Robot Lau Kính Thông Minh Tự Động Bobot Win3030

Nếu bạn sống trong các tòa nhà cao tầng, và việc làm sạch cửa sổ trở thành một nhiệm vụ khó khăn cho bạn. Thật khó khăn và nguy hiểm để tự làm sạch cửa sổ bụi bên ngoài. Robot lau kính BOBOT WIN3030 với chức năng làm sạch cửa sổ mới sáng bóng sẽ đến để giải quyết các vấn đề của bạn về những công việc làm sạch, vệ sinh bề mặt kính ở các vị trí khó khăn nếu bạn tự làm,... Được thiết kế với những tấm sợi nhỏ có hiệu quả làm sạch bề mặt thủy tinh, loại bỏ vết dầu, bụi bẩn và bụi. Để cửa kính của bạn được làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả chỉ trong vài phút.


Ưu điểm:

  • Hệ thống an toàn toàn diện: Áp dụng công nghệ lực hút chân không nhập khẩu từ Đức, động cơ chân không WIN3030 đảm bảo an toàn, mạnh mẽ khi tiếp xúc, gắn vào kính. Hệ thống pin dự phòng tiên tiến của USP cho phép WIN3030 giữ an toàn trên cửa sổ trong khoảng từ 10- 25 phút nếu mất điện hoặc bị cắt pin. Việc trang bị thêm một dây an toàn cao sức mạnh (150kg) để ngăn chặn rơi, trong trường hợp WIN3030 gặp chướng ngại vật ngoài ý muốn.
  • Cố định ốc xiếc chặt để đảm bảo an toàn nạp điện đủ khi robot làm việc. Được thiết kế với những tấm sợi nhỏ có hiệu quả làm sạch bề mặt thủy tinh, loại bỏ vết dầu, bụi bẩn và bụi. Để cửa kính của bạn được làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả chỉ trong vài phút.
  • Được trang bị với 2 loại chất liệu khăn lau chuyên dụng khô và ướt phù hợp bảo về kính nhà bạn, đồng thời mang lại hiệu quả thiết yếu nhất có thể.
  • Với 3 tuyến làm sạch chắc chắn sẽ giúp bạn lau sạch bụi bẩn trên cửa sổ kể cả những vết bẩn không được làm sạch trong nhiều năm giúp bạn tiết kiệm chi phí làm sạch cửa kính.
  • Bạn có thể điều khiển robot lau kinh BOBOT bằng điều khiển từ xa. Cho dù bạn đang tìm kiếm để làm sạch bề mặt kính mà không được làm sạch trong nhiều năm hoặc tìm kiếm để tiết kiệm chi phí về làm sạch cửa sổ.
  • Công nghệ AI: Tự động phát hiện khung cửa sổ và các chướng ngại vật, tính toán và lập trình một con đường tối ưu để làm sạch hiệu quả tối đa.
  • Các tuyến làm sạch tự động Zigzag: Tự động lên rồi xuống, tự động dừng rồi xuống, tự động rồi xuống.
  • Robot lau kính BOBOT WIN3030 sản phẩm mang công nghệ hiện đại thông minh, sử dụng công nghệ tiếng ồn tiên tiến nổi bật nhất, <60db điều này dễ dàng nhận biết được độ ồn của robot rất thấp, đảm bảo an toàn giấc ngủ cho một đứa bé nhạy cảm.
  • Pin dự trữ phòng trường hợp mất điện có thời gian hoạt động tiếp tục lên đến 20 phút.
  • Thiết kế siêu mỏng độ dày chỉ với 8.5cm gọn nhẹ, tiện lợi, thiết kế dễ dàng để làm sạch các góc, các cạnh hạn chế hoặc cửa sổ với không gian làm sạch có giới hạn.
  • Lực hút mạnh mẽ đến từ động cơ thế hệ mới: Động cơ chân không sẽ rút không khí cho phép robot giữ chặt vào kính.


Giá bán tham khảo: 7.500.000đ

Link mua hàng: https://robothutbuimy.com/robot-lau-kinh/robot-lau-kinh-thong-minh-tu-dong-bobot-win3030-124

Robot lau kính BOBOT WIN3030
Robot lau kính BOBOT WIN3030
Robot lau kính BOBOT WIN3030
Robot lau kính BOBOT WIN3030

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy