Top 7 robot lau kính thông minh tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3544 0 Báo lỗi

Robot lau kính sẽ giúp việc lau kính sẽ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu mức chi phí nhất. Bên cạnh đó, robot lau kính sẽ mang đến cho người dùng ... xem thêm...

  1. Với đường đi di chuyển thông minh cùng công nghệ lau kính hiện đại, Ecovacs Winbot 950 đã chứng minh mình là 1 trong những Robot lau kính tân tiến và hiện đại nhất hiện nay. Nó có thể làm sạch mọi góc cạnh cửa kính, nhận biết không gian và giúp cho Robot an toàn trong suốt quá trình hoạt động. Đây hứa hẹn sẽ là thiết bị mang tới cho bạn và gia đình nhiều trải nghiệm tuyệt vời.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ làm sạch độc quyền: Với hệ thống làm sạch SMART DRIVE độc quyền và hệ thống làm sạch 4 giai đoạn, WINBOT 950 sẽ làm sạch cửa sổ một cách nhanh chóng, an toàn và triệt để chỉ với một nút bấm. Với dây nối được nâng cấp và cáp an toàn ấn tượng, W950 có thể làm sạch các loại cửa số có hình dạng và kích cỡ khác nhau. Giờ đây bạn không cần lo lắng việc lau chùi cửa sổ ở trên cao hay những nơi không an toàn nữa. Ngoài ra, W950 còn có động cơ quạt tốc độ cao tạo lực hút mạnh và ổn định giúp làm sạch sâu hơn.
    • Công nghệ SMART DRIVE tiên tiến: WINBOT 950 sử dụng hệ thống SMART DRIVE độc quyền, cho phép tay cầm xoay 90 độ mà vẫn giữ nguyên bộ phận làm sạch. Do đó, WINBOT 950 có thể di chuyển tự do trên cửa sổ, chọn đường làm sạch hiệu quả nhất. Điều này cải thiện đáng kể hiệu quả làm sạch và đảm bảo không bỏ sót vị trí nào.
    • Hệ thống làm sạch 4 giai đoạn độc đáo: Sử dụng hệ thống làm sạch 4 giai đoạn tiên tiến, máy hút bụi WINBOT 950 kết hợp di chuyển lưỡi gạt và khăn lau theo mọi hướng giúp cửa sổ được làm sạch hoàn hảo mà không để lại vệt.
    • Làm sạch trên mọi loại kính: WINBOT 950 có khả năng làm sạch trên mọi loại cửa kính khác nhau. Từ kính mờ, kính màu, cửa sổ có khung, không có khung hay gương, W950 đều có thể làm chúng sạch sáng bóng. Ngoài ra, với chiều dài dây và cáp an toàn lớn giúp phạm vi hoạt động của WINBOT rộng tới 5m, có thể làm sạch cả những nơi mà bạn không thể.
    • An toàn tuyệt đối: Robot Lau Kính Thông Minh ECOVACS WINBOT W950 được trang bị đồng thời một loạt các tính năng an toàn để tự bảo vệ khi hoạt động. Với pin dự phòng, vỏ an toàn, công nghệ phát hiện cạnh và quạt với lực hút mạnh giúp WINBOT bám chặt giúp Robot được an toàn tuyệt đối. Ngay cả khi bị rơi ra khỏi mặt kính thì vẫn có dây cáp an toàn giúp bảo vệ WINBOT. Khi đang làm việc mà nguồn điện chính của WINBOT bị gián đoạn hay mất điện bạn cũng không cần lo lắng vì đã có pin dự phòng tích hợp cung cấp năng lượng cho WINBOT tiếp tục công việc và vẫn bám chặt trên kính.
    • Công nghệ phát hiện cạnh: Dù là kính được đóng khung hay không cũng không còn là vấn đề với WINBOT 950. Công nghệ phát hiện cạnh sẽ giúp Robot tự động phát hiện và tránh di chuyển qua các cạnh bất kì. Điều này đặc biệt có ích khi vệ sinh gương và lan can kính.
    • Dễ sử dụng: WINBOT 950 được thiết kế với hệ điều hành thông minh được điều khiển từ xa với 3 bước đơn giản. Xịt dung dịch làm sạch lên phía trước, sau đó cắm nguồn, đặt Robot lên bề mặt kính và ấn nút Auto. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển hướng di chuyển của Robot hay tạm dừng bằng Remote điều khiển từ xa rất thuận tiện.
    • Cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh: Khi gặp sự cố, WINBOT 950 sẽ phát ra tín hiệu bằng cả âm thanh và hình ảnh để thu hút sự chú ý và cho bạn biết vấn đề đang gặp phải. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải ngồi cạnh và giám sát chúng khi làm việc mà có thể giải trí hoặc làm các công việc khác.
    • Hoạt động êm ái: Với độ ồn thấp chỉ 62db, bạn có thể thoải mái chuyện trò, xem tivi, đọc sách hay thư giãn khi WINBOT 950 đang làm sạch cửa sổ.


    Giá bán tham khảo: 9.200.000đ

    Link mua hàng: https://vietnamrobovac.vn/san-pham/winbot-950/

    Robot Lau Kính Thông Minh ECOVACS WINBOT W950
    Robot Lau Kính Thông Minh ECOVACS WINBOT W950
    Robot Lau Kính Thông Minh ECOVACS WINBOT W950
    Robot Lau Kính Thông Minh ECOVACS WINBOT W950

  2. Ra mắt tại CES 2018 tại Mỹ, WINBOT X là thế hệ robot lau kính mới nhất của gia đình Winbot. WINBOT X di chuyển thông minh, dễ dàng thích nghi với mọi loại cửa kính, với các tính năng nổi bật kế thừa từ WINBOT 950. Đặc biệt Winbot X hoạt động với nguồn điện không dây. Sản phẩm đạt nhiều giải thưởng cao cấp Quốc tế tại CES 2018. Ecovacs Winbot X đã chiến thắng giải thưởng “Đột phá công nghệ” CES Innovation Awards. Ngoài ra, Winbot X cũng đã đưa thương hiệu Ecovacs bay cao và bay xa hơn cùng với nhiều giải thưởng: Giải thưởng Red Dot năm 2016; Giải thưởng Sáng tạo Vàng về Quản lý Đồ gia dụng; Sản phẩm chiến thắng giải thưởng sáng tạo Quốc tế + Houseware Show2013.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ SmartDrive di chuyển thông minh: Từ thời điểm bạn gắn WINBOT X vào mặt kính, WINBOT tự xác định cửa sổ của bạn kích thước và hình dạng, sau đó tạo ra con đường làm sạch thông minh nhất, hiệu quả nhất.
    • Hệ thống làm sạch 4 giai đoạn sạch hơn sáng bóng hơn.
    • Làm sạch không dây, an toàn hơn và thuận tiện hơn: Nếu bạn không có nhu cầu hoặc cảm thấy lộn xộn và khó chịu với dây nguồn, WINBOT X mang đến cho bạn sự gọn gàng và tiện lợi, WINBOT sử dụng Pin cho phép robot hoạt động liên tục 50 phút.
    • Hệ thống Tether an toàn, độc đáo: Một máy hút chân không, dây cáp và Tether-Pod là hệ thống an toàn Tether. Với kết nối 2,4 GHz giữa robot chính và Tether. Hệ thống giúp WINBOT của bạn trong trường hợp áp suất hút của quạt nhỏ hơn 3.5Kpa WINBOT có nguy cơ bị rơi, lúc này Tether-Pod sẽ kéo WINBOT của bạn về phía nó qua dây cáp giúp WINBOT của bạn luôn an toàn.
    • Lực hút mạnh mẽ với công nghệ hút chân không tiên tiến: WINBOT X được nâng cấp hệ thống quạt hút chân không mạnh mẽ mang đến 2 lợi ích: một giúp robot bám chắc hơn vào mặt kính tức là an toàn hơn, hai là lực hút mạnh hơn đồng nghĩa với việc sự ma sát làm sạch của lưỡi gạt và miếng vải sẽ tốt hơn, tức là mặt kính sạch sẽ hơn.
    • Vệ sinh sạch sẽ, an toàn và thân thiện: Với thiết kế hiện đại đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng và một loạt các tính năng an toàn được trang bị nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo.
    • Thời gian làm việc liên tục lên tới 50 phút: Winbot X được trang bị Pin 3100mAh cho phép nó hoạt động liên tục 50 phút, ngoài ra khi nguồn điện yếu Winbot sẽ trở về nơi bắt đầu và báo động liên tục trong 30 phút.
    • Trở về nơi nó bắt đầu công việc: Winbot X biết được khi nào nó hoàn thành công việc và sẽ trở lại vị trí bạn đặt nó ban đầu để bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Sau đó winbot sẽ dùng tín hiệu và âm thanh để báo cáo cho bạn biết để thu cất máy.
    • Cảm biến chống rơi an toàn khi vệ sinh gần mép cạnh: Với cảm biến phát hiện cạnh mép dù làm sạch của kính được đóng khung hay không khung, Winbot sẽ biết đâu là mép kính mà nó không được đi ra.
    • Hiệu quả và an toàn trên mọi loại cửa kính: WINBOT X tự động làm sạch mọi cửa kính có khung hoặc không có khung, cửa kính trượt vách ngăn phòng tắm, lan can kính, bên trong hoặc bên ngoài.
    • Điều khiển từ xa: Với điều khiển từ xa tiện dụng, WINBOT được kiểm soát và điều khiển mọi hoạt động từ bất cứ nơi đâu trong phạm vi hoạt động. Bắt đầu, dừng lại, tạm dừng hoặc thay đổi hướng chỉ bằng một nút bấm, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
    • Vận hành đơn giản chỉ với 1 lần chạm.
    • Cảnh báo âm thanh và đèn tín hiệu: Khi gặp vấn đề, hoặc cần thông báo cho bạn một thông điệp, Winbot sử dụng các cảnh báo tín hiệu đèn và âm thanh để thu hút sự chú ý của bạn.
    • Tiếng ồn thấp trong quá trình hoạt động chỉ với 74 db: WINBOT hoạt động ở mức ồn thấp hơn hầu hết các máy hút bụi cầm tay khác để bạn có thể tiếp tục những gì bạn đang làm và phần lớn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của nó.


    Giá bán tham khảo: 7.890.000đ

    Link mua hàng: https://homeair.vn/p/robot-lau-kinh-winbot-x-1207110151.html

    Robot lau kính WINBOT X
    Robot lau kính WINBOT X
    Robot lau kính WINBOT X
    Robot lau kính WINBOT X
  3. Nếu bạn sống trong các tòa nhà cao tầng, và việc làm sạch cửa sổ trở thành một nhiệm vụ khó khăn cho bạn. Thật khó khăn và nguy hiểm để tự làm sạch cửa sổ bụi bên ngoài. Robot lau kính BOBOT WIN3030 với chức năng làm sạch cửa sổ mới sáng bóng sẽ đến để giải quyết các vấn đề của bạn về những công việc làm sạch, vệ sinh bề mặt kính ở các vị trí khó khăn nếu bạn tự làm,... Được thiết kế với những tấm sợi nhỏ có hiệu quả làm sạch bề mặt thủy tinh, loại bỏ vết dầu, bụi bẩn và bụi. Để cửa kính của bạn được làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả chỉ trong vài phút.


    Ưu điểm:

    • Hệ thống an toàn toàn diện: Áp dụng công nghệ lực hút chân không nhập khẩu từ Đức, động cơ chân không WIN3030 đảm bảo an toàn, mạnh mẽ khi tiếp xúc, gắn vào kính. Hệ thống pin dự phòng tiên tiến của USP cho phép WIN3030 giữ an toàn trên cửa sổ trong khoảng từ 10- 25 phút nếu mất điện hoặc bị cắt pin. Việc trang bị thêm một dây an toàn cao sức mạnh (150kg) để ngăn chặn rơi, trong trường hợp WIN3030 gặp chướng ngại vật ngoài ý muốn.
    • Cố định ốc xiếc chặt để đảm bảo an toàn nạp điện đủ khi robot làm việc. Được thiết kế với những tấm sợi nhỏ có hiệu quả làm sạch bề mặt thủy tinh, loại bỏ vết dầu, bụi bẩn và bụi. Để cửa kính của bạn được làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả chỉ trong vài phút.
    • Được trang bị với 2 loại chất liệu khăn lau chuyên dụng khô và ướt phù hợp bảo về kính nhà bạn, đồng thời mang lại hiệu quả thiết yếu nhất có thể.
    • Với 3 tuyến làm sạch chắc chắn sẽ giúp bạn lau sạch bụi bẩn trên cửa sổ kể cả những vết bẩn không được làm sạch trong nhiều năm giúp bạn tiết kiệm chi phí làm sạch cửa kính.
    • Bạn có thể điều khiển robot lau kinh BOBOT bằng điều khiển từ xa. Cho dù bạn đang tìm kiếm để làm sạch bề mặt kính mà không được làm sạch trong nhiều năm hoặc tìm kiếm để tiết kiệm chi phí về làm sạch cửa sổ.
    • Công nghệ AI: Tự động phát hiện khung cửa sổ và các chướng ngại vật, tính toán và lập trình một con đường tối ưu để làm sạch hiệu quả tối đa.
    • Các tuyến làm sạch tự động Zigzag: Tự động lên rồi xuống, tự động dừng rồi xuống, tự động rồi xuống.
    • Robot lau kính BOBOT WIN3030 sản phẩm mang công nghệ hiện đại thông minh, sử dụng công nghệ tiếng ồn tiên tiến nổi bật nhất, <60db điều này dễ dàng nhận biết được độ ồn của robot rất thấp, đảm bảo an toàn giấc ngủ cho một đứa bé nhạy cảm.
    • Pin dự trữ phòng trường hợp mất điện có thời gian hoạt động tiếp tục lên đến 20 phút.
    • Thiết kế siêu mỏng độ dày chỉ với 8.5cm gọn nhẹ, tiện lợi, thiết kế dễ dàng để làm sạch các góc, các cạnh hạn chế hoặc cửa sổ với không gian làm sạch có giới hạn.
    • Lực hút mạnh mẽ đến từ động cơ thế hệ mới: Động cơ chân không sẽ rút không khí cho phép robot giữ chặt vào kính.


    Giá bán tham khảo: 7.500.000đ

    Link mua hàng: https://robothutbuimy.com/robot-lau-kinh/robot-lau-kinh-thong-minh-tu-dong-bobot-win3030-124

    Robot lau kính BOBOT WIN3030
    Robot lau kính BOBOT WIN3030
    Robot lau kính BOBOT WIN3030
    Robot lau kính BOBOT WIN3030
  4. Ngôi nhà hiện đại sử dụng rất nhiều cửa kính, đặc biệt là nhà cao tầng, văn phòng việc lau cửa kính ở vị trí trên cao rất khó khăn, nguy hiểm, đặc biệt là lau phía ngoài. Công việc này hãy để robot làm. Probot W188 hoàn toàn làm tốt công việc này.


    Ưu điểm:

    • Probot W188 bám chắc vào kính dựa trên lực hút mạnh vào kính: Nếu kính bẩn quá, lâu ngày không lau, bạn nên xịt nước lau kính lên đôi chân lau kính của Probot W188 giúp tăng hiệu quả làm sạch bề mặt kính. Hệ thống AI thông minh của robot lau kính giúp nó phát hiện chướng ngại vật, khung cửa, tìm đường tối ưu để lau nhanh, không bỏ sót vị trí Robot tự động đi từ dưới lên trên điểm cao nhất, sau đó lau dần từ phải sang trái, đồng thời xuống dần. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chủ động điều chỉnh hướng đi của robot bằng điều khiển từ xa.
    • Công nghệ tiên tiến để làm sạch cửa sổ hiệu quả: Với một loạt các công nghệ làm sạch cửa sổ tiên tiến và AI, Probot W188 có thể tự động làm sạch, hiệu quả và triệt để, giải phóng bạn khỏi những việc vặt tẻ nhạt. Nhờ thiết kế hình vuông và công nghệ di chuyển thông minh AI, Robot dễ dàng làm sạch các góc, cạnh cửa kính.
    • Công nghệ di chuyển thông minh AI giúp tăng hiệu suất làm sạch W188 thông qua hệ thống di chuyển thông minh AI, cho phép W188 tối ưu được sơ đồ, hệ thống đường đi nhanh nhất. Do đó, W188 có thể di chuyển tự do trên cửa sổ, tự động lựa chọn con đường làm sạch hiệu quả nhất. Điều này làm cải thiện hiệu quả làm sạch và bảo đảm làm sạch toàn bộ diện tích.
    • Khả năng làm sạch các loại cửa kính: W188 tích hợp các tính năng và công nghệ tiên tiến để nhanh chóng cung cấp cho bạn một khuôn cửa sáng lấp lánh và sạch sẽ chỉ bằng một nút bấm. Khả năng tiếp cận tuyệt vời của dây bảo hiểm và quy trình làm sạch 4 giai đoạn, nó sẽ lặng lẽ làm sạch các loại cửa kính trong căn nhà của bạn.
    • Phạm vi hoạt động W188: Robot dễ dàng làm sạch tới những nơi mà bạn không thể. Nhờ dây mở rộng và cáp an toàn 5m (16ft), W188 có thể làm sạch tất cả những khuôn cửa lớn nhất. An toàn của bạn là tối quan trọng, vì vậy hãy ngồi lại và đặt W188 vào cửa sổ và thưởng thức khuôn cửa sáng lấp lánh trong căn nhà của bạn, dù là mặt trong hay ngoài căn nhà bạn.
    • Phù hợp với tất cả các khuôn cửa kính: W188 tự động dọn dẹp mọi cửa kính có khung hoặc không có khung cửa, cửa kính trượt, vách ngăn phòng tắm, lan can bằng kính và nhiều thứ khác, bên trong hoặc bên ngoài. Vành bao bốn bên được sử dụng để xác định các vật cản và khung cửa sổ trong khi các cảm biến phát hiện cạnh mép cho phép W188 hoạt động an toàn trên các cửa kính không có khung.
    • Vệ sinh sạch sẽ, an toàn: Với một loạt các tính năng an toàn kết nối thống nhất cho tất cả hoạt động, bạn không cần phải lo lắng về mọi việc. Mọi mối quan tâm đã được giải quyết, W188 được trang bị pin dự phòng cho trường hợp mất điện đột ngột, một dây an toàn, công nghệ phát hiện cạnh mép cửa và động cơ hút chân không mạnh mẽ giúp W188 luôn an toàn trong mọi tình huống.
    • Pin dự phòng luôn hoạt động trong mọi tình huống: Nếu nguồn điện chính cung cấp bị gián đoạn, hoặc bị ngắt, mất điện đột ngột,... hãy yên tâm robot đã được trang bị viên pin dự phòng bên trong để luôn bảo đảm cung cấp nguồn cho động cơ không bị gián đoạn, và phát ra tín hiệu báo lỗi cần hỗ trợ giúp bạn nhận biết.
    • Hệ thống dây an toàn: Mặc dù chắc chắn rằng W188 sẽ không rơi ra ngoài cửa, nhưng nó vẫn được trang bị một bộ phận hút chân không an toàn và dây liên kết, có khả năng ngăn ngừa sự sụp đổ, ngay cả khi W188 tách ra khỏi kính. Một lý do khác khiến bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn của W188.
    • Cảm biến chống rơi giúp robot di chuyển an toàn trong quá trình vệ sinh: Công nghệ phát hiện cạnh mép cửa là trang bị tiêu chuẩn trong W188, vì vậy dù làm sạch kính được đóng khung hay không khung, nó sẽ tự động biết cách tránh đi qua bất kỳ cạnh nào. Điều này đặc biệt hữu ích cho vách ngăn và lan can bằng kính.
    • Động cơ W188 hút mạnh mẽ giúp làm sạch sạch sẽ mọi vết bẩn: Quạt hút công suất cao của W188 phục vụ hai mục đích - một trong đó chính là gắn chặt thân của robot vào kính. Ngoài ra, với hút mạnh mẽ hơn giúp tăng lực tác động lên khăn lau để làm sạch sẽ hơn, sự kết hợp này giúp làm sạch tốt hơn cho cửa kính của bạn.
    • Điều khiển từ xa: Với một điều khiển từ xa tiện dụng, W188 được kiểm soát và điều khiển mọi hoạt động từ bất cứ nơi đâu trong phạm vi hoạt động. Bắt đầu, dừng lại, tạm dừng hoặc thay đổi hướng chỉ bằng một nút bấm, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
    • Ngoài ra, W188 trang bị app điều khiển qua điện thoại tiện lợi, thân thiện.
    • Sau khi hoàn thành công việc, W188 tự động quay về điểm xuất phát: Probot W188 biết khi nào nó đã hoàn tất việc lau dọn và quay trở lại chính xác vị trí mà nó đã bắt đầu, nơi nó có thể được giữ và lấy ra khỏi kính, tiện dụng, thoải mái (và thu hồi an toàn) nhờ vào cảm biến nhận biết được trang bị sẵn trên robot.
    • Cảnh báo trong quá trình robot hoạt động: Khi gặp vấn đề, W188 sử dụng các cảnh báo tín hiệu đèn và âm thanh để thu hút sự chú ý của bạn, cho bạn biết vấn đề là gì. Bạn có thể quan sát từ xa và làm việc khác trong khi cửa sổ đang được W188 tự động vệ sinh sạch sẽ.
    • Tiếng ồn trong quá trình hoạt động: W188 hoạt động ở mức ồn thấp hơn hầu hết các máy hút bụi cầm tay khác để bạn có thể tiếp tục những gì bạn đang làm và phần lớn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của nó.


    Giá bán tham khảo: 7.500.000đ

    Link mua hàng: https://robothutbuimy.com/robot-lau-kinh/robot-lau-kinh-thong-minh-tu-dong-dieu-khien-qua-dien-thoai-probot-w188-125

    Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động, Điều Khiển Qua Điện Thoại Probot W188
    Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động, Điều Khiển Qua Điện Thoại Probot W188
    Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động, Điều Khiển Qua Điện Thoại Probot W188
    Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động, Điều Khiển Qua Điện Thoại Probot W188
  5. Nếu bạn sống trong các tòa nhà cao tầng, và việc làm sạch cửa sổ trở thành một nhiệm vụ khó khăn cho bạn. Thật khó khăn và nguy hiểm để tự làm sạch cửa sổ bụi bên ngoài. Robot lau kinh Mamibot W120 với chức năng làm sạch cửa sổ mới sáng bóng giải quyết các vấn đề của bạn về những công việc làm sạch, vệ sinh bề mặt kính ở các vị trí khó khăn nếu bạn tự làm,... Được thiết kế với những tấm sợi nhỏ có hiệu quả làm sạch bề mặt thủy tinh, loại bỏ vết dầu, bụi bẩn và bụi. Để cửa kính của bạn được làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả chỉ trong vài phút.


    Ưu điểm:

    • Với 3 tuyến làm sạch chắc chắn sẽ giúp bạn lau sạch bụi bẩn trên cửa sổ kể cả những vết bẩn không được làm sạch trong nhiều năm giúp bạn tiết kiệm chi phí làm sạch cửa kính.
    • Bạn có thể điều khiển robot lau kinh Mamibot bằng điều khiển từ xa. Cho dù bạn đang tìm kiếm để làm sạch bề mặt kính mà không được làm sạch trong nhiều năm hoặc tìm kiếm để tiết kiệm chi phí về làm sạch cửa sổ.
    • Công nghệ AI: Tự động phát hiện khung cửa sổ và các chướng ngại vật, tính toán và lập trình một con đường tối ưu để làm sạch hiệu quả tối đa.
    • Các tuyến làm sạch tự động Zigzag: Tự động lên rồi xuống, tự động dừng rồi xuống, tự động rồi xuống. Di chuyển thông minh làm sạch mọi ngóc ngách.
    • Robot lau kính Mamibot W120 sản phẩm mang công nghệ hiện đại thông minh, sử dụng công nghệ tiếng ồn tiên tiến nổi bật nhất, <65db điều này dễ dàng nhận biết được độ ồn của robot rất thấp, đảm bảo an toàn giấc ngủ cho một đứa bé nhạy cảm.
    • Thao tác sử dụng dễ dàng chỉ một nút bấm.
    • Pin dự trữ phòng trường hợp mất điện có thời gian hoạt động tiếp tục lên đến 20 phút. Thiết kế siêu mỏng độ dày chỉ với 8.5cm gọn nhẹ, tiện lợi, thiết kế dễ dàng để làm sạch các góc, các cạnh hạn chế hoặc cửa sổ với không gian làm sạch có giới hạn.
    • Lực hút mạnh mẽ đến từ động cơ thế hệ mới: Động cơ chân không sẽ rút không khí cho phép robot giữ chặt vào kính. Điều khiển từ xa: Đơn giản chỉ cần chuyển đổi các tuyến đường làm sạch hoặc điều khiển các hướng bằng bộ điều khiển từ xa.
    • Kiểm soát APP: Bạn có thể kiểm soát trình làm sạch thông qua kết hợp Bluetooth với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.


    Giá bán tham khảo: 7.500.000đ

    Link mua hàng: https://dangcapdigital.vn/robot-lau-kinh-mamibot-w120-549

    Robot lau kinh Mamibot W120
    Robot lau kinh Mamibot W120
    Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động Mamibot W120
    Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động Mamibot W120
  6. Robot lau kính tự động HUTT DDC55 một trang bị hiện đại giúp đơn giản hóa công việc lau cửa kính vốn khó khăn và bất tiện. Đây sẽ là lựa chọn an toàn cho những không gian gia đình có cửa kính cao, khó có thể vệ sinh bằng tay hay các vật dụng truyền thống.


    Ưu điểm:

    • Điều hướng thông minh, chống rơi hiệu quả: Robot lau kính tự động HUTT DDC55 sử dụng thuật toán lập kế hoạch đường dẫn thông minh AI cùng công nghệ HUTTHINK với khả năng xác định các mức độ bẩn khác nhau từ đó tự động điều chỉnh lực hút vừa phải và hoạt động một cách độc lập. Ngoài ra, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với 6 trang bị điều chỉnh tự động nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị trong suốt quá trình hoạt động. Cụ thể Robot HUTT DDC55 có khả năng điều chỉnh tần số hút tùy theo độ ẩm không khí, lực ma sát khác nhau giữa các bề mặt và đặc biệt là khả năng chịu được tải trọng nặng 7kg. Các cảm biến cạnh cũng được tích hợp giúp robot có thể cảm nhận được vị trí từ đó chống rơi rớt hiệu quả. Trong trường hợp hết năng lượng đột ngột thì pin tích hợp sẽ tự động khởi động trong vòng 20 phút giúp thân máy được treo an toàn với sợi dây bảo vệ 8m. Nếu gặp rủi ro trong trường hợp rơi rớt thì Robot lau kính tự động HUTT DDC55 có khả năng chịu lực tức thời đến 180kg, nên bạn có thể yên tâm về độ bền cho thiết bị.
    • Động cơ hiện đại, làm sạch nhanh chóng: Robot lau kính tự động HUTT còn được đặc biệt sử dụng động cơ không chổi than NIDEC Nhật Bản. Chính vì vậy mà thiết bị hoạt động hiệu quả hơn với áp suất cao, lực hút lớn, tuổi thọ động cơ cũng tăng lên nhưng tiếng ồn phát ra lại cực kì thấp. Hơn nữa thiết kế bionic của vòng lắp vải lau cho hiệu quả làm sạch đều hơn gấp 2 lần rút ngắn thời gian vệ sinh một cách tối đa. Vải làm sạch với vật liệu sợi nano mật độ cao cho khả năng làm sạch triệt để mà không gây trầy xước hay hư hại cho bề mặt cần vệ sinh.
    • Thiết kế linh hoạt, đa năng: Robot lau kính tự động HUTT DDC55 được trang bị thiết kế cực nhỏ gọn với độ mỏng chỉ 8.5cm nên sẽ rất linh hoạt ở các vị trí khó tiếp cận, cửa có khung bảo vệ, khe nhỏ hẹp. Thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản với remote điều khiển từ xa được trang bị vô cùng trực quan. Ngoài khả năng làm sạch trên bề mặt kính thì HUTT DDC55 còn có thể linh hoạt trên các bề mặt khác nhau như ngói, gỗ, thép không gỉ, đá cẩm thạch,... đa năng hơn cho mọi không gian của người dùng.


    Giá bán tham khảo: 6.390.000đ

    Link mua hàng: https://mistore.com.vn/robot-lau-kinh-tu-dong-hutt-ddc5/

    Robot lau kính tự động HUTT DDC55
    Robot lau kính tự động HUTT DDC55
    Robot lau kính tự động HUTT DDC55
    Robot lau kính tự động HUTT DDC55
  7. Công việc lau chùi vệ sinh cửa kính luôn khiến bạn cảm thấy khó khăn và mất khá nhiều thời gian, thậm chí ở những cửa cao có thể gây nguy hiểm. Thì Robot lau kính tự động BOBOT WIN3060 dưới đây sẽ là lựa chọn an toàn, hiệu quả nhất thay bạn làm sạch tất cả bề mặt cửa kính trong không gian sống một cách nhanh chóng và đơn giản.


    Hiện nay có khá nhiều thiết bị giúp người dùng có thể vệ sinh cửa kính vốn tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên những phụ kiện truyền thống này vừa gây bất tiện lại không cho hiệu quả làm sạch triệt để. Và BOBOT WIN3060 hoạt động hoàn toàn độc lập, khoa học vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giải phóng sức lực vừa cho hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.


    Ưu điểm:

    • Khả năng điều hướng thông minh: Với Robot lau kính tự động BOBOT WIN3060 thì người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh tuyến đường làm sạch của máy tùy theo nhu cầu. Cụ thể bạn có thể tùy chỉnh hướng N-line từ dưới lên, Z-line từ trái sang phải hoặc ở chế độ tự động làm sạch kép máy sẽ thực hiện hướng N-line trước và tiếp đến Z-line sau đó. Đặc biệt sau khi hoàn thành tuyến đường làm sạch máy sẽ tự động trở về nơi xuất phát. Người dùng chỉ cần sử dụng bộ remote 2.4G để điều khiển từ xa cho thiết bị.
    • Động cơ hiện đại, chống rơi an toàn: Robot BOBOT WIN3060 được trang bị động cơ không chổi than tuổi thọ cao cho khả năng hoạt động ổn định hiệu quả với công suất 75W, trong khi đó độ ồn chỉ ở mức 65dB. Hơn nữa động cơ còn giúp tạo một lực hút chân không 2500PA bám cực mạnh lên bề mặt làm sạch cùng khả năng theo dõi áp suất không khí ngay thời gian thực. Máy còn hoạt động dựa trên cơ chế bắt chước lau tay của con người từ đó tăng hiệu quả lau chùi, làm sạch triệt để bề mặt kính mà không để lại tì vết, hay sương mờ. Hơn nữa máy lau kính tự động này còn được tích hợp cảm biến đầu dò chống rơi rớt hiện đại. Cụ thể việc trang bị các cảm biến cạnh Touch-Sensor, cảm biến nhận biết khung hình, cảm biến xoay vòng,… giúp máy dễ nhận diện các vật cản, tránh va chạm và rơi rớt trong khi đang hoạt động. Ngoài ra, dây an toàn dài 4m với khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg cũng được trang bị nhằm bảo vệ thiết bị và người dùng trong những trường hợp rủi ro do rơi rớt, ngã đổ.
    • Thiết kế linh hoạt, đa năng: Robot lau kính BOBOT WIN3060 được thiết kế cực nhỏ gọn, linh động với độ mỏng chỉ 9.7cm từ đó cho khả năng làm sạch sâu ở những vị trí, thiết kế cửa nhỏ hẹp. Lưu ý người dùng cần đảm bảo khoảng cách giữa cửa kính và khung cửa lồng bên ngoài là 10cm để máy có thể hoạt động ổn định ở giữa 2 khung cửa 1 cách an toàn. Ngoài ra máy còn cho khả năng tương thích tốt với mọi bề mặt như kính phòng tắm, bề mặt gạch lát lớn,… đa năng hơn cho mọi công việc vệ sinh không gian cho người dùng.
    • Đặc biệt một điểm linh hoạt nữa ở con robot lau kính tự động này chính là người dùng có thể linh động cấp nguồn trực tiếp hoặc sử dụng pin cho máy khi cúp nguồn. Pin dung lượng 600mAh với khả năng hoạt động liên tục trong 40 phút chỉ với 1 giờ sạc đầy.


    Giá bán tham khảo: 6.500.000đ

    Link mua hàng: https://smartrobotics.vn/robot-lau-kinh-tu-dong-bobot-win3060/

    Robot lau kính BOBOT WIN3060
    Robot lau kính BOBOT WIN3060
    Robot lau kính BOBOT WIN3060
    Robot lau kính BOBOT WIN3060




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy