Top 8 Giải pháp nhà thông minh tiện nghi nhất Việt Nam

Băng Tâm 2106 1 Báo lỗi

Nhà thông minh là một hệ thống tự động hóa và điều khiển trong ngôi nhà sử dụng công nghệ để cải thiện tiện ích, an ninh, tiết kiệm năng lượng và độ an toàn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lumi Smarthome

    Gọi điện

    Lumi Việt Nam là đơn vị sản xuất, cung cấp các gói giải pháp nhà thông minh Lumi, với hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống rèm cửa tự động, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điều khiển bình nóng lạnh, hệ thống âm thanh đa vùng, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống kiểm soát môi trường,….


    Lumi Việt Nam được khách hàng đánh giá cao bởi sự đơn giản, hiện đại, tinh tế, đẹp và dễ sử dụng. Tùy vào số lượng thiết bị, số phòng, số tầng của ngôi nhà, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất với giá từ 25 – 60 triệu cho một căn
    chung cư, hoặc từ 65 đến 250 triệu cho một căn biệt thự. Tính từ năm 2012 đến nay, Lumi đã cung cấp giải pháp và lắp đặt cho rất nhiều dự án lớn như: khu đô thị An Khánh, Mandarin, Thăng Long Number 01, Ecopark, Riverside Long Biên, Spendora, Time City, Royal City, Water Mark, Văn phòng quốc hội tại TP HCM, Nhà điều hành sân Golf - Flamingo Đại Lải…


    Sản phẩm và giải pháp thông minh của Lumi Smarthome không chỉ đơn thuần là các thiết bị kỹ thuật số, mà chúng đại diện cho một cuộc cách mạng trong cách chúng ta tương tác và quản lý cuộc sống hàng ngày. Với cam kết không ngừng phát triển và cung cấp các giải pháp tối ưu nhất, Lumi Smarthome đã và sẽ tiếp tục đóng góp cho một tương lai thông minh và bền vững hơn cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 38, Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0904 665 965
    • Số 514, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng - 0939 265 965
    • Số 22, đường số 7, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM - 0936 118 199

    Email: info@lumi.vn
    Website:
    https://lumi.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lumijsc

    Gọi điện
    Lumi Smarthome
    Lumi Smarthome
    Trải nghiệm giải pháp nhà thông minh Lumi
    Trải nghiệm giải pháp nhà thông minh Lumi

  2. Top 2

    BKAV Smarthome

    Gọi điện

    BKAV Smarthome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới trên thế giới sử dụng công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và Châu Âu theo tiêu chí xếp hạng của Gartner của công ty BKAV. Với sự đột phá và tính năng vượt trội, Bkav SmartHome Luxury không chỉ là một giải pháp thông minh mà còn là một tượng đài của sự tiện ích và sang trọng.


    Nhà thông minh BKAV kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng để dễ dàng điều khiển chúng theo các kịch bản thông minh gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, hệ thống bơm tưới nước sân vườn, hàng rào điện tử, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh,… Chỉ cần từ vài triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình hệ thống nhà thông minh như ý và phù hợp với túi tiền.

    BKAV Smarthome kinh doanh các sản phẩm chính như thiết bị điện thông minh như thiết bị bật tắt đèn gắn trần, đèn cầu thang, đèn gắn tường thông minh, ổ cắm thông minh wifi, công tắc cảm ứng wifi, bảng điều khiển trung tâm wifi, thiết bị điều khiển từ xa, thiết bị vệ sinh thông minh. BKAV SmartHome luôn đặt sự đổi mới và nâng cấp công nghệ lên hàng đầu. Công ty liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và giải pháp mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc biến ngôi nhà trở nên thông minh, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà HH1, khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0984 358 866
    Email:
    Bkav@bkav.com.vn
    Website:
    https://smarthome.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BkavSmartHomeVietNam


    Gọi điện
    BKAV Smarthome
    BKAV Smarthome
    Trải nghiệm nhà thông minh BKAV Smarthome
    Trải nghiệm nhà thông minh BKAV Smarthome
  3. Top 3

    Acis Smarthome

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Công nghệ Acis được thành lập năm 2012, cùng thời gian với Lumi Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại cho các sản phẩm chính thức của công ty với gói sản phẩm Easycontrol tích hợp những công nghệ đột phá, giúp cho việc xây dựng một ngôi nhà thông minh trở nên vô cùng đơn giản với mức chi phí thấp nhất có thể mang thương hiệu Made in Vietnam.


    Giải pháp Easycontrol giúp tất cả thiết bị riêng lẻ trong ngôi nhà trở thành một hệ thống đồng bộ, cho phép kiểm soát tất cả các thiết bị một cách tự động theo kịch bản có sẵn. Các thiết bị cũng có thể tự động được kích hoạt theo lịch trình đặt trước hoặc theo cảm biến môi trường, kiểm soát ngôi nhà mọi lúc mọi nơi thông qua các điện thoại smartphone, Ipad, tablet hay máy tính. Các sản phẩm thiết bị nhà thông minh của ACIS bằng sự đơn giản và tiện dụng mong muốn mang đến cho khách hàng một căn nhà thông minh mà ai cũng có thể hiểu và điều khiển các thiết bị điện một cách dễ dàng.

    Các sản phẩm mà ACIS kinh doanh bao gồm bộ điều khiển trung tâm, màn hình điều khiển, công tắc cảm ứng, thiết bị kết nối, điều khiển hồng ngoại. Hiện tại, Acis có 10 địa chỉ phân phối độc quyền trên toàn quốc, đảm bảo phục vụ nhu cầu của các bạn nhanh nhất, chất lượng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 36, đường 15, khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0833 090 271

    Email: biz@acis.com.vn

    Website: https://acis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/acis.com.vn/

    Gọi điện
    Acis Smarthome
    Acis Smarthome
    Acis Smarthome
    Acis Smarthome
  4. Top 4

    ASEL Smarthome

    Gọi điện

    Công ty TNHH Asel Vietnam là một trong những công ty hàng đầu cung cấp trọn gói giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam phục vụ các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Asel có kinh nghiệm triển khai thành công cho nhiều công trình, dự án với các gói giải pháp như giải pháp phòng chiếu phim gia đình, an ninh, cảnh báo, điều khiển chiếu sáng, hệ thống âm thanh đa vùng.

    Dịch vụ và sản phẩm chính của Asel Vietnam bao gồm phát triển phần mềm tùy chỉnh, ứng dụng di động, giải pháp e-commerce, quản lý dự án công nghệ thông tin, và nhiều dịch vụ khác. Asel tự hào về khả năng cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin đa dạng để đáp ứng nhu cầu độc đáo của từng khách hàng.

    Sự đổi mới và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu tại Asel Vietnam. Asel luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất trong công nghệ và áp dụng chúng vào các dự án của mình để mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm của Asel luôn sẵn sàng đảm bảo chất lượng cao trong mọi dự án.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thành Công Villa, số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 3, tòa nhà Trúc Bạch, 141 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • Havana Tower, tầng 11 tòa nhà Havana Tower, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0989 259 252

    Email: contact@asel.vn

    Website: https://asel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhathongminhAsel/

    Gọi điện
    Asel Vietnam
    Asel Vietnam
    Asel Vietnam
    Asel Vietnam
  5. Top 5

    HomeMatic

    Homematic là một dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Công Nghệ Batto được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và nhà thông minh, Homematic cung cấp giải pháp nhà thông minh đem đến người dùng những sản phẩm thiết bị điện thông minh, sáng tạo, dễ lắp đặt và sử dụng với mức giá hợp lý nhằm đơn giản hóa mọi thứ để cuộc sống dễ chịu hơn cho tất cả mọi người, bao gồm cả những khách hàng chưa có điều kiện kinh tế cao tại Việt Nam.

    Các sản phẩm thiết bị điện thông minh của Homematic: công tắc tự động thông minh, ổ cắm thông minh, đèn thông minh, trung tâm điều khiển nhà thông minh, chuông cửa báo khách thông minh, remote điều khiển từ xa, hệ thống an ninh, đồ gia dụng thông minh. Homematic tin rằng đã đến lúc đơn giản hóa cuộc sống thông qua việc mang đến mọi người những sản phẩm thiết bị điện thông minh, độc đáo và dễ sử dụng, với mức giá phải chăng điều này bao gồm cả những khách hàng có điều kiện kinh tế không cao.


    Bằng cách này, Homematic cam kết đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, giúp cuộc sống trở nên thông minh và tiện lợi hơn. Ngoài ra, Homematic cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng có thương hiệu, nhằm mục tiêu phục vụ tập khách hàng yêu cầu khắt khe và có tiêu chuẩn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    DM6 - 7 khu dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 19008 68663

    Email: suport@homematic.vn

    Website: https://homematic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/homematic.vn

    Nhà thông minh Homematic
    Nhà thông minh Homematic
    Nhà thông minh Homematic Smarthome
    Nhà thông minh Homematic Smarthome
  6. Top 6

    Smartz

    Gọi điện

    SmartZ ra đời mang theo sứ mệnh ứng dụng rộng rãi công nghệ nhà thông minh vào cuộc sống. SmartZ ứng dụng công nghệ tiên tiến mang lại giải pháp tối ưu, đơn giản, không cần cài đặt, làm chủ hoàn toàn ngôi nhà thông minh với mức đầu tư từng bước một đảm bảo rủi ro khi trang bị là thấp nhất. Điều quan trọng là mức chi phí tối thiểu mà gói giải pháp này mang lại khi so sánh nó với bất kỳ giải pháp cùng tính năng trên thị trường với chỉ vài triệu đồng.

    Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một tương lai mà mọi ngôi nhà đều có thể trở thành một không gian thông minh và kết nối. SmartZ cam kết phát triển những giải pháp công nghệ tiên tiến để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ của SmartZ bao gồm các hệ thống điều khiển ánh sáng, quản lý nhiệt độ, an ninh và giám sát từ xa. SmartZ cung cấp ứng dụng di động và giao diện trực tuyến để bạn có thể điều khiển ngôi nhà của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.

    Khách hàng của SmartZ được đặt ở trung tâm của mọi quyết định và sản phẩm của SmartZ luôn được thiết kế để tối ưu hóa sự tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn. Chúng tôi tự hào đóng góp vào việc biến đổi ngôi nhà của bạn thành một không gian sống thông minh và hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 388 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
      • 24/8 ngõ 165, đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 106 661

      Email: quangvinhfp@gmail.com

      Website: https://smartz.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/smartz.vn/

      Gọi điện
      Nhà thông minh SmartZ
      Nhà thông minh SmartZ
      Giải pháp nhà thông minh Smatz
    • Top 7

      Vinteli Home

      Gọi điện

      Chắc chắn rằng trong cuộc sống hằng ngày, ai trong chúng ta cũng từng trải qua tình huống vội vã rời khỏi nhà mà quên tắt các thiết bị điện, máy lạnh hoặc quên đóng cửa sổ... Lúc đó, không tránh khỏi cảm giác lo lắng về an toàn cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, giờ đây, bạn có thể yên tâm hoàn toàn, bởi đã có sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ nhà thông minh, sản phẩm này đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được gọi là Vinteli Home.

      Lắp đặt hệ thống nhà thông minh Vinteli Home sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một "người bạn tiện ích" không chỉ phục vụ cho mọi sinh hoạt hằng ngày trong gia đình mà còn cho phép chủ nhà dễ dàng kiểm soát ngôi nhà từ xa. Hệ thống nhà thông minh Vinteli Home không chỉ mang lại tiện ích, an ninh, và tiết kiệm mà còn cho phép thực hiện tự động các kịch bản được lập trình theo ý thích riêng của mỗi gia đình. Đồng thời, chủ nhà có thể điều khiển và theo dõi từ xa mọi hoạt động trong ngôi nhà của mình. Điều này đem đến cho gia đình cảm giác thoải mái và hài lòng khi mọi việc được thực hiện một cách thuận tiện và trong tầm tay.

      Lắp đặt hệ thống nhà thông minh Vinteli Home tương tự như trang bị cho ngôi nhà của bạn một bộ não thông minh, giúp nó hiểu và thực hiện các yêu cầu của bạn. Các thiết bị có thể được điều khiển trực tiếp hoặc thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng. Vì vậy, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, laptop hoặc máy tính bảng là bạn đã có thể dễ dàng kiểm soát các hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa không khí hoặc hệ thống giám sát an ninh trong nhà chỉ với vài thao tác đơn giản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 5, tòa Nhà GIC II, 36A đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 0933 850 066

      Email: info@vinteligroup.com

      Website: https://vinteligroup.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vinteligroup/

      Gọi điện
      Vinteli Home
      Vinteli Home
      Vinteli Home
      Vinteli Home
    • Top 8

      Arkos Smarthome

      Gọi điện

      Arkos Smarthome là một công ty tiên phong và uy tín trong lĩnh vực nhà thông minh. Arkos Smarthome chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao để biến ngôi nhà của bạn thành một không gian thông minh, tiện lợi và an toàn.


      Arkos Smarthome luôn đi tiên phong trong việc tạo ra những giải pháp đột phá và tiện ích cho cuộc sống hằng ngày, giúp người dùng tận hưởng cuộc sống hiện đại một cách tối ưu. Sản phẩm và dịch vụ của Arkos Smarthome bao gồm hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh, quản lý nhiệt độ, an ninh và giải pháp giám sát từ xa. Arkos Smarthome cũng cung cấp ứng dụng di động và giao diện trực tuyến để bạn có thể kiểm soát và tương tác với ngôi nhà của mình từ bất kỳ đâu.


      Arkos Smarthome luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giúp họ tạo ra một môi trường sống thông minh, hiện đại và an toàn. Với Arkos Smarthome, cuộc sống của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn và tiện lợi hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: NV-10, KĐT Dream Town, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 909 496

      Email: ngoclinh.tran@arkos.vn

      Website: http://arkos.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhathongminharkos

      Gọi điện
      Arkos Smarthome
      Arkos Smarthome
      Arkos Smarthome
      Arkos Smarthome




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy