Top 6 Thùng rác thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 882 0 Báo lỗi

Thùng rác thông minh là dòng sản phẩm thùng rác được tích hợp các tính năng hiện đại. Nếu bạn đang hướng đến lối sống sang trọng và hiện đại thì một chiếc ... xem thêm...

  1. Thùng rác thông minh Townew T1S Black (màu đen) phiên bản quốc tế giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống mới với khả năng đóng gói túi đựng rác tự động và đảm bảo sự sạch sẽ và sang trọng trong không gian sống và làm việc của bạn. Thùng rác Townew T1S Black ứng dụng công nghệ đóng gói túi rác tự động tiên tiến trên thế giới đảm bảo những mối niêm phong chắc chắn đồng thời thực hiện công việc mà nhiều người e ngại đóng gói túi rác bằng tay, tránh được những thao tác rườm rà và không sạch sẽ khi sử dụng thùng rác truyền thống.


    Ưu điểm của thùng rác thông minh Townew T1S Black:

    • Về mặt thiết kế thùng rác tự động thông minh Townew T1S Black thì nhà sản xuất đã đặc biệt chú trọng ở độ hoàn thiện từng chi tiết của thùng. Thùng có kết cấu khá đơn giản không có quá nhiều chi tiết rờm rà, dạng hình hộp đứng các cạnh được bo góc mềm mại. Ngoài ra toàn bộ thùng được làm từ vật liệu ABS cao cấp với khả năng chống va đập, chống thấm nước, cách điện, chịu đực nhiệt độ độ ẩm cao, chống bám bẩn vô cùng hiệu quả. Với kích thước 240 x 310 x 402mm cùng khối lượng 3.5kg thì bạn có thể dễ dàng bố trí ở bất kì góc cạnh nào trong không gian của mình.
    • Mặc dù thiết kế được đánh giá là khá gọn nhẹ, tuy nhiên dung tích bên trong thùng lại được trang bị lên đến 15.5L cao hơn hầu hết các thiết bị cùng loại khác trên thị trường. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng lưu trữ một lượng rác lớn trong 1 ngày mà không cần lo sợ quá tải. Mặt sau được trang bị 1 đế chống trượt giúp cố định thùng, hạn chế trơn trượt đổ rác ra ngoài.
    • Đặc biệt, điểm đáng chú ý nhất trên thùng rác Townew T1S Black chính là cảm biến tự động được trang bị. Cảm biến có khả năng nhận diện được chuyển động chỉ với tốc độ 0.3 giây. Cụ thể khi phát hiện ra một vật trong vùng cảm ứng ở khoảng cách 35cm thì nắp thùng sẽ tự động mở để người dùng bỏ rác vào. Đồng thời khi đó dải đèn LED sẽ được kích hoạt phát sáng giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và quan sát được lượng rác đang có trong thùng, tránh việc quá tải gây tràn rác ra khỏi miệng thùng.
    • Không dừng lại ở đó, Townew T1S Black còn có khả năng tự động đóng gói rác, người dùng chỉ cần bấm và giữ nút cảm ứng trong 2s. Công nghệ đóng gói, niêm phong, cắt liền mạch giúp rác không bị rò rỉ, không vương vãi ra ngoài.
    • Hơn nữa công đoạn thay túi rác mới sẽ được thực hiện dựa trên nguyên lý chênh lệch áp suất và không khí. Cụ thể khi thay túi thì quạt trong thùng sẽ kéo và hít túi rác gắn chặt vào thành thùng từ đó bạn có thể tận dụng tối ra dung tích của thùng mà không cần phải sử dụng tay để nới rộng túi rác thủ công như trước kia. Túi rác được trang bị với chiều dài tối đa 12m có thể đóng gói theo chiều dài tương ứng của lượng rác trong thùng. Hơn nữa túi còn được đánh giá với độ dẻo dai tốt, khả năng chịu lực mạnh mẽ, không bị tưa rách khi chứa đựng các vật nặng.
    • Toàn bộ các công đoạn điểu khiển thùng rác chỉ được thực hiện qua nút cảm ứng được trang bị vô cùng tiện dụng và đơn giản, thiết kế thân thiện với người dùng. Dãy đèn LED được trang bị bên cạnh việc giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng rác bên trong thùng thì chúng còn nhắc nhở đóng gói, sạc pin cho thiết bị khi cần thiết. Cổng sạc được trang bị ngay mặt sau của thùng giúp bạn có thể dễ dàng sạc pin khi hết. Theo thử nghiệm của nhà sản xuất thì sau 1 lần sạc trong 10h bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian liên tục 35 ngày, tuy nhiên đây chỉ là con số thử nghiệm trong phòng thí nghiệm nên sẽ có sai số nhỏ.


    Giá tham khảo: 4.990.000 đ

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/thung-rac-thong-minh-townew-t1s-black-tu-dong-han-tui-ban-quoc-te-i1382830324-s5728664042.html

    Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black
    Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black
    Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black
    Thùng Rác Thông Minh Townew T1S Black

  2. Với nhiều người hiện nay, những sản phẩm thùng rác thông minh vẫn là một khái niệm tương đối còn xa lạ. Cụm từ này được dùng để chỉ tất cả các dòng sản phẩm thùng rác được tích hợp các tính năng hiện đại như: đóng & mở nắp tự động, thiết kế thanh lịch, hiện đại với khả năng ngăn mùi tuyệt đối. Thùng rác thông minh Padabanic là một trong những sản phẩm tối ưu như thế.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Thùng rác thông minh Padabanic có cảm ứng tốt, tự động mở nắp khi cách người khoảng 30 cm. Sau khi bật công tắc máy sẽ tự cám biển khi khua tay hoặc gõ vào thân thùng rác, hạn chế các vi khuẩn có hại gây bệnh.
    • Nhanh chóng mở nắp trong 0.3s, tự động tắt sau 5s.
    • Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, phù hợp mới mọi không gian trong nhà như phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Điểm cộng tiện lợi, có thể vừa khít với cạnh của lavabo, giúp tiết kiệm không gian trong nhà vệ sinh.
    • Bên trong thùng được thiết kế rộng rãi, kín đáo, có khả năng khử mùi, dễ dàng vệ sinh và làm sạch, ngăn chặn sự lây lan của mùi hôi, côn trùng và vi khuẩn có hại.
    • Tiêu thụ năng lượng thấp, một lần sạc có thể được sử dụng khá lâu, tiết kiệm điện năng.
    • Sản phẩm được làm bằng hạt nhựa ABS và nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt, có tính cách điện và không thấm nước, độ bền cao, không dễ bám bẩn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-rác-thông-minh-Padabanic-16L-14L-cảm-ứng-tự-động-đóng-mở-tiện-lợi-sang-trọng-hợp-vệ-sinh-i.749533597.21600494578?

    Thùng rác thông minh Padabanic
    Thùng rác thông minh Padabanic
    Thùng rác thông minh Padabanic
    Thùng rác thông minh Padabanic
  3. Thùng rác thông minh M&L FH-2 phong cách Hàn Quốc sẽ thay đổi khái niệm về thùng rác của bạn. Thùng rác thông minh M&L không còn là đồ dùng hôi hám, xấu xí bạn phải giấu đi trong không gian sinh hoạt, mà nó là người trợ lý nhỏ sang trọng, thanh lịch và thật tiện dụng


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Thùng rác thông minh M&L FH-2 sử dụng công nghệ cảm ứng tia hồng ngoại để giúp đóng mở đơn giản hơn, thao tác đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng.
    • Không cần dùng tay để mở nắp thùng rác tránh việc tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn. Người dùng chỉ cần đưa tay vào vùng cảm ứng thì lúc này thùng rác sẽ tự động mở rác nhờ các chíp công nghệ, thiết bị hồng ngoại và thết bị phát sóng trên thùng rác.
    • Thùng rác cảm ứng chính xác trong khu vực 0-30cm, đóng mở nhanh nhạy trong 3 giây với 3 cách thuận tiện: Cảm ứng vẫy tay - Cảm ứng gập đầu gối - Cảm ứng đá thùng
    • Thiết kế 2 lớp nắp kèm vòng kẹp túi rác luôn giữ túi cố định. 2 lớp nắp kín thông minh, tránh xa côn trùng và mùi hôi khó chịu, giữ không gian sinh hoạt trong lành.
    • Dung lích lớn 15l đựng được các loại rác size to.
    • Sử dụng sạc điện tiện dụng, tiết kiệm, bảo vệ môi trường.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-rác-thông-minh-cảm-ứng-tự-động-đóng-nắp-3-chế-độ-M-L-FH-2-phong-cách-Hàn-Quốc-15-lít-Hàng-chính-hãng-i.752147872.17554792843?

    Thùng rác thông minh M&L FH-2
    Thùng rác thông minh M&L FH-2
    Thùng rác thông minh M&L FH-2
    Thùng rác thông minh M&L FH-2
  4. Thùng rác là vật dụng cần thiết đối với mọi gia đình, văn phòng hay tại các khách sạn, nhà hàng... Tuy nhiên, nếu bạn đang hướng đến lối sống sang trọng và hiện đại thì cần 1 chiếc thùng rác thông minh cho không gian thêm phần tiện nghi. Thùng rác thông minh Lusen-X1 là sản phẩm thùng rác được ứng dụng công nghệ hiện đại dành cho bạn.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Thùng rác thông minh Lusen-X1 được thiết kế có nắp đậy giúp ngăn cản mùi hôi và con côn trùng bay vào rác giúp phòng bếp, không gian sống nhà bạn luôn sạch sẽ.
    • Thùng rác thông minh Lusen-X1 có thiết kế hiện đại tối ưu hóa không gian mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng cần thiết.
    • Nắp mở nhấn nút một chạm rất tiện lợi khi sử dụng và để ngăn cách các loại mùi đặc biệt, Phù hợp với phòng khách, bếp, ngủ, nhà vệ sinh...
    • Sản phẩm được làm bằng hạt nhựa ABS và nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt, khả năng chịu va đập và độ bền cao.
    • Phần đáy thùng rác được có tiết diện tiếp xúc rộng, giúp cố định không trơn trượt khi để trong không gian ẩm nước như phòng tắm, nhà vệ sinh....
    • Vòng áp suất tích hợp đảm bảo bóp chặt miệng túi thừa, túi rác không bị lộ ra ngoài hay bị tuột trong quá trính sử dụng.
    • Dung tích lớn lên đến 12l đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày của gia đình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-nhựa-đựng-rác-Lusen-X1-cao-cấp-xô-chứa-rác-thông-minh-nhà-bếp-nhà-vệ-sinh-văn-phòng-có-nắp-đậy.-dung-tích-12-lít-i.849380660.15495401507?

    Thùng rác thông minh Lusen-X1
    Thùng rác thông minh Lusen-X1
    Thùng rác thông minh Lusen-X1
    Thùng rác thông minh Lusen-X1
  5. Với thiết kế thông minh, hiện đại, kiểu dáng sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, thùng rác cảm biến thông minh 3TTO.TR1201 là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Không như những loại thùng rác thông thường trước đây, bạn không cần chạm tay, mở nắp thùng rác, với thùng rác thông minh cảm ứng 3TTO.TR1201, bạn chỉ cần đến gần, thùng rác sẽ tự động mở nắp cho bạn...tránh việc tiếp xúc với những túi rác ướt át, bốc mùi, hạn chế vi khuẩn, mầm bệnh tấn công vào cơ thể.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Thùng rác cảm biến thông minh 3TTO.TR1201 có cảm ứng OS với độ nhạy cao, phạm vi cảm ứng thân thiện lên tới 30cm, mở nắp sau 0.3s, tự động đóng nắp sau 5 giây.
    • Thùng rác inox cảm biến thông mình 3T được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với 03 chế độ đóng/mở linh hoạt:
      • Cảm biến phát hiện (Cảm biến hồng ngoại): Chỉ cần quơ tay qua nắp hoặc khuỵu đầu gối gần nắp là cảm biến sẽ phát hiện và mở nắp thùng rác. Khoảng cách phát hiện lên đến 30cm.
      • Cảm biến rung động 360 độ toàn thân: Chỉ cần gõ nhẹ hoặc đá nhẹ vào bất cứ điểm nào trên thân, cánh thùng rác cũng tự mở ra.
      • Nút bấm: Dùng tay bấm nút để thùng rác mở, cần sử dụng khi thao tác lâu tại thùng rác như gọt vỏ trái cây,…
    • Thùng rác inox cảm biến thông minh 3T thiết kế nhỏ gọn, thông minh, nắp thùng rác kín khung, tránh tình trạng gây mùi khó chịu trong nhà.
    • Với chân đế chống trượt, sử dụng vật liệu Inox chịu nhiệt, cách điện, chống nước giúp bề ngoài luôn khô ráo, không bám vân tay khi động vào.
    • Khả năng chứa rác lên tới 12L với thùng nhựa đệm bên trong sẽ là rất phù hợp với các hộ gia đình để đựng vừa đủ lượng rác sinh hoạt trong 1 ngày.
    • Nguồn sử dụng loại Pin Lithium, chỉ cần sạc điện 5 tiếng có thể sử dụng lên đến 3 tháng liên tục mới phải sạc lại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-Rác-Inox-Cảm-Biến-Thông-Minh-3TTO.TR1201-Với-3-Chế-Độ-Đóng-Mở-Nắp-Tự-Động-Sử-Dụng-Nguồn-Sạc-Nút-Ấn-Cảm-Ứng-i.32154530.16125141471?

    Thùng rác cảm biến thông minh 3TTO.TR1201
    Thùng rác cảm biến thông minh 3TTO.TR1201
    Thùng rác cảm biến thông minh 3TTO.TR1201
    Thùng rác cảm biến thông minh 3TTO.TR1201
  6. Thùng rác tự động thông minh Townew T Air Lite vẫn tương tự như phiên bản tiền nhiệm Townew T Air là duy trì lối thiết kế tối giản nhất quán. Kết cấu thân hình vuông hoàn toàn đối xứng, màu trắng gốm cổ điển mang lại vẻ ngoài tinh tế và sạch sẽ hơn. Thùng rác có kích thước 284 x 284 x 333mm không quá lớn để người dùng có thể dễ dàng bố trí ở bất cứ không gian nào từ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm đến văn phòng làm việc,…vô cùng thẩm mỹ và vệ sinh.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Thùng rác Townew T Air Lite còn được đặc biệt trang bị kết cấu không nắp bạn có thể dễ dàng ném rác vào thùng, đơn giản hóa các bước xử lý mà không cần phải mở nắp thường xuyên.
    • Thùng rác được trang bị thiết kế hình thang với phần đáy lớn hơn phần nắp phía trên, tuy nhiên miệng thùng vẫn mở ra khá rộng rãi, thoải mái khi người dùng ném rác vào thùng ở khoảng cách xa.
    • Chuẩn kháng nước IPX3 giúp thùng rác Townew có thể chống chọi được với môi trường ẩm ướt, nhất là khi đặt thùng trong nhà tắm, nhà vệ sinh,…
    • Pin, lõi mô-tơ của thùng rác được bố trí ở nắp phía trên nên công tác và giao diện sạc cũng ở nắp trên và được thiết kế ẩn.
    • Viên pin lithium dung lượng 2000mAh được sạc đầy qua giao diện Type-C chỉ trong 2 giờ và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không cần phải lo lắng về tuổi thọ pin.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-rác-tự-động-thông-minh-TOWNEW-T-Air-Lite-Tự-động-đóng-hàn-túi-thay-túi-rác-BẢN-QUỐC-TẾ-Bảo-hành-12-tháng-i.952756688.20578704231?

    Thùng rác tự động thông minh Townew T Air Lite
    Thùng rác tự động thông minh Townew T Air Lite
    Thùng rác tự động thông minh Townew T Air Lite
    Thùng rác tự động thông minh Townew T Air Lite




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy