunny là nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm Osterberg được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Đan Mạch nên học viên sẽ có nhiều thời gian và điều kiện để thực hành tạo nên những món thức uống chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 LK 36 Khu dịch vụ 16-17-18a-18b Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 282 068
      Email: tuan.sunnyfoods@gmail.com
      Website: sunnyfoods.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sunnytrainingcenter/
      Gọi điện
      Học viện Pha chế Sunny
      Học viện Pha chế Sunny
      Học viện Pha chế Sunny
      Học viện Pha chế Sunny



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy